Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hào Quang Con Người (Dora Van Gelder Kunz)

Mục Lục

Mục Lục...5

1. Bối cảnh của cuốn sách...8

I. Cấu trúc và Động lực của các Trường Năng Lượng của Con người.. 14

2. Các Chiều của Tâm thức. 15 Tìm mua: Hào Quang Con Người TiKi Lazada Shopee

3.Trường cảm xúc... 24

4. Giải phẫu Hào quang (The Anatomy of the Aura)... 33

Kích thước... 33

Kết cấu và các hình thái (Texture and Patterns)... 38

Màu sắc của Hào quang. 39

Màu sắc của Các Cảm xúc. 39

Dải màu xanh. 41

Bán cầu trên và dưới của Hào quang... 42

Các hình thái cảm xúc. 43

Bạo lực. 44

Các cơ quan của việc trao đổi năng lượng cảm xúc.. 44

Sẹo cảm xúc. 46

Các Luân xa. 51

Các luân xa Cao hơn.. 53

Kundalini. 55

Sự Tích hợp cá nhân. 56

II. Chu Kỳ của Đời Sống. 58

5. Sự phát triển của cá nhân.. 59

Các Uẩn.. 59

Các Chỉ báo Nghiệp Quả. 60

Các Uẩn.. 61

“Tàng thức”. 62

Tiềm năng... 63

Dễ Bị Tổn thương cảm xúc.. 64

1. Một bà mẹ và đứa trẻ chưa sinh. 65

2. Một đứa trẻ bảy tháng tuổi... 71

3. Một bé gái bốn tuổi.. 76

4. Một cậu bé bảy tuổi. 81

5. Một thiếu nữ. 85

Trưởng thành... 89

6. Một nghệ sĩ ở độ tuổi ba mươi. 89

7. Một người đàn ông ở độ tuổi bốn mươi... 93

8. Tuổi già: Một phụ nữ ở độ tuổi chín mươi.. 99

6. Cuộc Sống đầy Cống Hiến... 104

9. Nghệ sĩ Piano/Nhà soạn nhạc.. 105

10. Nghệ sĩ Dương cầm (Piano). 110

11. Nhà Hoạt động Xã hội/Môi trường... 113

12. Một Họa sĩ. 120

13. Nhà thiết kế/ Kiến trúc sư... 125

14. Nhà lý tưởng trẻ tuổi... 129

Năm mươi sáu năm sau.. 134

7. Tác động của Bệnh tật... 138

15. Hậu quả của Bệnh Sốt Bại liệt... 138

16. Một Đứa trẻ sinh ra Bị hội chứng Down.. 143

17. Tình trạng lo âu thái quá.. 147

18. Tác động của Tham Thiền đối với Bệnh nhân Bệnh Tim Mãn tính151

8. Chữa bệnh và Thực hành kỹ thuật hình dung. 156

9. Thay đổi Hình Thái Cảm Xúc.. 163

Sự Cần thiết của Tính kỷ luật. 165

Ý thức về Mục đích. 166

Nhận thức về Bản thân... 167

Hình thái thói quen.. 169

Cội nguồn của sự thiếu tự tin.. 170

Xử lý các cơn Giận dữ... 170

Phá vỡ Các Hình thái Tiêu cực... 172

Chỗ đứng của Chủ nghĩa lý tưởng. 173

Lòng vị tha.. 174

10. Tham thiền và Sự Phát triển Trực giác.. 176

Chuyển hướng Tập trung.. 177

Mối lo về tự ảo tưởng... 178

Kích thích Các Năng lượng Cao hơn... 179

Các Kỹ thuật Tham thiền.. 180

Tham thiền trong Trái Tim.. 181

Buông Xả.. 181

Phóng chiếu Tình thương.. 182

Trực giác.. 183

Kinh nghiệm Hợp nhất... 185

Sự Hòa hợp của Tất cả các Cấp độ... 186

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hào Quang Con Người PDF của tác giả Dora Van Gelder Kunz nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Nhật Tụng Dược Sư Và Luận Kim Cương PDF - Nguyễn Thượng Cần (NXB Lang Tuyết 1935)
Nhật Tụng Dược Sư Và Luận Kim CươngNXB Lang Tuyết 1935Nguyễn Thượng Cần78 TrangFile PDF-SCAN
