Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Người Giỏi Không Phải Người Làm Tất Cả (Donna M. Genett)

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả - Nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức của bạn:

Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.

Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.

Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:

Tăng hiệu quả công việc Tìm mua: Người Giỏi Không Phải Người Làm Tất Cả TiKi Lazada Shopee

Tự tin hơn trong công việc

Giảm thiểu các sai sót

Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

Có cơ hội nâng cao năng lực

Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới

Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể

Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

Giảm áp lực công việc

Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn

Hoàn thành công việc đúng thời hạn

Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc

Thay đổi cuộc sống bản thân.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Người Giỏi Không Phải Người Làm Tất Cả PDF của tác giả Donna M. Genett nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài (Robin Sharma)
- Hãy là chính mình - Rào cản vô hình - Sức mạnh của sự đơn giản - Hoặc giỏi hoặc ra rìa - Nguyên tắc mở rộng thành công Tìm mua: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài TiKi Lazada Shopee - Giữ đôi giày bóng láng - Lắng nghe kỹ - Ước mơ như David - Hãy làm ngay - Hãy tử tế - Không có lỗi - Một ngày mới - Lòng biết ơn - Nhanh chóng nhận lãnh trách nhiệm - Các ý tưởng đều vô giá trị - Mở to mắt - Biểu tượng huy hoàng - Hãy là người vô lý - Không phải mọi nhà lãnh đạo đều như nhau - Học từ lỗi lầm - Câu hỏi đúng - Khiêm nhường - Nhãn hiệu nổi tiếng - Yêu quý xung đột - Đồng hồ đo trách nhiệm - Thèm khát sự phát triển - Lời ngợi khen không là gì - Chấp nhận là khôn ngoan - Nhà tư tưởng thanh cao - Dư luận chẳng là gì - Bạn biết đùa không? - Cách tăng quyền lực - Thói quen - Tìm giây phút tuyệt vời - Nghịch lý của lời khen - May mắn và quy luật - Hội chứng lưng lừa - Nỗ lực thêm một phần trăm - Có đi có lại - Nói điều bạn muốn - Lạc quan mãnh liệt - Lời nói yếm thế - Thoát khỏi vỏ sò - Đừng cố quá sức - Kiểm tra trước gương - Tìm những người bạn hay đòi hỏi - Đổi mới nơi bạn làm việc - Tự hào làm cha mẹ - Cỗ máy che giấu - Đừng chờ cơ hội đến - Nguyên tắc đầu tiên cho quan hệ tốt đẹp - Lo lắng và hồi tưởng - Tin nơi người khác - Thực hành là tốt nhất - Đau khổ sẽ giúp bạn - Chính bạn quyết định khả năng của cả nhóm - Âm nhạc giúp đời tươi vui - Đừng gân cổ bào chữa - Luôn kết nối - Điều gì khiến bạn khác biệt - Thời gian trôi qua rất nhanh - Thinh lặng thì sao? - Một tính cách không rỉ sét - Hãy để người khác tự do - Một ngày lắng nghe - Công ty khôn ngoan biết tranh thủ cảm xúc - Bạn sẽ biết khi nào bạn biết - Hãy là người hùng - Sao phải có kế hoạch? - Đòi hỏi để được đáp ứng - Làm điều mới mẻ - Làm chủ bản thân - Hãy khác biệt - Sở hữu sự vĩ đại - Hãy bắt chước ban nhạc Coldplay - Đời ngắn đừng ngủ dài - Khám phá chân trời mới - Sống cuộc đời mình - Cho đi để nhận lấy - Giống như J. K. Rowling - Tận tâm - Vui mừng hay lo lắng - Xây cầu nối, đừng xây hàng rào - Thất bại nhanh hơn - Thiên thần trong tiến hóa - Lãnh đạo bằng cách làm gương - Nhà máy sản xuất ý tưởng - Nói sự thật - Tề gia trước tiên - Tôn trọng Nguyên tắc - Học tập Michael J. Fox - Hành trình và đích đến - Thành công là gì? - Tự do tuyệt đối - Bắt chước Hollywood - Gánh nặng của sự vĩ đại - Sống mãnh liệt - Dấu ấn của bạn - Để lại di sản - Như Mandela - Hôm nay bạn sẽ xuất sắc chứ?Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robin Sharma":Ba Người Thầy Vĩ ĐạiĐời Ngắn Đừng Ngủ DàiVị Tu Sĩ Bán Chiếc FerrariLàm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất ChúngTìm Về Sức Mạnh Vô BiênĐiều Vĩ Đại Đời ThườngAi Sẽ Khóc Khi Bạn Lìa XaĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF của tác giả Robin Sharma nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài (Robin Sharma)
- Hãy là chính mình - Rào cản vô hình - Sức mạnh của sự đơn giản - Hoặc giỏi hoặc ra rìa - Nguyên tắc mở rộng thành công Tìm mua: Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài TiKi Lazada Shopee - Giữ đôi giày bóng láng - Lắng nghe kỹ - Ước mơ như David - Hãy làm ngay - Hãy tử tế - Không có lỗi - Một ngày mới - Lòng biết ơn - Nhanh chóng nhận lãnh trách nhiệm - Các ý tưởng đều vô giá trị - Mở to mắt - Biểu tượng huy hoàng - Hãy là người vô lý - Không phải mọi nhà lãnh đạo đều như nhau - Học từ lỗi lầm - Câu hỏi đúng - Khiêm nhường - Nhãn hiệu nổi tiếng - Yêu quý xung đột - Đồng hồ đo trách nhiệm - Thèm khát sự phát triển - Lời ngợi khen không là gì - Chấp nhận là khôn ngoan - Nhà tư tưởng thanh cao - Dư luận chẳng là gì - Bạn biết đùa không? - Cách tăng quyền lực - Thói quen - Tìm giây phút tuyệt vời - Nghịch lý của lời khen - May mắn và quy luật - Hội chứng lưng lừa - Nỗ lực thêm một phần trăm - Có đi có lại - Nói điều bạn muốn - Lạc quan mãnh liệt - Lời nói yếm thế - Thoát khỏi vỏ sò - Đừng cố quá sức - Kiểm tra trước gương - Tìm những người bạn hay đòi hỏi - Đổi mới nơi bạn làm việc - Tự hào làm cha mẹ - Cỗ máy che giấu - Đừng chờ cơ hội đến - Nguyên tắc đầu tiên cho quan hệ tốt đẹp - Lo lắng và hồi tưởng - Tin nơi người khác - Thực hành là tốt nhất - Đau khổ sẽ giúp bạn - Chính bạn quyết định khả năng của cả nhóm - Âm nhạc giúp đời tươi vui - Đừng gân cổ bào chữa - Luôn kết nối - Điều gì khiến bạn khác biệt - Thời gian trôi qua rất nhanh - Thinh lặng thì sao? - Một tính cách không rỉ sét - Hãy để người khác tự do - Một ngày lắng nghe - Công ty khôn ngoan biết tranh thủ cảm xúc - Bạn sẽ biết khi nào bạn biết - Hãy là người hùng - Sao phải có kế hoạch? - Đòi hỏi để được đáp ứng - Làm điều mới mẻ - Làm chủ bản thân - Hãy khác biệt - Sở hữu sự vĩ đại - Hãy bắt chước ban nhạc Coldplay - Đời ngắn đừng ngủ dài - Khám phá chân trời mới - Sống cuộc đời mình - Cho đi để nhận lấy - Giống như J. K. Rowling - Tận tâm - Vui mừng hay lo lắng - Xây cầu nối, đừng xây hàng rào - Thất bại nhanh hơn - Thiên thần trong tiến hóa - Lãnh đạo bằng cách làm gương - Nhà máy sản xuất ý tưởng - Nói sự thật - Tề gia trước tiên - Tôn trọng Nguyên tắc - Học tập Michael J. Fox - Hành trình và đích đến - Thành công là gì? - Tự do tuyệt đối - Bắt chước Hollywood - Gánh nặng của sự vĩ đại - Sống mãnh liệt - Dấu ấn của bạn - Để lại di sản - Như Mandela - Hôm nay bạn sẽ xuất sắc chứ?Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robin Sharma":Ba Người Thầy Vĩ ĐạiĐời Ngắn Đừng Ngủ DàiVị Tu Sĩ Bán Chiếc FerrariLàm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất ChúngTìm Về Sức Mạnh Vô BiênĐiều Vĩ Đại Đời ThườngAi Sẽ Khóc Khi Bạn Lìa XaĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF của tác giả Robin Sharma nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng (David J. Lieberman)
MỤC LỤC Sử dụng cuốn sách này thế nào? Lời nói đầu Phần I BẢY CÂU HỎI CƠ BẢN Chương 1 Liệu đối phương có đang che giấu điều gì không? Tìm mua: Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng TiKi Lazada Shopee Chương 2 Dấu hiệu tán thành hay phản đối: Liệu anh ta có thích điều đó không? Chương 3 Liệu đối phương có thực sự tự tin? Chương 4 Mọi chuyện… có thực là vậy? Chương 5 Đo mức độ quan tâm: Liệu anh ta có thực sự quan tâm hay bạn chỉ đang lãng phí thời gian? Chương 6 Đồng minh hay kẻ phá hoại: Thực ra họ đang ở phía nào? Chương 7 Đọc vị cảm xúc: Có phải bạn đang nói chuyện với một người ôn hòa không? Phần II NHỮNG KẾ HOẠCH CHI TIẾT CHO HOẠT ĐỘNG TRÍ ÓC: QUÁ TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH Chương 8 S.N.A.P. không dựa trên tính cách Chương 9 Màu sắc cơ bản của suy nghĩ Chương 10 Suy nghĩ về những điều chúng ta hành động: Tại sao và như thế nào? Chương 11 Ảnh hưởng của lòng tự trọng: Sáu nhân tố lớn Chương 12 Anh ta có lòng tự trọng cao hay chỉ giả vờ? Năm sai lầm dễ mắc phải Chương 13 Thăm dò lòng tự trọng: Xác định mức độ tự trọng của một người Chương 14 Ba loại tính cách Chương 15 Nghệ thuật và khoa học tìm hiểu tính cách: Những ví dụ thực tế Kết luận Sử dụng cuốn sách này thế nào? Phần I của cuốn sách sẽ giúp bạn đọc vị người khác một cách nhanh chóng, biết được suy nghĩ, cảm giác và xúc cảm cơ bản của họ. Phương pháp này có thể áp dụng với bất kỳ ai, tại bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ví dụ như chỉ trong vài phút, bạn có thể quyết định liệu họ có hứng thú thật hay không, tự tin hay hoảng sợ, thành thật hay đang giấu giếm. Trong phần này, chúng ta tập trung vào bảy câu hỏi chính mà bạn có thể gặp phải khi xét đoán suy nghĩ và dự định của người khác; thông qua những ví dụ thực tế, bạn sẽ thấy các thủ thuật và chiến thuật có thể được áp dụng vô cùng dễ dàng. Các thủ thuật được cung cấp trong mỗi chương đa dạng, dựa trên việc quan sát và đàm thoại. Trong một số trường hợp, đôi khi bạn không thể lấy được thông tin cần thiết qua cuộc trò chuyện, khi đó hãy sử dụng các chiến thuật về ngôn ngữ cử chỉ và dấu hiệu. Trong một số trường hợp khác, bạn lại có thể kết nối với người khác bằng các câu hỏi. Và còn rất nhiều phương pháp đa dạng và tinh vi khác có thể được sử dụng. Phần II sẽ phân tích các trường hợp mà bạn cần đi sâu vào chi tiết hơn. Trong phần này, bạn sẽ học cách xây dựng một bản tính cách tương đối chi tiết cho một người, học cách đoán biết suy nghĩ hay cảm giác và dự định cá nhân của họ. Ví dụ, bằng cách áp dụng các thủ thuật đã nêu ở Phần I, bạn có thể nhận biết được đối tượng bạn đang hẹn hò có thực sự thích bạn hay không. Sau đó, bạn tiếp tục tìm hiểu thêm các tính cách khác khi muốn biết phản ứng của họ trước bất kỳ điều gì bạn nói hoặc làm. Khi đàm phán, bạn có thể nhanh chóng ước lượng được mức độ thành thật và tự tin của đối tác. Nhưng nếu bạn muốn biết sâu hơn về diễn biến tâm lý, đoán trước được phản ứng của họ, hay tìm các chủ đề nhạy cảm với anh ta, bạn có thể cần sử dụng chiến lược phân tích tâm lý này để tạo nên bộ tính cách hoàn chỉnh một cách nhanh chóng và cẩn thận. Qua các ví dụ cụ thể và thực tế, bạn sẽ nhận biết tầm ảnh hưởng của một thành viên ban hội thẩm, mức độ thành khẩn khai báo của tên tội phạm hay bạn có thể biết liệu một người có dễ dàng tha thứ cho người khác khi anh ta phát hiện ra điều khuất tất khiến anh ta khó chịu hay không. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết cách nhận biết chân tướng của sự việc, tránh bị lợi dụng và duy trì thế thượng phong với bất kỳ ai, vào bất kỳ thời điểm nào - chỉ trong vòng năm phút hoặc ngắn hơn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng PDF của tác giả David J. Lieberman nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng (David J. Lieberman)
MỤC LỤC Sử dụng cuốn sách này thế nào? Lời nói đầu Phần I BẢY CÂU HỎI CƠ BẢN Chương 1 Liệu đối phương có đang che giấu điều gì không? Tìm mua: Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng TiKi Lazada Shopee Chương 2 Dấu hiệu tán thành hay phản đối: Liệu anh ta có thích điều đó không? Chương 3 Liệu đối phương có thực sự tự tin? Chương 4 Mọi chuyện… có thực là vậy? Chương 5 Đo mức độ quan tâm: Liệu anh ta có thực sự quan tâm hay bạn chỉ đang lãng phí thời gian? Chương 6 Đồng minh hay kẻ phá hoại: Thực ra họ đang ở phía nào? Chương 7 Đọc vị cảm xúc: Có phải bạn đang nói chuyện với một người ôn hòa không? Phần II NHỮNG KẾ HOẠCH CHI TIẾT CHO HOẠT ĐỘNG TRÍ ÓC: QUÁ TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH Chương 8 S.N.A.P. không dựa trên tính cách Chương 9 Màu sắc cơ bản của suy nghĩ Chương 10 Suy nghĩ về những điều chúng ta hành động: Tại sao và như thế nào? Chương 11 Ảnh hưởng của lòng tự trọng: Sáu nhân tố lớn Chương 12 Anh ta có lòng tự trọng cao hay chỉ giả vờ? Năm sai lầm dễ mắc phải Chương 13 Thăm dò lòng tự trọng: Xác định mức độ tự trọng của một người Chương 14 Ba loại tính cách Chương 15 Nghệ thuật và khoa học tìm hiểu tính cách: Những ví dụ thực tế Kết luận Sử dụng cuốn sách này thế nào? Phần I của cuốn sách sẽ giúp bạn đọc vị người khác một cách nhanh chóng, biết được suy nghĩ, cảm giác và xúc cảm cơ bản của họ. Phương pháp này có thể áp dụng với bất kỳ ai, tại bất kỳ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ví dụ như chỉ trong vài phút, bạn có thể quyết định liệu họ có hứng thú thật hay không, tự tin hay hoảng sợ, thành thật hay đang giấu giếm. Trong phần này, chúng ta tập trung vào bảy câu hỏi chính mà bạn có thể gặp phải khi xét đoán suy nghĩ và dự định của người khác; thông qua những ví dụ thực tế, bạn sẽ thấy các thủ thuật và chiến thuật có thể được áp dụng vô cùng dễ dàng. Các thủ thuật được cung cấp trong mỗi chương đa dạng, dựa trên việc quan sát và đàm thoại. Trong một số trường hợp, đôi khi bạn không thể lấy được thông tin cần thiết qua cuộc trò chuyện, khi đó hãy sử dụng các chiến thuật về ngôn ngữ cử chỉ và dấu hiệu. Trong một số trường hợp khác, bạn lại có thể kết nối với người khác bằng các câu hỏi. Và còn rất nhiều phương pháp đa dạng và tinh vi khác có thể được sử dụng. Phần II sẽ phân tích các trường hợp mà bạn cần đi sâu vào chi tiết hơn. Trong phần này, bạn sẽ học cách xây dựng một bản tính cách tương đối chi tiết cho một người, học cách đoán biết suy nghĩ hay cảm giác và dự định cá nhân của họ. Ví dụ, bằng cách áp dụng các thủ thuật đã nêu ở Phần I, bạn có thể nhận biết được đối tượng bạn đang hẹn hò có thực sự thích bạn hay không. Sau đó, bạn tiếp tục tìm hiểu thêm các tính cách khác khi muốn biết phản ứng của họ trước bất kỳ điều gì bạn nói hoặc làm. Khi đàm phán, bạn có thể nhanh chóng ước lượng được mức độ thành thật và tự tin của đối tác. Nhưng nếu bạn muốn biết sâu hơn về diễn biến tâm lý, đoán trước được phản ứng của họ, hay tìm các chủ đề nhạy cảm với anh ta, bạn có thể cần sử dụng chiến lược phân tích tâm lý này để tạo nên bộ tính cách hoàn chỉnh một cách nhanh chóng và cẩn thận. Qua các ví dụ cụ thể và thực tế, bạn sẽ nhận biết tầm ảnh hưởng của một thành viên ban hội thẩm, mức độ thành khẩn khai báo của tên tội phạm hay bạn có thể biết liệu một người có dễ dàng tha thứ cho người khác khi anh ta phát hiện ra điều khuất tất khiến anh ta khó chịu hay không. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết cách nhận biết chân tướng của sự việc, tránh bị lợi dụng và duy trì thế thượng phong với bất kỳ ai, vào bất kỳ thời điểm nào - chỉ trong vòng năm phút hoặc ngắn hơn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng PDF của tác giả David J. Lieberman nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.