Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc (Richard Carlson)

Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian và năng lượng của bản thân cho công việc - tám tiếng, mười tiếng, thậm chí mười hai tiếng một ngày. Dù chúng ta làm việc cho tập đoàn danh tiếng hay một doanh nghiệp nhỏ; dù chúng ta thành lập công ty riêng, làm cho nhà nước hay hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, thì có một điểm chung mà không ai có thể chối cãi: công việc không chỉ có thể mà còn là yếu tố thường xuyên khiến ta căng thẳng!

Tuy nhiên, điều chúng ta bàn đến sau đây không liên quan đến việc làm thế nào để xóa bỏ căng thẳng trong công việc hay làm thế nào để bạn không gặp rắc rối - bởi vì đây là những điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đề tài mà chúng ta bàn dưới đây là: “Bạn sẽ đối phó như thế nào với căng thẳng?”. Tôi đã học được một điều rõ ràng rằng: nếu bạn có ý định tìm kiếm một phương pháp giúp giảm bớt căng thẳng trong công việc, bạn phải tìm nó trong chính bản thân mình. Bởi vì chẳng có công việc hay cuộc sống nào không chứa thách thức cả.

Nếu từng đọc qua những cuốn sách trước đây của tôi, hẳn bạn cũng nhận ra rằng tôi là người rất lạc quan. Tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình bằng cách tạo ra những thay đổi nhỏ về thái độ và cách xử sự của bản thân. Dù chẳng có cách nào giảm thiểu khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi cam đoan rằng chúng ta không phải là nạn nhân của cuộc đời. Chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi sẽ không đến khi những khó khăn được giảm thiểu hay khi cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi phải đến từ bên trong chúng ta. Và khi ta thay đổi, công việc cũng như cuộc sống của ta sẽ trở nên dễ dàng và ít căng thẳng hơn.

Sau khi xuất bản cuốn “Tất cả chỉ là chuyện nhỏ”, tôi đã nhận được hàng ngàn bức thư và điện thoại từ độc giả. Tất cả đều cảm ơn vì cuốn sách đã giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống. Nhiều người đã đề nghị tôi viết thêm những cuốn sách với cùng mục tiêu đó, nhưng chỉ tập trung vào một khía cạnh nhất định, chẳng hạn như công việc. Bản thân tôi đã từng vượt qua được nhiều chuyện nhỏ trong công việc và cũng đã tiếp xúc với nhiều người như vậy. Vậy nên tôi đã quyết định chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được với các bạn thông qua cuốn sách này.

Việc phân tích cách thức con người dùng để đối phó với rắc rối trong công việc - chẳng hạn như quan sát thái độ của một người bị sa thải, bị đối thủ vượt qua, bị thuyên chuyển công tác; hay quan sát vấn nạn ăn cắp từ trong nội bộ - đã mang lại cho tôi nhiều thích thú. Tôi nhận thấy rằng hầu như trong những tình huống buộc phải đối phó với thách thức lớn, chúng ta đều tỏ ra can đảm, sáng tạo và kiên cường lạ thường. Nhưng, cũng giống như các khía cạnh khác trong cuộc sống, việc đối phó với những “chuyện nhỏ” trong công việc lại là chuyện khác hẳn. Khi nhìn lại, bạn sẽ nhận thấy rằng trong quá trình làm việc, dù thỉnh thoảng vẫn có những vấn đề thật sự nghiêm trọng xảy đến, nhưng hầu hết những rắc rối khiến ta căng thẳng hàng ngày đều là những “chuyện nhỏ”. Có thể nói, với hầu hết chúng ta, những rắc rối hay vấn đề nghiêm trọng thường xảy ra không nhiều và cách quãng, trong khi điều làm ta căng thẳng và muốn nổi đóa lên lại chính là những chuyện nhỏ hằng ngày. Tìm mua: Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc TiKi Lazada Shopee

Bạn hãy dừng lại trong giây lát để hình dung xem chúng ta đã tốn biết bao nhiêu năng lượng cho những lúc căng thẳng, giận dữ hay nản lòng chỉ vì chuyện nhỏ nhặt? Còn những lúc ta bị xúc phạm, quấy rầy hay bị chỉ trích thì sao? Và hãy hình dung về những lúc bạn cảm thấy lo lắng, sợ hãi hoặc đau buồn. Hãy nghĩ xem những cảm xúc tiêu cực này sẽ tác động xấu như thế nào đến năng suất và niềm đam mê công việc của bạn. Thật lãng phí phải không? Bây giờ, hãy tưởng tượng mọi chuyện sẽ ra sao khi bạn dùng chừng đó năng lượng - thậm chí chỉ một phần năng lượng - nhưng làm việc trong trạng trái hưng phấn và sáng tạo?

