Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Kim Cương Trong Mỏ Vàng (John C. Maxwell)

CUỐN SÁCH NHỎ CHO BÀI HỌC LỚN

LỜI DẪN

Thứ hai: ĐỂ LÃNH ĐẠO, HÃY CỦNG CỐ TÌNH BẠN

Thứ ba: HỢP TÁC NHƯ MỘT ĐỘI

Thứ tư: NHỮNG NGƯỜI THÂN CẬN NHẤT VỚI LÃNH ĐẠO Tìm mua: Kim Cương Trong Mỏ Vàng TiKi Lazada Shopee

Thứ năm: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ CÁ NHÂN VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐÀO TẠO

Thứ sáu: KHEN THƯỞNG LÒNG TRUNG THÀNH

GHI CHÚ

Thứ hai: CẢM XÚC THEO SAU TƯ DUY

Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA KỶ LUẬT TỰ GIÁC

Thứ tư: ĐÁNH GIÁ ĐỘ CHÍNH TRỰC

Thứ năm: ĐỂ NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO, HÃY TRAU DỒI BẢN THÂN

Thứ sáu: NHỮNG CẢM XÚC CÓ TÍNH KỶ LUẬT

GHI CHÚ

Thứ hai: TÌM KIẾM BƯỚC ĐỘT PHÁ

Thứ ba: HÃY ĐỂ THẤT BẠI DẪN BẠN TỚI THÀNH CÔNG

Thứ tư: TẬP TRUNG VÀO BỨC TRANH LỚN

Thứ năm: BẠN LUỐNG CUỐNG HAY PHẢN ỨNG LẠI?

Thứ sáu: LUÔN HƯỚNG ĐẾN GIẢI PHÁP

GHI CHÚ

Thứ hai: HÃY LÀM THEO COLUMBUS

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO ĐÁNG TIN CẬY LÀ NGƯỜI CÓ THỂ VƯỢT QUA NHỮNG LỜI CHỈ

TRÍCH

Thứ tư: CÀNG LÊN CAO, KHÓ KHĂN CÀNG LỚN

Thứ năm: NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG THỂ BỊ BÁC BỎ VỚI TƯ CÁCH CÁ NHÂN

GHI CHÚ

Thứ hai: XẾP THỨ TỰ ƯU TIÊN DỰA TRÊN NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ

Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

Thứ tư: TẬN DỤNG TÀI NĂNG VÀ CƠ HỘI

Thứ năm: BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC VỊ TRÍ THÍCH HỢP CHƯA?

Thứ sáu: TIẾP LỬA ĐAM MÊ

GHI CHÚ

Thứ hai: LẮNG NGHE BẰNG CẢ TRÁI TIM

Thứ ba: GIÁ TRỊ CỦA VIỆC LẮNG NGHE

Thứ tư: ÂM THANH CỦA MƠ ƯỚC

Thứ năm: VIỆC THẤU HIỂU ĐEM LẠI LỢI ÍCH TO LỚN

Thứ sáu: HÃY ĐỂ NGƯỜI KHÁC GÂY ẤN TƯỢNG VỚI BẠN

GHI CHÚ

Thứ hai: PHÁT TRIỂN NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN CÓ, KHÔNG PHẢI NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN

MUỐN CÓ

Thứ ba: HÃY KHÍCH LỆ MƠ ƯỚC CỦA NGƯỜI KHÁC

Thứ tư: HÃY THỰC HÀNH NHỮNG KỸ NĂNG

Thứ năm: ĐƯA RA NHỮNG LỰA CHỌN NHẰM GIA TĂNG GIÁ TRỊ TÀI NĂNG

Thứ sáu: XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH

GHI CHÚ

Thứ hai: KẾT NỐI ƯỚC MƠ

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ ba: HÃY NHÌN VÀO GƯƠNG

Thứ tư: Ý THỨC ĐƯỢC NHIỆM VỤ

Thứ năm: XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ

Thứ sáu: LẬP HẢI TRÌNH

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐẶT TẬP THỂ LÊN HÀNG ĐẦU

Thứ ba: LÃNH ĐẠO LÀ TRAO QUYỀN

Thứ tư: PHÁT TRIỂN NHỮNG NGƯỜI KHÁC

Thứ năm: TIN TƯỞNG NGƯỜI KHÁC

Thứ sáu: NGƯỜI TA LÀM NHỮNG ĐIỀU MẮT THẤY

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐẶT NHÂN VIÊN VÀO ĐÚNG VỊ TRÍ

