Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Gõ Cửa Thiên Đường - 6 Chìa Khóa Tâm Linh Làm Giàu Cuộc Sống (Jeffrey A. Wands)

LỜI ĐỀ TẶNG

Tôi muốn dành lời cảm ơn sâu sắc nhất cho vợ tôi, Dawn, hai con trai của tôi, Christopher và Robert, cũng như những người tôi đã gặp trong hành trình cuộc đời và tình yêu của tôi!

NHẬN DIỆN NHỮNG BÁU VẬT BẠN

ĐÃ ĐƯỢC BAN TẶNG VÀ NHỮNG

BÁU VẬT ĐANG CHỜ BẠN Tìm mua: Gõ Cửa Thiên Đường - 6 Chìa Khóa Tâm Linh Làm Giàu Cuộc Sống TiKi Lazada Shopee

Tôi là người có những năng lực tâm linh cho nên sứ mệnh của tôi không chỉ là giúp người khác trong những mối liên hệ với những người yêu thương đã khuất mà tôi còn giúp mọi người tìm ra nguyên nhân cho những vấn đề trong hiện tại của họ để tìm cách thay đổi, làm cho cuộc đời của họ phong phú và viên mãn hơn.

Cũng như nhiều người, tôi đã từng để nỗi sợ lấn át hiện tại và cản trở tương lai của mình. Tôi đã tìm mọi cách che đậy khả năng này của mình vì sợ bị xem là khác người. Tôi sợ mọi người sẽ không dám nói chuyện với tôi vì nghĩ tôi có thể đọc được ý nghĩ của họ. Phải mất nhiều năm tôi mới nhận ra rằng tôi có khả năng làm thay đổi cuộc đời của người khác và giúp cho họ sống tích cực hơn. Khi nhận ra điều này, chấp nhận sự thật và sống đúng với sứ mệnh của mình, tôi đã giúp đỡ được rất nhiều người và làm cuộc sống của mình trở nên phong phú và ý nghĩa hơn.

Ðiều tôi học được trên con đường của mình và giờ tôi muốn chia sẻ với bạn là bản thân chúng ta chính là một kho báu khổng lồ đang chờ chất đầy bằng những món quà chúng ta được trao tặng và những món quà chúng ta thu được trên đường đi. Và các bạn sẽ thấy, điều ấy chỉ thực sự xảy ra khi chúng ta sẵn sàng dấn bước đi về phía trước, dù khó khăn hay gian khổ nhưng vẫn hứa hẹn nhiều điều thú vị chờ được khám phá.

Nếu có điều gì tôi học được từ khả năng tâm linh của mình thì đó chính là sức mạnh của bộ não, hay nói cách khác là khả năng tư duy của con người.

Nếu chúng ta có thể lập trình cách tư duy của mình, chúng ta cũng có khả năng hiện thực hóa cuộc đời từ cách chúng ta tư duy. Chìa khóa để mở ra cánh cửa này chính là sự trút bỏ tất cả mọi nỗi sợ để tin vào khả năng thay đổi và khả năng tạo ra sự thay đổi của chính bản thân mình.

Người xưa gọi nhà tâm linh là những người có trực giác hay có khả năng nhìn rõ sự việc. Thật ra chúng ta ai cũng được sinh ra với khả năng này.

Chúng ta đều có khả năng tập trung năng lượng vào những gì đang làm được hay không được để tìm hiểu nguyên nhân và có điều chỉnh thích hợp để tạo ra kết quả mà chúng ta mong đợi.

Ðể hiểu thêm về nguồn năng lượng này của mình, bạn hãy hình dung nó như dòng điện. Nếu bạn cắm dây điện nối TV vào ổ cắm thì một thế giới hình ảnh từ TV sẽ hiện ra trước mắt bạn. Nguồn năng lượng luôn ở đó, nhưng phải đến khi chúng ta kết nối với ổ cắm điện thì những gì vô hình luôn ở xung quanh ta mới trở nên hiện hữu. Suy nghĩ của bạn như vạn vật trong vũ trụ, cũng chứa đựng năng lượng. Vậy điều bạn cần làm là tìm cách dò được tần số radio của tư duy để kết nối với năng lượng tâm linh của bản thân. Trong quyển sách này, tôi sẽ chỉ ra tôi làm việc đó như thế nào. Tôi hy vọng bạn cũng sẽ mở được cánh cửa dẫn đến những món quà quý giá bạn được trao tặng và thu hút thật nhiều báu vật nữa về cho mình.