Dù không thể kiểm soát những biến cố nghiêm trọng nhưng phải thừa nhận rằng rất nhiều lúc, ta đã thổi phồng những vấn đề nhỏ nhặt và làm rối tung mọi thứ. Chúng ta dễ mệt mỏi và nản lòng khi phải đối phó với các vấn đề nhỏ nhặt chồng chất. Theo đó, chúng ta xâu chuỗi các rắc rối lại với nhau và xử sự như thể chúng là những vấn đề nghiêm trọng vậy.

Bởi vì công việc thường chứa đựng rất nhiều “chuyện nhỏ” mà bạn phải đối phó, nên giữa cách bạn giải quyết chúng và những kinh nghiệm bạn thu được thường có một sự tương quan nhất định. Nếu bạn có thể học cách đối phó với những rắc rối hằng ngày bằng tầm nhìn sáng suốt, sự kiên nhẫn và lạc quan, nghĩa là bạn đã bắt đầu phát huy được khả năng tốt nhất của bản thân cũng như của đồng nghiệp. Bạn sẽ không còn cảm thấy căng thẳng, cáu kỉnh, thất vọng nữa mà ngược lại, bạn sẽ làm việc với cảm giác hưng phấn và sáng tạo hơn. Những giải pháp được tìm thấy khi ta ở tâm thái điềm tĩnh cũng nhiều bằng những rắc rối xảy đến nếu tâm trạng ta phiền muộn.

Một tác dụng tích cực khi bạn học cách vượt qua những chuyện nhỏ đó là cuối cùng, bạn sẽ nhìn những rắc rối xảy đến hằng ngày như những chuyện nhỏ thật sự. Nếu trước kia, bạn xử sự với hầu hết mọi chuyện như thể chúng rất nghiêm trọng thì bây giờ, bạn sẽ ứng phó với chúng sáng suốt hơn vì bạn biết phân biệt rạch ròi giữa vấn đề thật sự nghiêm trọng và những vấn đề nhỏ nhặt.

Nào, hãy cùng tôi khám phá bí quyết để vượt qua những chuyện nhỏ trong công việc!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc PDF của tác giả Richard Carlson nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng (Laura Vanderkam)
Bí quyết tận dụng thời gian hiệu quả của những cá nhân kiệt xuất Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sẽ thành công. Thế nhưng dù khao khát đó có mãnh liệt đến mấy, việc thay đổi thói quen cố hữu - một phương pháp hiệu quả để bước gần tới thành công - cũng là một nhiệm vụ thực sự khó khăn. Thật may mắn vì Laura Vanderkam đã mang tới cho chúng ta một giải pháp: thay vì phải sắp xếp lại toàn bộ cuộc sống của mình, bạn có thể thành công chỉ bằng việc thay đổi vài thói quen mỗi sáng. Nghe có vẻ là một lời đề nghị rất hấp dẫn phải không? Tôi tin rằng mỗi sự thay đổi đều có thể khiến bạn đạt được những thành công không ngờ tới. Chỉ cần dành vài phút mỗi sáng để suy nghĩ, sắp xếp những việc mình cần làm trong ngày trước khi phần còn lại của thế giới thức dậy, bạn có thể biến ngày làm việc của mình trở nên hiệu quả và tràn ngập năng lượng. Hãy luôn khẳng định với bản thân rằng mỗi ngày mới sẽ là một chuyến phiêu lưu kỳ thú đáng để bạn khám phá.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng PDF của tác giả Laura Vanderkam nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Mơ Ước Lớn Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường (Lâm Nhất Phù)
