Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đại Giác Thánh Kinh (Đạo Cao Đài)

1) Thánh tựa của Lý Đại Tiên Trưởng.19

2) Ngọc Hoàng Thượng Đế khai kinh (1-7-1977)..24

3) Thích Ca Mâu Ni Phật giải về Tam Giáo qui nguyên...27

4) Thích Ca Mâu Ni Phật (3-7-1977).33

5) Nhiên Đăng Cổ Phật giải về từ bi, nhẫn nhục (4-7-1977)...36 Tìm mua: Đại Giác Thánh Kinh TiKi Lazada Shopee

6) Huỳnh Phú Sổ Giáo Chủ Phật Giáo Hòa Hảo (6-7-1977)...41

7) Giáo Chủ Huỳnh Phú Sổ (tiếp theo) (7-7-1977)...48

8) Tây Phương Giáo Chủ Jésus Christ (9-7-1977)..52

9) Thánh Mẫu Maria (19-7-1977)...60

10) Huệ Minh Chơn Tiên (17-1-1983)..63

11) Cao Đài Thượng Đế (20-7-1977)...66

12) Văn Tuyên Khổng Thánh (22-7-1977).71

13) Quan Thánh Đế Quân (23-7-1977)...76

14) Quan Thánh Đế Quân (25-7-1977)...81

15) Thiên Chúa Jésus Christ (26-7-1977)...84

16) N.H.T.Đ. giảng cho các bực Chúa tể Quốc vương.88

17) Cao Đài Thượng Đế ban thánh lịnh và

“Kinh An Vị Tam Giáo Qui Nguyên” (29-7-1977).94

18) Thiên Chúa Jésus ban “Bài Thánh Ca” (30-7-1977)...99

* Ngô Đại Tiên ban “Bài chúc tụng Đức Ngôi Hai”.100

* N.H.T.Đ. ban “Bài chúc tụng Ngọc Hoàng”.102

19) Lễ An Vị Tam Giáo Qui Nguyên (1-8-1977):