Trong quyển sách trước đây “Con người tâm linh bên trong bạn,” tôi đã chỉ bạn mở ra khả năng kết nối với những người thuộc thế giới bên kia.

Trong quyển sách này, tôi sẽ giúp bạn mở ra khả năng kết nối chặt chẽ hơn nữa với chính bản thân mình. Ðó là cách giúp chúng ta tiếp cận với tiềm thức, vốn là nơi chứa đựng những nỗi sợ và niềm tin trong quá khứ, những gì đang chi phối suy nghĩ và hành động của chúng ta ở hiện tại, để tạo nên những thay đổi mang lại kết quả tích cực cho cuộc sống của chúng ta.

***

Tôi tin rằng có sáu chìa khóa để mở cửa kho báu cuộc đời. Chìa đầu tiên chính là Tự đánh giá bản thân và quyết định những điều làm chúng ta hạnh phúc, một cách rõ ràng - chân thật, và những điều chúng ta cần phải loại bỏ hay cải thiện. Chìa khóa này đòi hỏi một chút can đảm vì chúng ta sẽ phải đối mặt với những điều tiêu cực có khả năng làm ta tổn thương. Tôi muốn bạn hãy can đảm lên, bởi vì phần thưởng cho bạn sẽ rất xứng đáng. Một khi bạn mang ánh sáng mặt trời soi rọi những điều tăm tối trong tâm hồn mình và quyết tâm buông xả chúng, bạn sẽ cảm thấy thư thái, tự do và tự tin hơn trong suốt cuộc hành trình của mình.

Ðể giúp bạn tập trung, thấu hiểu, sẽ có những dòng “Ghi nhớ” và những câu trích dẫn từ những người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực. Tôi hy vọng chúng sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn kiên định những gì muốn thực hiện.

Chìa khóa thứ hai là Tự đánh giá quan hệ với những người đang sống cùng chúng ta trong thế giới hiện tại lẫn những người đã mất. Ai trong chúng ta cũng có những mối quan hệ làm mình cảm thấy được trân trọng và những mối quan hệ làm mình ghét bỏ bản thân. Bạn sẽ học được cách phân biệt những mối quan hệ này và trút bỏ những gì tiêu cực không mang lại hạnh phúc năng lực cho bạn.

Chìa khóa thứ ba là Tự đánh giá Không gian sống, để đảm bảo nhà và nơi làm việc của bạn thật sự chứa đựng năng lượng tích cực đối với bạn. Có thể bạn chưa từng nghĩ không gian vô hình và những đồ vật vô tri có chứa năng lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Người Trung

Hoa từ xưa đã hiểu rất rõ vấn đề này nên đã áp dụng thuật phong thủy giúp cân bằng năng lượng trong một không gian sống và tạo ra năng lượng tích cực, giúp mang lại cuộc sống bình yên, an khang và thịnh vượng cho những người sống trong đó.

Chìa khóa thứ tư là Tự đánh giá sự sung túc và học cách mang lại sự sung túc cho cuộc đời mình. Ngoài hệ quả về tiền bạc, việc theo đuổi sự nghiệp và niềm đam mê còn giúp bạn tìm được giá trị tinh thần.

Chìa khóa thứ năm là Tự đánh giá sức mạnh tâm linh của mình và học cách làm tăng sức mạnh đó. Một số người trong chúng ta có thể là những người có đạo nhưng việc tăng cường sức mạnh tâm linh của mỗi người hoàn toàn không yêu cầu bạn phải gia nhập một tôn giáo nào. Ðiều bạn cần làm là có niềm tin vào một nguồn sức mạnh tối cao và tin rằng những việc xảy ra với bạn trong cuộc đời đều có một mục đích nào đó.

