Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Hành Trình Tình Yêu (David Niven)

Lời tác giả

Giới thiệu về nội dung

Khám phá bí mật hành trình của Tình Yêu

Có niềm tin vào hạnh phúc

Tiếp tục tìm kiếm tình yêu Tìm mua: Bí Mật Hành Trình Tình Yêu TiKi Lazada Shopee

Lựa chọn bạn đời phải dựa trên thực tế cuộc sống

Hôn nhân không phải là một vở diễn

Xác định tư tưởng rõ ràng

Tiến đến hôn nhân bằng tiếng nói của trái tim

Trong hôn nhân, không cần chạy đua với tuổi tác

Đính hôn chưa phải là cơ sở cho hôn nhân hạnh phúc

Tình bạn - nền tảng cho tình yêu

Mọi người đều có mong muốn giống nhau trong hôn nhân

Vượt qua mặc cảm

Biết khai thác sức mạnh bản thân

Hãy suy nghĩ chín chắn

Tự tin với diện mạo của mình

Có nhiều con đường dẫn đến hạnh phúc

Đừng chủ quan phán đoán và suy diễn

Ý nghĩa của nghề nghiệp

Đâu là điều bạn cần trong việc lựa chọn người bạn đời?

Tình yêu và sự nghiệp

Nỗi lo bị từ chối sẽ ngăn cản lời nói từ trái tim

Tình yêu không giới hạn tuổi tác

Đặt niềm tin vào nhau

Không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng

Hãy quan niệm đúng về hôn nhân và hạnh phúc

Hôn nhân không chỉ dựa vào sự cố gắng

Quyết định kết hôn không phải vì dư luận

Hãy chia sẻ từ những điều giản dị

Cùng trao đổi và chọn cách giải quyết tốt nhất

Truyền thống gia đình không quyết định hạnh phúc hôn nhân

Phấn đấu cho hiện tại và tương lai

Trân trọng tình yêu đang có

Giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân

Nuôi dưỡng những mục tiêu lâu dài

Cuộc sống gia đình rất cần sự chia sẻ

Tạo dựng mối quan hệ bình đẳng

Cùng quan tâm đến những “hiện tượng” nhỏ nhặt

Luôn điềm tĩnh và biết kiềm chế

Ảnh hưởng của tiền bạc đối với hôn nhân

Hãy bày tỏ suy nghĩ một cách thẳng thắn

Chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu bản chất vấn đề

Tranh luận không nhằm phân định thắng thua

Có cái nhìn lạc quan về tương lai

Tôn trọng quan điểm của nhau

Hãy ngăn ngừa thay vì tìm cách tháo gỡ khi đã muộn

Biết san sẻ trách nhiệm gia đình

Đón nhận lời xin lỗi và học cách tha thứ

Linh hoạt trong cách giải quyết mâu thuẫn

Cần tiên liệu những thay đổi lớn trong gia đình

Hỗ trợ nhau cùng thực hiện những ước mơ riêng

Cần có những giây phút thư giãn bên nhau

Dành cho nhau lời ngọt ngào và khen ngợi

Hãy can đảm thay đổi để tích cực hơn

Vai trò của âm nhạc trong đời sống hôn nhân

Thể hiện sự quan tâm đúng lúc

Không nên ghen tuông với quá khứ

Đừng nghĩ rằng đã là vợ chồng thì có thể xúc phạm nhau

Hãy để cuộc hôn nhân của bạn được thư giãn

Hạnh phúc gia đình không phụ thuộc vào định kiến xã hội

Cuộc sống hôn nhân không có chỗ cho sự cạnh tranh

Đừng so sánh với hạnh phúc của người khác

Cảm xúc về mối bất hòa không dễ lãng quên

Tạo sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình

Nhìn nhận vấn đề một cách nhẹ nhàng nhất

Vợ chồng cùng nuôi dưỡng ít nhất một sở thích chung

Nghiện rượu - mối đe dọa hạnh phúc gia đình

Tác dụng của sự khôi hài

Vợ chồng có nên gắn bó nhau quá mức?