* Ngọc Hoàng Thượng Đế...106

* Thích Ca Giáo Chủ...108

* Ngôi Hai Đấng Christ..110

* Ngôi Hai Ngô Minh Chiêu...112

20) Đức Chúa Jésus (2-8-1977).114

21) Sắc lịnh Qui nguyên 12 phái Đạo Cao Đài (3-8-1977).117

22) Thánh nữ Thượng Như Thanh (4-8-1977)...121

* Nam Phương Giáo Chủ Ngô Minh Chiêu...123

23) Hồng Huệ Chơn Tiên (4-8-1977).126

* Mormon Giáo Chủ Joseph Smith (4-8-1977).127

24) Sắc lịnh Qui nguyên 12 phái Đạo Cao Đài (tiếp theo).132

25) Diêu Trì Kim Mẫu chúc mừng Tam giáo Qui nguyên..135

26) Thiên Huyền Tâm (7-8-1977)...142

* Bài Cầu Nguyện chung cho Dân Tộc Việt Nam.144

27) Ngọc Hoàng Thượng Đế niêm tất Đại Giác Thánh Kinh...147

28) Thái Thượng Đạo Tổ chúc mừng Tam Giáo Qui Nguyên..149

29) Chánh Lễ 12 phái Cao Đài hiệp tác...155

30) Hộ Pháp Phạm Công Tắc (27-9-1977)..159

31) Ngôi hai Giáo Chủ Ngô Minh Chiêu (29-9-1977)..170

Phần 2: KINH THÁNH GIÁO PHÁP

1) Ngọc Hoàng Thượng Đế khai kinh (24-5-1978).179

2) Đại Giác Kim Tiên Thiên Huyền Tâm (30-5-1978).183

3) Đại Giác Kim Tiên luận về Chữ Đạo (7-6-1978)..196

4) Đại Giác Kim Tiên luận về Thất tình (11-6-1978)...202

5) Lục dục, Tam tâm chi nghiệp, Thập giới điều qui.216

6) Ăn chay, 12 cõi thiên đường và việc độ siêu...234

7) Đại Giác Kim Tiên Thiên Huyền Tâm (6 và 7-7-1978).246

8) Ngọc Hoàng Thượng Đế (18-8-1978)..266

9) Lý Đại Tiên Thái Bạch (7-9-1978)...269

10) Ngọc Hoàng Thượng Đế chiếu kiến Kinh thánh.273

11) Khổng Thánh Tôn Sư (9-9-1978).276

12) Ngọc Hoàng Thượng Đế (24-7-1979)...279

13) Lý Đại Tiên - Long Hoa Đại Hội (5-10-1979)..283

14) N.H.T.Đ. ban bảo danh Thiên Lý Bửu Tòa (4-12-1979).289

15) Noah (Nô Ê) Lão Tổ (22-12-1979)..297

16) Chúa Jésus ban “Bài Cầu An Địa Chấn” (15-12-1979)...301

17) Kinh Cứu Khổ.302

18) “Bài Cầu Nguyện Hòa Bình Thế Giới”...303

19) Cao Đài Thượng Đế Ngũ Nguyện (14-3-1981)...305

1) Đại Lễ Cầu An Xin Bình Địa Chấn..313

2) Bốn huờn thuốc trị tà (Ngọc Hoàng Thượng Đế)..319

3) Thánh Đức Bình Linh Hội (Ngọc Hoàng Thượng Đế)...325

4) Thánh Đức Bình Linh Hội (Lý Thái Bạch)...333

5) Kỷ niệm Huỳnh Đạo Thiên Khai năm thứ 10 và lịnh tả “Quan Âm Phổ Chiếu Pháp Bảo Tâm Kinh”..339

6) Trích lục các đàn cơ dạy về Thánh Tượng Thiên Nhãn nơi Thiên Lý Bửu Tòa và hai trang đặc biệt.344Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Đạo Cao Đài":Kinh Sám HốiThượng Đế Giảng Chân LýPhật Mẫu - Diêu Trì Kim MẫuTìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên CơĐại Giác Thánh KinhVì Sao Thờ Chữ KhíLuyện Tinh - Khí - ThầnChiết Tự Chữ HánThánh Ngôn Hiệp TuyểnBước Đầu Học ĐạoGóp Nhặt Chuyện ĐạoThất Chân Nhân QuảGiáo Lý Đạo Cao Đài Cơ BảnTriết Lý Đại Đồng

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đại Giác Thánh Kinh PDF của tác giả Đạo Cao Đài nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

