Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể (William Buhlman)

MỤC LỤC

Lời nói đầu. v

Phần 1 Thám hiểm các bí ẩn..1

Chương 1 Hành trình đầu tiên..3

Chương 2 Gặp gỡ xuất vía...26 Tìm mua: Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể TiKi Lazada Shopee

Phần 2 Giải quyết những bí ẩn lớn nhất.105

Chương 3 Biên giới mới.55

Cấu trúc đa chiều của vũ trụ..113

Khái niệm về các vũ trụ song song..113

Bằng chứng lịch sử hỗ trợ cho vũ trụ đa chiều...117

Đường h ầm n ăng lượng..118

Cách nhìn m ới đáng l ưu ý v ề v ũ tr ụ...123

L ập s ơ đồ v ũ tr ụ vô hình..127

Các ki ểu môi trường n ăng lượng.130

Gi ải quy ết nh ững bí ẩn l ớn nh ất c ủa chúng ta...136

Hi ện tượng tâm lí...137

Độ cong không-th ời gian.137

Màng n ăng lượng...138

V ũ tr ụ n ở r ộng..141

L ỗ đen.144

Hi ệu ứng đường h ầnm.147

V ật lí lượng t ử và huy ền h ọ c..148

Tính liên t ục c ủa tâm th ứ c..157

Ti ến hoá c ủa tâm th ứ c..161

Ti ến hoá tương lai..169

Ước m ơ c ủa Einstein...174

Biên gi ới m ới c ủa khoa h ọ c...176

Chương 4 Ch ất lượng bi ến đổi... 179

Ch ất lượng bi ến đổi c ủa ch ứng nghi ệm xu ất vía... 181

Nh ững người khuy ết t ật.. 189

L ợi ích c ủa thám hi ểm xu ất vía. 192

Ni ềm vui c ủa thám hi ểm xu ất vía. 194

Chương 5 Phát tri ển kh ả n ăng t ự nhiên c ủa b ạ n. 197

Xem xét l ại các khái ni ệm c ủa ta v ề th ực t ại... 198

Cam k ết và m ục tiêu.. 102

M ục tiêu vi ết ra... 203

Lo s ợ và gi ới h ạ n... 204

Ni ềm tin.. 207

Hu ấn luy ện và truy ền th ụ v ật lí. 207

Các thành ph ần c ủa ch ứng nghi ệm xu ất vía... 211

B ốn bước t ới thành công. 213

Nh ận bi ết và đáp ứng v ới tr ạng thái rung động.. 215

Tr ạng thái ngái ng ủ... 220

Kĩ thu ật chu ẩn bị. 223

Tách ra... 227

Các phương pháp tách. 228

Hành động. 232

Chương Kĩ thu ật thám hi ể m.. 235

Ch ọn kĩ thu ật c ủa b ạ n.. 236

Quán tưởng.. 237

Tưởng tượng... 239

Làm d ễ dàng quán tưởng... 243

Kĩ thu ật m ục tiêu. 244

Kĩ thu ật gương. 125

Chuy ển gi ấc m ơ.. 249

Kh ẳng định... 257

Quán tưởng v ới kh ẳng định... 260

Kĩ thu ật sáng s ớ m.. 261

Thôi miên... 267

T ự thôi miên. 269

V ăn b ản t ự thôi miên xu ất vía... 270

Âm thanh... 277

Kĩ thu ật t ần s ố âm.. 277

Kĩ thu ật âm thanh... 278

L ặp l ại (kĩ thu ật nghi l ễ)... 279

Các k ết qu ả thường được báo cáo l ại... 282

Tổng quan kĩ thuật..286

Cơ sở của thám hiểm xuất vía..286

Chương 7 Làm chủ chứng nghiệm..289

Chế ngự năng lượng-ý nghĩ...300

Thích ứng với môi trường phi vật lí..302

Người hướng dẫn...305

Sự sáng tỏ.307

Kĩ thuật sáng tỏ...308

Giảm và kiểm soát nỗi sợ.309

Cơn hoảng hốt.311

Kĩ thuật giảm nỗi sợ...312

Quán tưởng khinh khí cầu...313

Tổng quan về kiểm soát...315

Chương 8 Thám hiểm cao cấp..319

Thám hiểm vũ trụ.321

Chuyển động liên chiều có kiểm soát.324

Nâng tần số bên trong của chúng ta...324

Khuếch đại trạng thái rung động...327

Nâng cao trí nhớ..329

Thám hiểm theo nhóm và theo đôi..329

Kĩ thuật đôi bạn...330

Tăng tốc sự thay đổi tâm lí và tự hoàn thiện...335

Chữa lành cao cấp.343

Tăng tốc sự trưởng thành tâm linh của ta.346

Kĩ thuật tâm linh cao cấp..347

Chứng nghiệm và thám hiểm xuất vía...349

Các câu hỏi về cuộc sống chúng ta.353

Câu hỏi và bình luận...….. 359

Kết luận..369

Thuật ngữ..371

Điều tra xuất vía. 381

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể PDF của tác giả William Buhlman nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Sống Trong Thực Tại (Viên Minh)