"Người không tầm thường là người có thể kiên trì làm cho tốt công việc cần làm mỗi ngày, cũng là người có đủ dũng cảm đứng lên, đưa ra quyết định chính xác nhất khi đối mặt với sự việc bất ngờ xảy ra." Kẻ khốn cùng nhất không phải là kẻ không có một đồng xu dính túi mà là kẻ không có nổi một ước mơ Có phải rằng chúng ta, ở mỗi thời điểm khác nhau, ở mỗi độ tuổi khác nhau đều có suy nghĩ và ước mơ không giống nhau và cũng chẳng giống ai. Có thể là giấc mơ điên rồ mà không thể tưởng tượng nổi độ mù quáng đến khác lạ như chạm vào các vì sao, cũng có thể là giấc mơ đơn giản tới mức mà ai cũng cảm tưởng sẽ thực hiện được như được đi học cùng bạn bè,... Dù gì đi nữa thì cuộc sống của mỗi chúng ta không ai có thể sống thiếu ước mơ, ước mơ mang đến hạnh phúc. Vậy đấy, hạnh phúc không phải là tìm thấy giấc mơ, mà là hành trình tìm kiếm giấc mơ Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc khi cuộc đời bạn không có tiếng cười, không có cảm xúc. Hãy hiện thực hóa ước mơ để cuối cùng bạn luôn cảm thấy hạnh phúc. Một người lúc nhỏ cơm không đủ ăn sau này cũng có thể trở thành nhà tỷ phú, một người nghèo khó cùng cực sau này cũng có thể trở thành người lãnh đạo kiệt xuất. Bởi ước mơ lớn sẽ có những hành động lớn, hành động lớn sẽ mang về thành công lớn. Tìm mua: Mơ Ước Lớn Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường TiKi Lazada Shopee Mọi thứ đều có đánh đổi, đánh đổi bằng thời gian, tuổi trẻ, công sức, mồ hôi và cả nước mắt. Tất cả chỉ là giả thiết "Nếu -If", bạn không làm thì bạn không biết chuyện gì sau đó. Cuộc sống là vậy, chúng ta thường sẽ tiếc nuối vì chúng ta đã không làm hơn là những gì chúng ta đã làm. Trong một xã hội sống thực dụng với những mưu cầu cá nhân như hiện nay, sẽ không tránh khỏi những lúc chúng ta gạt băng đi cái ước mơ của chúng ta, để chúng ta đi theo cái ước mơ của xã hội. Rồi chúng ta lại phải nói “giá như”. Chúng ta chỉ sống một lần, và chúng ta đang hướng tới đích đến là cái chết, ai cũng vậy. Tại sao chúng ta không một lần sống thật tốt, sống là chính mình, sống như mình hằng mong muốn chứ không phải như xã hội ngoài kia mong muốn thay cho chính mình. Chúng ta đang đi tìm sứ mệnh của cuộc đời, chứ không phải chúng ta lỡ được sinh ra trên đời rồi thì phải ráng sống cho hết đời. Một người có thể thích nghi hòa hợp với môi trường xung quanh hay không, chủ yếu phụ thuộc vào nội tâm của bản thân. Môi trường luôn âm thầm ảnh hưởng đến bạn nhưng nó vĩnh viễn không thể quyết định được bạn. Bạn cần trưởng thành trong điều kiện khó khăn để trở thành người mà bạn mong muốn. Thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó, thử thách là một phần quan trọng của cuộc sống và phải sử dụng nó ta mới có được thành công. Đó chính là thông điệp mà tác giả Lâm Nhất Phù gửi gắm đến trong cuốn sách "Mơ ước lớn thì đừng hành động như người tầm thường" Có gì trong cuốn sách: Mơ ước lớn - Thì đừng hành động như người tầm thường Giấc mộng không cam chịu sự tầm thường của thời niên thiếu Giống như thời niên thiếu, chúng ta đều có giấc mộng anh hùng không cam chịu sự tầm thường. Người không tầm thường là người có thể kiên trì làm cho tốt công việc cần làm mỗi ngày, cũng là người có đủ dũng cảm đứng lên, đưa ra quyết định chính xác nhất khi đối mặt với sự việc bất ngờ xảy ra. Con trai thường mơ ước trở thành anh hùng cứu cả thế giới. Con gái thì mộng tưởng mình là một cô công chúa sống trong lâu đài. Mọi người thường tưởng tượng tương lai mình sẽ là nhạc sĩ, họa sĩ, nhà khoa