Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Không Có Đời Bất Công Chỉ Có Mình Thụ Động (Vương Thi Vũ)

“Mèo thích ăn cá, nhưng lại không biết bơi. Cá thích ăn giun nhưng lại không thể lên bờ.”… Nghe có vẻ thật BẤT CÔNG nhưng thế giới lại công bằng ở chỗ: con người chúng ta đều có THỜI GIAN như nhau.

Trong 20 năm đầu đời, nhiều người sống như “hậu truyện” của cha mẹ, “ngoan” theo cái gọi là chuẩn mực xã hội. Họ đã quá mất thời gian vào những lý tưởng mà người khác đặt ra.

Vậy nên đừng vội than trách đời bất công, mà hãy bắt đầu học lấy sự chủ động, làm chủ cuộc đời mình:

- Chủ động học hỏi, để càng có thêm kiến thức, càng làm phong phú nội tâm thì tinh thần càng độc lập vững vàng.

- Chủ động kết giao với những người xuất sắc, để học được những tinh hoa từ họ, nhưng vẫn giữ lại bản tâm của mình. Tìm mua: Không Có Đời Bất Công Chỉ Có Mình Thụ Động TiKi Lazada Shopee

- Chủ động làm việc, trước là để tự nuôi được bản thân, sau mới có động lực duy trì đam mê hứng thú với cuộc sống.

Cuộc đời này bất công hay công bằng, đều nằm ở việc chính mỗi người nỗ lực giữ thăng bằng cho cán cân ấy.

- Nếu không có nhan sắc, không có xuất thân giàu có, thì phải có kiến thức, có tài ăn nói, có các mối quan hệ, bằng không sẽ trở nên nghèo hèn.

- Nếu có nhan sắc, có tiền bạc, thì phải có lương tâm, có tự tôn, bằng không sẽ để mình sa đọa.

- Nếu có tài năng, có quan hệ, thì phải đi cùng nỗ lực duy trì, chắt lọc, bằng không cuối cùng hoài phí.

Mỗi người đều tiềm ẩn những giá trị riêng. Có người may mắn được gia đình ủng hộ từ nhỏ mà phát triển. Có người phải tự khai thác bản thân. Dù đi theo con đường ngắn hay dài, vòng hay thẳng, hành trình mà chúng ta trải qua đều nhằm nâng tầm giá trị chính mình để sống một cuộc đời đáng giá.

“BẤT CÔNG” có 7 chữ, “ĐÁNG GIÁ” cũng vậy, bạn chọn sống cuộc đời như thế nào, chấp nhận đánh đổi những gì, sẽ nhận được 7 chữ tương ứng.

Mã hàng

8936186542237

Tên Nhà Cung Cấp

Skybooks

Tác giả

Vương Thi Vũ

Người Dịch

Minh Thu

NXB

NXB Thế Giới

Ngôn Ngữ

Tiếng Việt

Trọng lượng (gr)

320

Kích Thước Bao Bì

13.5 x 20.5 cm

Số trang

304

Hình thức

Bìa Mềm

Sản phẩm bán chạy nhất

Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng

Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...

Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

“Mèo thích ăn cá, nhưng lại không biết bơi. Cá thích ăn giun nhưng lại không thể lên bờ.”… Nghe có vẻ thật BẤT CÔNG nhưng thế giới lại công bằng ở chỗ: con người chúng ta đều có THỜI GIAN như nhau.

Trong 20 năm đầu đời, nhiều người sống như “hậu truyện” của cha mẹ, “ngoan” theo cái gọi là chuẩn mực xã hội. Họ đã quá mất thời gian vào những lý tưởng mà người khác đặt ra.

Vậy nên đừng vội than trách đời bất công, mà hãy bắt đầu học lấy sự chủ động, làm chủ cuộc đời mình:

- Chủ động học hỏi, để càng có thêm kiến thức, càng làm phong phú nội tâm thì tinh thần càng độc lập vững vàng.

- Chủ động kết giao với những người xuất sắc, để học được những tinh hoa từ họ, nhưng vẫn giữ lại bản tâm của mình.

- Chủ động làm việc, trước là để tự nuôi được bản thân, sau mới có động lực duy trì đam mê hứng thú với cuộc sống.

Cuộc đời này bất công hay công bằng, đều nằm ở việc chính mỗi người nỗ lực giữ thăng bằng cho cán cân ấy.

- Nếu không có nhan sắc, không có xuất thân giàu có, thì phải có kiến thức, có tài ăn nói, có các mối quan hệ, bằng không sẽ trở nên nghèo hèn.

- Nếu có nhan sắc, có tiền bạc, thì phải có lương tâm, có tự tôn, bằng không sẽ để mình sa đọa.

