Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước (Nexx)

Trong mỗi thế hệ luôn có hai nhóm người…

Đầu tiên là số đông. Đối với họ, thế giới này thật hỗn loạn và đầy nuối tiếc. Họ sống gần hết cuộc đời luôn biết rằng có điều gì đó không ổn nhưng không thể tìm ra lý do. Sống với tư tưởng mình là người tầm thường, họ không bao giờ thấy thỏa mãn và thảnh thơi với cuộc sống của mình. Sự sợ hãi lớn nhất của họ là phải sống trong tuyệt vọng và chết trong thất bại. Mỗi đêm đi ngủ, ngập tràn lo nghĩ về ngày mai đầy mệt mỏi và chán chường.

Còn một nhóm khác. Họ là thành phần ưu tú, là những Alpha. Họ hiểu rõ cách vạn vật tương tác. Họ tự do làm tất cả những thứ mà người khác không dám làm. Họ không sợ hãi. Họ có tất cả những thứ bạn muốn. Họ có những người bạn mà bạn muốn có. Họ có công việc bạn mơ ước. Họ có những chiếc xe mà bạn luôn mơ được sở hữu. Họ được vây quanh bởi những cô nàng quyến rũ bạn luôn thèm muốn. Họ có một cuộc sống mà bạn luôn khát khao. Tất cả những gì bạn mơ ước, họ biết cách để đạt được nó- nhanh hơn, dễ dàng hơn và khéo léo hơn bạn rất nhiều. Mỗi đêm, họ đi ngủ trong hạnh phúc và sự hài lòng về bản thân. Mỗi buổi sáng thức giấc là một ngày mới đầy thú vị chờ đón họ.

Bạn thuộc về nhóm nào?

Bạn sẽ làm gì nếu không sợ hãi? Tìm mua: Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước TiKi Lazada Shopee

Nếu được lựa chọn bạn sẽ làm gì?

Nhìn lại một chặng đường dài đã qua, tôi thực sự hạnh phúc vì đã bỏ qua mọi sự sợ hãi để một lần dám sống hết mình với một mục tiêu cao cả: trở thành Người Đàn Ông Alpha! Cuốn sách này được viết như một sự tri ân với những kinh nghiệm và kiến thức học hỏi được trong suốt cuộc hành trình, với mục tiêu lớn nhất là giúp đỡ đàn ông Việt Nam trở nên tự tin và hoàn thiện hơn.

Nếu bạn đang nghĩ rằng: “Hai bạn có thể làm được, nhưng tôi không thể. Tôi hiểu bản thân mình, tôi là kẻ mọt sách, tôi sống nội tâm, tôi không giỏi giao tiếp, tôi ngại bắt chuyện với người khác”. Tôi cũng đã từng là một người như thế đấy! Nhưng sự khác biệt giữa người thành công và kẻ thất bại chỉ là vài phút ngẫm nghĩ và sự can đảm để dám làm một chuyện tưởng như là không thể.

Tôi từng thiếu tinh tế trong giao tiếp xã hội, tôi từng nhút nhát nhưng bây giờ tôi đã “lột xác”. Không bộ theo hướng tốt đẹp hơn, giống như tôi vậy. Có lẽ những niềm vui nho nhỏ này thực sự củng cố thêm niềm tin rằng, tôi có thể đóng góp tích cực vào cuộc sống của bạn.

Ý tưởng giúp đỡ con trai đến với tôi sau những lần đi chơi Xmas và Valentine ở Việt Nam. Ngoài mà tôi nhìn qua chắc chắn là cũng không dư dả gì, họ có lẽ phải tích góp cả tháng trời, hoặc vay mượn bạn hơn, nhưng thực tế là việc thiếu kỹ năng giao tiếp, kiến thức và kinh nghiệm khiến mọi nỗ lực của họ thành công cốc. Tồi tệ hơn nữa là họ thất bại mà thậm chí không hiểu lý do là gì.

Cuốn sách này dành cho tất cả các bạn trai ngoài kia. Nếu bạn còn độc thân và chinh phục một cô gái bạn đang để ý, cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được việc đó. Nếu bạn đang hẹn hò và muốn mối quan hệ tiến thêm một bước nữa, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn đang yêu và muốn hiểu người bạn tình của mình hơn, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn mới chia tay và muốn lấy lại sự tự tin và thăng bằng trong cuộc sống, cuốn sách này sẽ giúp bạn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước PDF của tác giả Nexx nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Trí Tuệ Đám Đông - Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số
Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trí Tuệ Đám Đông – James Surowiecki Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức dễ gây lầm tưởng, thậm chí có phần kì quặc: Để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó thì những đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ. Trí tuệ đám đông trình bày lịch sử của một ý niệm hàm chứa trong nó những bài học sâu sắc đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, chống chủ nghĩa khủng bố và suy nghĩ về tương lai của chúng ta. Các nguyên tắc được James Surowiecki trình bày đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài ong và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều rất sống động, bất ngờ và dí dỏm. Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Trí Tuệ Do Thái Từ đó, Surowiecki rút ra những kết luận thông minh và gây sốc về xã hội, thị trường tự do, nghiên cứu khoa học, môi trường và thậm chí cả giá trị của hình thái chính phủ dân chủ. Trí tuệ đám đông chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều độc giả bởi James Surowiecki đã chỉ ra, theo một cách thức hoàn toàn mới, sự vận hành thực sự của thế giới này. Mời bạn đón đọc.
7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.