Thứ ba: NHỮNG NGƯỜI CÓ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO KHÔNG CẦN ĐẾN CHỨC DANH

Thứ tư: NHẬN DIỆN NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO TIỀM NĂNG

Thứ năm: CÁCH TÌM MỘT CON ĐẠI BÀNG

Thứ sáu: SỬ DỤNG NHÂN VIÊN THEO SỞ TRƯỜNG CỦA H

GHI CHÚ

Thứ hai: XAO NHÃNG CÓ KẾ HOẠCH

Thứ ba: MỤC TIÊU GIÚP BẠN THÀNH CÔNG

Thứ tư: GIÁ TRỊ CỦA THỜI GIAN

Thứ năm: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Thứ sáu: LÃNH ĐẠO LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ CHỦ ĐÍCH

GHI CHÚ

Thứ hai: THẤT BẠI KHIẾN BẠN ĐAU LÒNG

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA THẤT BẠI

Thứ tư: CÁCH NHÌN NHẬN ĐÚNG ĐẮN VỀ SAI LẦM

Thứ năm: TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC HAY THỤT LÙI

Thứ sáu: TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC DÂN CHỦ

GHI CHÚ

Thứ hai: QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN

Thứ ba: ĐẤU TRANH CHO SỰ CHÍNH TRỰC

Thứ tư: HÃY XÁC ĐỊNH NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG THỂ THAY ĐỔI

Thứ năm: NGUYÊN TẮC PARETO

Thứ sáu: QUẢN LÝ CUỘC SỐNG CÁ NHÂN

GHI CHÚ

Thứ hai: BẠN THẬT SỰ CÓ TÍNH CẦU THỊ

Thứ ba: KHẢ NĂNG HỌC HỎI LÀ MỘT QUAN NIỆM

Thứ tư: BẠN CÓ KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG KHÔNG?

Thứ năm: HỌC CÁCH LINH HOẠT

Thứ sáu: KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐỪNG CỐ TRÁNH NÉ VẤN ĐỀ

Thứ ba: HOÀN CẢNH BẤT LỢI KÍCH THÍCH SỰ CẢI TIẾN

Thứ tư: ĐỘNG LỰC XUẤT PHÁT TỪ NGHỊCH CẢNH

Thứ năm: BẬT TRỞ LẠI

Thứ sáu: NÂNG CAO KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO THÔNG QUA GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN

GHI CHÚ

Thứ hai: NGHĨ ĐẾN NGƯỜI KHÁC TRƯỚC TIÊN

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ tư: SỨC MẠNH CỦA MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN

Thứ năm: TRÁI TIM CỦA NGƯỜI LÃNH ĐẠO

Thứ sáu: TRUYỀN ĐỘNG LỰC

GHI CHÚ

Thứ hai: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP

Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO LÀ NGƯỜI NHẠY BÉN

Thứ tư: BÀI HỌC TỪ NHỮNG VIỆC ĐÃ XẢY RA?

Thứ năm: THỜI ĐIỂM ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

Thứ sáu: NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT VÀ NHỮNG NGƯỜI BÌNH THƯỜNG

GHI CHÚ

Thứ hai: SỨC MẠNH CỦA HỢP TÁC LÀM VIỆC

Thứ ba: BẢN ĐỐI CHIẾU THAY ĐỔI

Thứ tư: CƠ HỘI HỌC HỎI TỪ MỘT AI ĐÓ

Thứ năm: CHIA SẺ Ý TƯỞNG

Thứ sáu: HÃY BIẾT CHIA SẺ

GHI CHÚ

Thứ hai: QUY TẮC THIẾT LẬP QUAN HỆ

Thứ ba: ĐỪNG BỎ LỠ

Thứ tư: HÃY ĐI CHẬM RÃI QUA SẢNH

Thứ năm: XÂY DỰNG LÒNG TIN

Thứ sáu: GIẢM TỐC ĐỘ

GHI CHÚ

Thứ hai: LUYỆN TẬP

Thứ ba: SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ tư: MỤC ĐÍCH KHÔNG THỰC TẾ

