Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng (Janelle Barlow)

Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.

Theo các tác giả, để sản phẩm - dịch vụ của bạn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa đầu tiên trong các sản phẩm cùng loại thì cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này là xây dựng một văn hóa công ty lấy khách hàng làm trọng tâm. Khi doanh nghiệp xây dựng thành công nền văn hóa đó thì hầu hết những điều kiện cần thiết khác để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng sẽ tự động xuất hiện.

Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.

Qua những phân tích và ví dụ thực tiễn trong cuốn sách, bạn sẽ đồng ý với các tác giả rằng:

- Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp 10 - 20 lần chi phí để duy trì quan hệ với các khách hàng hiện tại. Tìm mua: Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng TiKi Lazada Shopee

- Các nhà bán lẻ có thể giữ chân đến 74% khách hàng không hài lòng, nếu họ biết cách biến khách hàng thành “Thượng đế”.

- Những lời đồn miệng về sản phẩm, dịch vụ kém cỏi của bạn từ một khách hàng không hài lòng sẽ lan nhanh theo cấp số nhân, trong khi lời khen của khách hàng chỉ tăng theo cấp số cộng.

… Và vô số ví dụ thực tế về thành công và đặc biệt là những thất bại đáng tiếc của các công ty lớn, nhỏ trên thế giới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cùng rất nhiều ý tưởng chăm sóc, xử lý khiếu nại khách hàng rất độc đáo được trình bày sinh động, dí dỏm, đầy sức thuyết phục qua ngòi bút sắc bén của hai tác giả nổi tiếng thế giới qua quyển sách này.

Bạn đã thực sự xem lời phàn nàn của khách hàng là quà tặng và khách hàng của bạn đã là “Thượng đế” hay chưa? Bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình sau khi đọc xong Nghệ thuật Chinh phục Khách hàng.

