Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng (Osho)

Bí mật của những bí mật - Osho là một cuốn sách không hề dễ đọc. Đây là một quyển sách tổng hợp lại bài giảng của Osho. Có thể bạn đọc mà không hiểu cuốn sách này đang nói về vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua, thì bạn sẽ hiểu ý nghĩa của chúng.

Đây là một quyển sách tuyệt vời của một nhà huyền môn vĩ đại Osho mà tôi luôn ngưỡng mộ.

“Khi bạn trong tinh thần nguyên thủy thì bạn trong bản chất thực của bạn. Khi bạn sống trong tính cách của mình thì bạn không thực, bạn chỉ là một hiện tượng nhào nặn. Hãy quan sát và bạn sẽ ngạc nhiên, rất nhiều thứ được nhào nặn trong bạn. Bạn cười khi không có nụ cười trong tim, thế thì đó là nhào nặn. Bạn thông cảm khi không có sự đồng cảm trong bạn, đó là nhào nặn. Bạn biểu hiện vui vẻ khi không có niềm vui trong bạn, đó là nhào nặn. Thậm chí bạn có thể kêu khóc mà trái tim bạn không cảm thấy điều gì, thế thì những giọt nước măt đó là nhào nặn. Hãy quan sát xem, có bao nhiêu thứ giả trong bạn. Và nên nhớ, bất cứ thứ gì là nhào nặn thì cũng không phải là bạn.“

Một số review về cuốn sách Bí mật của những bí mật Osho

Bí mật của những bí mật là một trong những luận thuyết bí truyền nhất trên thế giới. Nó sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để không còn là một hạt giống mà trở thành một bông hoa sen nghìn cánh. Nó là biểu tượng đại diện cho sự hoàn hảo, toàn vẹn. Hơn nữa, bông hoa đại diện cho sự hiện thực hóa tiềm năng - vẻ đẹp, sự hùng vĩ, tráng lệ của hiện hữu. Tìm mua: Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng TiKi Lazada Shopee

Có thể cuốn sách này là một trong những luận thuyết cổ xưa nhất trên thế giới - ít nhất là hai mươi lăm thế kỷ. Nhưng hai mươi lăm thế kỷ có thể được truy ngược lại rất dễ dàng. Và luận thuyết này, độc nhất, là một tổng hợp tuyệt vời của tất cả các tôn giáo lớn. Kinh thánh thuộc về người theo đạo Thiên chúa, kinh Talmud thuộc về người Do Thái, kinh Veda thuộc về người theo đạo Hindu, kinh Pháp Cú dành cho người theo đạo Phật, đạo đức kinh của đạo sĩ. Nhưng cuốn sách nhỏ này, Bí mật của những bí mật, không thuộc về riêng ai, hay nó thuộc về tất cả.

Nó chủ yếu dựa trên các giáo lý của Đạo giáo, một sự nở rộ của cách tiếp cận Đạo giáo đối với cuộc sống và sự tồn tại. Nhưng không chỉ có vậy - Zarathustra đã đóng một vai trò nào đó; những lời dạy của ông ấy được kết hợp trong đó. Giáo lý Phật giáo cũng đã được tích hợp, và một trường phái bí truyền nào đó của những người theo đạo Thiên chúa, những người Nestorian, đã đóng vai trò của họ. Đây là một trong những cách tiếp cận tổng hợp nhất.

Bí mật của những bí mật là một trong những cuốn sách hay nhất về đời sống tâm linh. Nó tiết lộ những phương pháp thực sự khá bí mật của một số ít người Đạo giáo mà hầu như không thể tiếp cận được trừ khi bạn có sự hướng dẫn của một bậc thầy về kỹ thuật này. May mắn thay, Rajneesh đã làm được điều này.

Làm theo phương pháp được tiết lộ trong cuốn sách này đã đưa tôi đến một trải nghiệm Khai sáng tuyệt vời. Rajneesh đã tiết lộ những lời dạy của Đức Phật, Đạo giáo và Mật tông theo một cách mới mẻ, tiết lộ nhiều khía cạnh không thể nghi ngờ. Ông ấy đang nói từ nhận thức cá nhân của mình, không chỉ từ một cuốn sách. Tôi dần dần tách mình ra khỏi niềm tin và thực hành tâm linh trước đây của mình, và bắt đầu coi mình là một thiền sinh của Rajneesh.

