Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng (Osho)

Bí mật của những bí mật - Osho là một cuốn sách không hề dễ đọc. Đây là một quyển sách tổng hợp lại bài giảng của Osho. Có thể bạn đọc mà không hiểu cuốn sách này đang nói về vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua, thì bạn sẽ hiểu ý nghĩa của chúng.

Đây là một quyển sách tuyệt vời của một nhà huyền môn vĩ đại Osho mà tôi luôn ngưỡng mộ.

“Khi bạn trong tinh thần nguyên thủy thì bạn trong bản chất thực của bạn. Khi bạn sống trong tính cách của mình thì bạn không thực, bạn chỉ là một hiện tượng nhào nặn. Hãy quan sát và bạn sẽ ngạc nhiên, rất nhiều thứ được nhào nặn trong bạn. Bạn cười khi không có nụ cười trong tim, thế thì đó là nhào nặn. Bạn thông cảm khi không có sự đồng cảm trong bạn, đó là nhào nặn. Bạn biểu hiện vui vẻ khi không có niềm vui trong bạn, đó là nhào nặn. Thậm chí bạn có thể kêu khóc mà trái tim bạn không cảm thấy điều gì, thế thì những giọt nước măt đó là nhào nặn. Hãy quan sát xem, có bao nhiêu thứ giả trong bạn. Và nên nhớ, bất cứ thứ gì là nhào nặn thì cũng không phải là bạn.“

Một số review về cuốn sách Bí mật của những bí mật Osho

Bí mật của những bí mật là một trong những luận thuyết bí truyền nhất trên thế giới. Nó sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để không còn là một hạt giống mà trở thành một bông hoa sen nghìn cánh. Nó là biểu tượng đại diện cho sự hoàn hảo, toàn vẹn. Hơn nữa, bông hoa đại diện cho sự hiện thực hóa tiềm năng - vẻ đẹp, sự hùng vĩ, tráng lệ của hiện hữu. Tìm mua: Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng TiKi Lazada Shopee

Có thể cuốn sách này là một trong những luận thuyết cổ xưa nhất trên thế giới - ít nhất là hai mươi lăm thế kỷ. Nhưng hai mươi lăm thế kỷ có thể được truy ngược lại rất dễ dàng. Và luận thuyết này, độc nhất, là một tổng hợp tuyệt vời của tất cả các tôn giáo lớn. Kinh thánh thuộc về người theo đạo Thiên chúa, kinh Talmud thuộc về người Do Thái, kinh Veda thuộc về người theo đạo Hindu, kinh Pháp Cú dành cho người theo đạo Phật, đạo đức kinh của đạo sĩ. Nhưng cuốn sách nhỏ này, Bí mật của những bí mật, không thuộc về riêng ai, hay nó thuộc về tất cả.

Nó chủ yếu dựa trên các giáo lý của Đạo giáo, một sự nở rộ của cách tiếp cận Đạo giáo đối với cuộc sống và sự tồn tại. Nhưng không chỉ có vậy - Zarathustra đã đóng một vai trò nào đó; những lời dạy của ông ấy được kết hợp trong đó. Giáo lý Phật giáo cũng đã được tích hợp, và một trường phái bí truyền nào đó của những người theo đạo Thiên chúa, những người Nestorian, đã đóng vai trò của họ. Đây là một trong những cách tiếp cận tổng hợp nhất.

Bí mật của những bí mật là một trong những cuốn sách hay nhất về đời sống tâm linh. Nó tiết lộ những phương pháp thực sự khá bí mật của một số ít người Đạo giáo mà hầu như không thể tiếp cận được trừ khi bạn có sự hướng dẫn của một bậc thầy về kỹ thuật này. May mắn thay, Rajneesh đã làm được điều này.

Làm theo phương pháp được tiết lộ trong cuốn sách này đã đưa tôi đến một trải nghiệm Khai sáng tuyệt vời. Rajneesh đã tiết lộ những lời dạy của Đức Phật, Đạo giáo và Mật tông theo một cách mới mẻ, tiết lộ nhiều khía cạnh không thể nghi ngờ. Ông ấy đang nói từ nhận thức cá nhân của mình, không chỉ từ một cuốn sách. Tôi dần dần tách mình ra khỏi niềm tin và thực hành tâm linh trước đây của mình, và bắt đầu coi mình là một thiền sinh của Rajneesh.

