Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Giải Mã Trí Tuệ Cảm Xúc (Andrea Bacon)

Lời giới thiệu

Chương 1

Thổi hồn trí tuệ cảm xúc vào cuộc sống thông qua tinh thần

Trí tuệ cảm xúc là gì?

Kiểm soát bản thân và các mối quan hệ Tìm mua: Giải Mã Trí Tuệ Cảm Xúc TiKi Lazada Shopee

Năng lực trí tuệ nội tâm

Năng lực trí tuệ giao tiếp

Tư duy và trí tuệ cảm xúc

Chức năng của não

Vùng não trước

Vùng não giữa

Vùng não tư duy và vùng não cảm xúc

Kiểm soát bản thân nhờ vào trí tuệ nội tâm và trí tuệ giao tiếp

Vì sao trí tuệ cảm xúc quan trọng?

Kiểm soát bản thân

Kiểm soát các mối quan hệ

Chương 2

Thổi hồn trí tuệ cảm xúc vào cuộc sống thông qua cơ thể

Cơ thể người

Cảm xúc là gì?

Cảm xúc đến từ đâu?

Vai trò của cảm xúc

Cảm giác là gì?

Cảm xúc tác động đến bạn và mọi người như thế nào?

Tự đánh giá khả năng nhận thức trí tuệ cảm xúc của bản thân

Chương 3

Nhận thức bản thân

Tìm hiểu về các trạng thái cảm xúc

Nhận thức bản thân là gì?

Vì sao nhận thức bản thân lại quan trọng?

Điều gì ảnh hưởng đến nhận thức bản thân?

Nhận thức bản thân tác động đến mọi người như thế nào?

Nhận thức bản thân để sống chan hòa

Các hoạt động phát triển cá nhân

Chương 4

Cân bằng cảm xúc

Cân bằng cảm xúc là gì?

Tránh “cơn lũ cảm xúc”

Vì sao cân bằng cảm xúc quan trọng?

Câu chuyện tình huống

Khả năng cân bằng cảm xúc của bạn ở mức nào?

Điều gì ảnh hưởng đến khả năng cân bằng cảm xúc?

Cân bằng cảm xúc tác động đến mọi người như thế nào?

Cân bằng cảm xúc để sống an nhiên

Các hoạt động phát triển cá nhân

Chương 5

Động lực thúc đẩy

Thế nào là động lực thúc đẩy?

Vì sao động lực thúc đẩy quan trọng?

Điều gì ảnh hưởng đến động lực thúc đẩy?

Kiểm soát nguồn năng lượng

Xác định mục tiêu và định hướng

Động lực tác động đến mọi người như thế nào?

Tạo động lực thúc đẩy để sống ý nghĩa

Các hoạt động phát triển cá nhân

Chương 6

Nhạy cảm xã hội

Những mối quan hệ bền vững

Nhạy cảm xã hội là gì?

Vì sao năng lực nhạy cảm xã hội quan trọng?

Điều gì ảnh hưởng đến năng lực nhạy cảm xã hội?

Tạo sự đồng cảm

Nhạy cảm xã hội tác động đến mọi người như thế nào?

Nhạy cảm xã hội để làm việc hiệu quả

Các hoạt động phát triển cá nhân

Thực hành giao tiếp

Chương 7

Sức ảnh hưởng

Quá trình lan tỏa

Sức ảnh hưởng là gì?

Vì sao sức ảnh hưởng quan trọng?

Bài tập đánh giá sức ảnh hưởng

Điều gì tác động đến sức ảnh hưởng?

Sức ảnh hưởng tác động đến mọi người như thế nào?

Tạo sự ảnh hưởng vì mục tiêu chung

Các hoạt động phát triển cá nhân

Chương 8

Trực giác

Trực giác là gì?

Vì sao trực giác quan trọng?

Điều gì tác động đến trực giác?

Giữ thế cân bằng

Tin vào trực giác để hành động sáng suốt

Các hoạt động phát triển cá nhân

Chương 9

Ý thức đạo đức

Ý thức đạo đức là gì?

Tại sao ý thức đạo đức quan trọng?

Làm rõ ý thức đạo đức

Điều gì ảnh hưởng đến ý thức đạo đức?

Ý thức đạo đức ảnh hưởng đến mọi người như thế nào?

Giữ vững ý thức đạo đức để tạo dựng lòng tin

Các hoạt động phát triển cá nhân

Chương 10

Bản sắc văn hóa cá nhân

“Cách bạn ứng xử nói lên văn hóa của bạn”

Truyền cảm hứng cho mọi người

Những bước đi kế tiếp

Phương pháp hỗ trợ

Phụ lục

7 yếu tố của trí tuệ cảm xúc

Những công cụ hữu ích

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Giải Mã Trí Tuệ Cảm Xúc PDF của tác giả Andrea Bacon nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
Kotler - Bàn Về Tiếp Thị
Kotler – Bàn Về Tiếp Thị Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler Philip Kotler sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ; là Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới Kotler – Bàn Về Tiếp Thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết dựa trê cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới. Với các nhà doanh nghiệp hoặc đang mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp, đây là một trong những cuốn sách gối đầu giường không thể không đọc, suy ngẫm và vận dụng để thành đạt trên thương trường. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh; trong đó có Kotler – Bàn Về Tiếp Thị. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn. Đừng quên chia sẻ cuốn sách và đăng ký email nhận thông báo sách mới.