Sách Bí mật của những bí mật Osho thực sự là một cuốn sách tâm linh mà bạn nên tham khảo.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Osho":Cân Bằng Thân TâmCuộc Sống Tình Yêu Tiếng CườiĐạo Ba Kho Báu - Tập 1Đạo Ba Kho Báu - Tập 2Đạo Ba Kho Báu - Tập 3Đạo Ba Kho Báu - Tập 4Dũng Cảm - Vui Sống Hiểm NguyKhông Nước Không TrăngKinh Kim CươngKinh Nghiệm Mật TôngCon Đường Mây TrắngNhận Biết - Chìa Khóa Sống Trong Cân BằngSách Về Cái KhôngSáng Tạo - Khơi Nguồn Sức Mạnh Bên TrongThân Thiết - Tin Cậy Bản Thân Mình Và Người KhácThiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối CùngTình Yêu - Tự Do - Một MìnhTrưởng Thành - Trách Nhiệm Là Chính MìnhTừ Bi - Việc Nở Hoa Tối Thượng Của Tình YêuTủ Thuốc Cho Linh HồnTừ Thuốc Tới ThiềnVui Vẻ - Hạnh Phúc Tới Từ Bên TrongCuộc Hành Hương Nội TạiHạnh Phúc Tại Tâm10 Mẩu Chuyện ThiềnĐạo - Con Đường Không LốiĐạo: Đường Vô Lộ - Tập 1Đạo: Đường Vô Lộ - Tập 2Nhạc Cổ Trong Rặng ThôngThuyền RỗngThân Mật - Cội Nguồn Của Hạnh PhúcZorba PhậtChiều Bên Kia Cái BiếtYêu - OshoLuận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm HồnBát Nhã Tâm Kinh OshoTrò Chuyện Với Vĩ NhânBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngHoa Sen TrắngTrực Giác Siêu LinhKinh Nghiệm TantraThực Tại - Kẻ Tội Đồ Vĩ Đại NhấtVedanta - 7 Bước Tới SamadhiKỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 1Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 2Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 3Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 4Bước Trong Thiền, Ngồi Trong Thiền

