Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quy Luật Tâm Thức (Neverland)

Mục lục

1. Chủ thể & đối tượng của nhận thức..4

1.1. Kiến trúc sư giấu mặt...4

1.2. Tôi là ai?..7

1.3. Vai trò của các cái tôi trong quá trình nhận th c.11 Tìm mua: Quy Luật Tâm Thức TiKi Lazada Shopee

2. Chương trình tư tưởng...14

2.1. Chương trình tâm thức: nhận biết - tình cảm - phán xét - phản ng..14

2.2. Ba dạng trải nghiệm bạo lực và cách phản ng của tâm.22

2.3. Quá trình sáng tạo của tâm trí..24

2.4. Hòa hợ đ ều qua tâm trí...28

2.5. Nhận th c, tiềm th c và siêu nhận th c...33

2.6. Lời thề tình yêu...36

2.7. Albert Einstein.40

3. Giấc mơ.45

3.1. Bay vào trong mơ...45

3.2. Các dạng sóng não và giấc mơ..47

3.3. Giấc mơ - hình ảnh nội tâm...49

3.4. Luôn luôn lắng nghe, dần dần thấu hiểu..54

3.5. Tìm đường trong ảo ảnh...60

3.6. Trường học giấc mơ.65

4. Năng ượng tư tưởng & luật hấp dẫn.70

4.1. Trịnh Công Sơn & luật hấp dẫn.70

4.2. S tập trung tư tưởng & luật hấp dẫn..71

4.3. Đổ xă ư tương vào tâm trí không sạch = Cháy nổ..75

4.4. Nă ượng hấp dẫ đ nội tâm.77

4.5. Luật hấp dẫn: Thành công hay tai họa?.80

4.6. Đ ều gì cần nhất trong luật hấp dẫn?.83

4.7. Tư tưở ă ản về tiền bạc ảnh hưở đến tư tưở ă ản về cái tôi.89

4.8. Nă ượng tư tưởng & luật hấp dẫn...92

4.9. Ghét của nào trời trao của ấy!..95

5. Năng ượng tư tưởng & ngoại cảm.98

5.1. Câu trả lờ đến từ không gian.98

5.2. Dấu ấ ă lượng cá nhân.106

5.3. Niệm cầu..114

5.4. Tình cảm & ngoại cảm...124

6. Quan hệ thày trò..128

6.1. Tì ày & đổi thày...128

6.2. Không thầy đố mày làm nên...130

6.3. Kỳ vọng về người thày hữu hình.133

6.4. Thày tinh thần là ai?.135

6.5. Xin cảm ơn thày!.140

7. n đ nh.147

7.1. Âm thanh & thiề định.147

7.2. Tâm th c thiền..151

7.3. Thiề định...155

8. Tôn giáo & hệ tư tưởng...164

8.1. Bài học về hợp nhất nhận th c...164

8.2. Các cách th c hợp nhất tôn giáo..167

8.3. Các tổ ch c truyền bá tư tưởng kiể đ ấp..174

8.4. Chánh pháp trong tim mình..182

8.5. Nhận th c về chính mình.185

8.6. Siêu hình & hữu hinh...188

8.7. S hình thành các tôn giáo & vai trò củ đ c Trưởng giáo.189

8.8. S thật là mả đất không lố đ...193

8.9. S thật về bản thân trư c, tiểu sử giáo chủ sau...196

8.10. Thượ đế có thể giải thích mọ đ ều, nhưng ta cần t giải thích..197

8.11. Tôn giáo hợp nhất...201

8.12. Tư tưởng phân c c về gi i tính trong tôn giáo..209Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Neverland":Các Con Đường Tiến HóaNgọn Lửa Tím Để Chuyển Hóa Thể Xác Tâm Trí Tâm HồnQuy Luật Tâm ThứcThông Điệp Từ Những Người Anh Em Trong Lòng ĐấtThông Điệp Từ Thế Giới Thượng ThiênTrái Đất RỗngVũ Trụ Và Con NgườiMở Rộng Tình YêuCâu Chuyện Của Sanat Kumara

