Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thánh Kinh Dưỡng Da (Chizu Saeki)

Cuốn sách gối đầu, và trở thành kinh thánh không thể thiếu được của mọi phụ nữ nhật mang tên “Thánh kinh dưỡng da - Dưỡng da kiểu nhật” với tên gốc tiếng anh là “The Japanese Skincare Revolution”, đây thực sự là cuốn sách “Chất” như tên cách mà người biên soạn giật tít tiêu đề: Cuộc cách mạng dưỡng da kiểu Nhật. Nếu bạn lỡ gõ từ khóa tìm kiếm “The Japanese Skincare Revolution” hoặc “Thánh kinh dưỡng da”, thì bạn sẽ thấy được mức độ quan tâm của người dùng, bạn đọc hầu như ở các quốc gia đến cuốn sách này như thế nào?

Tác giả của cuốn sách “Thánh kinh dưỡng da” - CHIZU SAEKI - Bà là ai?

Bà CHIZU SAEKI được biết đến là chuyên viên làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Bà sở hữu những bí quyết chăm sóc cơ thể giúp bản thân luôn trẻ trung với làn da căng đầy. Mặc dù đã qua ngưỡng 70 nhưng bà trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi.

Để mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ, bà đã xuất bản cuốn sách tự viết bằng tiếng Anh mang tên THE JAPANESE SKINCARE REVOLUTION (tạm dịch: Cuộc cách mạng chăm sóc da kiểu Nhật, còn gọi là Thánh kinh dưỡng da), và tác phẩm này đã đưa tên tuổi bà vượt ra khỏi lãnh thổ đất nước mặt trời mọc.

Phương châm làm đẹp của bà đó là: Tìm mua: Thánh Kinh Dưỡng Da TiKi Lazada Shopee

- Không cần quá tốn kém để làm đẹp;

- Dùng sức mạnh ý chí để có làn da đẹp;

- Cuộc sống và cách suy nghĩ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da.

Phương pháp làm đẹp chủ đạo trong cuốn sách của bà Chizu Saeki là tập trung vào massage da mặt để lưu thông máu và đắp mặt nạ lotion trong ba phút. Phương pháp tự làm mặt nạ Lotion mask của Chizu Saeki thực sự đã khiến giới làm đẹp phải “ngả mũ” về độ hiệu quả và tính lâu dài. Chưa có bất kỳ một phương pháp nào trên thế giới khiến cho da mặt căng mịn, trẻ hóa mà chỉ với Bông cotton, nước hoa hồng và thời gian 3 phút.Không chỉ Lotion mask mà đa số những phương pháp làm đẹp sẽ được Chizu Saeki giải quyết từ gốc rễ vấn đề. Do vậy, các chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn khách quan và khoa học, hiểu rõ tại sao bí quyết của Chizu Saeki lại hiệu quả đến như vậy.

“Thánh Kinh dưỡng da” như tên gọi của nó, sẽ đưa ra hàng loạt cách chăm sóc da mà bất kỳ phụ nữ nào cũng quan tâm: 6 cách mát xa độc đáo giúp làm săn cơ mặt, làm mờ nếp nhăn Mát xa huyệt bạch huyết để làn da lưu thông Hướng dẫn làm sạch da và rửa mặt đúng cách 3 phút với lotion mask thần thánh

Cuốn sách này hiệu quả đến đâu và học được gì từ sách: Kiến thức về da: cơ bản, đủ để nắm được cấu tạo da và những gốc rễ vấn đề liên quan đến da. Mình cũng không cần đi sâu quá làm gì. Với mình như vậy là vừa đủ. Các tips dưỡng da: phần này khá hay ho, rất cụ thể chi tiết và giải quyết được phần gốc. Tác giả đưa ra các cách chăm sóc, dưỡng da từ cơ bản đến phức tạp rất tỉ mỉ như: làm sạch da và rửa mặt đúng cách, khắc phục nếp nhăn, tiết dầu, nổi mụn, làm săn cơ mặt. Nói chung các tips này kết hợp với một số nguyên liệu chuẩn ngon-bổ-rẻ như màng bọc thực phẩm, lotion, mật ong, đá, khăn mặt… Massage huyệt bạch huyết: xác định 5 vùng có huyệt bạch huyết: mặt, sau tai, cổ, nách, xương quai xanh. Có bài tập để các vùng huyệt lưu thông, thải độc, giảm mụn nhanh và tăng sắc tố cho da. Bài tập làm đẹp: phần này thú vị nhất, có các bài tập rất hay dành cho da mụn, da khô, da nhờn… Mẹo nhanh: trang điểm sau 5h chiều, tô son để ăn không trôi, làm thế nào để da căng bóng sau một đêm (mẹo nhanh thôi, còn lâu dài thì vẫn phải chăm sóc), cách kẻ mắt đẹp.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thánh Kinh Dưỡng Da PDF của tác giả Chizu Saeki nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.
Hắn và Thằng Bạn
Những câu chuyện đời thường của Hắn và Thằng Bạn Hắn và Thằng Bạn Hắn Và Thằng Bạn là quyển sách có những câu chuyện ngắn nhưng vui, được viết dựa trên những việc thực sự xảy ra trong cuộc sống của các tác giả, những người trẻ đang bước những bước đầu tiên vào đời. Hắn Và Thằng Bạn không phải là những con người hoàn hảo: Tất cả chỉ là những cô cậu nhóc bình thường với những sai lầm, thiếu sót và những tình huống ứng xử khó đỡ như bất kỳ ai. “Hắn muốn thành tài xế. Ước mơ từ nhỏ của hắn là thành tài xế, và càng lớn nó càng cháy bỏng. Thế là hắn vào đại học để học cách làm tài xế. Sau hơn năm trời học đại cương về tình hình giao thông nói chung, hắn bắt đầu vào chuyên ngành lái xe. Vị thầy giáo dạy môn phanh của hắn là một vận động viên xe đạp về hưu. Trong suốt nửa năm trời, hắn và bạn học há hốc mồm nghe thầy hắn kể về những chiến tích trên đường đua Tour de France không biết phải của thầy hay không. Cả bọn thi kết thúc môn bằng cách học lịch sử ngành đua xe đạp thế giới. Kiếm Sĩ Bắt Ruồi 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Đàn Ông Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Vị thầy giáo dạy môn cua quẹo của hắn là một người trẻ mới ra trường rất đam mê đua xe F1. Hắn và đồng bọn được phát cho năm đứa một chiếc xe đạp để tập mô phỏng. Cả bọn phải thi lại ba lần, vì đứa nào cũng cua chậm như bà già đi chợ (theo lời của thầy). Môn cuối cùng của ngành lái xe là môn thực hành lái xe. Hắn và bạn học phải đi quan sát những tay tài xế thực sự và viết báo cáo nộp về. Sau nhiều vất vả, hắn xin được quan sát một anh công nhân lái cần cẩu. Bài báo cáo của hắn được đánh giá rất cao, với số điểm 9 (thầy hắn bảo không ai hoàn hảo, nên thầy cho 9 để hắn khỏi tự cao). Thế là hắn cầm bằng lái ra trường. Ngày đầu tiên đi làm, người ta quăng cho hắn một cái xô và vòi xịt nước. Tính đến nay hắn đã rửa xe được 5 năm rồi.