Thiền Phật giáo đã được truyền khắp năm châu, nhưng cũng vì thế mà hiện nay có rất nhiều trường phái khác nhau, tựu trung chúng ta có thể phân ra ba loại tùy theo căn cơ trình độ hay nhu cầu của hành giả: - Một số hành giả dựa trên GIÁO mà hiểu NGHĨA theo tầm cỡ nhận thức của mình hoặc theo truyền thống của tông môn mình, rồi vận dụng ra phương pháp thiền để tu tập và hướng dẫn người khác. Những phương pháp này nằm trong khuôn khổ chế định, mang tính tục đế, tuy cũng có nhiều kết quả khả quan nhưng chỉ giải quyết được những vấn đề cục bộ, như người mù sờ voi, không thể thấy chân tánh toàn diện của thực tại. Phần lớn hành giả chỉ dừng lại ở những kinh nghiệm phiến diện trong các trạng thái định chứ chưa khai mở được tuệ giác. - Ở tầm vóc cao hơn, một số hành giả đã thấy được LÝ nhưng khi vào SỰ thì hoàn toàn lúng túng. Bởi vì thấy LÝ cũng có nhiều mức độ khác nhau: 1) Hiểu được LÝ qua lý trí. 2) Nhận ra LÝ qua thể nghiệm ban đầu. 3) Thông suốt LÝ qua thể nghiệm toàn diện. Tiến trình này được đức Phật gọi là THẤY - BIẾT - HIỆN QUÁN và THỰC CHỨNG. Ở trình độ này hành giả có thể chứng ngộ được thực tánh pháp tùy theo độ khai mở của tâm (qua các tuệ chứng tương ứng). - Khi đã thực chứng, tức đã thấy LÝ trong SỰ, hành giả bắt đầu sống TÙY DUYÊN THUẬN PHÁP, trải nghiệm tất cả SỰ trong nghiệp mệnh chính mình chứ không tìm kiếm bên ngoài, nhờ đó thấy ra LÝ và SỰ không hai, LÝ và SỰ dung thông ngay nơi thực tại thân-tâm-cảnh hiện tiền. Ở trình độ đầu, hành giả thường thích đề cao kinh nghiệm cá nhân, xem đó là sở đắc và luôn muốn đạt được những kinh nghiệm cao hơn. Chính vì vậy họ bị lệ thuộc vào lập trình quy ước của phương pháp, vào thời gian tâm lý trong cố gắng tạo nhân để gặt quả - sở đắc - mà họ mong đợi. Đây là một loại chấp hữu, khó khai mở được. Tìm mua: Sống Trong Thực Tại TiKi Lazada Shopee Ở trình độ thứ hai, hành giả thường tự mãn về LÝ mà mình đã thấy nên chỉ lo thuyết phục người khác mà quên đi thực tại nơi chính mình, vì tưởng rằng thấy lý là đã xong. Do quá đề cao LÝ, họ sống thiếu thực tế và tỏ vẻ lập dị giữa cuộc sống bình thường. Đây là một loại chấp không, khó chấp nhận đời sống hiện thực. Ở trình độ thứ ba, dù hành giả lặng lẽ hay nói năng đều hợp nhất SỰ và LÝ, thân và tâm, vừa tùy duyên thuận pháp - sống hợp với chân đế; vừa tùy thuận chúng sanh - không xa lìa tục đế; đồng thời tùy hạnh nguyện VÔ NGÃ VỊ THA mà hành xử theo trung đạo chứ không có chỗ tham cầu, không có nơi dừng lại... Vậy vấn đề là ở chỗ làm thế nào trình bày một pháp thiền vừa có SỰ LÝ viên dung, hợp với nguyên lý giác ngộ giải thoát, vừa đáp ứng được nhu cầu tu tập thực tiễn của nhiều căn cơ trình độ khác nhau trong bối cảnh thời đại hiện nay, chứ không rập khuôn theo những phương pháp lưu truyền từ các trường phái thiền xưa cũ mà phần nhiều đã mất gốc hay đã lỗi thời!Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Viên Minh":Soi Sáng Thực TạiKhai Thị Thực TạiThực Tại Hiện TiềnSống Trong Thực TạiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sống Trong Thực Tại PDF của tác giả Viên Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thực Tại Hiện Tiền (Viên Minh)