Thứ năm: TRƯỞNG THÀNH LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN

Thứ sáu: SỨC MẠNH CỦA SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN

GHI CHÚ

Thứ hai: TÌM KIẾM ẢNH HƯỞNG

Thứ năm: QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM BƯỚC

Thứ sáu: HÃY TRỞ THÀNH CẦU NỐI

GHI CHÚ

Thứ hai: TRẢ GIÁ CHO SỰ THAY ĐỔI

Thứ ba: HÃY SỐNG CÓ Ý NGHĨA

Thứ tư: TRẢ GIÁ CHO VIỆC THU HÚT LÃNH ĐẠO

Thứ năm: PHÁT HUY TIỀM NĂNG

Thứ sáu: HY SINH

GHI CHÚ

Thứ hai: KẾT HỢP THÁI ĐỘ, KHẢ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM

Thứ ba: DUY TRÌ NĂNG LỰC LÀM VIỆC NHÓM

Thứ tư: KẾT NỐI VỚI NGƯỜI KHÁC

Thứ năm: GIẢI PHÁP ĐỐI VỚI NHỮNG THÀNH VIÊN KÉM TRONG NHÓM

Thứ sáu: PHÁT TRIỂN ĐÚNG NGƯỜI

GHI CHÚ

Thứ hai: XUNG QUANH BẠN LÀ NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO

Thứ ba: QUY TẮC CỦA NHÓM CỐ VẤN

Thứ tư: HÃY CHO MỌI NGƯỜI THẤY BẠN CẦN HỌ

Thứ năm: QUY TẮC CHIA SẺ

Kim cương trong mỏ vàng

Thứ sáu: MỌI NGƯỜI CẦN BIẾT ĐƯỢC HỌ ĐÃ GIÚP NGƯỜI KHÁ

GHI CHÚ

Thứ hai: HÃY HỎI LÝ DO VÌ SAO, ĐỪNG HỎI AI ĐÃ LÀM VIỆC ĐÓ

Thứ ba: QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO

Thứ tư: LÃNH ĐẠO KIỂU MẪU

Thứ năm: LÒNG TIN QUYẾT ĐỊNH SỰ MONG ĐỢ

Thứ sáu: LÀM VIỆC ĐÚNG ĐẮN

GHI CHÚ

Thứ hai: NGUYÊN TẮC CỦA VIỆC SỐNG CÓ Ý NGHĨA

Thứ ba: PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO

Thứ tư: ĐỪNG LỆ THUỘC VÀO CÁCH NHÌN NHẬN CỦA NGƯỜI KHÁC

Thứ năm: NGUYÊN TẮC TẬP TRUNG

Thứ sáu: NGUYÊN TẮC VỀ DI SẢN

GHI CHÚDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân Tâm

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kim Cương Trong Mỏ Vàng PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ (Alpha Book)
Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về dịch vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Có những nhà bán lẻ chỉ cần thông qua một hoạt động khuyến mại là có thể đánh bại được đối thủ và thiết lập vị trí bá chủ của mình trên thị trường; cũng có những nhà bán lẻ sau khi khuyến mại chỉ đạt được hiệu quả trung bình, việc tiêu thụ không có khởi sắc gì thêm; thậm chí càng lỗ vốn và phải đối mặt với tình trạng khó khăn hơn. Cuốn sách 99 phương án khuyến mãi diệu kỳ trong bán lẻ sẽ giúp các nhà kinh doanh đưa ra chiến lược đúng đắn, vượt mặt đối thủ để bá chủ thị trường. Vậy tại sao lại có những khác biệt lớn như vậy? Vấn đề chính là ở sự lựa chọn phương án khuyến mại, trong đó bao gồm mục đích khuyến mại, thời cơ và phương thức tiến hành khuyến mại. Phương án khuyến mại trở thành mấu chốt sự thành bại của hoạt động khuyến mại. Lựa chọn được một phương án khuyến mại tốt, không những có thế làm tăng sức tiêu thụ của nhà bán lẻ mà còn có thể giúp họ vượt lên trên các đối thủ khác và ngược lại. Do đó, việc lựa chọn phương án khuyến mại hợp lí là một vấn đề lớn mà tất cả các nhà bán lẻ đều phải suy xét kĩ. Cuốn sách này thông qua hàng loạt các điều tra và phân tích thị trường để chọn ra 99 phương án khuyến mại điển hình nhất cung cấp cho các nhà nhà bán lẻ. 99 phương án chia là 8 phương diện: Khuyến mại về giá cả, khuyến mại theo khách hàng, khuyến mại sản phẩm, khuyến mại quảng cáo, khuyến mại dịp lễ tết, khuyến mại theo chủ đề, khuyến mại cho nhân viên cửa hàng và khuyến mại về dịch vụ. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, những thị trường khác nhau sẽ có những khách hàng khác nhau, do đó phương án khuyến mại được lựa chọn cũng khác nhau. có như vậy mới không bị thị trường đào thải. Đừng chần chừ đọc cuốn sách này nếu bạn là một nhà kinh doanh trong ngành bán lẻ!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ PDF của tác giả Alpha Book nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Al Ries)
Khái niệm “định vị” (positioning) ra đời năm 1969, được phổ biến năm 1981 qua cuốn sách Định vị: cuộc chiến giành tâm trí khách hàng của hai bậc thầy marketing Al Ries và Jack Trout, đồng thời cũng là những người đã khai sinh ra khái niệm này, đã làm thay đổi hẳn tư duy của giới quảng cáo và tiếp thị trên khắp thế giới. Cuốn Định vị nêu lên một phương thức mới mẻ, giúp bạn thiết lập được một “vị trí” chắc chắn trong tâm trí khách hàng - một vị trí phản ánh đúng điểm mạnh-điểm yếu của bạn cũng như của các đối thủ. Một số những điểm chính được bàn đến trong cuốn sách bao gồm: Cách kiến tạo và xác định vị trí thương hiệu đầu ngành sao cho tên và thông điệp của thương hiệu lọt được vào trong tâm trí khách hàng và để lại dấu ấn trong đó. Cách định vị một thương hiệu xuất hiện sau, giúp thương hiệu chiếm được một vị trí “ngách” mà thương hiệu dẫn đầu chưa tiếp cận được. Cách sử dụng các kỹ thuật quảng cáo hàng đầu để chiếm được thị phần lớn trên thị trường, đồng thời phổ quát hóa thương hiệu của bạn. Cách xây dựng chiến lược riêng dựa trên điểm yếu của các đối thủ. Tìm