Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Chuyện Tình Yêu Bạn Biết Được Bao Nhiêu? (Dawn Maslar)

ĐÀN ÔNG THEO ĐUỔI, PHỤ NỮ LỰA CHỌN - ĐỪNG NHẦM VAI!

“Làm sao để người ấy chết mê chết mệt tôi?

Làm sao để người ấy không thể dứt bỏ tôi được?”

Khi bạn hiểu được cách mà tình yêu vận hành dưới góc độ khoa học - Men chase women choose, bạn sẽ thôi không đặt những câu hỏi vô nghĩa như vậy nữa, mà sẽ biến những mong ước trong tình yêu của bản thân trở thành sự thật.

Tâm lý sợ bị bỏ rơi, tổn thương từ những đổ vỡ khiến nhiều người lo lắng khi đứng trước tình yêu. Bởi chúng ta nghĩ tình yêu là cảm xúc, thất thường và khó nắm bắt. Nhưng thực ra, tình yêu đầy logic và khoa học. Tìm mua: Chuyện Tình Yêu Bạn Biết Được Bao Nhiêu? TiKi Lazada Shopee

Giống như tất cả các chu kỳ trong tự nhiên, tình yêu cũng có các giai đoạn phát triển nhất định để đi đến tình yêu đích thực - sự cam kết lâu dài. Chúng ta thường lầm tưởng rằng, não bộ và các hormone trong cơ thể chỉ tác động tới sự đam mê - giai đoạn thu hút và hẹn hò. Nhưng không! Chúng chi phối cả khi chúng ta đã bước vào giai đoạn thấu hiểu và cam kết.

Một khi bạn hiểu được quy luật men chase women choose, việc tìm kiếm và duy trì tình yêu sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn sẽ hiểu được:

Tại sao người theo đuổi cần phải là phái mạnh? Phụ nữ có thể thả thính thoải mái nhưng sự chủ động hãy dành phần cho đàn ông! Bởi cảm giác yêu của nam giới chỉ có thể được hình thành qua quá trình chinh phục!

Tại sao nam và nữ lại có cách yêu và những nhu cầu trong tình yêu khác nhau? Hệ thống não Limbic (phụ trách chức năng cảm xúc) của đàn ông nhỏ xíu, bởi vậy nên bản năng của anh ấy là lý trí. Một cô gái thông minh hãy cho anh ấy biết yêu không chỉ là những màn ân ái vồ vập lấy nhau để rồi sau một “cuộc yêu”, mỗi người lại trở về với thế giới đơn độc của riêng mình.

Tại sao yêu lâu tình yêu thường nhạt dần? Làm thế nào để giữ mãi ngọn lửa đam mê kể cả khi đã kết hôn lâu năm?