Phật giáo Việt Nam đã thống nhất, nhưng là thống nhất trèn ý chí, trèn hiến chương, trèn hình thức tổ chức chi chi đó thôi, chứ có một điều chưa bao giờ thống nhất được: ấy là tư tưởng Phật học. Mỗi tông phái thường có một số kinh điển làm tư tưởng nồng cốt cho tông phái mình, từ đó làm kim chỉ nam cho sinh hoạt, tu hành, xiển dương phát triển v.v... Như vậy, thì rõ ràng tính từ xưa đến nay, số kinh điển ấy rất nhiều, thật không kể xiết. Người nghièn cứu kinh điển thường có cái nhìn một phía, một chiều. Chính vì vậy mới gọi là "mạt pháp." Mỗi người đều học hỏi được một số điểm giáo lý nào đó, và họ chợt nhận ra rằng, những cái thấy của họ đều khác nhau! Không những vậy mà ngay chính từ một điểm giáo lý trong cùng một tông phái, cái nhìn mỗi người cũng đã khác nhau rồi. Tại sao vậy? Tại vì thời của chúng ta là thời mạt pháp. Mạt pháp tức là cái ngọn. Chánh pháp là cái gốc. Tượng pháp là cành, nhánh. Còn mạt pháp thì mỗi ngọn một hướng khác nhau! Có một điều buồn cười ở thời đại mạt pháp của chúng ta là tông phái nào cũng bảo mình là Chánh Pháp, mà họ không tự hiểu rằng, ngay khi phân ra nhánh ngọn là tông phái đã mang đủ tính chất cái ngọn, tức là mạt pháp rồi! Tu Phật mà chấp một tông phái tức là chúng ta theo cái ngọn rồi! Mỗi tông phái thường có một tông chỉ khác nhau nèn khi chúng ta chấp tông phái này thì thường không đồng ý với tư tưởng của tông phái khác. Thậm chí còn khen mình chè người nữa. Do đó kiến giải không làm sao tránh khỏi sự bất đồng.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Viên Minh":Soi Sáng Thực TạiKhai Thị Thực TạiThực Tại Hiện TiềnSống Trong Thực TạiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thực Tại Hiện Tiền PDF của tác giả Viên Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thực Tại Hiện Tiền (Viên Minh)
Phật giáo Việt Nam đã thống nhất, nhưng là thống nhất trèn ý chí, trèn hiến chương, trèn hình thức tổ chức chi chi đó thôi, chứ có một điều chưa bao giờ thống nhất được: ấy là tư tưởng Phật học. Mỗi tông phái thường có một số kinh điển làm tư tưởng nồng cốt cho tông phái mình, từ đó làm kim chỉ nam cho sinh hoạt, tu hành, xiển dương phát triển v.v... Như vậy, thì rõ ràng tính từ xưa đến nay, số kinh điển ấy rất nhiều, thật không kể xiết. Người nghièn cứu kinh điển thường có cái nhìn một phía, một chiều. Chính vì vậy mới gọi là "mạt pháp." Mỗi người đều học hỏi được một số điểm giáo lý nào đó, và họ chợt nhận ra rằng, những cái thấy của họ đều khác nhau! Không những vậy mà ngay chính từ một điểm giáo lý trong cùng một tông phái, cái nhìn mỗi người cũng đã khác nhau rồi. Tại sao vậy? Tại vì thời của chúng ta là thời mạt pháp. Mạt pháp tức là cái ngọn. Chánh pháp là cái gốc. Tượng pháp là cành, nhánh. Còn mạt pháp thì mỗi ngọn một hướng khác nhau! Có một điều buồn cười ở thời đại mạt pháp của chúng ta là tông phái nào cũng bảo mình là Chánh Pháp, mà họ không tự hiểu rằng, ngay khi phân ra nhánh ngọn là tông phái đã mang đủ tính chất cái ngọn, tức là mạt pháp rồi! Tu Phật mà chấp một tông phái tức là chúng ta theo cái ngọn rồi! Mỗi tông phái thường có một tông chỉ khác nhau nèn khi chúng ta chấp tông phái này thì thường không đồng ý với tư tưởng của tông phái khác. Thậm chí còn khen mình chè người nữa. Do đó kiến giải không làm sao tránh khỏi sự bất đồng.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Viên Minh":Soi Sáng Thực TạiKhai Thị Thực TạiThực Tại Hiện TiềnSống Trong Thực TạiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thực Tại Hiện Tiền PDF của tác giả Viên Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Khai Thị Thực Tại (Viên Minh)
1. Sự thật về khổ 2. Tập đế 3. Đạo đế diệt đế 4. Ý nghĩa quy y tam bảo các pháp bổ túc.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Viên Minh":Soi Sáng Thực TạiKhai Thị Thực TạiThực Tại Hiện TiềnSống Trong Thực TạiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khai Thị Thực Tại PDF của tác giả Viên Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.