Sách Bí mật của những bí mật Osho thực sự là một cuốn sách tâm linh mà bạn nên tham khảo.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Osho":Cân Bằng Thân TâmCuộc Sống Tình Yêu Tiếng CườiĐạo Ba Kho Báu - Tập 1Đạo Ba Kho Báu - Tập 2Đạo Ba Kho Báu - Tập 3Đạo Ba Kho Báu - Tập 4Dũng Cảm - Vui Sống Hiểm NguyKhông Nước Không TrăngKinh Kim CươngKinh Nghiệm Mật TôngCon Đường Mây TrắngNhận Biết - Chìa Khóa Sống Trong Cân BằngSách Về Cái KhôngSáng Tạo - Khơi Nguồn Sức Mạnh Bên TrongThân Thiết - Tin Cậy Bản Thân Mình Và Người KhácThiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối CùngTình Yêu - Tự Do - Một MìnhTrưởng Thành - Trách Nhiệm Là Chính MìnhTừ Bi - Việc Nở Hoa Tối Thượng Của Tình YêuTủ Thuốc Cho Linh HồnTừ Thuốc Tới ThiềnVui Vẻ - Hạnh Phúc Tới Từ Bên TrongCuộc Hành Hương Nội TạiHạnh Phúc Tại Tâm10 Mẩu Chuyện ThiềnĐạo - Con Đường Không LốiĐạo: Đường Vô Lộ - Tập 1Đạo: Đường Vô Lộ - Tập 2Nhạc Cổ Trong Rặng ThôngThuyền RỗngThân Mật - Cội Nguồn Của Hạnh PhúcZorba PhậtChiều Bên Kia Cái BiếtYêu - OshoLuận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm HồnBát Nhã Tâm Kinh OshoTrò Chuyện Với Vĩ NhânBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngHoa Sen TrắngTrực Giác Siêu LinhKinh Nghiệm TantraThực Tại - Kẻ Tội Đồ Vĩ Đại NhấtVedanta - 7 Bước Tới SamadhiKỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 1Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 2Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 3Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 4Bước Trong Thiền, Ngồi Trong Thiền

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng PDF của tác giả Osho nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đương Đại
Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại cung cấp cho người đọc những kiến thức căn bản về lý thuyết marketing, tiến trình lập kế hoạch marketing, thông qua các giải thích chi tiết với tất cả các khái niệm, quan điểm và phương pháp tiếp cận lý thuyết marketing hiện đại. Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hóa, việc tiếp thị sản phẩm truyền thống còn nhiều điểm giới hạn. Cùng với sự bùng nổ cách mạng công nghệ thông tin, các hình thức Marketing mới đã xuấ hiện và tỏ ra hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn. Việc nắm bắt những kiến thức Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn nắm thế chủ động trên thị trường. Từ đó, giúp việc tiếp thị sản phẩm của công ty tới công chúng trở nên dễ dàng hơn với hiệu quả sử dụng chi phí cao hơn. Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại xứng đáng là cuốn cẩm nang bạn nên đọc để có những kiến thức cốt lõi về tiếp thị đương đại. Cuốn sách đã đường hàng trăm ngàn công ty sử dụng và gặt hái những kết quả tuyệt vời. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao. Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’. Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Đây thực sự là một cuốn sách cần phải có trên giá sách nhà bạn. Hãy mua, đọc, học và ứng dụng những gì đã học được từ cuốn sách. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai. Đừng cố gắng để thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này. Hãy đọc và vận dụng những gì đã học được từ từng câu từng chữ trong cuốn sách và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng nhanh đến mức khó tin. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Trước khi bước sang tuổi 30, bạn nhất định phải đọc 10 cuốn sách này Thuật bán hàng Mọi phương pháp, công cụ được trình bày trong cuốn sách đều đã được thời gian kiểm chứng, được chứng minh và thực hành, và chúng được thiết kế để giúp bạn có thể bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trong bất cứ một thị trường nào. Brian Tracy là một tác giả nổi tiếng trên toàn thế giới trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp. Ông đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua. Không có ai biết về mọi khía cạnh của quy trình bán hàng nhiều hơn ông, và trong cuốn sách tuyệt vời này, ông đã giải thích lý do tại sao ông là một người bán hàng tài ba đồng thời là một giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp chuyên dạy một môn nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống – nghệ thuật thuyết phục tích cực.
Cuộc Chiến Thương Hiệu
Cuộc Chiến Thương Hiệu Cuộc Chiến Thương Hiệu – David F. D’Alessandro Cuộc Chiến Thương Hiệu đề cập đến một trong những bài học bổ ích nhất mà tôi học được trong kinh doanh là từ một trong những khách hàng đầu tiên trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR). Dù chỉ là một chàng trai mới tốt nghiệp đại học, tôi đã làm việc cho một công ty PR lớn tại New York và tự thấy mình khá am hiểu về cách thức làm việc. Một lần, khách hàng lại là một ông già nhỏ bé đến từ Midwest – vùng Trung tâm Bắc Nước Mỹ – thắt nơ, với kiểu tóc rẽ ngôi giữa đã không còn thịnh hành kể từ giữa thập niên 1990. Đánh Cắp Ý Tưởng 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Nghệ Thuật Xoay Chuyển Tình Thế Ông có một cái tên lạ tai: Orville Redenbacher. Văn phòng của chúng tôi ở Chicago đã giới thiệu ông tới để gặp chúng tôi giúp quảng cáo sản phẩm của ông ở miền Đông. Rồi một ngày, ông xuất hiện tại văn phòng chúng tôi và nói cho chúng tôi biết vì sao món bắp rang bơ sành điệu của ông lại có thể làm cách mạng hoá ngành công nghiệp bắp rang bơ… Mời các bạn đón đọc cuốn sách Cuộc Chiến Thương Hiệu. Đừng quên chia sẻ sách để nhân mầm tri thức và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.