mua: Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng TiKi Lazada Shopee Cách tận dụng vị trí hiện tại của thương hiệu để đạt hiệu quả cao nhất. Cách chọn tên phù hợp cho sản phẩm của bạn. Một điểm hấp dẫn nữa của cuốn sách là các tác giả không trình bày lý thuyết khô khan mà lồng ghép vào đó vô vàn những ví dụ thực tế, sống động, đồng thời phân tích những hiện tượng thành công hay thất bại điển hình trong lịch sử quảng cáo, qua đó giúp chúng ta hiểu rõ vấn đề hơn. Song giá trị của cuốn sách không chỉ giới hạn ở thế giới quảng cáo và tiếp thị nói riêng. Những nguyên tắc định vị trong sách còn có thể áp dụng trên mọi mặt của xã hội, từ chính trị, quân sự, cho đến cá nhân. Vì thế, đây là cuốn sách thiết thực và đáng đọc cho tất cả những ai quan tâm đến truyền thông nói chung. Sabeco trân trọng giới thiệu tới bạn bản tiếng Việt của cuốn sách đình đám này với mong muốn đưa khái niệm này đến gần hơn với độc giả trong nước. *** Độc giả thân mến, Khái niệm Positioning (Định vị) lần đầu tiên được giới thiệu bởi chuyên gia chiến lược marketing người Mỹ là Jack Trout qua một bài viết đăng trên tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó, Jack Trout cùng với Al Ries phát triển khái niệm này trong cuốn sách Định vị thương hiệu - cuôc chiến trong tâm trí khách hàng xuất bản năm 1981, và kể từ đó định vị đã làm thay đổi hẳn phương thức marketing truyền thống và đi vào cuộc sống của các doanh nghiệp. Ai nên đọc cuốn sách này? Đầu tiên là các giám đốc doanh nghiệp, những vị tổng tư lệnh đích thực trong thời bình. Bất kể ngành nghề, bất kể quy mô và bất kể loại hình doanh nghiệp. Tất cả đều chịu chung một thách thức khốc liệt: làm thế nào để khách hàng nhớ đến thương hiệu/ sản phẩm của mình đầu tiên, yêu thích nhất và mua thường xuyên. Trong một ngành nghề có bao nhiêu doanh nghiệp tham gia cạnh tranh? Hàng chục, hàng trăm hoặc hàng ngàn, hàng chục ngàn. Rất nhiều. Khách hàng nhớ được bao nhiêu tên thương hiệu trong một ngành nghề? Theo lý thuyết về “thang định vị” của Al Ries & Jack Trout, thông thường chỉ có ba tên thương hiệu được nhắc đến mà thôi. Quá ít. Chả thế mà các tác giả đã đặt tên cho cuốn sách là Cuộc chiến trong tâm trí khách hàng. Bản thân từ “cuộc chiến” đã nói lên sự khốc liệt rồi. Cuộc chiến về nhận thức còn cam go gấp bội. Bạn biết rồi đấy. Khách hàng ngày nay tinh nhạy, nhiều lựa chọn và khó tính biết chừng nào. Để giúp doanh nghiệp có được một chỗ đứng trong ngăn trí nhớ chật hẹp của họ, các tác giả đã đúc kết hàng loạt quy luật về nhận thức và tâm lý hành vi rất hữu ích. Tôi tin rằng nếu các chủ doanh nghiệp dành chút thời gian quý báu của họ đọc những ví dụ thất bại cũng như thành công trong cuốn sách họ sẽ hiểu và chia sẻ nhiều hơn với những vị tướng thân cận của họ là các giám đốc marketing và giám đốc thương hiệu. Đối với những chiến binh trên mặt trận marketing này, đây đúng là cuốn “kinh thánh” về nhiều mặt. Họ sẽ hiểu rằng thực tế chưa chắc đã là thực tế. Nhận thức của khách hàng mới là thực tế. Đấy là lý do tại sao xe Lexus vượt qua hàng loạt tên tuổi xe sang lừng danh của Đức để được xem là chiếc xe sang trọng nhất. Họ sẽ hiểu rằng định vị không phải là tạo ra những cái mới mà là tối ưu hoá những gì đã có trong tâm trí của khách hàng. Đấy là lý do tại sao New Coke lại thất bại thảm hại. Và họ sẽ hiểu rằng có những việc tưởng chừng như đơn giản như đặt tên thương hiệu hay sản phẩm lại có thể quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp nhiều đến thế. Đó là một trong những lý do tại sao bia Heineken lại chiếm giữ và duy trì được vị trí dẫn đầu là bia nhập khẩu có thị phần lớn nhất tại Mỹ. Một lý do đáng giá khác nên đọc cuốn sách này chính là từ chính Al Ries & Jack Trout. Hai ông đã nổi danh với hàng loạt đầu sách được yêu thích khác như 22 quy luật marketing, 22 quy luật xây dựng thương hiệu và Cuộc chiến phòng họp (Al Ries viết cùng con gái Laura Ries), Khác biệt hay là chết (Jack Trout), Tập trung để khác biệt (Al Ries). Tôi không có ý nói về