Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công (Orison Swett Marden)

GIỚI THIỆU VỀ “BỘ SƯU TẬP TRÍ TUỆ VƯỢT THỜI GIAN”

Chào mừng các bạn đến với một cuốn sách nữa nằm trong Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian - bộ sách kỹ năng sống bao gồm những cuốn sách hư cấu và các đầu sách với những câu chuyện người thực việc thực về nhiều lĩnh vực khác nhau như phát triển bản thân, triết học, thần học, tâm lý học và khoa học.

Trong suốt hàng nghìn năm qua, cuộc sống không ngừng dạy cho chúng ta những bài học tương tự như vậy; qua chiến tranh và hòa bình, qua đói khổ và giàu sang; qua những câu chuyện về hy vọng và tuyệt vọng, ở những bi kịch và thất bại nhưng luôn khép lại bằng chiến thắng và thành công. Những bài học ấy vô cùng giản đơn, cũng như chính những giá trị nền tảng tạo nên chúng vậy, đó là: Lòng Can đảm, Tính Kiên trì, Niềm tin, Tình yêu, Sự Chân thành, Có Mục đích, Tính Quả quyết, Kiểm soát tốt, Lòng Nhân ái, Hạnh phúc…

Một trong số những bài học cần nhớ là chúng ta phải hiểu được tầm quan trọng của những suy nghĩ cũng như lối tư duy của chúng ta. Suy nghĩ không chỉ là một khái niệm trừu tượng mà còn có xu hướng trở thành hiện thực. Kinh Thánh có viết: “Ta tư duy thế nào, cuộc sống sẽ như vậy”. Tình yêu hấp dẫn tình yêu. Nỗi sợ hãi, sự thù hằn và lo lắng chỉ mang đến nhiều sợ hãi, thù hằn và lo lắng hơn mà thôi. Hiển nhiên, tư duy tích cực và thái độ thành tín sẽ mang đến cho chúng ta những điều tốt đẹp.

Vô số nhà hiền triết ở nhiều độ tuổi khác nhau đã cố gắng truyền tải những thông điệp và những bài học quý giá qua nhiều phương cách khác nhau. Từ Pythagoras tới Plato, từ Dante tới da Vinci và Goethe, từ Bacon tới Shakespeare, từ Emerson tới Mulford, từ Joan D’Arc tới Helen Keller, từ Franklin tới Lincoln. Tuy nhiên, đa số chúng ta chưa thực sự chú tâm đến những lời nhắn nhủ của họ, và lặp đi lặp lại sai lầm. Tìm mua: Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công TiKi Lazada Shopee

Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý độc giả bộ sách Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian, cho tất cả những ai mong muốn dành tri thức của cuộc đời mình để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Ban đầu, những cuốn sách trong bộ sưu tập này đơn thuần là những đóng góp của các tác giả thuộc trào lưu Tư duy mới nhằm khuyến khích mọi người tự phát triển bản thân và hình thành tư duy tích cực từ hơn một thế kỷ trước. Tuy nhiên sau đó không lâu, nhờ những cuốn sách như The Secret (tạm dịch: Điều bí mật), bộ sưu tập ngày càng được nhiều người biết đến và trở nên rất phổ biến trong thiên niên kỷ mới.

