Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Luật Thành Công - Tập 2 (Napoleon Hill)

Cuốn sách “Luật thành công: chìa khóa vàng đánh thức ước mơ của bạn” khẳng định: Bất kỳ điều gì trí tuệ của bạn có thể nghĩ ra và tin tưởng thì bạn đều có thể đạt được.

16 nguyên tắc vàng mà Napoleon Hill trình bày trong cuốn sách này đã vượt qua cả những thách thức về mặt thời gian. Những nguyên tắc thành công của ông đã thay đổi cuộc đời của vô vàn phụ nữ và đàn ông tự mọi tầng lớp khác nhau đến mọi châu lục. Chính những nguyên tắc này cũng có thể thay đổi cuộc đời của bạn, nếu bạn áp dụng chúng vào thực tiễn và đi đôi với hành động.

Trong tập 2 của cuốn sách Luật thành công, cuốn sách sẽ tập trung vào 8 bài học thành công.

Bài học 9: Thói quen làm nhiều hơn mức lương được trả

Nếu bạn làm việc chỉ đơn thuần là để kiếm sống thì hiếm khi bạn thích công việc ấy. Khi được làm công việc yêu thích, chúng ta có thể lao động miệt mài trong một khoảng thời gian dài đến khó tin mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Do vậy, sức chịu đựng của một người phụ thuộc rất lớn vào mức độ mà người đó thích, không thích hay yêu những gì người đó đang làm. Tìm mua: Luật Thành Công - Tập 2 TiKi Lazada Shopee

Bài học 10: Tính cách dễ chịu

Một tính cách THU HÚT là như thế nào? Nhưng điều gì tạo nên một tính cách thu hút? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài học số 10 này. Tính cách của bạn là sự tổng hợp cả về diện mạo và những phẩm chất giúp phân biệt bạn với tất cả những người khác. Trang phục của bạn, đường nét trên khuôn mặt bạn, giọng nói của bạn, suy nghĩ của bạn, phẩm chất được hình thành qua suy nghĩ đó, tất cả hội tụ lại tạo nên tính cách của bạn.

Nếu bạn trau dồi những suy nghĩ, cảm xúc và hành động đáng khen hơn, từ đó tạo ra một tính cách tích cực, và sau đó học cách thể hiện bản thân bằng nội lực và niềm tin, bạn sẽ phát triển một tính cách thu hút, bởi người ta thấy rằng đạt được những điều này sẽ hình thành những phẩm chất tích cực khác nữa.

Bài học 11: Tư duy chính xác

Tư duy chính xác liên quan đến hai nguyên tắc cơ bản mà tất cả những ai đam mê nó phải quan sát thấy. Đầu tiên, để tư duy chính xác, bạn phải tách sự thật khỏi thông tin đơn thuần. Có rất nhiều “thông tin” có sẵn cho bạn mà không dựa trên sự thật. Thứ hai, bạn phải tách các số liệu thành hai lớp; cụ thể là quan trọng và không quan trọng, hoặc, có liên quan và không liên quan

Bài học 12: Tập trung

Bài học này chiếm một vị trí quan trọng trong cuốn sách, vì rằng quy luật tâm lý mà bài học dựa trên có tầm quan trọng sống còn đối với mọi bài học khác của toàn bộ cuốn sách.

Bài học 13: Hợp tác

Hợp tác chính là nền tảng của tất cả các nhà lãnh đạo thành công. Không thể đạt được thành công trong cuộc sống nếu không thông qua nỗ lực hòa bình, hài hòa, hợp tác. Cũng không thể đạt được thành công chỉ nhờ vào chính mình hoặc một cách độc lập. Ngay cả một người sống như một ẩn sĩ ở nơi hoang dã, cách xa mọi dấu hiệu của nền văn minh, thì anh ta vẫn phụ thuộc vào các lực lượng bên ngoài để tồn tại. Càng trở thành một phần của nền văn minh, anh ta càng trở nên phụ thuộc vào nỗ lực hợp tác.

Bài học 14: Sự thất bại

Chúng ta cần phải phân biệt giữa “thất bại” và “thất bại tạm thời”. Thông thường những việc chúng ta hay nhìn nhận và coi là “thất bại” thì trên thực tế đó lại là “thất bại tạm thời”. Hơn nữa, chúng ta cũng không hay nhìn nhận những thất bại tạm thời đó là điều phước lành đang ẩn giấu, chính những thất bại tạm thời đó đã nâng đỡ chúng ta và chuyển năng lượng của chúng ta theo hướng khác nhau và theo hướng đạt được sự mong muốn.

Bài học 15: Sự khoan dung

Cho dù công việc của bạn là thuyết giảng, bán hàng hóa hay dịch vụ cá nhân, thực thi luật pháp, định hướng nỗ lực của người khác hoặc làm việc như một người lao động vào ban ngày, không hề thái quá để hi vọng rằng bạn sẽ thấy trong bài học về lòng khoan dung này một sự kích thích tư duy có thể dẫn bạn đến những thành tựu cao hơn.

