Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thức Tỉnh Tâm Linh (Joshua David Stone)

SỰ TỈNH THỨC TÂM LINH

Quá trình để thực hiện sự hàn gắn về thái độ này, trên thực tế, là rất đơn giản. Điều tôi muốn khuyên bạn là bạn hãy tưởng tượng mình được bao bọc bởi một quả bóng vàng kim, nó sẽ bảo vệ bạn khỏi thế giới bên ngoài và những người khác, và cũng bảo vệ bạn khỏi tiềm thức của chính mình.

Nói cách khác, tôi muốn bạn tưởng tượng rằng tất cả mọi suy nghĩ, tình cảm, động cơ, ham muốn, hình ảnh đều ở bên ngoài quả bóng vàng của bạn. Như vậy tất cả những gì được gọi là “nội dung của nhận thức” đều ở bên ngoài quả bóng.

Ý tưởng là, mỗi lần một suy nghĩ, cảm xúc hoặc động cơ khởi lên từ tiềm thức, bạn hãy đểchúng dừng lại ở cảnh cổng bên ngoài quả cầu, giống như có một người gác cửa kiểm tra thẻ ra vào. Nếu suy nghĩ, cảm xúc hay động cơ là tích cực, yêu thương, tâm linh, cân bẳng, như Chúa, như thượng đế, thì hãy để nó xuyên qua quả cầu và đi vào tâm trí bạn.

Nếu một suy nghĩ, cảm xúc hoặc động cơ là tiêu cực, bản ngã, tách biệt, ích kỉ, dựa trên nỗi sợ, mất cân bằng và không thuộc về thượng đế, thì hãy đẩy nó ra khỏi tâm trí bạn. Một Khóa Học Kì Diệu trích dẫn: “Từ chối bất cứ suy nghĩ nào không phải của Chúa đi vào tâm trí bạn”. Tìm mua: Thức Tỉnh Tâm Linh TiKi Lazada Shopee

Bạn phải hiểu rằng tâm trí hoạt động như cơ thể vật lý của bạn. Nếu bạn muốn có một thể chất khỏe mạnh bạn phải ăn thực phẩm tốt. Nếu bạn ăn thực phẩm xấu hoặc bị hỏng bạn sẽ bị bệnh về mặt vật lý. Điều này cũng

áp dụng tương tự với tâm trí bạn. Nếu bạn muốn khỏe mạnh về tâm trí, tình cảm và tinh thần, bạn phải để những suy nghĩ tích cực, của Thượng

Đế đi vào tâm trí bạn. Nếu bạn để những suy nghĩ têu cực, bản ngã đi vào tâm trí, bạn sẽ bệnh về mặt về tâm trí, tình cảm và tinh thần.

Việc kiểm soát tâm trí bạn không phải là việc của Thượng đế hay các Chân sư, đó là việc của bạn! Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của

Một Khóa Học Kì Diệu là hãy tỉnh thức về Thượng đế và vương quốc của ngài. Đa số thường không tỉnh thức đầy đủ về chế độ dinh dưỡng cho tâm hồn và tình cảm của họ. Họ sống theo cái mà tôi gọi là kịch bản tự động.

Họ không ý thức, nhận biết, được báo động về những suy nghĩ và tình cảm mà họ cho phép đi vào tâm trí từ tiềm thức và từ thế giới bên ngoài. Đa số người ta không có đủ sự tách biệt, phân biệt và phân biện về mặt tâm linh.

Khi bạn đẩy một suy nghĩ ra khỏi tâm trí, nó cũng giống như một cái cây không được tưới nước. Nó khô héo và chết vì không được chú ý. Sauk hi đẩy những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi tâm trí bạn hãy chuyển kênh tâm trí giống như một cái TV sang một suy nghĩ, tình cảm, hình ảnh đối lập, tích cực, hướng về tâm linh và giống như Chúa. Nó cũng giống như một hạt giống mới được gieo vào trong tiềm thức và nảy mầm.

Theo quy luật của tâm trí thì phải mất 21 ngày để củng cố bất cứ một thói quen nào vào tiềm thức. Sau 21 ngày bạn sẽ suy nghĩ với tâm thức Christ một cách tự động. Việc đó sẽ trở thành một thói quen. Nhiều người nghĩ rằng thói quen luôn là xấu. Không hẳn là như thế. Hãy lấp đầy tiềm thức của bạn với những thói quen của Chúa và thoát khỏi những thói quen đầy bản ngã.

Jesus, theo Kinh Tân Ước, đã áp dụng những quy tắc này khi anh ấy đang bước đi với các môn đồ của mình và một trong những môn đồ bắt đầu phàn nàn. Jesus đã xoay vòng và hét lên: “hãy bước ra sau ta, hỡi Satan.”