Được biên dịch từ quyển A Complaint is a Gift của hai tác giả Tiến sĩ Janelle Barlow & nhà tư vấn quản lý hàng đầu Claus Moller, đây là cẩm nang chia sẻ những bí quyết khôi phục lòng trung thành của khách hàng khi gặp sự cố dịch vụ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng PDF của tác giả Janelle Barlow nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Lối tư duy của người thông minh
Lối Tư Duy Của Người Thông Minh Không ít người có chỉ số IQ cao nhưng không đạt được những thành tựu tương xứng với tiềm năng sẵn có của mình. Thực tế những bài kiểm tra IQ chỉ là một chuỗi những câu hỏi và tình huống không giống với những gì bạn thực hiện ngoài đời. Chỉ số IQ cũng chỉ là những con số mà thôi. Nó không cho thấy người đó có thể tư duy thông minh hay không. Quan trọng là bạn phải sử dụng trí thông minh bẩm sinh của mình để giải quyết những vấn đề mới. Cùng Thư viện Ebook miến phí Sachmoi.net khám phá Lối tư duy của người thông minh. Tư duy một cách thông minh liên quan tới những kiến thức mà bạn sở hữu và cách thức sử dụng chúng. Lối tư duy của người thông minh cũng giống như đánh cờ, đó là một dạng kỹ năng chứ không phải là tài năng. Lối tư duy của người thông minh – Art Markman Người tư duy thông minh cũng phải hiểu được cách thức vận hành của bộ não, những thủ thuật và công thức của tư duy thông minh để sử dụng trong từng tình huống trong cuộc sống. Lối tư duy của người thông minh chính là cuốn cẩm nang cho bạn những hướng dẫn nền tảng để có một tư duy nhạy bén và sáng tạo. Với những hiểu biết trong ngành khoa học nhận thức, Art Markman đã đúc kết nên những nguyên tắc thiết yếu của tư duy thông minh. Tư Duy Như Einstein Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Nguyên tắc: Thay thế thói quen giới hạn hiện tại bằng thói quen thông minh để tiếp nhận tri thức chất lượng cao và áp dụng những kiến thức đó khi bạn cần xử lý thông tin và giải quyết vấn đề trong cuộc sống tưởng như rất đơn giản nhưng không phải ai cũng hiện thực hóa được. Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Chúc các bạn có những giờ phút đọc sách hữu ích và thư giãn. Đừng quên đăng ký nhận “Mối tuần một cuốn sách hay” để cập nhật những đầu sách hot nhất gửi đến email hàng tuần.
Ồ! Đây Chính Là Thứ Tôi Cần
Ồ! Đây Chính Là Thứ Tôi Cần Tôi tin rằng, ngay sau khi lật giở những trang đầu của cuốn sách này, bạn cũng giống như tôi, phải thốt lên rằng: Ồ đây chính là thứ tôi cần! Ý chí – khả năng kiểm soát sự tập trung, cảm xúc và ước muốn – ảnh hưởng đến sức khỏe vật chất, an ninh tài chính và sự thành công trong sự nghiệp của chúng ta. Chúng ta tưởng mình có thể kiểm soát được tất cả các khía cạnh trong cuộc sống, từ việc ăn gì, đến làm gì, nói gì và mua gì. Ấy vậy mà, hầu hết mọi người đều cảm nhận được sự thất bại của ý chí – mới phút trước ta nắm tầm kiểm soát, nhưng chốc lát sau lại bị lấn át và mất kiểm soát. Thiếu ý chí là nguyên nhân số một khiến họ phải đấu tranh vất vả để đạt được mục tiêu. Ồ! Đây Chính Là Thứ Tôi Cần – Kelly McGonigal Rất nhiều người cảm thấy có lỗi khi khiến chính mình và người khác thất vọng. Những người khác lại phó mặc cho ý nghĩ, cảm xúc và khao khát của chính mình, bởi cuộc sống của họ được đưa đẩy bởi sự thôi thúc hơn là những lựa chọn có ý thức. Ngay cả người có-khả-năng-kiểm-soát-tốt-nhất cũng cảm thấy kiệt sức khi lúc nào cũng phải kiểm soát mọi thứ và họ tự hỏi, không lẽ nào cuộc sống lại là một cuộc chiến cam go đến vậy. Sau nhiều năm quan sát mọi người phải vất vả đấu tranh để thay đổi suy nghĩ, cảm xúc, dáng dấp và thói quen, tác giả cuốn Ồ! Đây chính là thứ tôi cần nhận thấy rất nhiều người đặt niềm tin vào ý chí đã ngầm phá hoại sự thành công của chính bản thân họ và tạo ra những mối căng thẳng không cần thiết. Đọc thêm: Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống Các chiến lược mà mọi người áp dụng nhiều khi không chỉ vô hiệu mà còn gây phản tác dụng, dẫn đến sự ngầm hủy hoại và mất kiểm soát. Đó là lí do khiến tác giả xây dựng khóa học “Khoa học Ý chí” dành cho toàn bộ công chúng thông qua chương trình Khóa học Nâng cao của Trường Đại học Standford. Ồ đây chính là thứ tôi cần! là sự kết hợp của những phát hiện khoa học tốt nhất và các bài học thực tế từ khóa học, vận dụng các nghiên cứu mới nhất và vốn hiểu biết thu nhận được từ hàng trăm học viên tham gia khóa học.
Sách Của Những Câu Hỏi
Sách Của Những Câu Hỏi Sách Của Những Câu Hỏi – Gregory Stock Những câu hỏi hay nhất là những câu hỏi bạn không thể tìm câu trả lời trên Google. Sách Của Những Câu Hỏi là cả một tập hợp những câu hỏi như vậy. Trong Sách Của Những Câu Hỏi bạn sẽ bắt gặp những câu hỏi về tình yêu, tiền tài, chuyện phòng the, đạo đức, công nghệ và nhiều nữa: “Nếu có thể biết 1 điều bất kì về tương lai, bạn sẽ hỏi điều gì? Nếu phải chọn, bạn muốn một người bạn đời thông minh hay xinh đẹp? Nếu có thể quay ngược về quá khứ nhưng không thể trở về hiện tại được nữa, bạn có đi không và đi về thời nào?…” Bạn có thể dùng nó để tự vấn bản thân, hay khơi mào một buổi nói chuyện với người thân, bạn bè hoặc giao lưu trong một trò chơi nhóm. Cuốn sách bán chạy và đầy thách thức này là một công cụ tưởng đơn giản nhưng có thể giúp bạn tự khám phá bản thân qua những chất vấn về thái độ, đạo đức và các niềm tin. Không nên bỏ qua: 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao 201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng 80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Chủ đề câu hỏi gồm có tính yêu, tiền tài, chuyện phòng the, đạo đức, công nghệ và nhiều nữa. Đây có lẽ là ấn phẩm duy nhất thách thức – và có khả năng thay đổi – cách chúng ta nhìn nhận và tồn tại trong thế giới này mà không phải áp đặt bất kì quan điểm riêng nào. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách nối tiếng Sách Của Những Câu Hỏi. Đừng quên đăng ký nhận sách hay mỗi tuần trên website và chia sẻ cho bạn bè cuốn tiểu thuyết này nhé.
Bí mật của Hạnh phúc
Bí mật của Hạnh phúc Bí mật của Hạnh phúc – David Niven Bí mật của Hạnh phúc là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Hạnh phúc là thứ mà ai cũng mong có được nhưng không phải ai cũng hiểu, nó hiện hữu xung quanh chúng ta và rất dễ nắm bắt. Hạnh phúc là ước mong, trǎn trở không chỉ của mọi người chúng ta mà còn là suy tư của nhiều thế hệ. Hãy nhớ rằng, hạnh phúc luôn còn ở phía trước, và bạn vẫn chưa trải qua những gì đẹp nhất của cuộc đời! Có ai đó đã từng nói rằng hạnh phúc luôn ở phía trước và thật khó nắm bắt, ta chỉ có thể hướng đến mà thôi? Phải chǎng hạnh phúc thật gần gũi, ở ngay trong tâm nếu ta biết nhận ra? Và có phải chỉ những ai đã từng trải qua thất bại, khổ đau mới hiểu được trọn vẹn giá trị của hạnh phúc, hay hạnh phúc là điều mà chúng ta chỉ thấy được giá trị của nó khi không còn nữa? Xem thêm: Bắt Sóng Cảm Xúc – Bí Mật Lực Hấp Dẫn Bí Mật Của May Mắn Bí Mật Của Vua Solomon Hạnh phúc đôi khi không chỉ là nụ cười mà còn là giọt nước mắt chia sẻ trên bờ vai tin cậy- Hạnh phúc là luôn bằng lòng với chính mình hay là dám sống trong hành trình vượt qua thử thách vươn tới những ước mơ- và hạnh phúc không chỉ là cảm giác tới đích mà ngay chính trên từng chặng đường đi? Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Bí mật của Hạnh phúc. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ.