Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Không Thể Bị Đánh Bại - Đừng Bao Giờ Đầu Hàng Nghịch Cảnh (Brian F. Martin)

Trong cuốn sách Không thể bị đánh bại: Đừng bao giờ đầu hàng nghịch cảnh, tác giả đã trả lời câu hỏi: “Liệu tuổi thơ đầy bạo hành và đau thương có thể được chuyển hóa thành sức mạnh, tình yêu và tự do không?” Câu trả lời đơn giản là: “Có thể!” Bạn có khả năng định hình những gì xảy ra trong quá khứ và biến nó thành cuộc sống mà bạn muốn. Thực tế, điều thu hút tôi nhất trong cách tiếp cận của Brian là nó luôn dựa trên việc “biến mọi thứ thành có thể”

Những câu chuyện đời thực trong "Không thể bị đánh bại"

Như tôi đã từng nói, quá khứ của bạn không quyết định vận mệnh của bạn. Số mệnh của chúng ta không phải là lặp lại những gì đã xảy ra mười, hai mươi hay 30 năm trước. Ở bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc sống, chúng ta cũng có thể chọn bất cứ con đường nào mình muốn. Không có lí do gì để bị kẹt trong cùng một câu chuyện. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để đảo ngược kịch bản. Những con người dũng cảm bạn sẽ gặp trong cuốn sách này đã từng cảm nhận nỗi đau đó. Một vài trong số chúng ta cảm nhận được nỗi đau của cha mẹ nhờ nỗi đau của chính bản thân mình. Nhiều người khác cũng từng bị vướng vào cái vòng lặp này, nhưng họ đã phá vỡ nó thành công và vượt thoát ra ngoài. Họ đã học được cách sống dựa trên sự cống hiến, sức mạnh nội tại và tình yêu. Con đường này luôn rộng mở chào đón bạn và đây là bản đồ dẫn lối cho bạn” - Tony Robbins

Brian F.Martin, tác giả cuốn sách này chính là một người lớn lên trong bạo hành gia đình. Điều này đã ảnh hưởng sâu sắc đến sự trưởng thành của ông. Chính nỗi đau đó đã thôi thúc ông tìm kiếm câu trả lời và rồi ông đã phát hiện ra được những “món quà tuyệt vời” mà những trải nghiệm đó để lại. Tác giả đã dành cả đời để làm sáng tỏ những gì đã xảy ra với những người lớn lên trong bạo hành gia đình. Trong cuốn sách Không thể bị đánh bại, tác giả đã đưa vào đó những câu chuyện đời thực, những câu chuyện của những người vốn đã rất can đảm để kể ra câu chuyện của cuộc đời mình để chúng ta có thể thấy một phần của chính chúng ta hoặc của một ai đó mà chúng ta quan tâm.

Quá khứ không quyết định tương lai của bạn! Tìm mua: Không Thể Bị Đánh Bại - Đừng Bao Giờ Đầu Hàng Nghịch Cảnh TiKi Lazada Shopee

Cuốn sách này là tập hợp nhiều câu chuyện của những người đã trải qua tuổi thơ sống trong bạo hành gia đình, nhưng họ đã đi qua và vượt thoát ra ngoài đó một cách thành công. Trong số những người như vậy có cả tổng thống, hoa hậu, vận động viên…Sau vô vàn những đau thương và bất công, những điều tốt đẹp cũng đã đến với họ. Sự khác biệt giữa những người thành công và không thành công chính là sức mạnh tinh thần và sức khỏe tâm lí. Đó chính là khả năng đối mặt với những thất bại tồi tệ nhất và việc tìm thấy năng lực tiềm tàng để thúc đẩy bản thân và chiến thắng, dù hoàn cảnh có thế nào. Quá khứ không quyết định tương lai, mỗi người đều có trong mình những năng lực mạnh mẽ, quan trọng là phải biết nắm lấy và đánh thức nó.

Bạn sẽ nhận được gì trong cuốn sách này?

Nằm trong tủ sách phát triển bản thân, bạn sẽ được trả lời câu hỏi: “Liệu tuổi thơ đầy bạo hành và đau thương có thể được chuyển hóa thành sức mạnh, tình yêu và tự do không?” Câu trả lời đơn giản là “có thể!” Bạn có khả năng định hình và định hình lại những gì đã xảy ra trong quá khứ và biến nó thành cuộc sống mà bạn muốn.