học, kỹ sư. Tóm lại đều là những người xuất chúng, không ai muốn làm ngọn cỏ vô danh bên đường. Thời kỳ này, ước mơ của mỗi người giống như mầm non đâm chồi, bắt đầu có những hình dạng khác nhau và sẽ trở thành những cây cũng hết sức khác nhau khi trưởng thành. Nhưng dù sao, không có một ai mơ ước bản thân trong tương lai sẽ trở thành một người tầm thường lẫn trong đám đông! Chúng ta thừa nhận sự bình thường nhưng không thỏa hiệp với sự tầm thường Phần lớn chúng ta chỉ có một cuộc sống bình thường. Không có tài hoa thiên phú, không có xuất thân hiển hách, cho dù nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa cũng không sao sánh được với những người có cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió. Cuộc sống nhàn hạ luôn khiến con người khó mà kháng cự. Nhưng cuộc sống nhàn hạ thực sự chỉ có thể đạt được khi bạn nuôi dưỡng tính kỷ luật một cách chủ động tích cực, có đủ khả năng khống chế điều khiển được cuộc sống thì mới có thể đạt được. Tuy nhiên, trên thế giới này có rất nhiều người không chấp nhận trải qua một cuộc sống tầm thường. Họ luôn mang trái tim không bao giờ nhận thua, không thỏa hiệp, không từ bỏ, không chấp nhận tạm bợ, nỗ lực thay đổi bản thân từng ngày. Họ tự cho mình cơ hội để trải nghiệm những chuyện mà mình không biết, phía trước vẫn là một ẩn số hãy cứ tiến lên để tìm hiểu. Bởi họ thừa nhận sự bình thường của hiện tại nhưng không bao giờ thỏa hiệp với sự tầm thường.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mơ Ước Lớn Thì Đừng Hành Động Như Người Tầm Thường PDF của tác giả Lâm Nhất Phù nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thuật Luyện Nhân (Dr. Tim Irwin)
“Lãnh đạo là khả năng gặt hái được những điều phi thường từ những người tầm thường” Bất cứ ai đã điều hành một công ty, nuôi nấng một gia đình, lãnh đạo một đội quân đều muốn tìm ra chìa khóa để giúp những người khác nhận ra tiềm năng của họ và trở nên xuất sắc nhất. Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta thường dùng đến những lời chỉ trích thay vì những sự công nhận để giúp người khác trở lên tốt hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể nói những ngôn từ làm thay đổi những người dưới sự ảnh hưởng của chúng ta và đốt cháy những động lực nội tại? Mọi thứ sẽ có trong cuốn sách Thuật Luyện Nhân của Bizbooks. Những định nghĩa khác nhau về lãnh đạo Những người thông minh thường có định nghĩa khác nhau về lãnh đạo. Warren Bennis định nghĩa nhà lãnh đạo là người có khả năng biến những ý định thành hiện thực và duy trì nó. Marcus Buckingham, tác giả và là người cố vấn, cho rằng ”Nhà lãnh đọa là người tập hợp mọi người để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”. John Maxwell, mục sư và tác giả, chỉ ra rằng “Nhà lãnh đạo là người phải có ảnh hưởng - không hơn, không kém”. Từng quan điểm trên đều có những giá trị nhất định, nhưng định nghĩa về lãnh đạo của Tim Irwin được biết đến dưới cụm từ “Ảnh hưởng phi thường” khá phù hợp với định nghĩa của cá nhân tôi. Nói một cách chính xác, Ảnh hưởng phi thường là cách một người tác động tích cực lên người khác mà không cần bất kì một quy định nghiêm khắc nào, bạn có thể lựa chịn mình bị ảnh