Bài học 16: Nguyên tắc vàng

Với bài học này chúng ta sẽ tìm hiểu về tầng cao nhất của kim tự tháp về Quy luật của thành công. Nguyên tắc Vàng căn bản nghĩa là hãy cư xử với người khác như cách bạn muốn họ cư xử với bạn, khi đổi vai. Không bao giờ là thành công nếu không có hạnh phúc, và không có ai có thể hạnh phúc nếu không chia sẻ hạnh phúc tới những người khác. Hơn nữa, sự chia sẻ này phải tự nguyện và không có mục tiêu nào khác ngoài việc mang ánh sáng tới trái tim của những người đang bị đè nén bởi gánh nặng. Bài học này là Ngôi sao dẫn đường, giúp bạn có khả năng sử dụng tốt nhất và chắc chắn nhất những kiến thức đã được tích lũy từ những bài học trước.

Chúng ta thường nhìn vào một người thành công khi anh ta đã đạt được vinh quang, và tự hỏi làm thế nào mà anh ta thành công, nhưng chúng ta lại bỏ qua tầm quan trọng của việc phân tích các phương pháp của anh ấy và chúng ta quên mất cái giá mà anh ta phải trả cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn thận, thứ mà phải được thực hiện trước đó để anh ta có thể gặt hái những quả ngọt từ sự nỗ lực của mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm Giàu

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luật Thành Công - Tập 2 PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khác Biệt Hay Là Chết
Khác Biệt Hay Là Chết Khác Biệt Hay Là Chết – Jack Trout, Steve Rivkin Khác Biệt Hay Là Chết được giới chuyên gia đánh giá là cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Nhờ sự ra đời của cuốn sách mà cụm từ khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay. Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này. Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.
Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính
Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính – Ori Brafman – Rom Brafman Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính là cuốn sách dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về các lĩnh vực tâm lý xã hội, kinh tế học hành vi và hành vi tổ chức của nhà lý luận xã hội học nổi tiếng Ori Brafman cùng anh trai ông là nhà tâm lý học Rom Brafman. Họ đã đã khám phá ra nhiều tác động tâm lý có sức ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và công việc của mỗi người như tâm lý lo sợ thiệt hại, hiện tượng sai lệch chẩn đoán và hiệu ứng tắc kè hoa (xu hướng chấp nhận tính cách bị người khác gán ghép cho bản thân mình). Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính không chỉ giúp bạn thay đổi quan niệm về thế giới xung quanh mà còn giúp bạn thay đổi cách tư duy của chính mình. Bạn cũng nên đọc: Tư Duy Nhanh Và Chậm Tư Duy Như Einstein Lối tư duy của người thông minh Cuốn sách đến cho người đọc những nhận định khách quan, giải thích cho hàng loạt các hành vi cảm tính đồng thời giới thiệu về các phương pháp có thể giúp chúng ta chế ngự và vượt qua những tác động tiêu cực của lối tư duy này. Chúc các bạn có những kiến thức bổ ích và đừng quên mua sách để ủng hộ tác giả.
Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội
Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội – Susan Cain Tỷ lệ những người hướng nội và hướng ngoại là ngang nhau, 50 – 50. Những người hướng nội thường ít nói, nội tâm, ít chia sẻ. Trong số các nhà lãnh đạo thành công trên thế giới có 40% là những người hướng nội. Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội là cuốn sách thuộc thể loại none fiction gây ảnh hưởng và thay đổi cảm quan con người nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Sức công phá âm thầm củaQuiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội không hề thua kém Điểm bùng phát, Sức mạnh của thói quen hay Trong chớp mắt (Blink). Im lặng là vũ khí cực mạnh để giải quyết những chuyện mà sức mạnh vũ lực, của lí lẽ, của trí tuệ, của kiến thức không giải quyết được.  Con Người 80/20 Đánh thức con người phi thường trong bạn Đánh Cắp Ý Tưởng Tính đến thời điểm hiện tại hoàn toàn chưa có bản tiếng Việt nào khác bản này, hay nói cách khác, đây là bản dịch duy nhất với mục đích phi lợi nhuận là chia sẻ giá trị đến cộng đồng. Rất hy vọng bạn đọc sẽ chia sẻ cuốn sách này đến thật nhiều người khác để góp phần lan tỏa tri thức. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Trong Chớp Mắt
Trong Chớp Mắt Trong Chớp Mắt – Malcoml Gladwell Vì sao một số người luôn đưa ra quyết định sáng suốt, trong khi số khác lại luôn lầm lẫn, quẩn quanh… Tại sao một số người hành động theo bản năng của họ và chiến thắng, một số người lại luôn kết thúc bằng sai lầm. Tất cả sẽ được lý giải với Trong Chớp Mắt. Trong Chớp Mắt là cuốn sách viết về cách chúng ta nghĩ mà không cần suy nghĩ, về những quyết định đưa ra chỉ trong một cái chớp mắt thực sự không hề tầm thường như mọi người vẫn nghĩ. Lối tư duy của người thông minh 7 Loại Hình Thông Minh Cư xử như đàn bà suy nghĩ như đàn ông Não của chúng ta thực sự hoạt động thế nào: trong công sở, trong lớp học, trong bếp và phòng ngủ… Và vì sao những quyết định đúng đắn nhất lại thường là những quyết định không thể lý giải rõ ràng cho người khác. Mời các bạn cùng đón đọc. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Đừng quên chia sẻ sách lên facebook để bạn bè cùng đọc và đăng ký nhận email hàng tuần.