Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đức Tự Chủ (Hoàng Xuân Việt)

MỤC LỤC

Lời nói đầu

I. Chìa khóa của Thành công

1. Bạn! Trong đời sống bạn có muốn thành công mọi việc không?

2. Chiếc chìa khóa nhiệm lạ này, thưa bạn! tức là Đức Tự Chủ Tìm mua: Đức Tự Chủ TiKi Lazada Shopee

2. Nếu bạn muốn cảm thấy cách xâu xa sự cần thiết tự chủ thì hãy để vài phút hồi tưởng dĩ vãng của mình, bạn hãy nghiệm xét lịch sử đời tư mình

4. Trong quyển sách bé con này bạn sẽ tìm gặp một phương pháp luyện tự chủ trong một thời gian ngắn

5. Làm sao bạn dùng quyển sách này

6. Khi bạn đã ngẫm nghiền xong những tư tưởng chứa đựng trong chương nói đầu này thì bạn hãy nghiên cứu những trang sau. Bấy giờ là bạn đã tiêm nhiễm tận đáy lòng phương pháp rồi vậy

II. Thinh Lặng

1. Nếu bạn muốn làm chủ mình, điều kiện tiên khởi bạn phải giữ nhặt là thinh lặng phải lúc

2. Mỗi lần có sự xúc cảm mạnh náo động bạn thì bạn đừng nói gì hết, đừng viết gì hết, đừng quyết định gì hết: nói tắt, tạm thời bạn hãy ngưng treo các tác động mà sự cảm xúc có thể gieo ảnh hưởng xấu

3. Xúc cảm mạnh

4. Tại sao trong lời nói, việc làm của bạn chúng tôi đòi hỏi một sự thinh lặng quá ư quan hệ vậy?

5. Giữ thinh lặng cho lời nói và hành vi như vậy, bạn đừng tưởng là việc khó quá. Không cần nỗ lực lắm bạn sẽ làm được

6. Người ta thuật lại rằng xưa có một triết gia tay luôn cầm một dây xích nhỏ có một trăm vòng. Ông không bao giờ lìa bỏ dây xích ấy.

7. Ngay từ bữa nay bạn hãy khởi sự thực hiện bí quyết ấy

III. Tâm sự vô ích

1. Đừng bàn tâm sự vô ích

1. Người bạc nhược không biết giữ cho mình những tâm tình, cảm tưởng, tư tưởng của mình

3. Tại sao bạn “nói khó” vô ích

4. Thường thường người ta hay tường thuật những nỗi khó khăn của mình để “ngã lòng”. Nhưng cũng có kẻ bàn chuyện tâm sự vô ích vì một lý do cao thượng hơn, họa hiếm hơn mà chúng tôi vì chân thành kể ra đây cho bạn

5. Bây giờ chúng hãy xét coi người nào mà bạn tín nhiễm dễ dàng

6. Đối với hạng người có thiện cảm với bạn, bạn đi bộc bạch can tràng à?

7. Dù đối với bằng hữu bạn cũng vẫn cẩn ngôn cách khéo léo

8. Thực tập thứ nhất

9. Thực tập thứ hai

3. Thực tập thứ ba

IV. Trầm nghĩ

1. Ý chí hướng chiều về thiện hảo. Cái gì nó thấy hay là ép tới. Vật nó khoái chí chừng nào nó áp tới mạnh mẽ chừng ấy

2. Đây là một định luật mà bạn phải gắt gao tuân giữ

3. Trong những khó khăn và khổ sở mà bạn gặp có lẽ có một cái đã làm nhiều người nguy khốn và hôm nay nó đang tấn công bạn

4. Nãy giờ bạn đã chịu khó chú ý kỹ lưỡng những lý thuyết chúng tôi trình bày cho bạn

5. Phân tích những cảm xúc gạn lọc chân lý ra khỏi mây mù tưởng tượng, chưa đủ

6. Bây giờ cũng như trong mấy chương trên, chúng tôi chỉ cho bạn vài bài thực tập bạn cần áp dụng ngay giây phút hiện tại và áp dụng gắt gao:

Thực tập thứ nhất

7. Thực tập thứ hai

8. Thực tập thứ ba

V. Trầm lặng ngoại thân

1. Trước khi bàn chung vấn đề này bạn và chúng tôi hãy ôn lại những điều mình đã thảo luận

2. Ước nguyện những tiến phát ấy nung chí bạn đi cuối mức con đường thành công cách khải hoàn

3. Đừng để cảm xúc bạn bộc lộ ra được chút gì ngoài bạn. Đó là một kỷ luật tuyệt đối bạn phải thi hành

4. Làm sao được sự điềm đạm bất chuyển

5. Tại sao có sự trầm mặc bên ngoài?

6. Thực tập thứ nhất

7. Thực tập thứ hai

VI. Vệ sinh tinh thần

4. Ai muốn có thân hình cường tráng nở nang tốt đẹp, cần mỗi ngày để thời giờ riêng thể luyện. Sáng sau giờ thức dậy thể thao thụy điển hay thể dục tự nhiên

5. Chiếc xe hơi không thể chạy mãi được. Cần có lúc nghỉ để chế xăng, đổ nhớt… Thân thể bạn cũng giống chiếc xe hơi. Nó có lúc làm việc cũng cần có lúc nghỉ

7. Thực tập thứ nhất

8. Thực tập thứ hai

VII. Đọc sách

1. Sách vở ảnh hưởng rất mực đời sống tâm linh của bạn vì nó cấu tạo bầu không khí tinh thần và luân lý cho bạn

2. Song chúng tôi khuyên bạn nên thường đọc sách sử

3. Đọc lịch sử danh nhân bạn tìm ích lợi gì

4. Chúng tôi không dám khuyên bạn đọc từ đầu chí cuối những tiểu sử của các danh nhân

5. Thực tập thứ nhất

6. Thực tập thứ hai

VIII. Lời khuyên cuối cùng

1. Cảm ơn bạn đã đọc chúng tôi đến đây

2. Bạn hãy tiếp tục thực hành những bài tập chúng tôi chỉ một cách đều đặn và thường xuyên

2. Bạn hãy luôn luôn tự kỷ ám thị

4. Bạn hãy tiếp tục săn sóc bầu không khí tâm thần của bạn

Phụ Lục. Kiểm tâmDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Hoàng Xuân Việt":Thuật Đọc Sách BáoĐầu Tư Tương LaiĐức Tự ChủNên Thân Với ĐờiNgười Bản LĩnhThất Nhân TâmThinh Lặng Cũng Là Hùng BiệnGương Thầy Trò

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đức Tự Chủ PDF của tác giả Hoàng Xuân Việt nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino Og Mandino đã tinh túy chắt lọc tất cả những kiến thức và kỹ năng của các sách về bán hàng vào cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Bất cứ ai muốn bán bất cứ thứ gì thì phải đọc nó. Tất cả chúng ta đều là những người bán hàng, bất kể nghề nghiệp chúng ta là gì. Hơn tất cả, trước hết phải tự bán mình, để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là cuốn sách dành cho bất kì ai muốn làm kinh doanh, để làm kinh doanh tốt, bạn cần trở thành một nhân viên bán hàng tốt trước. Nếu như không thể tự bán được ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ, bạn khó lòng làm tốt bất kì việc gì. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Được xuất bản vào năm 1968, tác giả cung cấp cho người đọc nhiều bài học khác nhau, câu chuyện xoay quanh một cậu bé dắt lạc đà mang tên Hafid tại Jerusalem, người có chủ là một thương gia giàu có. Hafid mong muốn tìm ra bí quyết của ông chủ và sau đó ông chủ này đã hướng dẫn cho cậu thông qua 10 cuốn tư liệu bổ ích. Nếu đọc kỹ và thấm nhuần nội dung cuốn sách này, nó sẽ giúp chúng ta trở thành “người bán hàng” tốt nhất. Mời các bạn đón đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.
Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.