hưởng hoặc không. Đây mới thực sự là khả năng lãnh đạo, không phải là quyền lực hay uy tín mà chúng ta thường hiểu nhầm là những yếu tố sẽ tạo nên một nhà lãnh đạo tài giỏi. Tìm mua: Thuật Luyện Nhân TiKi Lazada Shopee Có gì trong cuốn sách “THUẬT LUYỆN NHÂN” Cuốn sách được chia làm 3 chương cụ thể: Phần I: Ảnh hưởng phi thường: Xét về mặt khoa học Phần II: Ảnh hưởng phi thường tác động đến chúng ta như thế nào? Phần III: Những ứng dụng đặc biệt của ảnh hưởng phi thường Làm thế nào để chúng ta có thể thúc đẩy và phát huy được sức mạnh lớn nhất của những người chúng ta lãnh đạo? Câu trả lời chính là “ảnh hưởng phi thường”. Bizbooks khuyến khích bạn nên đọc, suy ngẫm và ứng dụng những nguyên tắc lãnh đạo nổi tiếng với tầm ảnh hưởng phi thường, lượm lặt cho riêng mình những hiểu biết sâu sắc để phát triển bản thân để trở thành một nhà lãnh đạo. Sau đó, Sẵn sàng lãnh đạo! Mã hàng 8935246927571 Tên Nhà Cung Cấp MCBooks Tác giả Dr Tim Irwin NXB NXB Hồng Đức Năm XB 2020 Trọng lượng (gr) 278 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 1.5 cm Số trang 283 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,... “Lãnh đạo là khả năng gặt hái được những điều phi thường từ những người tầm thường” Bất cứ ai đã điều hành một công ty, nuôi nấng một gia đình, lãnh đạo một đội quân đều muốn tìm ra chìa khóa để giúp những người khác nhận ra tiềm năng của họ và trở nên xuất sắc nhất. Thật đáng ngạc nhiên khi chúng ta thường dùng đến những lời chỉ trích thay vì những sự công nhận để giúp người khác trở lên tốt hơn. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể nói những ngôn từ làm thay đổi những người dưới sự ảnh hưởng của chúng ta và đốt cháy những động lực nội tại? Mọi thứ sẽ có trong cuốn sách Thuật Luyện Nhân của Bizbooks. Những định nghĩa khác nhau về lãnh đạo Những người thông minh thường có định nghĩa khác nhau về lãnh đạo. Warren Bennis định nghĩa nhà lãnh đạo là người có khả năng biến những ý định thành hiện thực và duy trì nó. Marcus Buckingham, tác giả và là người cố vấn, cho rằng ”Nhà lãnh đọa là người tập hợp mọi người để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”. John Maxwell, mục sư và tác giả, chỉ ra rằng “Nhà lãnh đạo là người phải có ảnh hưởng - không hơn, không kém”. Từng quan điểm trên đều có những giá trị nhất định, nhưng định nghĩa về lãnh đạo của Tim Irwin được biết đến dưới cụm từ “Ảnh hưởng phi thường” khá phù hợp với định nghĩa của cá nhân tôi. Nói một cách chính xác, Ảnh hưởng phi thường là cách một người tác động tích cực lên người khác mà không cần bất kì một quy định nghiêm khắc nào, bạn có thể lựa chịn mình bị ảnh hưởng hoặc không. Đây mới thực sự là khả năng lãnh đạo, không phải là quyền lực hay uy tín mà chúng ta thường hiểu nhầm là những yếu tố sẽ tạo nên một nhà lãnh đạo tài giỏi. Có gì trong cuốn sách “THUẬT LUYỆN NHÂN” Cuốn sách được chia làm 3 chương cụ thể: Phần I: Ảnh hưởng phi thường: Xét về mặt khoa học Phần II: Ảnh hưởng phi thường tác động đến chúng ta như thế nào? Phần III: Những ứng dụng đặc biệt của ảnh hưởng phi thường Làm thế nào để chúng ta có thể thúc đẩy và phát huy được sức mạnh lớn nhất của những người chúng ta lãnh đạo?Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Luyện Nhân PDF của tác giả Dr. Tim Irwin nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần (Brian P. Moran)
