Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Facebook Marketing Từ A Đến Z

Facebook Marketing Từ A Đến Z

Facebook Marketing Từ A Đến Z – Trung Đức

Thời đại mạng xã hội lên ngôi, nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng hay quảng bá thương hiệu của công ty này, thì quảng cáo facebook chắc chắn là công cụ bạn bắt buộc phải sử dụng. Facebook Marketing từ A đến Z của tác giả Trung Đức sẽ giúp bạn thực hiện những việc trên một cách logic, đơn giản và dễ hiểu.

Nằm trong bộ sách bán hàng, Facebook Marketing từ A đến Z sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho những vấn đề rắc rối về các công cụ, kỹ thuật marketing thời đại số qua những bí quyết được sắp xếp vô cùng logic từ mức độ dễ đến khó.

Facebook Marketing từ A đến Z gồm 12 chương và hàng trăm đề mục, ngoài kiến thức về facebook marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về marketing nói chung, hay các ngành thuộc marketing online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing…

Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

Tác giả đã diễn đạt những kiến thức có trong cuốn sách dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường, và dường như ai đọc cũng có thể “ngấm” được.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một vài điều hay ho về việc hướng dẫn tìm kiếm người yêu, hay tìm hiểu thêm về chiêm tinh học,… những điều tưởng như chẳng hề liên quan đến facebook marketing, nhưng tác giả đã biến nó thành những chủ đề thật nổi bật.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Câu Chuyện Linh Hồn (Tim Freke)
Xã hội đương đại đang trải qua một cuộc khủng hoảng linh hồn”, hình thành từ sự trỗi dậy của khoa học “cứng đầu” và sự lụi tàn của tôn giáo lỗi thời. Cuối cùng, con người chúng ta bị bỏ mặc cho trôi dạt trong một vũ trụ vô nghĩa. Triết gia tiên phong Tim Freke đã đề ra phương án thay thế đầy táo bạo cho thế giới quan ảm đạm này, bằng cách thúc đẩy sự chuyển đổi lý trí trong những hiểu biết của ta về khoa học và tâm linh. Ông khai phá thứ triết học mới mẻ và gọi đó là “Tâm linh hiện khởi”. Nó là sự kết hợp giữa quan điểm đột phá dựa trên học thuyết tiến hóa khoa học và sự thông hiểu mới mẻ về các nội tại tâm linh bất diệtĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Câu Chuyện Linh Hồn PDF của tác giả Tim Freke nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thoát Khỏi Bẫy Cảm Xúc Hay Trò Lừa Đảo Của Tâm Trí (Thiện Từ)
Thuộc thể loại tâm lý ứng dụng, cuốn sách đi sâu phân tích những đặc điểm của "cảm xúc" con người. Hiểu được cảm xúc để làm chủ nó, từ đó gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực dễ kiểm soát con người, xây dựng những cảm xúc, cách nghĩ, hành vi tích cực, tốt đẹp. Sách có kết cấu gồm 8 chương: Bức tranh cảm xúc; Nghĩ khác, sống khác; Tôi đi tìm tôi; Từng bước chuyển hóa cảm xúc; Bắt tay dọn dẹp phiền não; Không có kẻ thù; Cảm xúc không có lỗi; Tôi sẽ làm gì?. TRÍCH ĐOẠN: - Nếu còn một ngày để sống, hôm nay bạn sẽ làm gì? Liệu bạn có còn tiếp tục đầu tư vào tương lai nữa không? Tôi tin rằng nếu chỉ còn một ngày để sống, sẽ không ai tiếp tục đầu tư cho tương lai. Chúng ta sẽ chọn quay về bên những người thân, sống thật trọn vẹn bên họ. Chúng ta sẽ trở nên trân trọng tất cả những gì đang có mà không quá trông mong vào tương lai. “Nếu còn một ngày để sống” thật ra đó không phải là sự giả định mà là một sự thật. Bởi chúng ta đâu thể biết được “ngày mai” có đến hay không. Dẫu cho chúng ta có lên kế hoạch tỉ mỉ như thế nào, nhưng làm sao chúng ta có thể lường được hết tất cả mọi chuyện có thể cướp đi “ngày mai” của chúng ta ngay hôm nay? - Dòng cảm xúc tiêu cực cũng giống như những căn bệnh truyền nhiễm. Chúng có khả năng lây lan sang các đối tượng khác rất nhanh. Một người khi đã có năng lượng xấu trong người, họ rất dễ phát tán “virus” này ra môi trường xung quanh. Và thật đáng tiếc, chúng ta hầu như chẳng có một loại “vắc-xin” nào để phòng ngừa loại “virus” này. Bởi thế, nếu không khéo, chúng ta rất dễ bị nhấn chìm vào dòng cảm xúc tiêu cực của người khác và ngay sau đó chính chúng ta lại trở thành nguồn phát tán “dịch bệnh”. - Khi chúng ta nhận diện được gốc rễ cảm xúc ngay trong chính bản thân chứ không phải là đối tượng