Ảnh hưởng của truyền hình đến cuộc sống gia đình

Sự khác biệt văn hóa và vị trí xã hội không chia rẽ được tình yêu

Không ngừng vun đắp tình yêu

Đừng để sự kiện trọng đại ảnh hưởng đến gia đình

Tạo môi trường làm việc thoải mái ở nhà

Hãy tìm cách giải tỏa những bí mật

Xây dựng tình bạn với những cặp vợ chồng có cùng sở thích

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Hành Trình Tình Yêu PDF của tác giả David Niven nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đánh Cắp Ý Tưởng
Đánh Cắp Ý Tưởng “Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Đọc thêm: Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.
Marketing Truyền Miệng
Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng Marketing Truyền Miệng – Andy Sernovitz Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém? Câu trả lời nằm trong cuốn Marketing Truyền Miệng. Quảng cáo nắm một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Nếu chiến lược marketing của bạn không hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất bại. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà lại ít tốn kém thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Thuật Marketing Thung Lũng Silicon – Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Đây chính là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới – Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng. Không đưa ra lý thuyết suống, tác giả sẽ giúp bạn hành động và duy trì Marketing Truyền Miệng trong một thời gian dài. Kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào Marketing Truyền Miệng. Chúc các bạn có những giờ phút đọc sách thư giãn. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký nhận sách mới hàng tuần qua email nhé.
Công Thức Tuyệt Mật
Cuốn Sách Về Công Thức Tuyệt Mật Của Coca-Cola Công Thức Tuyệt Mật Công Thức Tuyệt Mật sẽ đưa bạn ngược về dòng lịch sử tập đoàn để khám phá lời giải đáp cho sự vượt trội của công ty giá trị nhất thế giới này. Trên thực tế, công thức bí mật thật sự của Coke nằm ở hiệu quả không thể lý giải được của một sức mạnh ma thuật đã khiến một chai vốn chỉ chứa các thành phần là nước và đường trở thành một biểu tượng quốc gia. Khi nghĩ đến Coke hay Coca-cola, người ta không chỉ nghĩ đến một thứ nước ngọt có ga mà còn liên tưởng ngay đến những bữa cơm gia đình, một thực đơn ăn nhanh tại McDonald hay bữa tiệc ngoài trời ngập tràn tiếng cười. Từ khi thành lập cho tới khi Coca-Cola tuyên bố sự ra đời của Coke mới, công ty đã nhiều lần thay đổi công thức chế biến bí mật, đã được thần thánh hóa của mình và nhiều thay đổi trong số đó đóng vai trò rất quan trọng. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Viết gì cũng đúng 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Khi bị che mắt lại, công chúng là những người tiêu dùng với mong muốn được thưởng thức những hương vị mới. Còn khi mở mắt ra, họ lại là những công dân Mỹ cảm thấy bị phản bội bởi loại nước uống Coke mới. Tập hợp những thước phim sống động và chân thực, có thể coi Secret Formula (Công thức tuyệt mật) của Frederick Allen là bộ phim đầy đủ và chi tiết nhất về Coca-Cola với rất nhiều những sự kiện và nhân vật đã làm nên thương hiệu Coca-Cola trị giá hàng chục tỉ đô-la như ngày nay. Trong chuyến phiêu lưu này, chúng ta không chỉ từng bước lật mở công thức bí mật đã làm nên một thức uống phổ biến, mà còn khám phá công thức tuyệt mật trong tiếp thị và quảng bá sản phẩm để tạo ra một thương hiệu đã trở thành biểu tượng của văn hoá tiêu dùng mỹ. Chính công thức đó đã giúp Coca-Cola không chỉ là một cái tên bên ngoài mà đã trở thành “một cái gì đó thuộc về bên trong, thuộc về tâm linh,” trở thành một đại diện của nền văn minh Mỹ”.
Marketing Cho Bán Lẻ
Những Tuyệt Kỹ Về Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Cho Bán Lẻ Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn cạnh tranh với những nhà kinh doanh trực tuyến và những doanh nghiệp lớn khác. Với rất nhiều ý tưởng mới và sãng tạo, cuốn sách sẽ chỉ cho bọn cách tạo nên những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, lâu dài với khách hàng. Bạn sẽ hiểu được tại sao quảng cáo lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ cũng như làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới. Bên cạnh đó bạn còn biết cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành những khách hàng trung thành và lâu dài. Thuật Marketing Marketing Đột Phá Marketing Đương Đại Trong Marketing Bán Lẻ bạn còn biết được 10 luật soạn thư quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết khi gửi thư tiếp thị sản phẩm và 14 yếu tố bạn cần có khi tăo một trang web. Trên thị trường tràn ngập quảng cáo như ngày nay, làm thế nào để tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, làm thế nào để chiến dịch marketing hiệu quả là những câu hỏi luôn khiến các nhà hoạch định chiến lược đau đẩu nhất. Sáng tạo có thể xuất phát từ những ý tưởng rất vĩ cuồng nhưng đó mới thực sự là marketing Cuốn sách mang lại rất nhiều cảm hứng và những trải nghiệm thực tế, không chỉ là những ý tưởng mà còn là cách biến ý tưởng thành vũ khí để chiến thắng.