Chìa khóa thứ sáu là Duy trì sức khỏe tinh thần và thể chất để đạt được sự cân bằng trong cuộc sống. Trí tuệ và cơ thể chúng ta có khả năng tác động mạnh mẽ lẫn nhau. Ðiều bạn cần làm là kiểm soát cảm xúc và chăm sóc thể chất thật tốt. Tôi cũng chỉ cho bạn thấy tại sao con đường này sẽ làm giàu cho cả thể chất lẫn của cải của bạn.

***

Nên nhớ sẽ có những cánh cửa lâu ngày khó mở. Ðôi khi, cái khó nằm trong chiếc chìa khóa chứ không phải trong cánh cửa. Hãy làm tất cả những gì có thể để mở được cánh cửa đến với kho báu đang chờ bạn. Khi bắt tay vào thực hiện, bạn sẽ thấy luôn có nhiều cách để mở cửa, kể cả khi đó là cánh cửa đi vào trong bản thân bạn. Trong quyển sách này tôi đưa cho bạn những gợi ý từ các nền triết học lẫn các hệ tư tưởng. Bạn thấy thoải mái với cách nào thì hãy làm theo cách ấy. Ðiều tôi luôn khuyến khích là bạn hãy cởi mở xem xét bất kỳ khả năng nào và đừng vội từ chối bất kỳ điều gì chỉ vì bạn chưa quen thuộc với nó.