Chúng ta ai cũng có 24h mỗi ngày, có người thành công nhưng cũng có kẻ thất bại. Và cái hơn nhau ở chỗ người thành công họ tối đa hóa hiệu suất công việc. Cách bạn bắt đầu hay kết thúc một ngày đều có liên đới thiết yếu đến chất lượng, hiệu suất công việc và cuộc sống của cả ngày hoặc tuần làm việc tiếp theo.Nếu bạn chờ đến phút cuối mới bắt đầu công việc, thì việc đó sẽ chỉ mất một vài phút để hoàn thành. Tại sao cần phải tối đa hóa hiệu suất công việc? Chúng ta phải vật lộn cả tháng trời để thực hiện một dự án, và rồi thật kỳ diệu, dự án đó được hoàn thành chỉ trong tuần cuối cùng. Chính vì thế chúng ta cần sử dụng thời gian ở tối ưu hóa thói quen và hiệu suất làm việc. Đã bao giờ bạn chỉ nghĩ tới cụm từ “đến đó”, “rời khỏi đó” mỗi ngày hay chưa mà quên mất “hôm nay mình phải hoàn thành” cái gì đó chưa? Ai rồi cũng rơi vào trạng thái đó, đôi khi không phải cứ cố gắng làm càng nhiều càng tốt, mà bạn hoàn thành được việc gì và việc đó có giá trị như thế nào với chính bạn, với nơi mà bạn đang cống hiến. Tìm mua: Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần TiKi Lazada Shopee Và một điều bạn nên nhớ, một người không có giá trị sớm muộn cũng sẽ bị đào thải. Tất cả các doanh nghiệp thành công đều hiểu năng suất quan trọng như thế nào trong môi trường làm việc. Đối với nhân viên, tăng năng suất làm việc là yếu tố quan trọng để thăng tiến trong sự nghiệp. Đối với những nhà lãnh đạo, tăng năng suất doanh nghiệp có thể giúp cải thiện kết quả kinh doanh và đón đầu được những xu thế, khó khăn mới trên thị trường. Tối đa hóa hiệu suất công việc - Việc 12 tháng làm trong 12 tuần Tối đa hóa hiệu suất công việc là quy trình rèn luyện thể thao của các động viên đẳng cấp thế giới và được Braian P. Moran cùng Michael Lennington đưa vào lĩnh vực kinh doanh cũng như cuộc sống thường nhật. Cuốn sách viết ra không phải là cuốn sách lý thuyết suống mà là cuốn sách đã được hàng nghìn khách hàng, hàng trăm xe công ty trau chuốt, hoàn thiện và minh chứng qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Bạn sẽ tìm thấy bí quyết đã được mã giải giúp chúng ta đặt nhiều thành tựu hơn. Tối đa hóa hiệu suất công việc đưa những nguyên tắc và quy tắc trong công việc đã được khẳng định về tính hiệu quả vào chu trình hoạt động 12 tuần. Đọc cuốn này, bạn sẽ phát hiện ra cách phát triển bộ óc sáng suốt, năng lực tập trung vào những điều quan trọng nhất và phát triển cảm thức tinh nhạy để xác định rõ việc nào là cần kíp. Bạn sẽ biết cách: Kiểm soát ngày làm việc Tăng thu nhập Cân bằng các việc ưu tiên trong cuộc sống Giảm căng thẳng Hoàn thành mục tiêu nhanh nhất Hãy tin tôi, cuốn sách cầm tay chỉ việc cho tất cả cá nhân lẫn tổ chức muốn đạt được nhiều thành tựu trong 12 tuần tiếp theo hơn người khác. Hãy đọc cuốn sách này và áp dụng ý tưởng của nó cho bạn ngay từ bây giờ và tăng tốc thành công.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần PDF của tác giả Brian P. Moran nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.