PDF Lịch sử văn học Công giáo Việt Nam
Sự dị biệt giữa các nền văn học có nhiều nguyên nhân, trong đó đáng kể nhất sự dị-biệt về ngôn ngữ từ khi loài người xây dựng Tháp Babel trong tội-lỗi (Sáng thế, XI, 7). Nhờ mầu-nhiệm Cứu thế, sự thống nhất ngôn ngữ nguyên thủy bắt đầu phục hồi khi Chúa Thánh- Thần Hiện Xuống (Công vụ Tông-đồ, II, 4-6) nhưng chỉ thể hiện toàn vẹn khi mạt thế trong cảnh toàn thể loài người đồng thanh ngợi-khen Thiên-Chúa (Khải-huyền- thư, VII, 9).Giáo-hội Công-giáo là bi-tích, là dấu-hiệu khả-kiến của sự phục-hồi thống-nhất nguyên thủy đang thành hình. Đó là một sự thống-nhất trong dị-biệt, thống nhất trong Tình Yêu Thiên Chúa, dị-biệt trong thề-cách diễn đạt với đặc điểm của từng dân-tộc, trong « y-phục rực-rỡ muôn màu » như lời Thành-Vịnh nói về Giáo hội (Thánh Vịnh 104).Bộ sách này có kỳ-vọng trình bày những màu sắc Việt-Nam của y-phục rực-rỡ ấy. Tôi muốn dùng hình ảnh này để nói đến văn học Công giáo Việt-Nam, một nền văn học dung hợp dân tộc tinh và công-giáo-tính, một thành phần bất-khả-phân của toàn thể văn học quốc-gia.
Công Phu - Nguyễn Kim Muôn (NXB Xưa Nay 1935)
Cái công phu là cái phần việc của mổi người tu làm qua mổi ngày, ấy cũng cho là như làm việc vậy. Thế thì, cái sự công phu này chắc là của ai ai cũng không giống nhau được, vì hoặc công phu ngoại, hoặc công phu nội, rồi trong hai lẻ nội ngoại lại còn có nhiều thứ, nhiều lớp, nhiều bực khác nhau nữa. Đây tôi muốn nói về cái công phu nội, mà có một bức thôi.Công PhuNXB Xưa Nay 1935Nguyễn Kim Muôn16 TrangFile PDF-SCAN
Đạo Lý Phật Giáo Với Đạo Lý Nho Giáo Ở Nước Ta (NXB Trung Bắc Tân Văn 1935) - Trần Văn Giáp
Ba học thuyết tôn giáo có ảnh hưởng sâu sắc trong đời sống tinh thần ở Việt Nam trước đây chính là ba học thuyết tôn giáo: Nho, Phật, và Đạo, chúng ta thường gọi là Tam giáo. Theo đó, Nho và Đạo giáo ra đời ở Trung Quốc, từ đó trực tiếp truyền vào nước ta. Còn Phật giáo ra đời ở Ấn Độ, đầu tiên theo đường biển phía Nam, sau theo cả đường bộ phía Tây mà vào, từ rất sớm Luy Lâu (Thuận Thành – Hà Bắc) đã thành một trung tâm Phật giáo lớn, nhưng từ thế kỷ thứ VII lại gắn bó chặt chẽ với Phật giáo Trung Quốc chuyển theo xu hướng Thiền tông, kết hợp với nhiều yếu tố Tĩnh độ và Mật giáo. Tam giáo cùng tồn tại, ít xung khắc mà thường khi lại kết hợp với nhau. Trong đó Nho giáo giữ địa vị chi phối nhiều mặt. Khi nói đến “Hội nhập tam giáo” - nó là một xu hướng mạnh của tư tưởng Việt Nam vào thế kỷ XVIII. Theo đó, các tầng lớp trí thức Nho học, lực lượng hộ trì tư tưởng Nho gia thời kỳ này có những hoạt động thực tiễn và thảo luận tư tưởng có phần xa rời tinh thần của Nho gia chính thống, dung hợp Phật Đạo.Đạo Lý Phật Giáo Với Đạo Lý Nho Giáo Ở Nước TaNXB Trung Bắc Tân Văn 1935Trần Văn Giáp32 TrangFile PDF-SCAN