Sau đây, tôi mời bạn hãy mở ra cánh cửa dẫn vào bản thân mình để nhìn lại mọi khía cạnh của cuộc đời bạn. Bạn hãy sử dụng những gợi ý tâm linh từ đây để khám phá thế giới kho báu của riêng mình và làm cho cuộc đời bạn thật sự giàu có.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Gõ Cửa Thiên Đường - 6 Chìa Khóa Tâm Linh Làm Giàu Cuộc Sống PDF của tác giả Jeffrey A. Wands nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đạo Phật Là Toán Học (Hồng Dương Nguyễn Văn Hai)
Cụm từ “là Toán học” có nghĩa là “là một cấu trúc toán học”, về mặt lôgic học, Duyên khởi - ‘cái này có thời cái kia có; cái này không thời cái kia không; cái này sinh thời cái kia sinh; cái này diệt thời cái kia diệt’ - là một cấu trúc toán học, bao gồm những tồn thể trừu tượng cùng với những quan hệ giữa chúng. Nếu cường điệu tính cách cấu trúc toán học của Duyên khởi xét theo lôgic học, thời ta có thể nói: Duyên khởi là Toán học. Nhưng một mặt, Phật là lý Duyên khởi, và mặt khác, Phật Pháp nhất như, đạo Phật và Phật là một. Vậy có thể xướng lên, về mặt lôgic học, “Đạo Phật là Toán học”. Điều đó bao hàm luôn ý nghĩa “Vũ trụ là Toán học”, bởi vì Nhất thiết pháp là Vũ trụ và “Như Lai thuyết: Nhất thiết pháp giai thị Phật pháp” (Kinh Kim Cang). Tập sách này - Đạo Phật là Toán học - gồm bốn chương. Chương Một ‘Đạo Phật là Toán học’ là chính yếu, trình bày luận cứ lôgic nhằm hỗ trợ ý tưởng ‘Tưo7ng đối Vật lý’ của Stuart B. Heinrich, một phương thức thông diễn lý Duyên khởi như một cấu trúc toán học, đặt cơ sở trên các hệ tiên đề. Ba chương còn lại - Vũ trụ Toán học, Vũ trụ Toán học Tegmark, và Tính tương đối của Tồn tại - lặp lại luận cứ lôgic của Chương Một trên quan điểm, theo thứ tự, (1) kết nối tự nhiên giữa vật lý và toán học, và toán học là sự dung hợp phức tạp của các phát minh và phát hiện; (2) cả sáng tạo và khám phá đóng một vai trò quan trọng trong giải thích tại sao toán học thao tác rất hữu hiệu; và thực tế chung cực là thuần túy toán học; vũ trụ của chúng ta là một vũ trụ đa trọng với bốn tầng, tầng IV là một tuyên bố cấp tiến: thực tế vật ly không chi được mô tả bởi toán học mà đúng ra là toán học; (3) Tương đối Vật lý của Heinrich. Kết luận cơ bản của ý tưởng tương đối vật lý là các quan sát viên tự ý thức có thể tồn tại trong các hệ tiên đề chẳng có biểu hiện khách quan, và sự khác biệt giữa một vũ trụ thực và một vũ trụ trừu tượng được định nghĩa theo toán học chỉ là một lối nhìn. Tương đối vật lý chắc chắn là phù họp với ý tưởng về một thực tế vô thần, bởi vỉ nó chỉ cho chúng ta thấy rằng một thực tế có thể được nhận thức từ một hệ tiên đề nào đó mà không cần một Thượng Đế. Dựa trên duy chỉ đơn thuần lôgic của tính nhất trí, tương đối vật lý không đòi hỏi chứng minh bằng thực nghiệm.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đạo Phật Là Toán Học PDF của tác giả Hồng Dương Nguyễn Văn Hai nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đại Thừa Và Sự Liên Hệ Với Tiểu Thừa (Thích Minh Châu)
Tôi dịch tập "Aspects of Mahàyana Buddhism and its relation to Hìnayàna Buddhism" với mục đích rất khiêm tốn là giúp tài liệu học tập cho sinh viên Phật khoa Vạn Hạnh. Vừa dạy, vừa dịch, kéo dài trong một thời gian hơn một năm. Vừa dịch vừa in, nhiều khi bị chức vụ đa đoan của Viện Trưởng làm gián đoạn, đến khi gần xong, xem lại, tôi muốn bản dịch và bản in đó phải dịch lại và in lại cho hoàn hảo hơn. Nhưng vì Viện nghèo, tiếc tiền tiếc công nên tôi phải cho in cho xong và cho xuất bản với một vài lời cáo lỗi. Tôi cáo