Testosterone và những “hormone tình yêu” khác chi phối tất cả các giai đoạn này! Thạc sĩ sinh học Dawn Maslar đã mang tới cho chúng ta cách áp dụng “khoa học về sự hấp dẫn” trong cuốn sách “Men chase women choose - Chuyện tình yêu bạn biết được bao nhiêu?” Đây không chỉ là một cuốn sách khoa học tình yêu đơn thuần mà còn là cuốn cẩm nang giúp bạn không còn bị cảm xúc chi phối hay đau khổ vì chuyện tình cảm!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chuyện Tình Yêu Bạn Biết Được Bao Nhiêu? PDF của tác giả Dawn Maslar nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật - Richard Paul - Linda Elder
Cẩm Nang Tư Duy Kĩ Thuật“Sau khi lang thang một đoạn đường giữa những tảng đá ảm đạm, tôi đã đến được lối vào một chiếc hang rất lớn… Hai cảm xúc trái ngược trào dâng trong tôi: sợ hãi và khao khát – sợ cái hang tối tăm đầy đe dọa và khao khát muốn nhìn xem liệu có thứ gì tuyệt vời trong đó hay không”.– Leonardo Da Vinci –
Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu - Richard Paul - Linda Elder
Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu“Apprendre  à  apprendre” (“học  cách  học”)  là một khẩu hiệu nổi tiếng trong tiếng Pháp và không dễ… dịch, vì động từ “apprendre” trong tiếng Pháp dường như có cả hai nghĩa trong tiếng Anh: “to teach” và “to learn”! Không có sự tách bạch giữa “dạy” và “học”, vì vị trí của chúng đôi khi có thể thay thế cho nhau, hay nói ngắn, giữa chúng có một sự “vận động”. Sự vận động ấy chính là phương pháp.Từ khi René Descartes viết quyển “Các quy tắc hướng dẫn tư duy” (Règles pour la direction de l’esprit) năm 1628 và “Luận văn về Phương pháp” (Discours de la Méthode) năm 1637, khoa học và tư duy khoa học thật sự bước vào thời hiện đại, tức, ta không còn có thể suy nghĩ và làm việc như thể không có… Descartes được nữa! Gần bốn thế kỷ đã trôi qua với biết bao sự cải tiến và tinh vi hóa về phương pháp trên mọi lĩnh vực, nhưng mục tiêu của nó không thay đổi, đúng như Kant đã nói: “Ta không thể học triết học, mà chỉ có thể học cách triết lý” hay như lời của Albert Einstein: “Giá trị của một nền giáo dục (…) không phải là dạy và học được nhiều sự kiện mà là đào luyện cho tinh thần biết tư duy…”.Bộ sách CẨM NANG TƯ DUY này dành cho mọi độc giả, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để xây dựng tốt các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.(Bù Văn Nam Sơn)Quyển cẩm nang này tập trung vào bản chất và khái niệm của việc học tập và tham gia vào những lĩnh vực nghiên cứu. Đúng hơn, cẩm nang góp phần làm cho hoạt động trí tuệ và sự học có chiều sâu và dễ kiểm soát hơn.
Cẩm Nang Tư Duy Đọc - Richard Paul - Linda Elder
Cẩm Nang Tư Duy Đọc“Apprendre  à  apprendre” (“học  cách  học”)  là một khẩu hiệu nổi tiếng trong tiếng Pháp và không dễ… dịch, vì động từ “apprendre” trong tiếng Pháp dường như có cả hai nghĩa trong tiếng Anh: “to teach” và “to learn”! Không có sự tách bạch giữa “dạy” và “học”, vì vị trí của chúng đôi khi có thể thay thế cho nhau, hay nói ngắn, giữa chúng có một sự “vận động”. Sự vận động ấy chính là phương pháp.Từ khi René Descartes viết quyển “Các quy tắc hướng dẫn tư duy” (Règles pour la direction de l’esprit) năm 1628 và “Luận văn về Phương pháp” (Discours de la Méthode) năm 1637, khoa học và tư duy khoa học thật sự bước vào thời hiện đại, tức, ta không còn có thể suy nghĩ và làm việc như thể không có… Descartes được nữa! Gần bốn thế kỷ đã trôi qua với biết bao sự cải tiến và tinh vi hóa về phương pháp trên mọi lĩnh vực, nhưng mục tiêu của nó không thay đổi, đúng như Kant đã nói: “Ta không thể học triết học, mà chỉ có thể học cách triết lý” hay như lời của Albert Einstein: “Giá trị của một nền giáo dục (…) không phải là dạy và học được nhiều sự kiện mà là đào luyện cho tinh thần biết tư duy…”.Bộ sách CẨM NANG TƯ DUY này dành cho mọi độc giả, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để xây dựng tốt các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.(Bù Văn Nam Sơn)Quyển cẩm nang này tập trung vào bản chất và khái niệm của việc đọc có hiệu quả, có mục đích để từ đó phát triển “bản đồ tri thức” của cá nhân.
Cẩm Nang Tư Duy Đạo Đức
Cẩm Nang Tư Duy Đạo ĐứcBộ sách CẨM NANG TƯ DUY này dành cho mọi độc giả, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để xây dựng tốt các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.Quyển cẩm nang này tập trung vào bản chất và khái niệm của công cụ tư duy phản biện. Những kỹ năng chung của cẩm nang được áp dụng cho mọi chủ đề. Sử dụng những nguyên tắc này một cách thuần thục như một bản năng thứ 2 sẽ giúp bạn đạt được thành công nổi trội.