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quy Luật Tâm Thức PDF của tác giả Neverland nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đạo Đức Kinh - Nguyễn Kim Muôn (NXB Bảo Tồn 1933)
Có một vật hỗn độn mà thành trước cả trời đất. Nó yên lặng, vô hình, đứng một mình mà không thay đổi vĩnh cửu, vân hành khắp vũ trụ không ngừng, có thể coi nó là mẹ của vạn vật trong thiên hạ. Ta không biết tên nó là gì, tạm đặt tên cho nó là Đạo. Đạo mà diễn tả được thì đó không còn là đạo bất biến nữa, tên mà gọi ra được thì đó không còn là tên bất biến nữa. (Ta gọi tiếng “trâu” để chỉ con trâu là do quy ước từ xưa đến nay, tiếng “trâu” không phải là tên bất biến. Nếu từ xưa ta quy ước gọi tiếng “bò” để chỉ con trâu thì ta sẽ gọi con trâu là “bò”. Đạo thì không như vậy. Đạo bất biến nên ta không thể diễn tả rõ ràng được, chỉ có thể dùng trực giác để hiểu). Đạo trời không tranh mà khéo thắng, không nói mà khéo đáp, không gọi mà vạn vật tự chuyển động, bình thản vô tâm mà khéo sắp đặt mọi việc. Đạo trời không thiên vị ai, luôn giúp đỡ cho người lương thiện. Lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó lọt (Thiên võng khôi khôi, sơ nhi bất thất). Đạo Đức KinhNXB Bảo Tồn 1933Nguyễn Kim Muôn78 TrangFile PDF-SCAN
Diệu Pháp Liên Hoa Kinh Cuốn 2 - Đoàn Trung Còn (NXB Sài Gòn 1936)
Chư pháp hữu thân mến, cho phép tôi được dùng từ này để gọi tất cả các giới Phật tử xuất gia cũng như tại gia, tôi có ý nguyện nhỏ, dầu nhỏ nhưng là từ đáy lòng thiết tha, muốn cùng các pháp hữu, tất cả các pháp hữu, những ai có đọc có tụng có nghe thấy những quyển kinh sách do tôi dịch soạn, sẽ là người bạn quyến thuộc thân thiết với tôi đời này và mãi mãi những đời sau, cùng nhau kết pháp duyên, cùng nhau dự pháp hội, cùng dìu dắt nhau, dìu dắt tôi để được vững bước mãi trên con đường đạo dài xa, con đường đạo nhiều trở ngại chông gai lồng giữa cõi đời thế tục mà lớp vỏ cứng của nó là tứ lưu bát nạn, cạm bẫy của nó là lợi danh ngũ dục, sức mạnh của nó là cơn lốc bát phong. Tôi chơn thành nói lên câu cần dìu dắt nhau. Vì vào giây phút mà tôi đang nguệch ngoạc ghi lại ngửng mặt tự xưng là Tỳ-kheo chơn chánh, chỉ biết như thảo phú địa, nhứt tâm sám hối mười phương pháp giới. Diệu Pháp Liên Hoa Kinh Cuốn 2NXB Sài Gòn 1936Đoàn Trung Còn164 TrangFile PDF-SCAN
Âm Chất Giải Âm (NXB Hà Nội 1922) - Mạc Đình Tư
“Đức Xuyên Hoà Trai Đỗ Dữ 德川和齋杜嶼 soạn và viết tiểu dẫn. Sách Âm chất 隂郅 tức Âm chất văn chú 隂郅文註 do Lê Quý Đôn 黎貴惇tham khảo các sách khuyến thiện của Trung Quốc soạn và chú giải. Đỗ Dữ do gợi ý của một người bạn, nhận thấy sách của họ Lê soạn chú đã kỹ càng, bèn căn cứ vào sách ấy mà diễn giải ra quốc âm cho dễ phổ biến. Sách gồm: Phần Tiểu dẫn, tiếp sau là phần trích Âm chất chính văn [隂郅正文], nói là dẫn lời Đế quân và phần giải âm tương ứng. Chẳng hạn lời Đế quân nói: Ta vào đời thứ 17, hiện thân làm sĩ đại phu, chưa từng bạo ngược với dân, cứu người hoạn nạn, giúp kẻ nguy cấp, thương người cô đơn goá bụa, bao dung kẻ lỗi lầm, rộng thi hành âm chất, trên hợp với trời xanh. Nếu mọi người có thể giữ tâm được như ta, thì thiên tâm sẽ ban phúc cho ngươi. Họ Đậu cứu giúp người mà sau vin bẻ năm cành cây quế (5 con đều đỗ Tiến sĩ), người cứu giúp đàn kiến mà sau đỗ Trạng nguyên, người chôn rắn mà sau làm Tể tướng. Muốn rộng phúc điền phải bằng vào tâm địa, luôn luôn thi hành phương tiện, mọi điều công đức. Sau phần trích nguyên văn chữ Hán đến phần giải âm, tức là diễn dịch ra chữ Nôm của Đỗ Dữ 杜嶼và lời bình của Vũ Vĩnh 武永.” (Thọ, pp. 18-21).Âm Chất Giải ÂmNXB Hà Nội 1922Mạc Đình Tư84 TrangFile PDF-SCAN
Đạo Có Một - Nguyễn Kim Muôn - (NXB Sài Gòn 1929)
Đạo có một, là một chánh giáo vậy, dạy người được siêu phàm nhập thánh, được thân ngoại hữu thân, được liểu đạo, được vảng sanh, nói tóm lại là đượt thoát kiếp luân hồi vậy. Quyển này là một quyển để điểm chỉ trước cho những người tu hành và phát nguyện rồi, rằng những chi đạo đã ra đời xưa nay (trong 4 năm nay), bất kỳ là tông giáo nào, bất kỳ là pháp môn nào, sẽ một ngày kia qui về một mối, là một chánh giáo vậy. Đạo Có MộtNXB Sài Gòn 1929Nguyễn Kim Muôn42 TrangFile PDF-SCAN