lỗi vì dịch không được trọn vẹn. Phần bị chú rất quan hệ trong tập sách này, tôi chỉ dịch một phần nhỏ, vì sinh viên Phật khoa chưa cần đến, và nếu có dịch cũng in không được vì quá nhiều chữ Sanskrit và Pàli. Các vị nào có cần khảo cứu đầy đủ, xin mời đến thư viện Vạn Hạnh xem. Tôi bỏ chương chót về giới luật Ðại thừa, không dịch, vì nghĩ ở Việt Nam giới luật Ðại thừa khá phổ thông và cũng dễ tìm hiểu. Lời cáo lỗi thứ hai là không cho in bị chú dưới mỗi trang sách mà cho in sau mỗi chương, và in không dùng chữ xiên lại in một thứ chữ với các trang chính. Do vậy các độc giả khó phân biệt phần nào là bị chú, phần nào là trang chính. Lỗi lớn vì tại nhà in thiếu chữ, nhất là chữ Sanskrit và Pàli. Mong các độc giả chịu khó phân biệt. Lời cáo lỗi thứ ba là cáo lỗi với tác giả mà tôi quen biết rất nhiều khi ở Ấn Ðộ, vì bản dịch này không phản ảnh trung thực giá trị của tác phẩm. Tác giả không những uyên thâm về Sanskrit và Pàli, lại được hướng dẫn bởi những nhà học giả trứ danh Pháp, nên trình bày tập sách rất khoa học và khúc chiết, và tài liệu vừa dồi dào vừa chính xác, thật là một công trình khảo cứu hy hữu. Giá trị của tập sách này là diễn đạt được tiến trình lịch sử tư tưởng Phật giáo qua ba giai đoạn: Phật giáo nguyên thủy, Phật giáo các bộ phái, và Phật giáo Ðại thừa. Tiến trình này của tư tưởng Phật giáo là một tiến trình liên tục, không có gián đoạn, tuần tự nhi tiến chứ không có đột ngột. Tác giả đã thật sự thành công khi trình bày tiến trình các qua điểm về các vấn đề Ba thân, Niết bàn, Tứ đế, các vị trí tu chứng, ngang qua các phái Thượng tọa bộ, Nhất thế hữu bộ, Ðại thừa giáo khi mới hưng khởi, các nhà Duy thức và các vị Hậu Ðại thừa. Ðoạn truy nguyên các tác phẩm Bát nhã Ba-la-mật, truy nguyên nguồn gốc và địa điểm phát khởi Ðại thừa giáo đáng được chúng ta đặc biệt chú ý, vì tài liệu thật chính xác và khá phong phú. Tác giả đã nối liền lại hai giòng tư tưởng Tiểu thừa và Ðại thừa, và giúp chúng ta tìm được sự liên tục giữa hai giòng tư tưởng nhiều khi mâu thuẫn và chống đối. Tìm mua: Đại Thừa Và Sự Liên Hệ Với Tiểu Thừa TiKi Lazada Shopee Ðọc kỹ tiến trình tư tưởng Phật giáo, chúng ta sẽ thấy các luận sư không vị nào là không muốn diễn đạt cho thật sự trung thành giáo nghĩa nguyên thủy của đức Từ Phụ. Dầu cho sự diễn đạt đặt dưới nhiều quan điểm và khía cạnh sai khác, lồng vào những bối cảnh có thể nói là mâu thuẫn, nhưng chúng ta vẫn nhận thấy những sóng ngầm đồng nhất, thật sự nguyên thủy trong sự cố gắng trung thành của các nhà luận sư. Cho nên quan điểm của một số học giả Pàli cho rằng những gì ngoài ba Tạng Pàli là ngụy tạo, vừa nguy hiểm, vừa nông nổi nếu không phải là lạc hậu. Nguy hiểm vì tự mình phủ nhận những cố gắng trung thành với đạo Phật nguyên thủy của các nhà luận sư, như chúng ta đã thấy quá rõ ràng trong tập sách này. Nguy hiểm hơn nữa là chúng ta phủ nhận luôn những tinh hoa đạo Phật nguyên thủy do chính các nhà luận sư khai thác và diễn đạt. Nông nổi và lạc hậu, vì ngày nay các nhà học giả Phật giáo phần lớn đều chấp nhận một số tư tưởng Ðại thừa là những tư tưởng của đạo Phật nguyên thủy và xác nhận chính trong tam tạng Pàli, được kiết tập trong một thời gian một vài thế kỷ, lẽ dĩ nhiên phải có những đoạn phi nguyên thủy xen kẽ vào. Nếu có nhà học giả nào chịu khó so sánh bốn tập A Hàm (Trung Hoa) với các tập Pàli Nikàya tương đương, các vị ấy sẽ thấy có nhiều đoạn văn A Hàm Trung Hoa lại nguyên thủy hơn các đoạn văn Pàli. Thái độ của một số Phật tử Ðại thừa ngược lại xem những