Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)

“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.”

Giới thiệu

Bốn chữ D của Tính Hiệu quả

Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức

Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee

Quy luật của sự kiểm soát

Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn

Niềm tin trở thành thực tế

Ra quyết định

Lập trình cho tâm trí của bạn

Hình dung về điều bạn muốn trở thành

Hành động theo giả định

Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng

Ý nghĩa và mục đích

Bạn coi trọng điều gì nhất?

Bạn là người phi thường

Phân tích bản thân

Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn

Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí

Nghiên cứu phương pháp của bạn

Thuật quản lý thời gian

Tìm một cách tốt hơn

Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại

Tầm nhìn dài hạn

Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại

Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian

Chương 05. Viết ra các kế hoạch

Lên kế hoạch để đạt mục tiêu

Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn

Xây dựng một biểu đồ PERT

Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người

Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày

Ngủ ngon hơn

Phương pháp ABCDE

Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp

Ủy quyền mọi thứ có thể

Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch

Danh sách những việc không được làm

Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng

Nguyên lý Pareto

Đặt ra áp lực

Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn

Quy luật của số ba

Truyền đạt lại

Chương 09. Giữ đúng hướng

Thuật quản lý thời gian

Một nguyên tắc về lối sống

Quan trọng hay Cấp bách

Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng

Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách

Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng

Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng

Xây dựng các thói quen tốt trong công việc

Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính

Đi đúng hướng

Xác định các nhiệm vụ chính

Sự rõ ràng rất quan trọng

Chương 11. Ủy quyền cho người khác

Gấp bội giá trị của bạn

Có thể học được kỹ năng ủy quyền

Chương 12. Tập trung tâm trí

Luyện tập xử lý từng việc

Tránh đa nhiệm

Ngốc và ngốc hơn

Quyết tâm phải tập trung

Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn

Lập trình cho tinh thần

Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn

Phương pháp cắt lát salami

Rèn luyện ý thức về sự cấp bách

Thuật quản lý thời gian

Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp

Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính

Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp

Không làm phiền

Dành thêm thời gian

Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn

Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc

Hạn chế tối đa những gián đoạn

Đứng dậy ngay lập tức

Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm

Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn

Họ có thể chờ

Chương 17. Quản lý điện thoại

Nhóm các cuộc gọi của bạn

Hãy lịch sự và chuyên nghiệp

Tránh gọi nhiều lần

Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả

Tính toán chi phí của cuộc họp

Chuẩn bị trước lịch trình

Đặt nhiều câu hỏi hơn

Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn

Học cách đọc nhanh

Đọc một cách tập trung

Đọc có chọn lọc

Thuật quản lý thời gian

Hãy nói không

Xây dựng một hệ thống

Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân

Cải tiến liên tục và không ngừng

Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy

Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn

Sắp xếp giúp tăng năng suất

Kết luận

Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đánh Cắp Ý Tưởng
Đánh Cắp Ý Tưởng “Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Đọc thêm: Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.
Marketing Truyền Miệng
Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng Marketing Truyền Miệng – Andy Sernovitz Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém? Câu trả lời nằm trong cuốn Marketing Truyền Miệng. Quảng cáo nắm một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Nếu chiến lược marketing của bạn không hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất bại. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà lại ít tốn kém thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Thuật Marketing Thung Lũng Silicon – Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Đây chính là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới – Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng. Không đưa ra lý thuyết suống, tác giả sẽ giúp bạn hành động và duy trì Marketing Truyền Miệng trong một thời gian dài. Kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào Marketing Truyền Miệng. Chúc các bạn có những giờ phút đọc sách thư giãn. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký nhận sách mới hàng tuần qua email nhé.
Marketing Cho Bán Lẻ
Những Tuyệt Kỹ Về Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Cho Bán Lẻ Nếu bạn đang điều hành việc kinh doanh bán lẻ, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn thấy một mô hình tiếp thị hiệu quả để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn cạnh tranh với những nhà kinh doanh trực tuyến và những doanh nghiệp lớn khác. Với rất nhiều ý tưởng mới và sãng tạo, cuốn sách sẽ chỉ cho bọn cách tạo nên những kinh nghiệm bổ ích về kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành, lâu dài với khách hàng. Bạn sẽ hiểu được tại sao quảng cáo lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ cũng như làm thế nào để áp dụng luật tương tác vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới. Bên cạnh đó bạn còn biết cách tạo niềm tin với khách hàng để họ trở thành những khách hàng trung thành và lâu dài. Thuật Marketing Marketing Đột Phá Marketing Đương Đại Trong Marketing Bán Lẻ bạn còn biết được 10 luật soạn thư quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết khi gửi thư tiếp thị sản phẩm và 14 yếu tố bạn cần có khi tăo một trang web. Trên thị trường tràn ngập quảng cáo như ngày nay, làm thế nào để tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, làm thế nào để chiến dịch marketing hiệu quả là những câu hỏi luôn khiến các nhà hoạch định chiến lược đau đẩu nhất. Sáng tạo có thể xuất phát từ những ý tưởng rất vĩ cuồng nhưng đó mới thực sự là marketing Cuốn sách mang lại rất nhiều cảm hứng và những trải nghiệm thực tế, không chỉ là những ý tưởng mà còn là cách biến ý tưởng thành vũ khí để chiến thắng.
Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật
Dành cho những ai muốn được sống là chính mình Mặc Kệ Thiên Hạ – Sống Như Người Nhật Hãy thử sống một ngày “mặc kệ thiên hạ”, mặc kệ những lời nhận xét từ người khác. Hãy thử sống một ngày bạn cho phép mình từ bỏ, từ bỏ những thứ khó khăn, ngổn ngang lo lắng. Hãy thử sống một ngày bạn trân trọng mọi cung bậc cảm xúc bên trong con người bạn. “Nếu bạn có thể thẳng thắn đối diện với bản thân và từ bỏ những thứ đang giam cầm bạn, bạn sẽ trở thành con người có chính kiến, biết quý trọng hơn và đặt những cảm xúc của bản thân lên trên mọi ánh nhìn của người khác.” Đã đến lúc bạn nên dừng tìm kiếm sự an ủi ở người khác, hoặc chờ đợi sự giúp đỡ từ một ai đó. Bởi an ủi hay giúp đỡ về mặt cảm xúc đôi khi giống như con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp bạn chống đỡ lo âu hay muộn phiền nhất thời, nhưng lại đẩy bạn chìm sâu hơn vào những cảm xúc tiêu cực đó. Giống như một đứa trẻ khi vấp ngã, bạn mong đợi một sự xoa dịu từ người lớn, mà quên mất rằng sự “hỗ trợ” ấy chỉ càng khiến bạn mãi chẳng thể nào “biết đi”. Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống Điều Kỳ Diệu Của Thái Độ Sống 6 cuốn sách giúp bạn đạt được mọi mục tiêu trong cuộc sống Và Mặc hệ thiên hạ, sống như người Nhật chính là cuốn sách dành cho những người muốn đi bằng chính đôi chân mình. Dành cho những người muốn gạt bỏ những nỗi sợ bởi chính tay mình, chứ không cầu cứu bất kì sự trợ giúp nào. Mari Tamagawa khuyến khích mỗi người nên sống thật và ngưng phán xét bản thân. Thật lãng phí khi bạn để cuộc đời mình phải trải qua những tháng ngày khổ sở chỉ vì cái nhìn của người khác. Cũng đừng tin vào những “chiếc phao” cứu cánh mà bạn nhầm tưởng rằng sẽ giúp mình rũ bỏ được mọi lo lắng. Tổn thương tâm lí, áp lực hay nỗi sợ… của bản thân, chúng ta phải đối mặt với nó, chiến đấu và tự chữa trị cho chính mình. Đã đến lúc bạn cần phải nói lời tạm biệt với cuộc sống đầy âu lo đang rút cạn năng lượng của bạn. Cuộc đời của bạn không thuộc về ai khác, cuộc đời của bạn thuộc về bạn. Tháng 3 này hãy để “Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật” giúp bạn bắt đầu cuộc đời mới, cuộc đời mang tên chính mình.