Đề cập đến những tên tuổi nổi bật gắn liền với bộ sách trong suốt hàng trăm năm qua, có thể kể đến Napoleon Hill, Dale Carnegie, Charles F. Haanel, William Walker Atkinson, Orison Swett Marden, Wallace Wattles, Bruce Maclelland, Christian D. Larson, Ernest Holmes, Ralph Waldo Trine, Elizabeth Towne, Henry Wood, Florence Scovell Shinn, Charles Fillmore và nhiều tác giả khác. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng tri thức và trí tuệ được lưu giữ và truyền tải dưới nhiều dạng khác nhau, theo nhiều phương thức khác nhau. Bởi thế, chúng tôi đã tìm kiếm những tác giả, tác phẩm nổi bật trong thế kỷ XX, cũng như bổ sung vào bộ sưu tập công trình nghiên cứu của những triết gia hàng đầu như Émile Coué, Isador Coriat, Alfred Adler hay Carl Jung; tác phẩm của các tác giả triết học và thần học phương Tây như Annie Besant, William Judge, Charles Leadbeater; A. P. Sinnett hay Stewart Edward White; các tác phẩm của những triết gia hiện đại nổi tiếng như Bertrand Russell và Alfred North Whitehead; những nhà khoa học vĩ đại như Charles Galton Darwin, Arthur Stanley Eddington và J. W. Dunne; những doanh nhân và những người tiên phong trong ngành công nghiệp như Henry Ford, Andrew Carnegie và Charles Schwab hay như John Maynard Keynes - nhà kinh tế học xuất sắc góp phần định hình tương lai của chúng ta.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, từ thuở hồng hoang của nhân loại, chúng ta chưa bao giờ ngừng yêu những câu chuyện kể. Từ xa xưa, tổ tiên của chúng ta lưu truyền Tri thức và Trí tuệ từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng những câu chuyện ngụ ngôn với những biểu tượng và những câu thành ngữ. Ngày nay, mặc dù chúng ta có rất nhiều cách để truyền tải thông tin, nhưng chúng ta vẫn bị cuốn hút bởi những câu chuyện hay, chúng ta hòa mình vào thế giới của các nhân vật, thấu hiểu nỗi đau và bi kịch của họ, cùng họ tận hưởng hương vị của chiến thắng và thành công, như thể những điều đó thực sự tồn tại, như thể cuộc đời họ chính là cuộc đời chúng ta vậy. Và đó chính là cách chúng ta rút ra được bài học cho bản thân.

Bởi vậy, chúng tôi sưu tầm và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những tác phẩm văn học bất hủ giúp khơi nguồn cảm hứng và đánh thức những ước mơ, gắn liền với những tên tuổi lớn như

Ernest Hemingway, William Faulkner, H. G. Wells, George Orwell, Edgar Rice Burroughs,

Aldous Huxley, C. S. Lewis, Charles Williams, E. P. Oppenheim, E. M. Delafield, Louisa May

Alcott, Mark Twain, J. M. Barrie, Rafael Sabatini, H. Rider Haggard, và rất nhiều tác giả khác.

Trong số hàng nghìn kiệt tác văn học, các tác giả đã có cái nhìn đa chiều về cuộc sống cũng như sự thành công từ đó thấu hiểu bản chất của những khái niệm tưởng chừng rất trừu tượng ấy, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến cho độc giả bộ sưu tập những cuốn sách hay nhất giúp bạn phát triển tư duy và hoàn thiện bản thân.

Những cuốn sách hay giống như những ngọn hải đăng không bao giờ ngừng chiếu sáng, chỉ đường cho những người thực sự sẵn sàng và chuyên chú đang lênh đênh trên hải trình kiếm tìm những giá trị đích thực của cuộc sống.