- Nếu có tài năng, có quan hệ, thì phải đi cùng nỗ lực duy trì, chắt lọc, bằng không cuối cùng hoài phí.

Mỗi người đều tiềm ẩn những giá trị riêng. Có người may mắn được gia đình ủng hộ từ nhỏ mà phát triển. Có người phải tự khai thác bản thân. Dù đi theo con đường ngắn hay dài, vòng hay thẳng, hành trình mà chúng ta trải qua đều nhằm nâng tầm giá trị chính mình để sống một cuộc đời đáng giá.

“BẤT CÔNG” có 7 chữ, “ĐÁNG GIÁ” cũng vậy, bạn chọn sống cuộc đời như thế nào, chấp nhận đánh đổi những gì, sẽ nhận được 7 chữ tương ứng.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Không Có Đời Bất Công Chỉ Có Mình Thụ Động PDF của tác giả Vương Thi Vũ nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Nếu đã sẵn sàng gia tăng số lượng khách hàng thì Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng chính là cuốn sách mà bạn cần đọc ngay bây giờ! Tập trung hướng vào hàng loạt các thủ thuật, công cụ, và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm giúp cho việc khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ khách hàng mới với số lượng lớn hơn nhiều những gì bạn từng mong ước có thể! Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ cho bạn biết cách lựa chọn chiến thuật marketing phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của khách hàng cũng như việc sử dụng các chiến thuật tiếp thị qua Internet – mạng xã hội trực tuyến. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Những đòn tâm lý trong bán hàng Bên cạnh đó, cuốn sách còn giúp bạn xác định những sai sót trong hoạt động marketing và cách khắc phục. Từ đó có thể thay thế những phương pháp marketing rời rạc, thiếu hiệu quả bằng các chiến lược marketing mới thông qua các mối quan hệ mang lại hiệu quả cao. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sức ì, tâm lý trì hoãn – những thứ đang cản trở bạn hành động hiệu quả. Bạn sẽ thấy lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân và lợi nhuận cũng vậy! Mời các bạn đón đọc cuốn sách Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng. Đừng quên đăng ký email nhận sách mới hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè.
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30
Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 là một cuốn sách đáng đọc cho những người trưởng thành trước khi đi đến quyết định của cả cuộc đời: hôn nhân. Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30 – Trần Du Tôi tin rằng hônn nhân là lời cam kết của cả một đời người, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi có quyền khinh khi những người sống độc thân trong xã hội. Nếu phân thế giới này thành “những người đã kết hôn bình thường” và “những người độc thân không bình thường”, thì bản thân sự phân chia này đã sai lầm rồi. Nó gạt bỏ rất nhiều người, cũng khiến cho quá nhiều người bên ngoài lằn xanh này có ảo tưởng sai lầm đối với cuộc sống. 5 cuốn sách nhất định phải đọc trước khi 20 Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn 5 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống Xã hội sẽ biến mối quan hệ mà chúng ta thực sự quý trọng – hôn nhân – thành mối quan hệ quan trọng duy nhất tron cuộc đời phụ nữ. Kết quả là người ta cho rằng những phụ nữ đã kết hôn là bình thường, và những người phụ nữ độc thân là không bình thường. Thái độ này đã thực sự hạ thấp và xem thường cuộc sống của toàn thể phụ nữ. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn Đừng Kết Hôn Trước Tuổi 30. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Vua Bán Lẻ
Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Vua Bán Lẻ là cuốn sách mà các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay. 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Vua Bán Lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng – và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổi
Khác Biệt – Different
Khác Biệt – Different Dám khác biệt – Youngme Moon Youngme Moon là một trong những giáo viên marketing nổi tiếng nhất tại trường kinh doanh Havard. Ông chính là tác giả của cuốn sách nổi tiếng Khác Biệt – Different. Một công việc thì ai cũng dễ dàng tìm được, nhưng làm thế nào để thành công trong sự nghiệp mới chính là thành tựu lớn của con người. Trong quyển sách Khác Biệt này là một trong những kinh nghiệm sống mà Youngme Moon muốn chia sẻ với chúng ta. Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt trong giữa muôn vàn tỉ tỉ người để dẫn đến thành công. Từ tốt đến vĩ đại Ba Người Thầy Vĩ Đại Điểm Bùng Phát Trong đây là những bài học quý giá và thiết thực cho ngành kinh tế học. Những bài học có giá trị cao tính logic hợp lí, thực tiễn, thu hút được độc giả làm nên tác phẩm này. Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực cảu họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách “định vị bản thân” không rõ ràng. Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, tác giả sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc xét lại chiến lược kinh doanh, từ bỏ lối mòn để đi ngang, từ bỏ cạnh tranh để đổi mới.