Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tiền Đẻ Ra Tiền (Duncan Bannatyne)

TIỀN ĐẺ RA TIỀN: Đầu tư tài chính thông minh - Bí quyết thành công của triệu phú Anh

Trong cuộc sống ở thế kỉ XXI, tiền là một thứ quá quan trọng, quá thiết yếu đến mức không thể cứ mặc các chuyên gia giải quyết. Và chúng ta luôn theo đuổi con đường làm giàu với ước muốn một ngày nào đó có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất có thể, nhưng giàu bao nhiêu là "đủ"?, “Làm sao để Tiền đẻ ra tiền?” và “Làm cách nào để chi tiêu một cách thông minh?” luôn là câu hỏi mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đang từng ngày hỏi chính bản thân mình.

Sau sự thành công của hai cuốn sách “Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” và “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” là những câu chuyện, những lời khuyên dựa trên những kinh nghiệm phong phú của cuộc đời mình và nhằm mục đích truyền cảm hứng động lực làm giàu cho mọi công dân đều có thể trở thành triệu phú, thì triệu phú người Anh và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng Duncan Bannatyne đã cho ra mắt cuốn sách “ Tiền Đẻ Ra Tiền - Đầu Tư Tài Chính Thông Minh”.

Có điều gì đặc biệt ở cuốn sách “ Tiền Đẻ Ra Tiền”?

Điều đặc biệt so với những cuốn sách khác ông từng viết trước đây, đó là cuốn sách này không nói về chuyện làm giàu, cũng là một phần trong chuỗi câu chuyện “Bí quyết thành công của triệu phú Anh” nhưng nó bàn đến việc kiểm soát tiền bạc. Đến với cuối cuốn sách, bạn sẽ có sự tự tin để đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân mình và những kỹ năng để khiến đồng tiền của mình đi xa hơn, có hiệu quả dù nền kinh tế có ra sao đi chăng nữa. Tìm mua: Tiền Đẻ Ra Tiền TiKi Lazada Shopee

Nó sẽ bàn tới những khía cạnh, những thành tố cốt yếu của tài chính và mối quan hệ cốt lõi của bạn với đồng tiền. Nếu bạn không suy nghĩ theo một cách có chiến lược về tiền bạc, bạn sẽ không thể làm bất cứ thứ gì có tính chiến lược với tiền bạc - thứ cứ thế trôi tuột ra khỏi tài khoản ngân hàng và ví của bạn. Nội dung của cuốn sách sẽ là những lời khuyên theo một kế hoạch cụ thể của Duncan mà bạn có thể áp dụng ngay được để có thể giúp bạn quản lý chi tiêu một cách tối ưu nhất, khiến “Tiền đẻ ra tiền” và giúp bạn đầu tư tài chính một cách thông minh. Cụ thể, cuốn sách được chia thành 6 phần:

Phần 01: Lý thuyết tiền tệ

Phần 02: Kiếm tiền nhiều hơn

Phần 03: Chi tiêu

Phần 04: Vay mượn

Phần 05: Tiết kiệm và đầu tư

Phàn 06: Kế hoạch

Cuốn sách này dành cho những ai?

Câu trả lời chính là dành cho tất cả mọi người. Dù bạn có tiền gửi ngân hàng hay không, bạn mười tám hay tám mươi tuổi, làm chủ, thất nghiệp hay làm giờ hành chính, những nguyên tắc để thông minh trong chuyện tiền bạc cũng vẫn được giữ nguyên. Thế nên nếu bạn muốn tối ưu hóa những gì bạn kiếm được thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.

Mỗi chúng ta cần có trách nhiệm với những lựa chọn tài chính của mình bởi “Cái làm cho bạn giàu có không phải là lương bổng, mà đó là thói quen tiêu pha của bạn” và hy vọng cuốn sách sẽ tiếp thêm cho bạn sự tự tin để kiểm soát những vấn đề tài chính của mình.

