Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm

Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm

Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm

Mark Monson, một blogger, tác giả trẻ nổi tiếng trên mạng đã chia sẻ những góc nhìn rất độc đáo về cuộc sống cũng như nghệ thuật mặc kệ mọi thứ. Những bài học của Mark Manson về cuộc sống được nhiều người khen ngợi và học tập.

Trong Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm anh đã có những góc nhìn hết sức độc đáo. Dưới đây là đoạn trích trong blog của anh về vấn đề này.

“Trong cuộc sống của tôi, tôi đã từng rất quan tâm về nhiều người và nhiều điều. Tôi cũng đồng thời không quan tâm tới nhiều người và nhiều điều. Những thứ tôi chẳng thèm quan tâm ấy đã tạo nên tất ca những khác biệt.”

Mọi người vẫn thường cho rằng chìa khoá của sự tự tin và thành công trong cuộc sống đơn giản chỉ là “kệ nó đi”. Sự thật là, chúng ta thường liên tưởng tới những người mạnh mẽ, đáng ngưỡng mộ nhất, những người chả bao giờ quan tâm tới thứ gì.

Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi Trước khi bước sang tuổi 30, bạn nhất định phải đọc 10 cuốn sách này

Kiểu như “Này, xem bé A nghỉ làm cả tuần kìa, nó chẳng thèm quan tâm đến ai” hoặc tựa như “Hôm qua nghe ông B mắng sếp mà vẫn được tăng lương kìa, ôi giời ơi, ông đấy thì quan tâm gì”.

Khả năng lớn là trong cuộc đời, bạn sẽ gặp một hoặc nhiều người chẳng bao giờ quan tâm đến ai, cái gì nhưng vẫn đạt được nhiều thành quả lớn. Hoặc một lần nào đấy trong đời bạn mặc kệ mọi thứ nhưng vẫn đạt được những đỉnh cao ngoài mong đợi.

Ví dụ của bản thân tôi này, nghỉ việc ở một công ty tài chính chỉ sau 6 tuần làm việc sau đấy ném vào mặt sếp những ý tưởng cá nhân và rồi bán toàn bộ tài sản để sang Nam Mỹ sống. Tôi có quan tâm không? Không, mình thích thì mình cứ làm thôi!