nào khác, chúng ta sẽ có những hướng nhìn khác trước. Chúng ta sẽ hạn chế quy trách nhiệm về phía đối tượng tác nhân. Từ đó không tiếp tục tấn công về phía tác nhân nữa. Chúng ta sẽ chịu trách nhiệm nhiều hơn cho những dòng cảm xúc mà chúng ta có, bởi chúng ta vừa là nguyên nhân chủ yếu vừa là người chịu tổn thương nặng nề nhất. Tìm mua: Thoát Khỏi Bẫy Cảm Xúc Hay Trò Lừa Đảo Của Tâm Trí TiKi Lazada Shopee - Nếu chúng ta chỉ biết ngăn chặn “bụi” từ bên ngoài vào, dù khéo léo đến đâu, chúng ta vẫn có khả năng bị “giặc phiền não” từ bên trong quấy phá. Nếu chúng ta chỉ lo đối phó với những biến chuyển bên ngoài mà chủ quan không nhận biết những “trò lừa đảo” từ bên trong, chúng ta sẽ trở thành nạn nhân của cơn cảm xúc. - Khi chúng ta bắt đầu “thực tập” nhận diện những nỗi đau bên trong, có lẽ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi phát giác bên trong chúng ta chất chứa quá nhiều phiền muộn, sầu khổ. Nó nhiều đến mức choáng ngợp. Nhiều đến mức chúng ta chẳng dám tin đó là những cố tật phiền não của bản thân. Chúng ta chỉ muốn nhổ phăng đi những đám cỏ dại này, để nhanh chóng làm cho khu vườn tâm hồn trở nên sạch đẹp.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thoát Khỏi Bẫy Cảm Xúc Hay Trò Lừa Đảo Của Tâm Trí PDF của tác giả Thiện Từ nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Phạm Ái Minh)
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng... Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng. Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng. Cuốn sách thích hợp với mọi nhân viên trong các doanh nghiệp, có giá trị tham khảo và ý nghĩa chỉ đạo rất lớn với việc nâng cao năng lực giao tiếp của nhân viên, hình thành tố chất nghề nghiệp, nâng cao trình độ văn hóa nghề nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và chiếm được lòng tin của khách hàng.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng PDF của tác giả Phạm Ái Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đứng Dậy Lần Nữa (Dale Carnegie)
Nhiều năm về trước, tôi tình cờ đọc được một cuốn sách có tên Những câu cách ngôn về cuộc đời của Carnegie. Những câu nói giản dị nhưng hàm chứa triết lí phong phú trong sách đã thu hút tôi. Carnegie chủ trương xây dựng một thái độ sống tích cực, đề xướng phát huy những ưu điểm trong tính cách, khai phá tiềm năng, bồi dưỡng nhân sinh quan tích cực. Kinh nghiệm thành công của ông đã ảnh hưởng tới toàn thế giới trong suốt hơn nửa thế kỉ qua, vô số người đã học hỏi được những điều hữu ích với bản thân từ đó. Những câu cách ngôn kinh điển này luôn có ích cho sự phát triển của chúng ta. Xã hội hiện nay tuy phát triển với tốc độ nhanh chóng, khoa học kĩ thuật, kinh tế đều không ngừng tiến bộ, nhưng cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt. Trong bối cảnh như vậy, chúng ta cần học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để có thể phát triển tốt hơn, nâng cao tố chất tự thân, khiến bản thân thực hiện được những mục tiêu to lớn hơn trong cuộc đời. Cuốn sách này đúc rút những tinh tuý trong lí thuyết thành công của Carnegie, đồng thời giải thích chúng một cách tường tận qua các câu chuyện thú vị, nội dung phong phú và ngụ ý sâu sắc, chắc chắn sẽ đem lại cho độc giả nhiều điều bổ ích. Luôn kiên trì, không từ bỏ dễ dàng là một trong những tinh tuý mấu chốt trong lí thuyết thành công của Carnegie, bởi đó là điều kiện bắt buộc để thành công. Khi mới xuất bản sách, Carnegie cũng từng trải qua nhiều lần thất bại, nhưng ông tin vào năng lực của bản thân, đồng thời kiên trì với quan điểm của mình, nhờ đó đạt được thành công. “Kiên trì bền chí, vượt qua giới hạn” sẽ giúp chúng ta tạo ra được một cuộc sống vui vẻ và thành công!Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Dale Carnegie":Quẳng Đi Gánh Lo Và Vui SốngBậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao TiếpTâm Lý Vợ ChồngChiến Thắng Nỗi Lo Và Sự Căng ThẳngBằng Hữu Chi GiaoTrở Thành Người Lãnh Đạo Hiệu QuảNghệ Thuật Nói Trước Công ChúngQuẳng Gánh Lo Đi Và Vui SốngThay Đổi Để Thành CôngĐứng Dậy Lần NữaLợi Thế Bán HàngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đứng Dậy Lần Nữa PDF của tác giả Dale Carnegie nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.