gì Tiểu thừa là thiển cận, nhỏ hẹp, không đáng học hỏi cũng là một thái độ nguy hiểm, nông nổi, nếu không phải là ngây thơ, phản trí thức. Nguy hiểm vì tự nhiên phủ nhận ba tạng Pàli, bốn bộ A Hàm và các luật tạng, những tinh hoa tốt đẹp nhất và nguyên thủy nhất của lời Phật dạy. Và làm vậy chúng ta mắc mưu các nhà Bà-la-môn giáo đã khôn khéo loại bỏ ra ngoài Phật giáo những tinh ba của lời Phật dạy, bằng cách gán cho danh từ "Tiểu thừa". Nông nổi và ngây thơ, vì thật sự danh từ Tiểu thừa và Ðại thừa không được tìm trong ba tạng Pàli và bốn bộ A Hàm và chỉ là những danh từ được tạo ra về sau. Hơn nữa, tìm hiểu quá trình lịch sử tư tưởng Phật giáo, chúng ta chỉ có thể hiểu được tư tưởng Ðại thừa sau khi chúng ta tìm hiểu được tư tưởng nguyên thủy. Loại bỏ tư tưởng nguyên thủy để tìm hiểu tư tưởng Ðại thừa cũng như thả mồi bắt bóng, và bắt bóng ở đây là bắt bóng tà ma ngoại đạo, mới thật sự nguy hiểm hơn. Các nhà gọi là Ðại thừa cần phải xác nhận một sự thật lịch sử, là các nước Tiểu thừa chống giữ sự xâm nhập của ngoại đạo tà giáo kiên trì và hữu hiệu hơn các nước Ðại thừa. Lý do chính là tư tưởng Ðại thừa và tà giáo ngoại đạo nhiều khi cách xa chỉ có gang tấc, và nhiều nhà tự cho là Ðại thừa lại sẵn sàng bước qua biên giới ấy. Ngày nay, với sự tiến triển của khoa Phật học và ngôn ngữ học, các sinh viên Phật khoa cũng như những ai muốn thật sự tìm hiểu thế nào là nguyên thủy Phật giáo, cần phải có một căn bản Phật học toàn diện các học phái, kể cả Nguyên thủy, Tiểu thừa và Ðại thừa, cũng như cần phải hiểu biết các cổ ngữ Sanskrit, Pàli, Tây Tạng ngữ, Hán ngữ, nếu không muốn nói đến các sinh ngữ Anh, Pháp, Ðức, Nhật, v.v... Cho dịch tập sách này, tôi chỉ mong các sinh viên Phật khoa Ðại học Vạn Hạnh cũng như những nhà học giả đạo Phật ý thức được sự quan trọng của một cái nhìn toàn diện lịch sử tư tưởng Phật giáo, một thái độ nghiên cứu đạo Phật, vô tư và khách quan, đánh giá đúng giá trị các tài liệu tham khảo cũng như ý thức được sự cần thiết trang bị cho chính mình những dụng cụ ngôn ngữ để tìm hiểu đạo Phật. Vạn Hạnh, ngày mùng 3 tháng 2 năm 1971 Tỳ-Kheo Thích Minh Châu dịch Viện Trưởng Viện Ðại học Vạn Hạnh, Sài GònDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Thích Minh Châu":Đại Thừa Và Sự Liên Hệ Với Tiểu ThừaKinh Tiểu Bộ - Tập 1Kinh Tiểu Bộ - Tập 2Kinh Tiểu Bộ - Tập 3Kinh Tiểu Bộ - Tập 4Kinh Tiểu Bộ - Tập 5Kinh Tiểu Bộ - Tập 6Kinh Tiểu Bộ - Tập 7Kinh Tiểu Bộ - Tập 8Kinh Tiểu Bộ - Tập 9Kinh Tiểu Bộ - Tập 10Kinh Tiểu Bộ - Tập 11Kinh Tiểu Bộ - Tập 12Kinh Trung Bộ - Tập 1Kinh Trung Bộ - Tập 2Kinh Trung Bộ - Tập 3Kinh Trường Bộ - Tập 1Kinh Trường Bộ - Tập 2Kinh Trường Bộ - Tập 3Kinh Tương Ưng Bộ - Tập 1Kinh Tương Ưng Bộ - Tập 2Kinh Tương Ưng Bộ - Tập 3Kinh Tương Ưng Bộ - Tập 4Kinh Tương Ưng Bộ - Tập 5Kinh Tương Ưng Bộ - Tập 6Kinh Tăng Chi Bộ - Tập 1Kinh Tăng Chi Bộ - Tập 2Kinh Tăng Chi Bộ - Tập 3Kinh Tăng Chi Bộ - Tập 4Kinh Tăng Chi Bộ - Tập 5Kinh Tăng Chi Bộ - Tập 6Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đại Thừa Và Sự Liên Hệ Với Tiểu Thừa PDF của tác giả Thích Minh Châu nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cuộc Đời Mẹ Maria (Linh Mục Mark Đoàn Quang)
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Mẹ Maria PDF của tác giả Linh Mục Mark Đoàn Quang nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cõi Vô Hình (Vô Danh)
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cõi Vô Hình PDF của tác giả Vô Danh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.