Ông ấy đã nói không với bản ngã, cái mà nhà thờ Công giáo nguyên thủy đã xem là Satan hoặc ác quỷ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thức Tỉnh Tâm Linh PDF của tác giả Joshua David Stone nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Phật Đạo Giải Về Hai Chữ Đạo Đức - Nguyễn Kim Muôn (NXB Xưa Nay 1932)
Nói về chữ Đức, thiết nghĩ cũng nên nói về quan niệm của Đạo Phật về Đức. Phật giáo coi Đức chính là hành động thiện, lời nói thiện, suy nghĩ thiện… để từ đó có được sự từ bi, hỷ xả, mang điều tốt đẹp đến cho mọi người. Hơn nữa, Đạo Phật còn có quan niệm về sự luân hồi, nghĩa là có sự nối tiếp nhân quả của Đức từ tiền kiếp trong quá khứ. Vì vậy mới có lời khuyên rằng: Ăn ở hiền lành để phúc cho con; hoặc có lời răn: Đời cha ăn mặn, đời con khát nước… Mỗi khi ta đến chùa tụng kinh niệm Phật là đến với cõi tâm linh mà cái Chân, cái Thiện, cái Mỹ là điều ta hướng tới. Bởi Đức Phật Thích Ca có ba đức là Bi đức, Trí đức và Tịnh đức. Trong đó, Bi đức là tình thương bao la, là lòng trắc ẩn; Trí đức là trí tuệ cao khó có gì sánh bằng; Tịnh đức là dù ở trước mặt hay sau lưng thì tâm Phật đều vậy, không đổi thay. Như thế, tình thương, trí tuệ và sự chân thật ở con người là cốt lõi của Đức. Phật Đạo Giải Về Hai Chữ Đạo ĐứcNXB Xưa Nay 1932Nguyễn Kim Muôn44 TrangFile PDF-SCAN
Nhật Tụng Dược Sư Và Luận Kim Cương - Nguyễn Thượng Cần (NXB Lang Tuyết 1935)
Nhật Tụng Dược Sư Và Luận Kim CươngNXB Lang Tuyết 1935Nguyễn Thượng Cần78 TrangFile PDF-SCAN
Kinh Nhựt Tụng Tam Tông Miếu - Lê Minh Truyền (NXB Khổng Hữu Trim 1928)
Lược thuật về việc tiếp kinh. Bài giải sát. Các bài chú, các bài kinh Thái dương, Kinh Thái âm, kinh cứu khổ và các bài cầu, bài sám, bài thỉnh, bài dưng lục cúng, bài đưa thần.. Nghe 3 chữ "Tam Tông Miếu" mọi người (ở miền Nam) đều nghĩ ngay đến một loại lịch dùng để xem ngày tốt xấu. Một số ít người khác biết thêm rằng đây là tên một ngôi chùa ở đường Cao Thắng, Sài Gòn, nơi biên soạn và phát hành những bộ lịch này (trước 1975). Ấy, xin dừng lại một chút ở cái tên Chùa Tam Tông Miếu. Đã "chùa" sao lại còn "miếu"? Bạn có thấy kỳ không? Nói thiệt, cho tới gần đây, tui vẫn nghĩ Tam Tông Miếu là một ngôi chùa, tức là nơi thờ Phật. Nhưng đi tới nơi rồi, tìm hiểu thêm thì mới biết không phải. Tam Tông Miếu đâu phải là ngôi chùa Phật giáo! Vậy Tam Tông Miếu là gì? Kinh Nhựt Tụng Tam Tông MiếuNXB Khổng Hữu Trim 1928Lê Minh Truyền90 TrangFile PDF-SCAN
Kim Cang Kinh - Đoàn Trung Còn (NXB Sài Gòn 1943)
Đối với người tu học Thiền, Kinh Kim Cương đóng một vai trò khai ngộ đặc biệt, bởi vì chính nhờ câu "Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm" trong bài Kinh mà Lục tổ Huệ Năng và nhà vua Trần Thái Tông đều đạt được đại ngộ. Bài Kinh này thường được tụng niệm tại các chùa thuộc hệ Đại Thừa, nhưng ít khi được tìm hiểu và trình bầy một cách cặn kẽ, ngoài một vài câu nổi tiếng được dẫn chứng trong các bài thuyết pháp. Lý do có lẽ là Kinh nói chung khó hiểu, với một hình thức đặc biệt làm cho người đọc dễ bị lôi cuốn bởi các câu rườm rà, và lướt qua nhanh một số câu cô đọng chứa đựng tất cả cái cốt tủy tinh hoa. Hơn nữa, cũng như đối với đa số kinh điển Phật giáo, dùng trí thức thuần túy để mà phân tích, suy luận và diễn giải, không thể nào đầy đủ. Người ta còn phải hiểu bằng trí huệ Bát Nhã, bằng trực giác, bằng linh cảm, bằng tất cả cái tâm của mình. Trong Kinh, đức Phật há đã chẳng nói "Kinh này không thể nghĩ bàn, không thể đo lường được" (Hán văn: Thị kinh hữu bất khả tư nghị, bất khả xứng lượng, chương 15, 16) hay sao? Tuy nhiên, trong sự truyền thông, trao đổi giữa những con người với nhau, thì không thể nào không dùng đến khái niệm, ngôn từ để lý giải, đồng thời vẫn ý thức được sự hạn hẹp của lối tiếp cận này. Kim Cang KinhNXB Sài Gòn 1943Đoàn Trung Còn82 TrangFile PDF-SCAN