PDF Thuật Xử Thế Của Người Xưa
Thuật Xử Thế Của Người Xưa (Tái Bản 2021)Thuật xử thế của người xưa thông qua những điển tích Trung Hoa để rút ra những bài học uyên thâm và đầy ngụ ý, nhằm hướng người đọc đến những giá trị chân thiện mỹ, góp phần giáo dục đạo đức lối sống của thanh niên.Trong xã hội hiện đại, con người mải mê chạy theo những giá trị vật chất mà bỏ quên mất việc tu dưỡng đạo đức, lối sống. Xã hội càng phát triển bao nhiêu thì đạo đức xã hội lại càng băng hoại đi bấy nhiêu. Vì vậy, những câu chuyện trong Thuật xử thế của người xưa tuy đã trải qua hàng vạn năm nhưng vẫn còn vẹn nguyên giá trị đức dục. Cuốn sách góp phần định hướng người đọc đến các giá trị chân thiện mỹ trong cuộc sống.MUA SÁCH (TIKI)
PDF PHẬT GIÁO - TRẦN TRỌNG KIM - TẢI SÁCH PDF MIỄN PHÍ
Nho giáo, Đạo giáo và Phật giáo là ba cái nguồn gốc văn hóa của dân tộc Việt Nam ta từ xưa. Nho giáo dạy ta biết cách xử kỷ tiếp vật, khiến ta biết đường ăn ở cho phải đạo làm người. Đạo giáo lấy đạo làm chủ tể cả vũ trụ và dạy ta nên lấy thanh tĩnh vô vi nơi yên lặng. Phật giáo dạy ta biết cuộc đời là khổ não, đưa ta đi vào con đường giải thoát, ra ngoài cuộc ảo hoá điên đảo mà vào chỗ Niết-bàn yên vui.Ba học thuyết ấy thành ra ba tôn giáo, người ta thường gọi là Tam giáo, đều có ảnh hưởng rất sâu về đường tin tưởng và sự hành vi trong cuộc sinh hoạt của ta ngày xưa. Đến nay cuộc đời thay đổi, người ta ưa chuộng về vật chất, coi rẻ nhữn điều đạo lý nhân nghĩa. Đó cũng là sự dời đổi biến hoá trong cuộc đời.Các bậc thánh hiền đời trước, biết rõ những điều ấy, muốn tìm ra một con đường mà đi trong đám tối tăm mờ mịt, nên mới lập ra học thuyết nọ, tôn giáo kia để đưa người ta đi cho khỏi  mắc phải chông gai nguy hiểm. Nho giáo, Đạo giáo và Phật giáo đều có một quan niệm như thế cả. Song mỗi học thuyết đều có một tôn chỉ và một phương pháp riêng để học đạo tu thân, cho nên các luận lý, cách lập giáo và sự hành đạo có nhiều chỗ khác nhau.
PDF Giáo lý Đạo Cao Đài cơ bản (Triết lý Đại Đồng) - TẢI SÁCH PDF MIỄN PHÍ
1. VÌ SAO CON NGƯỜI CẦN PHẢI CÓ ĐẠO?Con người cần phải có đạo vì đạo là con đường dẫn dắt mọi người đến với chân thiện mỹ. Bằng giáo lý của mình đạo hướng dẫn, điều chỉnh mọi người sống tốt đẹp với bản thân và với nhau, đem lại hạnh phúc chân thật cho cuộc sống.Với đời hiện tại, con người ngày càng chạy theo tham dục gây ra cho nhau không biết bao nhiêu đau khổ. Đời từ xưa tới nay được xem như là trường tranh đấu, là bể khổ mênh mông, nên con người càng lao vào đời giựt giành quyền lợi, giành hạnh phúc cho mình thì lại càng chuốc lấy khổ đau. Vì vậy, người đời càng cần có đạo để biết sống hạnh phúc, an lạc.2. MỘT TÔN GIÁO NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP CHO THỜI ĐẠI NGÀY NAY?Thời đại ngày nay khoa học phát triển, con người trên thế giới lưu thông gặp gỡ nhau dễ dàng, các nền văn hóa giao thoa với nhau trên khắp bề mặt địa cầu, người ta còn gọi hiện nay là thời đại toàn cầu hóa. Khi xưa từng tôn giáo mở mang mỗi một dịa phương riêng biệt, không ai biết ai, nhưng nay thì đã có sự tương tác với nhau. Chính vì sự tương tác đó có khi đã gây ra xung đột, mâu thuẫn dữ dội về tôn giáo trên thế giới, làm mất đi bản chất yêu thương hòa bình của tôn giáo.Vì vậy, trong thời đại ngày nay cần có một tôn giáo mang đặc tính dung hòa tổng hợp, dung thông các luồng tư tưởng, mang tinh thần chung nhất cho tất cả các tôn giáo. Đức Cao Đài dạy:“Vốn từ trước Thầy lập ra Ngũ chi Ðại Ðạo là: Nhơn đạo, Thần đạo, Thánh đạo, Tiên đạo, Phật đạo. Tuỳ theo phong hoá cuả nhân loại mà gầy Chánh giáo, là vì khi trước Càn vô đắc khán, Khôn vô đắc duyệt, thì nhơn loại duy có hành đạo nội tư phương mình mà thôi. Còn nay thì nhơn loại đã hiệp đồng. Càn Khôn dĩ tận thức, thì lại bị phần nhiều đạo ấy mà nhơn loại nghịch lẫn nhau: nên Thầy mới nhứt định quy nguyên phục nhứt” (24. 