kiến thức uyên thâm của họ về chiến lược thương hiệu vốn đã được giới marketing khắp thế giới biết đến rộng rãi. Tôi thích phong cách viết ngắn gọn và cô đọng về hành văn của hai tác giả. Chủ yếu bạn sẽ bắt gặp những câu đơn. Kể cả những câu phức hai mệnh đề thì bao giờ cũng chỉ có một ý. Trực diện và trong sáng về ý tưởng. Bạn hầu như không phải nhíu mày tự hỏi mình liệu có hiểu ý tác giả hay không. Họ có khả năng đơn giản hoá những vấn đề học thuật để phù hợp với nhiều đối tượng bạn đọc vốn rất khác nhau về kiến thức về marketing. Những điều này giúp bạn có cảm giác hứng thú muốn đọc đến hết cuốn sách từ ngay những trang đặt vấn đề đầu tiên. Tôi tin rằng những kiến thức quý báu đúc kết từ cuốn sách này sẽ cực kỳ hữu ích cho các chủ doanh nghiệp và những người làm nghề marketing tại Việt Nam. Ngay bản thân tôi làm lâu năm trong ngành tư vấn thương hiệu cũng vẫn thường xuyên nhờ cậy đến những trang trong cuốn “Kinh thánh về marketing” này trong nhiều tình huống cụ thể. Vì nhiều khi hiệu quả xây dựng thương hiệu nằm ở khả năng vận dụng những quy luật vốn đã trở thành bất biến. Những quy luật đã được đúc kết từ những sai lầm đau đớn của rất nhiều thương hiệu trên thế giới. Cảm ơn Al Ries & Jack Trout đã viết một cuốn sách tuyệt vời như vậy. Nguyễn Đức SơnDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Al Ries":Cuộc Chiến Trong Phòng HọpĐịnh VịNguồn Gốc Nhãn HiệuTập Trung Hay Là Chết22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương HiệuQuảng Cáo Thoái Vị Pr Lên NgôiĐịnh Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng22 Quy Luật Bất Biến Trong MarketingĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng PDF của tác giả Al Ries nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Chiến Lược Kiến Trúc Doanh Nghiệp (David C. Robertson)
Bạn có cảm thấy nhân viên của bạn phải làm việc ngày càng nhiều mà công ty của bạn vẫn cứ thụt lùi? Bạn đã hình thành một chiến lược vững vàng mà công ty của bạn vẫn không vươn lên được.Bạn theo dõi thị trường, bạn lắng nghe khách hàng và bạn phản ứng lại các hoạt động của đối thủ nhưng kết quả cũng vẫn chưa khả quan. Nếu đúng như vậy, bạn cần xây dựng một nền tảng vận hành vững chắc - đây là cơ sở hạ tầng IT và các quy trình kinh doanh được số hóa để tự động hóa các khả năng lõi của công ty bạn.Trong cuốn “Chiến lược kiến trúc doanh nghiệp”, Jeanne W. Ross, Peter Weill và David C. Robertson sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện. Rút ra từ các nghiên cứu tại nhiều công ty trên toàn thế giới, các tác giả sẽ giúp bạn thấy việc xây dựng một kiến trúc doanh nghiệp phù hợp sẽ vừa làm tăng lợi nhuận và giảm thời gian tung sản phẩm ra thị trường, lại vừa tăng cường việc thực thi chiến lược cũng như giảm chi phí IT. “Chiến lược kiến trúc doanh nghiệp” mang đến một thông điệp nghe qua có vẻ không được hợp lý lắm nhưng lại mang tính sống còn: Khi bạn cần phải thực hiện được chiến lược của mình thì mô hình hoạt động của bạn có thể sẽ quan trọng hơn nhiều so với chính chiến lược đó.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chiến Lược Kiến Trúc Doanh Nghiệp PDF của tác giả David C. Robertson nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đánh Cắp Ý Tưởng (Steve Cone)
Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. “Các bạn độc giả Việt Nam thân mến! Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” - Steve Cone - Tp. New York năm 2006. Lời nói đầu: Tìm mua: Đánh Cắp Ý Tưởng TiKi Lazada Shopee Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn sách này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Do vậy, bạn không cần phải tìm kiếm một quyển sách được cập nhật mới theo kiểu “chưa từng có trước đây”. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị - ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa! (Steven Cone).Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đánh Cắp Ý Tưởng PDF của tác giả Steve Cone nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.