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng PDF của tác giả Osho nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – David Ogilvy Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và từng làm việc cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới, David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy. David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình. Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Cuốn sách bàn đến những nguyên tắc để tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí. Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.
Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên
Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên Thuật thúc đẩy nhân viên – Brian Tracy Trong cuốn sách Thuật thúc đẩy nhân viên này, bạn sẽ biết đến một trong những chức năng quan trọng nhất về quản lý. Với tư cách một nhà quản lý, một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của bạn là khuyến khích nhân viên dưới quyền nỗ lực hết sức mình trong công việc. Các nhà quản lý biết cách tạo ra những môi trường tích cực, khuyến khích khen thưởng sẽ làm giảm tỉ lệ vắng mặt và thay đổi nhân sự đồng thời tăng đáng kể năng suất và chất lượng công việc. Đọc thêm: Thuật Marketing Nhà quản lý tức thì Quản trị dự án – Những nguyên tắc căn bản Với kinh nghiệm của bản thân, Brian Tracy sẽ cung cấp cho độc giả 21 bí kíp súc tích, mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả để gia tăng hiệu suất của bất kì cá nhân hoặc nhóm làm việc nào gồm: Đảm bảo rằng nhân viên luôn muốn đến nơi làm việc và đam mê với công việc của họ. Thử thách họ bằng các nhiệm vụ và để họ được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ đó. Đáp ứng nhu cầu của họ để họ cảm thấy vừa độc lập trong công việc vừa là một phần của tổng thể lớn hơn. Giảm thiểu nỗi sợ hãi thất bại và gia tăng ham muốn thử sức ở mỗi nhân viên. – Loại bỏ những trở ngại khiến nhân viên còn chần chừ. Cung cấp các thông tin phản hồi thường xuyên mà họ cần để thành công.
Cú Hích - Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt
Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt Mỗi ngày, chúng ta thực hiện đủ loại quyết định, nhưng đáng tiếc là chúng ta thường có những lựa chọn tồi tệ. Lý do, theo các tác giả, là vì con người dễ bị tác động bởi nhiều định kiến khác nhau, mà lắm lúc chúng làm ta trở nên thật ngớ ngẩn. Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt cho thấy bằng cách tìm hiểu suy nghĩ của người khác, chúng ta có thể thiết kế các môi trường lựa chọn giúp họ dễ dàng tìm được những gì tốt nhất cho mình. Sử dụng nhiều ví dụ sống động từ những mặt quan trọng nhất trong đời sống, tác giả cho chúng ta thấy làm thế nào một” kiến trúc lựa chọn” tinh tường có thể hích con người theo những hướng có lợi mà không hạn chế quyền tự do lựa chọn của chúng ta. Khác Biệt – Different Sức Mạnh Của Sự Khác Biệt Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống Cú Hích – Cuốn Sách Tạo Nên Sự Khác Biệt là một trong những cuốn sách hấp dẫn và kích thích tư duy sáng tạo nhất trong những năm gần đây. Một cuốn sách mà theo Steven Levitt – đồng tác giả cuốn Kinh tế học kỳ quái – Freakonomics “là tác phẩm đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới quan của tôi”. Đây là cuốn sách phải đọc đối với bất kỳ những ai muốn tạo nên sự khác biệt và làm cho những sự việc xung quang chúng ta vận hành hiệu quả hơn. Chắc chắn nó sẽ nâng tầm các quyết định của bạn thông minh hơn và làm cho cuộc sống chính bạn sáng tạo, tốt đẹp hơn.
Khi Người Ta Tư Duy - As a Man Thinketh
Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Khi Người Ta Tư Duy – As A Man Thinketh Mang tên gọi tiếng Việt “Khi người ta tư duy”, cuốn sách xuất bản vào năm 1902 này được ca ngợi là tác phẩm gối đầu của bất kì người làm kinh doanh nào. Trong cuốn sách này, tác giả Allen đề cao việc làm chủ cuộc sống của mỗi con người thay vì số phận, hoàn cảnh hay những yếu tố khác. Để thành công trong công việc, Allen cho rằng mỗi người phải thành công trong suy nghĩ trước đã. Trong đại dương mênh mông của cuộc đời, hãy giữ vững bánh lái của Tư Duy. Khi đó chắc chắn bạn sẽ đến được bến bờ Thành Công và Hạnh Phúc! “Hoàn cảnh không tạo nên con người, nó chỉ tiết lộ cho anh ta thấy bản chất của chính mình. Chẳng có hoàn cảnh nào bỗng nhiên sa sút và khiến con người trượt vào tội lỗi, cũng chẳng có hoàn cảnh nào tự dưng trở nên tốt đẹp và đem lại hạnh phúc trọn vẹn nếu chúng ta không tiếp tục nuôi dưỡng những khát vọng chính đáng. Vì thế con người, với tư cách một chủ nhân, một người cai trị tư duy, cũng chính là tạo hóa của bản thân và là người giũa nặn, tạo nên hoàn cảnh. Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Khi mới sinh ra, con người là tự nó, nhưng sau mỗi bước đi trong cuộc sống, con người hấp thu ngoại cảnh và từ đó bộc lộ bản thân. Ngoại cảnh đó chính là hình ảnh phản chiếu của con người: trong sáng và nhơ bẩn, điểm mạnh và điểm yếu. Con người không đạt được những thứ họ cần, mà đạt được những gì tương xứng. Những ý tưởng, sở thích, tham vọng của họ luôn bị cản trở, nhưng những suy nghĩ và mong muốn sâu thẳm nhất luôn được nuôi nấng bởi một loại thức ăn riêng, sạch sẽ hoặc là bẩn thỉu. Con người bị trói buộc bởi chính bản thân anh ta; suy nghĩ và hành động là những người quản ngục của số phận – khi con người hèn hạ chúng sẽ bỏ tù; xong khi cao quý chúng là những thiên thần của tự do, giải phóng.