4. 1926-13.3.Bính Dần-TNHT)3. VÌ SAO CÓ ĐẠO CAO ĐÀI?Từ trước, Thượng Đế đã giáng trần, dưới hình thể con người, mở đạo cứu đời, nhưng đến thời hiện tại, con người vì các tôn giáo ấy mà xung đột lẫn nhau, giết hại nhau, cũng vì con người mà bản chất tốt đẹp của các tôn giáo bị đánh mất. Đức Cao Đài dạy:“Lại nữa, trước Thầy lại giao Chánh giáo cho tay phàm, càng ngày lại càng xa Thánh giáo mà làm ra Phàm giáo”. (24. 4. 1926-13.3.Bính Dần-TNHT)Thế nên, kỳ cứu rỗi cuối cùng này, Thượng Đế trực tiếp đến bằng điển quang mở đạo Cao Đài, xưng bằng Thầy dạy đạo trực tiếp chúng sanh, xác lập tinh thần dung thông hòa hợp, gọi là: “quy nguyên phục nhứt”.“Thầy nhứt định đến chính mình Thầy độ rỗi các con, chẳng chịu giao Chánh giáo cho tay phàm nữa”. (24. 4. 1926-13.3.Bính Dần-TNHT)Hơn nữa, Thượng Đế cũng cho biết đây là thời kỳ Hạ nguơn mạt kiếp, là thời kỳ tận diệt để chuẩn bị cho thời kỳ mới Thượng nguơn thánh đức, nên mở đạo Cao Đài tận độ tàn linh.
PDF Cuộc đời Mẹ Maria - LM Mark Đoàn Quang
[PDF] Cuộc đời Mẹ Maria - LM Mark Đoàn QuangĐức Mẹ Maria là Đấng quan trọng sau Chúa Giêsu Kitô trong mầu nhiệm Cứu Chuộc. Mẹ là Đấng đã thực sự rõ ràng cộng tác vào việc Cứu Chuộc của Chúa Giêsu Con Mẹ. Ơn gọi và sứ mạng của Mẹ chính là ơn gọi Đồng Công Cứu Chuộc. Từ trước vô cùng, Thiên Chúa đã định đặt cho Đức Mẹ được ơn Đồng Công Cứu Chuộc.Nhưng cuộc đời của Mẹ lại bị che khuất quá nhiều trong bóng im lặng. Phúc Âm nói rất ít về Mẹ. Ngoài một vài chi tiết quá gọn ghẽ, ít oi, liên quan đến cuộc đời Chúa Giêsu. Thánh Luy Mônpho nhận xét: "Qua Phúc âm, ta chẳng biết cả đến Mẹ sinh ra bao giờ và ly trần khi nào nữa". Các vị tiến sĩ, các nhà thần học, các sử gia đã cố gắng nghiên cứu để tạo nên nhiều cuốn hạnh tích Mẹ Maria thật giá trị, nhưng những tác phẩm ấy cũng chỉ là sản phẩm của con người, không đáp ứng đủ được lòng hiếu kính của con cái Giáo Hội, luôn khao khát được hiểu biết về cuộc đời Mẹ hơn, để yêu mến Mẹ hơn.Mẹ Maria và chính Thiên Chúa xem ra cũng chiều lòng khao khát ấy, nên vào thế kỷ 17, Mẹ đã được Thiên Chúa cho phép tỏ ra tất cả cuộc đời của Mẹ trong một cuộc Mặc khải tư, cho bà mẹ một đan viện Dòng thánh nữ Clara, để bà viết lại cho mọi người được biết.Bà Mẹ ấy là Bà Đáng Kính Maria Agrêđa. Bà sinh ngày mồng 02 tháng 04 năm 1602 tại Agrêđa, một thị trấn nhỏ trong nước Tây Ban Nha. Cha là ông Phanxicô Coronel, mẹ là bà Catarina Arana, cả hai cùng thuộc quí tộc và mồ côi từ nhỏ. Gia tài sa sút, nhưng lòng đạo đức của cả hai lại rất đáng chú ý. Tuy không quen biết nhau, nhưng cả hai xin Chúa ban cho mình sinh một người con để hiến dâng cho Chúa. Chấp nhận ý nguyện tốt lành ấy, Chúa cho hai người gặp nhau và cùng nhau xây tổ ấm.Ông bà sinh được 11 người con, nhưng bảy người đã mất sớm. Về sau, ơn Chúa đã soi lòng cho cả gia đình dâng đời mình cho Chúa: Cha và hai con trai vào tu Dòng Anh em Hèn mọn, còn mẹ và hai con gái mà bà Đáng Kính nói đây là chị đã biến nhà mình thành một đan viện theo luật Dòng thánh nữ Clara.