Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công (Napoleon Hill)

LỜI NÓI ĐẦU

Triết gia, nhà tư tưởng vĩ đại người Đan Mạch Soren

Kierkegaard từng viết: “Dấu hiệu của một cuốn sách hay đó là cuốn sách ấy đọc được suy nghĩ của bạn”.

Bạn đang cầm trong tay một cuốn sách như vậy. Đây không chỉ là một tác phẩm kinh điển về chủ đề tự rèn luyện và phát triển bản thân, mà còn là một người bạn chí thân có thể chia sẻ mọi rắc rối của bạn, cũng như mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Song, tôi muốn cảnh báo trước với bạn một điều. Tìm mua: Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công TiKi Lazada Shopee

Cuốn sách này không làm gì cho bạn cả. Nếu thật sự muốn thay đổi cuộc sống của bạn theo chiều hướng tốt hơn, nếu quyết tâm dành thời gian, trí tuệ và cam kết nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình, và nếu bạn không hề có ý đùa giỡn với bản thân, thì đúng là bạn đang cầm trong tay một viên kim cương vừa được lấy ra từ bãi đất đá đầy bụi bặm, một tấm bản đồ dẫn đến thành công, một bản kế hoạch quý giá có thể thay đổi hoàn toàn tương lai của bạn.

Cách đây nhiều năm, sau một loạt hành động ngu ngốc và nhiều lỗi lầm, tôi đã đánh mất tất cả những điều mà tôi hết sức trân trọng: gia đình, nhà cửa và công việc. Gần như trắng tay và không có một định hướng nào cho tương lai, tôi bắt đầu lang thang khắp đó đây để tìm lại chính mình và cả những giải pháp khả dĩ hòng chấn chỉnh lại cuộc sống.

Thời gian này, tôi thường xuyên lui tới các thư viện công cộng, đơn giản vì tôi có thể đọc sách báo cả ngày mà không phải trả tiền, hơn nữa không gian ở đó rất ấm áp. Tôi đọc mọi thứ, từ triết gia Plato cho đến nhà tư tưởng Peale, với mong muốn phát hiện ra trong đó một thông điệp có thể giải thích những sai lầm của tôi, giúp tôi hiểu được mình đã vấp váp chỗ nào. Từ sâu thẳm trong tâm hồn, tôi âm thầm hy vọng sẽ tìm thấy một cứu cánh cho phần đời còn lại của mình.

Cuối cùng, tôi đã thấy câu trả lời trong cuốn sách của W.Clement Stone và Napoleon Hill, Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công. Hơn 15 năm qua, tôi đã không ngừng vận dụng các kỹ thuật và giải pháp trình bày trong cuốn sách kinh điển này vào cuộc sống của mình. Thật không ngờ, hạnh phúc và cả sự giàu có đều đã đến với tôi, thậm chí còn vượt xa những gì tôi xứng đáng được nhận. Từ một kẻ nghèo túng, lang thang, tôi đã trở thành chủ tịch của hai tập đoàn và tổng biên tập của tờ Success Unlimited (Thành Công Không Giới Hạn) - một tạp chí danh tiếng về bí quyết thành công. Tôi cũng viết sáu

7 - Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công cuốn sách, một trong số đó, cuốn The Greatest Salesman in the World (Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới) là tác phẩm được các nhân viên bán hàng rất ưa chuộng. Cuốn sách đó đã được dịch ra 14 thứ tiếng và đã bán được hơn 3 triệu bản trên toàn thế giới.

Chắc hẳn tôi sẽ không bao giờ đạt được những thành tựu này nếu không biết vận dụng các nguyên tắc thành công và áp dụng lối sống tích cực được đề cập trong tác phẩm kinh điển của Stone và Hill. Nếu tôi có thể bắt đầu con đường sự nghiệp của mình từ con số 0 thì bạn thử nghĩ mà xem, liệu bạn sẽ đạt được thành tựu lớn lao thế nào với những điều mà bạn đang có?

Chúng ta đang sống trong một thế giới kỳ lạ và liên tục biến đổi. Mỗi ngày lại có một vài người mạo nhận là “nhà tiên tri lỗi lạc” xuất hiện và truyền bá những tư tưởng về hạnh phúc và thành công của ông ta. Cũng giống như những vòng người nhảy múa trong vũ điệu hula, tất cả rồi sẽ nhanh chóng biến mất hệt như khi xuất hiện. Và đến lúc màn sương mù tan đi, chân lý trong cuốn sách của Stone và Hill sẽ vẫn tiếp tục làm thay đổi cuộc sống của hàng ngàn, hàng triệu người trong số chúng ta.

Bạn có muốn cuộc sống của mình tốt đẹp hơn không?

Nếu câu trả lời của bạn là “Có” thì cuốn sách Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công là món quà ý nghĩa nhất mà bạn may mắn nhận được. Trước khi bắt đầu hành động, tôi mong bạn hãy đọc thật kỹ từng dòng và suy ngẫm từng ý tưởng.

Mọi thứ đều đơn giản như trở bàn tay một khi bạn thật sự quyết tâm.

Những điều tuyệt vời nhất đang đến với bạn đấy!

Tôi biết chắc chắn là thế!

- OG MANDINODưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm Giàu

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.