Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thuật Đọc Sách Báo (Hoàng Xuân Việt)

Lời Giới Thiệu

TỰA

PHÂN I

TẠI SAO ĐỌC?

CHƯƠNG I Tìm mua: Thuật Đọc Sách Báo TiKi Lazada Shopee

ĐỌC SÁCH BÁO VÀ KHAI HOÁ CON NGƯỜI

1. Nhu cầu hiểu biết của con người

2. Chân lý cần cho toàn thể sinh hoạt của con người

3. Sách báo tàng trữ chân lý

4. Chân nghĩa của đọc

CHƯƠNG II

ĐỌC SÁCH BÁO LÀ CẢ MỘT NGHỆ THUẬT

1. Nhiều người không đọc

2. Một báo nguy cho dân tộc

3. Đọc thiếu phương pháp

4. Đọc là cả một nghệ thuật

CHƯƠNG III Ý THỨC ẢNH HƯỞNG CỦA SÁCH BÁO

1. Việc đọc ở thời này

2. Tầm ảnh hưởng của sách báo

3. Tuổi trẻ khó biết sách báo mà đọc

4. Vai trò của nhà giáo dục

CHƯƠNG IV

TẠI SAO ỦNG HỘ SÁCH BÁO

1. Mọi người vẫn cần đọc

2. Sách báo trang trí tinh thần

3. Sách báo là lò luyện óc sáng tạo

4. Nhờ đọc đời sống tâm đức đi lên

5. Sách báo là bạn giải sầu

CHƯƠNG V

NHƯNG PHẢI ĐỀ PHÒNG BỊ NHIỄM ĐỘC

1. Mê sách xấu cũng là một thứ ác dục

2. Phải can đảm mới đọc được sách báo đứng đắn

3. Đề phòng tuổi trẻ khỏi nhiễm độc không phải dễ

PHẦN II

ĐỌC CÁI GÌ?

CHƯƠNG VI

SÁCH XẤU ĐỘI NHIỀU LỐT NGỤY TRANG ĐỂ ĐẦU ĐỘC

1. Cái gọi là trang trong của một số báo

2. Cái gì tàn hại tình cảm con trẻ?

3. Người ta đầu độc mỗi lần một ít

4. Không viết tục mà viết bậy

CHƯƠNG VII

LỰA SÁCH BÁO

1. Dám cấm và dám tự cấm

2. Phải có quyết định đanh thép: Chỉ đọc những sách báo hay

3. Óc cầu tiến khi đọc

CHƯƠNG VIII

TIÊU CHUẨN LỰA SÁCH BÁO HAY

1. Những tiêu chuẩn giả

2. Kinh tin kính của độc giả (Crédole La Lecture)

3. Nguyên tắc chọn sách báo hay

CHƯƠNG IX

ĐỌC GÌ ĐỂ LUYỆN VĂN

1. Học kỹ thuật viết văn

2. Học nghệ thuật viết văn

3. Thưởng thức cái mỹ trong văn

CHƯƠNG X

ĐỌC LUYỆN TƯ TƯỞNG

1. Không có gì mới dưới bóng mặt trời

2. Luyện bộ máy tư tưởng trước đã

3. Nuôi óc bằng những tư tưởng xây dựng

4. Đọc nhiều về loại sách báo triết và khoa học

PHẦN III

ĐỌC CÁCH NÀO?

CHƯƠNG XI

ĐỌC NHIỀU HAY ÍT, NHANH HAY CHẬM

1. Đọc nhiều hay ít?

2. Đọc nhanh hay đọc chậm

3. Muốn được lợi ích phải đọc trang nghiêm

4. Một lời khuyên của Mạnh Tử

5. Phân biệt sách và cuộc đời

CHƯƠNG XII

LÀM SAO ĐỌC ĐỂ HỌC

1. Đọc với óc phê bình

2. Đọc với tinh thần tập trung

3. Đọc mà cố ý tự học

4. Đọc với óc minh mẫn

5. Đọc với cây bút chì

6. Đọc mà thẩm định giá trị luân lý của tác phẩm

7. Đọc mà dối chiếu với những tác phẩm đồng loại ở ngoại quốc

8. Đọc đi đọc lại

CHƯƠNG XIII

GIAO TIẾP VỚI NHỮNG THIÊN TÀI

1. Tự hạ mình dể nhìn lên cao

2. Xã hội thiên tài không đông khách

3. Thiên tài mạc khải cho ta cái gì?

4. Thế giới thiên tài là thế giới thinh lặng

CHƯƠNG IV

ĐỌC BÁO, ĐỌC TIỂU THUYẾT, ĐỌC THƠ CÁCH NÀO?

1. Đọc báo cách nào?

2. Đọc tiểu thuyết cách nào?

3. Đọc thơ cách nào?

CHƯƠNG XV

LÀM SAO ĐỌC MÀ NHỚ

1. Khỏe trong người và bất đắc dĩ mới không nằm mà đọc

2. Phải ráng nhớ

3. Dịch sách và viết sách

4. Ký chú và làm thẻ BẠC

Thông tin sáchDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Hoàng Xuân Việt":Thuật Đọc Sách BáoĐầu Tư Tương LaiĐức Tự ChủNên Thân Với ĐờiNgười Bản LĩnhThất Nhân TâmThinh Lặng Cũng Là Hùng BiệnGương Thầy Trò

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Đọc Sách Báo PDF của tác giả Hoàng Xuân Việt nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Trí Tuệ Đám Đông - Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số
Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trí Tuệ Đám Đông – James Surowiecki Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức dễ gây lầm tưởng, thậm chí có phần kì quặc: Để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó thì những đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ. Trí tuệ đám đông trình bày lịch sử của một ý niệm hàm chứa trong nó những bài học sâu sắc đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, chống chủ nghĩa khủng bố và suy nghĩ về tương lai của chúng ta. Các nguyên tắc được James Surowiecki trình bày đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài ong và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều rất sống động, bất ngờ và dí dỏm. Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Trí Tuệ Do Thái Từ đó, Surowiecki rút ra những kết luận thông minh và gây sốc về xã hội, thị trường tự do, nghiên cứu khoa học, môi trường và thậm chí cả giá trị của hình thái chính phủ dân chủ. Trí tuệ đám đông chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều độc giả bởi James Surowiecki đã chỉ ra, theo một cách thức hoàn toàn mới, sự vận hành thực sự của thế giới này. Mời bạn đón đọc.
7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.