Không thể bị đánh bại chính là chất xúc tác cho sự thay đổi trong cuộc sống của hàng triệu người lớn lên với bạo hành gia đình. Đây là một lộ trình đầy thuyết phục để làm dịu đi những vết thương trong quá khứ, là niềm tin để sống một cuộc sống như họ đã hằng ước mơ. Tôi chúc cho những ai đã, đang và sẽ đọc cuốn sách này sẽ luôn có đủ niềm tin để sống một cuộc đời ý nghĩa với tất cả năng lực của mình.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Không Thể Bị Đánh Bại - Đừng Bao Giờ Đầu Hàng Nghịch Cảnh PDF của tác giả Brian F. Martin nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khi Người Ta Tư Duy - As a Man Thinketh
Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Khi Người Ta Tư Duy – As A Man Thinketh Mang tên gọi tiếng Việt “Khi người ta tư duy”, cuốn sách xuất bản vào năm 1902 này được ca ngợi là tác phẩm gối đầu của bất kì người làm kinh doanh nào. Trong cuốn sách này, tác giả Allen đề cao việc làm chủ cuộc sống của mỗi con người thay vì số phận, hoàn cảnh hay những yếu tố khác. Để thành công trong công việc, Allen cho rằng mỗi người phải thành công trong suy nghĩ trước đã. Trong đại dương mênh mông của cuộc đời, hãy giữ vững bánh lái của Tư Duy. Khi đó chắc chắn bạn sẽ đến được bến bờ Thành Công và Hạnh Phúc! “Hoàn cảnh không tạo nên con người, nó chỉ tiết lộ cho anh ta thấy bản chất của chính mình. Chẳng có hoàn cảnh nào bỗng nhiên sa sút và khiến con người trượt vào tội lỗi, cũng chẳng có hoàn cảnh nào tự dưng trở nên tốt đẹp và đem lại hạnh phúc trọn vẹn nếu chúng ta không tiếp tục nuôi dưỡng những khát vọng chính đáng. Vì thế con người, với tư cách một chủ nhân, một người cai trị tư duy, cũng chính là tạo hóa của bản thân và là người giũa nặn, tạo nên hoàn cảnh. Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Khi mới sinh ra, con người là tự nó, nhưng sau mỗi bước đi trong cuộc sống, con người hấp thu ngoại cảnh và từ đó bộc lộ bản thân. Ngoại cảnh đó chính là hình ảnh phản chiếu của con người: trong sáng và nhơ bẩn, điểm mạnh và điểm yếu. Con người không đạt được những thứ họ cần, mà đạt được những gì tương xứng. Những ý tưởng, sở thích, tham vọng của họ luôn bị cản trở, nhưng những suy nghĩ và mong muốn sâu thẳm nhất luôn được nuôi nấng bởi một loại thức ăn riêng, sạch sẽ hoặc là bẩn thỉu. Con người bị trói buộc bởi chính bản thân anh ta; suy nghĩ và hành động là những người quản ngục của số phận – khi con người hèn hạ chúng sẽ bỏ tù; xong khi cao quý chúng là những thiên thần của tự do, giải phóng.
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino Og Mandino đã tinh túy chắt lọc tất cả những kiến thức và kỹ năng của các sách về bán hàng vào cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Bất cứ ai muốn bán bất cứ thứ gì thì phải đọc nó. Tất cả chúng ta đều là những người bán hàng, bất kể nghề nghiệp chúng ta là gì. Hơn tất cả, trước hết phải tự bán mình, để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là cuốn sách dành cho bất kì ai muốn làm kinh doanh, để làm kinh doanh tốt, bạn cần trở thành một nhân viên bán hàng tốt trước. Nếu như không thể tự bán được ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ, bạn khó lòng làm tốt bất kì việc gì. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Được xuất bản vào năm 1968, tác giả cung cấp cho người đọc nhiều bài học khác nhau, câu chuyện xoay quanh một cậu bé dắt lạc đà mang tên Hafid tại Jerusalem, người có chủ là một thương gia giàu có. Hafid mong muốn tìm ra bí quyết của ông chủ và sau đó ông chủ này đã hướng dẫn cho cậu thông qua 10 cuốn tư liệu bổ ích. Nếu đọc kỹ và thấm nhuần nội dung cuốn sách này, nó sẽ giúp chúng ta trở thành “người bán hàng” tốt nhất. Mời các bạn đón đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.
Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.