Mời các bạn đón đọc Nghệ Thuật Tinh Tế Của Việc Đếch Quan Tâm.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên
Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên Thuật thúc đẩy nhân viên – Brian Tracy Trong cuốn sách Thuật thúc đẩy nhân viên này, bạn sẽ biết đến một trong những chức năng quan trọng nhất về quản lý. Với tư cách một nhà quản lý, một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của bạn là khuyến khích nhân viên dưới quyền nỗ lực hết sức mình trong công việc. Các nhà quản lý biết cách tạo ra những môi trường tích cực, khuyến khích khen thưởng sẽ làm giảm tỉ lệ vắng mặt và thay đổi nhân sự đồng thời tăng đáng kể năng suất và chất lượng công việc. Đọc thêm: Thuật Marketing Nhà quản lý tức thì Quản trị dự án – Những nguyên tắc căn bản Với kinh nghiệm của bản thân, Brian Tracy sẽ cung cấp cho độc giả 21 bí kíp súc tích, mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả để gia tăng hiệu suất của bất kì cá nhân hoặc nhóm làm việc nào gồm: Đảm bảo rằng nhân viên luôn muốn đến nơi làm việc và đam mê với công việc của họ. Thử thách họ bằng các nhiệm vụ và để họ được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ đó. Đáp ứng nhu cầu của họ để họ cảm thấy vừa độc lập trong công việc vừa là một phần của tổng thể lớn hơn. Giảm thiểu nỗi sợ hãi thất bại và gia tăng ham muốn thử sức ở mỗi nhân viên. – Loại bỏ những trở ngại khiến nhân viên còn chần chừ. Cung cấp các thông tin phản hồi thường xuyên mà họ cần để thành công.
Yes Or No? Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống
Yes Or No? Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống Yes Or No? Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống Yes Or No? Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống là câu chuyện kể về hành trình của một chàng trai đi tìm bí quyết của thành công và hạnh phúc từ những quyết định của mình. Chàng trai tham gia vào chuyến thám hiểm để trải nghiệm và học hỏi cách giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả và đúng đắn nhất, những kinh nghiệm có thể áp dụng cho bất kỳ ai thấy khó khăn và bế tắc trong công việc và cuộc sống của mình. Trong cuộc sống chúng ta đều phải đối diện với những sự lựa chọn. Chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy hối tiếc vì mình đã đưa ra lựa chọn sai lầm. Sau khi đọc cuốn sách này, tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi nắm bắt những cơ hội xảy đến trong cuộc sống. Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống 5 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống Yes Or No? Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống từ khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành một best seller – một cuốn sách được hàng triêu người áp dụng trong cuộc sống để thay đổi sự nghiệp của họ. Và bạn là một người may mắn khi đang đọc đến những dòng chữ này. Hãy chia sẻ cuốn sách đến thật nhiều người và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Cú Hích - Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt
Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt Mỗi ngày, chúng ta thực hiện đủ loại quyết định, nhưng đáng tiếc là chúng ta thường có những lựa chọn tồi tệ. Lý do, theo các tác giả, là vì con người dễ bị tác động bởi nhiều định kiến khác nhau, mà lắm lúc chúng làm ta trở nên thật ngớ ngẩn. Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt cho thấy bằng cách tìm hiểu suy nghĩ của người khác, chúng ta có thể thiết kế các môi trường lựa chọn giúp họ dễ dàng tìm được những gì tốt nhất cho mình. Sử dụng nhiều ví dụ sống động từ những mặt quan trọng nhất trong đời sống, tác giả cho chúng ta thấy làm thế nào một” kiến trúc lựa chọn” tinh tường có thể hích con người theo những hướng có lợi mà không hạn chế quyền tự do lựa chọn của chúng ta. Khác Biệt – Different Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt là một trong những cuốn sách hấp dẫn và kích thích tư duy sáng tạo nhất trong những năm gần đây. Một cuốn sách mà theo Steven Levitt – đồng tác giả cuốn Kinh tế học kỳ quái – Freakonomics “là tác phẩm đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới quan của tôi”. Đây là cuốn sách phải đọc đối với bất kỳ những ai muốn tạo nên sự khác biệt và làm cho những sự việc xung quang chúng ta vận hành hiệu quả hơn. Chắc chắn nó sẽ nâng tầm các quyết định của bạn thông minh hơn và làm cho cuộc sống chính bạn sáng tạo, tốt đẹp hơn.
Khi Người Ta Tư Duy - As a Man Thinketh
Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Khi Người Ta Tư Duy – As A Man Thinketh Mang tên gọi tiếng Việt “Khi người ta tư duy”, cuốn sách xuất bản vào năm 1902 này được ca ngợi là tác phẩm gối đầu của bất kì người làm kinh doanh nào. Trong cuốn sách này, tác giả Allen đề cao việc làm chủ cuộc sống của mỗi con người thay vì số phận, hoàn cảnh hay những yếu tố khác. Để thành công trong công việc, Allen cho rằng mỗi người phải thành công trong suy nghĩ trước đã. Trong đại dương mênh mông của cuộc đời, hãy giữ vững bánh lái của Tư Duy. Khi đó chắc chắn bạn sẽ đến được bến bờ Thành Công và Hạnh Phúc! “Hoàn cảnh không tạo nên con người, nó chỉ tiết lộ cho anh ta thấy bản chất của chính mình. Chẳng có hoàn cảnh nào bỗng nhiên sa sút và khiến con người trượt vào tội lỗi, cũng chẳng có hoàn cảnh nào tự dưng trở nên tốt đẹp và đem lại hạnh phúc trọn vẹn nếu chúng ta không tiếp tục nuôi dưỡng những khát vọng chính đáng. Vì thế con người, với tư cách một chủ nhân, một người cai trị tư duy, cũng chính là tạo hóa của bản thân và là người giũa nặn, tạo nên hoàn cảnh. Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Khi mới sinh ra, con người là tự nó, nhưng sau mỗi bước đi trong cuộc sống, con người hấp thu ngoại cảnh và từ đó bộc lộ bản thân. Ngoại cảnh đó chính là hình ảnh phản chiếu của con người: trong sáng và nhơ bẩn, điểm mạnh và điểm yếu. Con người không đạt được những thứ họ cần, mà đạt được những gì tương xứng. Những ý tưởng, sở thích, tham vọng của họ luôn bị cản trở, nhưng những suy nghĩ và mong muốn sâu thẳm nhất luôn được nuôi nấng bởi một loại thức ăn riêng, sạch sẽ hoặc là bẩn thỉu. Con người bị trói buộc bởi chính bản thân anh ta; suy nghĩ và hành động là những người quản ngục của số phận – khi con người hèn hạ chúng sẽ bỏ tù; xong khi cao quý chúng là những thiên thần của tự do, giải phóng.