- Mauricio Chaves Mesén

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công PDF của tác giả Orison Swett Marden nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Sức mạnh của thói quen
Sức mạnh của thói quen – Charles Duhigg Sức mạnh của thói quen – Charles Duhigg Sức mạnh của thói quen là một cuốn sách hay cho tất cả những người trẻ tuổi đang loay hoay tìm một lối thoát cho cuộc sống đơn điệu, cá nhân và lòng vị kỷ của bản thân mình. Về cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công. Đó là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công? Trong cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, Charles Duhigg sẽ giải đáp thắc mắc ấy. Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không? Đọc thêm: 7 thói quen để thành đạt Thói Quen Thứ 8 – Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại Đam Mê Bí Quyết Tạo Thành Công Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công. Sức mạnh của thói quen sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực. Những độc giả đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó.
Những đòn tâm lý trong bán hàng
Những Đòn Tâm Lý Trong Bán – Brian Tracy Những đòn tâm lý trong bán hàng – Brian Tracy Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Hy vọng cuốn sách sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích. Đừng quên chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Hạt Giống Tâm Hồn - Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất
Hạt Giống Tâm Hồn – Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Hạt Giống Tâm Hồn – Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Hạt Giống Tâm Hồn là bộ sách bán chạy nhất mọi thời đại. Những câu chuyện trong bộ sách luôn nhẹ nhàng, đậm chất nhân văn và để lại một bài học cho người đọc. Những ai đã từng đọc một cuốn  trong bộ sách này chắc chắn sẽ rất muốn sở hữu toàn bộ các cuốn sách khác trong bộ Hạt Giống Tâm Hồn. Cuộc sống của chúng ta ra sao, luôn ngập tràn sợ hãi và oán hờn hay chấp nhận và vui sống để vươn lên, tùy thuộc vào cách ta đối mặt với những khó khăn thử thách ta gặp phải trên con đường mình đi. Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Hạt Giống Tâm Hồn sẽ là người bạn đồng hành cùng độc giả vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống thường ngày như nỗi mất mát, nổi đau tổn thương tinh thần, tình cảm, niềm tin, bệnh tật, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ của cuộc đời hay vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Qua hơn 10 năm từ khi ra đời, Hạt Giống Tâm Hồn là một trong những bộ sách có giá trị được bạn độc yêu thích nhất tại Việt Nam. Thực sự Hạt Giống Tâm Hồn đã làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người, truyền cảm hứng, niềm tin và giá trị sống đến cho nhiều bạn đọc Việt Nam. Đọc thêm: Trên đường băng 5 cuốn sách hay bạn nhất định cần tới khi vấp phải thất bại trên đường đời Thay vì lướt Facebook, bạn chỉ mất vài buổi tối để hoàn thành 9 cuốn sách tuyệt vời này Tập sách này bao gồm những câu chuyện rất giản dị nhưng đầy ý nghĩa, súc tích, cảm động và sâu sắc. Mỗi câu chuyện là một thế giới riêng, đề cập đến những khía cạnh tâm tư của con người, sự trong sáng của tình yêu, sự nồng ấm chân thành của tình bạn, những nghĩa cử nhân ái, những bài học đầy tình người.
Tôi PR cho PR
Tôi PR cho PR Tôi PR cho PR – Di Li Tôi PR cho PR là cuốn sách PR thường thức đầu tiên được viết độc lập bởi một tác giả Việt Nam. Khi viết cuốn sách này, tác giả Di Li có mong muốn thay đổi nhận thức của công chúng về nghề PR (Quan hệ công chúng) khi mà hiện nay, thuật ngữ này theo chị đã bị hiểu sai nghiêm trọng, dẫn đến cái nhìn thiên lệch về PR. Lấy đối tượng độc giả là số đông công chúng, tác giả đã sử dụng ngôn ngữ hài hước, sinh động cùng những câu chuyện PR có thật để cuốn sách của mình trở nên dễ hiểu. Những cuộc khủng hoảng truyền thông đã xuất hiện trên mặt báo như The Voice, Nhã Nam, Vedan, Coca Cola… và những câu chuyện PR của Nick Vujicic, Running Man Vũ Xuân Tiến, giải thưởng Văn học ASEAN đã được tác giả đưa ra khảo sát và phân tích. Đọc thêm: Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Truyền Miệng Tác giả cũng nhấn mạnh về cách ứng xử hiện nay của các cư dân mạng trong thời đại mà mỗi một cư dân mạng đều là một paparazi và một tổng biên tập của chính mình. Các khái niệm về PR đen, Spin Doctor, PR quốc gia, PR nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông và tại sao PR không phải xì căng đan hay quảng cáo đã được lý giải bằng những câu chuyện cụ thể. Theo như tổng kết của Di Li ở cuối cuốn sách, PR chỉ đơn giản là cách đối nhân xử thế đối với công chúng và bất cứ người bình thường nào cũng đều cần đến PR hàng ngày. Chị cũng khẳng định: Tất cả chúng ta đều đang làm PR mà không biết.