Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đặt Tên Cho Thương Hiệu

Đặt Tên Cho Thương Hiệu

Đặt Tên Cho Thương Hiệu

Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau.

FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp.

Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu.

Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên.

Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B.

Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Tư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng - Brian Tracy
Tư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm NăngBrian Tracy là một trong những diễn giả, tác giả nổi tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực truyền cảm hứng và phát triển tiềm năng con người. Ông đã tư vấn cho hơn 1000 công ty trên khắp thế giới và trở thành người thầy đáng ngưỡng mộ của hàng triệu doanh nhân thành đạt. Kiến thức sâu rộng của Tracy về các lĩnh vực kinh tế, lịch sử, triết học và tâm lý học không những khiến ông trở thành một trong những diễn giả thành công nhất thời đại, mà còn là tác giả có sách bán chạy hàng đầu với 45 cuốn sách được dịch ra rất nhiều thứ tiếng.Thông thường, chúng ta chỉ sử dụng khoảng 2% khả năng trí tuệ của mình. Trong tác phẩm “Tư duy tích cực đánh thức tiềm năng”, Brian Tracy hé mở những phương pháp đơn giản, đã được chứng minh hiệu quả để giúp bạn khai thác được nhiều hơn khả năng tư duy tự nhiên.Trong cuốn cẩm nang thiết yếu này, bạn sẽ học được cách:Thông điệp mà Tracy truyền tải trong tác phẩm này là bạn không cần phải giỏi giang xuất chúng như một ai đó. Bạn chỉ cần là chính bạn, nhưng ở một phiên bản tốt hơn, biết giải phóng nhiều hơn sức mạnh nội tại sẵn có của mình. Hãy cầm lên cuốn sách này và bước vào hành trình đánh thức tiềm năng!
Một Quan Điểm Về Sống Đẹp (Lâm Ngữ Đường)
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Một Quan Điểm Về Sống Đẹp PDF của tác giả Lâm Ngữ Đường nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lớp Học Cuối Cùng (Mitch Albom)
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lớp Học Cuối Cùng PDF của tác giả Mitch Albom nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Hỏi Lại Chính Mình (Mang Viên Long)
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hỏi Lại Chính Mình PDF của tác giả Mang Viên Long nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.