Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

99 Khoảnh Khắc Đời Người (Nguyễn An)

99 khoảnh khắc đời người

Dịch giả: Nguyễn An

Thông tin về ebook

Lời nói đầu

1. Màn mở đầu Tìm mua: 99 Khoảnh Khắc Đời Người TiKi Lazada Shopee

2. Khoảnh khắc phát hiện mình lớn lên trông xấu xí

3. Khoảnh khắc phát hiện mình ngu đần

4. Khoảnh khắc tự cảm thấy tốt đẹp

5. Khoảnh khắc tâm tính xốc nổi không chuyên

6. Khoảnh khắc chọn định khoa, nghành học

7. Khoảnh khắc thành tích học tập giảm sút

8. Khoảnh khắc hỏng thi

9. Khoảnh khắc sa vào lưới tình

10. Khoảnh khắc chọn định bạn đời

11. Khảnh khắc thất tình

12. Khoảnh khắc cử hành hôn lễ

13. Khoảnh khắc trở thành cha mẹ

14. Khoảnh khắc phát hiện con cái không xứng đáng

15. Khoảnh khắc hôn nhân tan vỡ

16. Khoảnh khắc đi lại với người xa lạ

17. Khoảnh khắc đi lại với đồng nghiệp

18. Khoảnh khắc đi lại với lãnh đạo trực tiếp

19. Khoảnh khắc đi lại với người địa vị thấp

20. Khoảnh khắc đi lại với danh nhân quyền thế

21. Khoảnh khắc đi lại với người tính tình không hợp mình

22. Khoảnh khắc cảm thấy không biết giao tiếp

23. Khoảnh khắc cần nhờ vả người khác

24. Khoảnh khắc cùng chạm cốc

25. Khoảnh khắc xấu hổ ngượng ngùng

26. Khoảnh khắc vô cớ nghi ngờ người khác

27. Khoảnh khắc cảm thấy không thể hợp tác với người khác

28. Khoảnh khắc chỉ trích người khác

29. Khoảnh khắc nhìn thấy đồng nghiệp thất bại

30. Khoảnh khắc đem thất vọng đến cho người khác

31. Khoảnh khắc thất tín với người khác

32. Khoảnh khắc ước mơ viển vông

33. Khoảnh khắc chỉ muốn thành công và có lợi ngay

34. Khoảnh khắc lý tưởng xung đột với hiện thực

35. Khoảnh khắc cá tính trái ngược với hoàn cảnh

36. Khoảnh khắc cạnh tranh với người khác

37. Khoảnh khắc mạo hiểm tiến thủ

38. Khoảnh khắc cần phải tự hy sinh

39. Khoảnh khắc bị những việc ngoài làm bổn phận bị xáo trộn

40. Khoảnh khắc bị những việc vụn vặt bao vây

41. Khoảnh khắc do dự không dám quyết định

42. Khoảnh khắc cố chấp với thiên nhiên

43. Khoảnh khắc cần phải phục tùng trái với lương tâm

44. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng ngại khó khăn

45. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng uể oải

46. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý nhút nhát

47. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý ỷ lại

48. Khoảnh khắc xuất hiện hành vi tự tư tựlợi

49. Khoảnh khắc theo đòi ăn chơi kịp thời

50. Khoảnh khắc bị phê bình khiển trách

51. Khoảnh khắc gặp bất hạnh ngoài ý muốn

52. Khoảnh khắc đau ốm liên miên

53. Khoảnh khắc thất nghiệp

54. Khoảnh khắc bị bãi miễn chức vụ

55. Khoảnh khắc sa ngã

56. Khoảnh khắc cảm thấy cô lập không được viện trợ

57. Khoảnh khắc bị người khác mưu toan

58. Khoảnh khắc bản thân ở vào hoàn cảnh ác liệt

59. Khoảnh khắc bị bạn bè thân thích ruồng bỏ

60. Khoảnh khắc gặp thất bại

61. Khoảnh khắc nảy sinh ý nghĩ trả thù

62. Khoảnh khắc bỏ lỡ cơ hội

63. Khoảnh khắc cảm thấy bị kỳ thị

64. Khoảnh khắc sáng tạo thành quả không được thừa nhận

65. Khoảnh khắc gặp phải người khác từ chối

66. Khoảnh khắc gặp phải vu cáo hãm hại

67. Khoảnh khắc gặp đối xử thô bạo

68. Khoảnh khắc bị hiểu nhầm

69. Khoảnh khắc sản sinh nỗi buồn vô cớ

70. Khoảnh khắc thể nghiệm đau khổ

71. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý tự ti

72. Khoảnh khắc cảm thấy phẫn nộ

73. Khoảnh khắc cảm thấy sống quá mệt mỏi

74. Khoảnh khắc làm điều trái lương tâm

75. Khoảnh khắc mắc nợ tinh thần

76. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý gặp may

77. Khoảnh khắc sản sinh tư tưởng chán nghề

78. Khoảnh khắc theo đuổi hư vinh

79. Khoảnh khắc niềm tin tốt đẹp tiêu tan

80. Khoảnh khắc giận thói đời

81. Khoảnh khắc giao động trước vấp váp

82. Khoảnh khắc ham muốn không được thỏa mãn

83. Khoảnh khắc tự khoe khoang, khoác lác

84. Khoảnh khắc có quyền thế nhất định

85. Khoảnh khắc bị người khác giới cám dỗ

86. Khoảnh khắc bắt đầu tích lũy của cải

87. Khoảnh khắc gật gù đắc chí

88. Khoảnh khắc được khen ngợi

89. Khoảnh khắc bị người khác ghe tị

90. Khoảnh khắc giành được thành công

91. Khoảnh khắc hám hưởng thụ quá mức

92. Khoảnh khắc biết được mình không còn trẻ nữa

93. Khoảnh khắc biết được

94. Khoảnh khắc cảm thấy tinh lực không còn dồi dào

95. Khoảnh khắc cảm thấy

96. Khoảnh khắc trí nhớ suy giảm

97. Khoảnh khắc đối mặt ánh tà dương

98. Khoảnh khắc đi đến kết thúc cuộc đời

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 99 Khoảnh Khắc Đời Người PDF của tác giả Nguyễn An nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Hắn và Thằng Bạn
Những câu chuyện đời thường của Hắn và Thằng Bạn Hắn và Thằng Bạn Hắn Và Thằng Bạn là quyển sách có những câu chuyện ngắn nhưng vui, được viết dựa trên những việc thực sự xảy ra trong cuộc sống của các tác giả, những người trẻ đang bước những bước đầu tiên vào đời. Hắn Và Thằng Bạn không phải là những con người hoàn hảo: Tất cả chỉ là những cô cậu nhóc bình thường với những sai lầm, thiếu sót và những tình huống ứng xử khó đỡ như bất kỳ ai. “Hắn muốn thành tài xế. Ước mơ từ nhỏ của hắn là thành tài xế, và càng lớn nó càng cháy bỏng. Thế là hắn vào đại học để học cách làm tài xế. Sau hơn năm trời học đại cương về tình hình giao thông nói chung, hắn bắt đầu vào chuyên ngành lái xe. Vị thầy giáo dạy môn phanh của hắn là một vận động viên xe đạp về hưu. Trong suốt nửa năm trời, hắn và bạn học há hốc mồm nghe thầy hắn kể về những chiến tích trên đường đua Tour de France không biết phải của thầy hay không. Cả bọn thi kết thúc môn bằng cách học lịch sử ngành đua xe đạp thế giới. Kiếm Sĩ Bắt Ruồi 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Đàn Ông Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Vị thầy giáo dạy môn cua quẹo của hắn là một người trẻ mới ra trường rất đam mê đua xe F1. Hắn và đồng bọn được phát cho năm đứa một chiếc xe đạp để tập mô phỏng. Cả bọn phải thi lại ba lần, vì đứa nào cũng cua chậm như bà già đi chợ (theo lời của thầy). Môn cuối cùng của ngành lái xe là môn thực hành lái xe. Hắn và bạn học phải đi quan sát những tay tài xế thực sự và viết báo cáo nộp về. Sau nhiều vất vả, hắn xin được quan sát một anh công nhân lái cần cẩu. Bài báo cáo của hắn được đánh giá rất cao, với số điểm 9 (thầy hắn bảo không ai hoàn hảo, nên thầy cho 9 để hắn khỏi tự cao). Thế là hắn cầm bằng lái ra trường. Ngày đầu tiên đi làm, người ta quăng cho hắn một cái xô và vòi xịt nước. Tính đến nay hắn đã rửa xe được 5 năm rồi.
Đánh Cắp Ý Tưởng
Đánh Cắp Ý Tưởng “Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Đọc thêm: Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.
Marketing Truyền Miệng
Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng Marketing Truyền Miệng – Andy Sernovitz Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém? Câu trả lời nằm trong cuốn Marketing Truyền Miệng. Quảng cáo nắm một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Nếu chiến lược marketing của bạn không hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất bại. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà lại ít tốn kém thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Thuật Marketing Thung Lũng Silicon – Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Đây chính là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới – Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng. Không đưa ra lý thuyết suống, tác giả sẽ giúp bạn hành động và duy trì Marketing Truyền Miệng trong một thời gian dài. Kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào Marketing Truyền Miệng. Chúc các bạn có những giờ phút đọc sách thư giãn. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký nhận sách mới hàng tuần qua email nhé.
Marketing Cho Bán Lẻ
Những Tuyệt Kỹ Về Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Cho Bán Lẻ Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn cạnh tranh với những nhà kinh doanh trực tuyến và những doanh nghiệp lớn khác. Với rất nhiều ý tưởng mới và sãng tạo, cuốn sách sẽ chỉ cho bọn cách tạo nên những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, lâu dài với khách hàng. Bạn sẽ hiểu được tại sao quảng cáo lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ cũng như làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới. Bên cạnh đó bạn còn biết cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành những khách hàng trung thành và lâu dài. Thuật Marketing Marketing Đột Phá Marketing Đương Đại Trong Marketing Bán Lẻ bạn còn biết được 10 luật soạn thư quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết khi gửi thư tiếp thị sản phẩm và 14 yếu tố bạn cần có khi tăo một trang web. Trên thị trường tràn ngập quảng cáo như ngày nay, làm thế nào để tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, làm thế nào để chiến dịch marketing hiệu quả là những câu hỏi luôn khiến các nhà hoạch định chiến lược đau đẩu nhất. Sáng tạo có thể xuất phát từ những ý tưởng rất vĩ cuồng nhưng đó mới thực sự là marketing Cuốn sách mang lại rất nhiều cảm hứng và những trải nghiệm thực tế, không chỉ là những ý tưởng mà còn là cách biến ý tưởng thành vũ khí để chiến thắng.