Đối với cuốn sách này, Bạn sẽ không phải đọc cuốn sách theo trình tự của nó. Ví dụ, nếu bạn muốn bắt đầu với phần tiết kiệm thì cứ đọc nó trước. Thậm chí có thể có một số lí thuyết trong Phần Một sẽ ngấm sâu hơn một chút khi bạn đọc những ví dụ thực tế ở Phần Hai. Nhưng “Tôi hi vọng, rằng dù bạn đọc cuốn này theo thứ tự nào, khi bạn xem xét nó một cách tổng thể, nó sẽ tạo thành một cẩm nang hoàn thiện để giúp bạn hiểu về tiền, hỗ trợ bạn chịu trách nhiệm về những lựa chọn tài chính của bản thân và cuối cùng là khiến bạn giàu có hơn.” - Duncan Bannatyne.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tiền Đẻ Ra Tiền PDF của tác giả Duncan Bannatyne nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp
Các cuộc họp thường làm tiêu tốn thời gian và tiền bạc - trong khi cả hai yếu tố này đều rất quý đối với chúng ta. Do đó, chỉ nên tổ chức cuộc họp khi cần thiết và đảm bảo rằng các cuộc họp đó phải ngắn gọn và mang tính xây dựng. Hầu hết các giám đốc đều cảm thấy bị áp lực trước lượng thời gian tốn cho các cuộc họp. Nhưng có được bao nhiêu cuộc họp là mang lại hiệu quả thực sự? Và nếu phải cân nhắc chi phí thật sự cho các cuộc họp, thì có lẽ bạn sẽ thu xếp - và tham dự - chỉ một vài cuộc họp mà thôi. Cuốn sách Tổ chức thành công các cuộc họp sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tổ chức cũng như xử lý các cuộc họp - dù bạn tham dự với tư cách là người tham dự hay là người chủ trì. Cuốn sách này sẽ cho bạn những lời khuyên thực tế về cách chuẩn bị nội dung cuộc họp, cách sắp xếp chỗ ngồi như thế nào cho phù hợp, cách bám sát chương trình và cách kết thúc cuộc họp. Qua đó, bạn cũng sẽ tìm thấy 101 lời khuyên ngắn gọn với những thông tin thật thiết thực giúp bạn đạt được mục đích của mình sau cuộc họp, cách tận dụng thời gian và nâng cao khả năng quản lý cuộc họp đạt được thành công và đầy tự tin. Ngoài ra, còn có bài tập tự đánh giá cho phép bạn có thể thường xuyên theo dõi sự tiến bộ của mình. MỤC LỤC Lời giới thiệu Sử dụng cuộc họp một cách hiệu quả Chúng ta có cần thiết phải tổ chức một cuộc họp không? Hiểu rõ mục đích tổ chức cuộc họp Cuộc họp không chính thức Các cuộc họp chính thức Cách mạng hoá trong trao đổi thông tin Chọn lựa đúng loại cuộc họp Tự huấn luyện bản thân Chuẩn bị cho cuộc họp Mời người tham gia Chuẩn bị chương trình cuộc họp Xác định vị trí cuộc họp Sắp xếp chỗ ngồi cho những người tham gia Chuẩn bị cho cuộc họp Tham dự cuộc họp Giữ vai trò chủ động Đạt hiệu quả khi thương thảo Nên lắng nghe người khác Xử lý vấn đề phát sinh Chi chép biên bản cuộc họp Tự đánh giá kỹ năng khi tham gia cuộc họp Chủ trì một cuộc họp Hiểu được vai trò của người chủ trì Tìm hiểu thông tin về những người tham gia cuộc họp Giữ được tiến độ cuộc họp Điều khiển cuộc họp hiệu quả Giữ trật tự cho cuộc họp Kết thúc cuộc họp Sử dụng các thủ tục chính thức Giải quyết các vấn đề trong những cuộc họp chính thức Đánh giá kỹ năng làm người chủ trì cuộc họp Mời các bạn đón đọc Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp của tác giả Tim Hindle.
Tiếp Thị Hiệu Quả
Những kỹ năng thực tế và hữu ích giúp bạn phát triển những kỹ năng tiếp thị hiệu quả trong quá trình hoạch định và triển khai chiến lược tiếp thị, kể cả trong các khía cạnh thu nhập, phân tích và sử dụng công cụ nghiên cứu thị trường. Mời các bạn đón đọc Tiếp Thị Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Thông Tin Hiệu Quả
Các lời khuyên thực tế về công tác quan hệ đối ngoại (PR), quảng cáo, công nghệ thông tin và các kỹ thuất truyền thông cùng với 101 lời khuyên súc tích được trình bày trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quý giá. Phần cuối quyển sách có một số câu hỏi giúp bạn tự đánh giá khả năng trao đổi thông tin của mình, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân diễn đạt tốt hơn và tiếp thu các kỹ năng trao đổi thông tin mới. Những hướng dẫn cơ bản giúp bạn nhận biết những dấu hiệu của rào cản tâm lý nhằm lựa chọn phương tiện chuyển tải thông tin hiệu quả nhất. Những bí quyết hữu ích giúp bạn nhận biết cách khai thác thông tin, truyền đạt thông điệp và duy trì sự giao tiếp giữa các bên. Mời các bạn đón đọc Thông Tin Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Quản Lý Toàn Cầu
Những kỹ năng thực tế hướng dẫn bạn cách thích ứng với những yêu cấu làm việc trong môi trường toàn cầu bao gồm việc xây dựng các mối quan hệ, vượt qua những rào cản ngôn ngữ, hiểu sự khác biệt giữa các nền văn hóa. Mời các bạn đón đọc Quản Lý Toàn Cầu của tác giả Terence Brake.