Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đọc Vị Khách Hàng (Michael Wilkinson)

Cuốn Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%?

Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc.

Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Tìm mua: Đọc Vị Khách Hàng TiKi Lazada Shopee

Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

- Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu.

- Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau.

- Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách.

- Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau.

- Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.

“Trong suốt sự nghiệp đào tạo về kỹ năng bán hàng, tôi đã dạy học viên trở thành “tư vấn viên về lĩnh vực mua hàng”. Tác phẩm Phong cách Mua hàng có thể giúp nhân viên bán hàng chiếm trọn niềm tin từ phía người tiêu dùng.” - Mike Bosworth, tác giả cuốn Solution Selling.

“Quyển Sách Đáng Đọc - Giống như lời dẫn của sách, khi tôi bắt đầu cầm cuốn sách này lên để đọc thì tôi cũng có quan niệm rằng “chắc lại là một cuốn lan man về các cách thức bán hàng nữa đây”. Nhưng sau đó, tôi không còn thời gian để nghĩ tới dòng suy nghĩ lúc đầu đó nữa. Lý do đơn giản là cuốn sách rất hay, nó dẫn dắt người đọc khá là chi tiết, dễ hiểu, dễ nhớ mà nhờ vào nhịp điệu không quá chậm cũng chẳng quá nhanh của câu từ trong sách mà người đọc cũng không thấy mệt khi đọc.

Thông qua câu chuyện trong cuốn sách, tác giả đã phân tích hầu hết các vấn đề mà người bán hàng gặp phải với khách hàng, từ đó câu chuyện (tác giả) dẫn dắt người đọc suy luận với vốn kiến thức có được khi theo dõi câu chuyện để phát hiện ra những phương án giải quyết vấn đề hay những đáp án mà trước khi đọc cuốn sách thì chẳng ai nghĩ tới.

Đây chắc chắn sẽ là một cuốn sách vô cùng cần thiết dành cho những người làm nghề bán hàng. Không chỉ vậy, đây còn là một cuốn sách hữu ích để cải thiện kỹ năng giao tiếp” - Nguyễn Ngọc Thùy Trang.

“Rất Mãn Nguyện Khi Mua Cuốn Sách Này! - Biết được cuốn này cũng đã lâu nhưng vẫn còn ngại mua, vì sợ nó sẽ chứa nhiều lý thuyết gây nhàm chán, nhưng đọc xong rồi thì thấy vô cùng mãn nguyện. Vì là người nhóm C, mình xin đúc rút thế này:

- Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, không lan man.

- Có đưa ra ví dụ cụ thể, thực tế nên không khô cứng, mắc ngủ.

- Phân tích vấn đề cả chiều rộng và sâu.

- Có kèm theo bảng biểu rõ ràng, để người đọc có thể thực hành, cũng như luyện tập phương pháp” - Lê Huỳnh Trang.

“Đáng Đọc - Khách hàng thì rất nhiều, điều đó cũng có nghĩa là ý kiến rất nhiều.Nên muốn chiều theo hết tất cả các ý kiến của khách hàng thì rất khó.Vì thế, quyển sách đã chia sẻ rất thực tế rất nhiều ý kiến khách hàng.Mình phải tập luyện đoán trước được ý kiến khách hàng thì mới biết cách ứng xử tốt hơn.Sách trình bày ngắn gọn,súc tích,dễ hiểu.Nên đọc kỹ sách và tập luyện thường xuyên thì chắc chắn sẽ đạt được hiểu quả rất tốt.Hy vọng tác giả sẽ cho ra đời nhiều quyển sách hay như thế này” - Nguyễn Thị.

“Tôi Đã Làm Theo Lời Khuyên Của Cuốn Sách - Vốn dĩ công việc của tôi phải tiếp xúc với khách hàng nên phải làm sao để hiểu khách hàng dù chỉ gặp họ 01 lần trong thời gian ngắn cũng có thể hiểu mong muốn và mục đích của họ là điều làm tôi thực sự trăn trở. Cuốn sách này không có nhiều lý thuyết thừa thãi mà đi thẳng vào ví dụ thực tế, rõ ràng khá dễ hiểu. Điều thực sự khiến tôi hứng thú là có thể áp dụng vào ngay công việc của mình với những phương pháp khá thú vị. Chữ đọc vị trong tiêu đề sách đã được giải quyết khá triệt để!” - Phạm Yến.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đọc Vị Khách Hàng PDF của tác giả Michael Wilkinson nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đừng Hành Xử Như Người Bán ,Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người MuaĐộc giả có thể tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng – nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình.Không phải ngẫu nhiên mà cuốn sách nhận được nhiều lời khen tặng của các giám đốc, học giả ngay sau khi nó được xuất bản và được thừa nhận như một cuốn sách được coi là dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công.Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời, tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. *** Nền kinh tế Hoa Kỳ đạt giá trị 10.000 tỷ đô-la chính là nhờ người dân thích mua sắm. Thế nhưng, càng thích mua sắm bao nhiêu, người ta lại càng không thích bị dụ mua bấy nhiêu. Về vấn đề này, sâu sắc hơn ai hết, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bán hàng, Jeffrey Gitomer, đã viết trong cuốn sách, Little Red Book of Selling (Cuốn sách đỏ nhỏ về bán hàng)(1) của mình như sau: “Con người ghét bị dụ mua, nhưng lại thích mua.” Khi bạn mua một chiếc xe hơi, một cái tivi, hay một cái máy tính, bạn thường không kể với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân rằng, “Xem người ta đã bán cho tôi cái gì này!” mà bạn thường khoe rằng, “Xem tôi đã mua được cái gì này!” Như hầu hết mọi người, chúng ta đều thích mua sắm. Chúng ta thích đi siêu thị, thích mua xe mới, thích mua nhà mới, hay tivi mới. Ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi mua được thứ mình muốn.Tuy nhiên, trong khi mọi người thích mua sắm, thì mua hàng từ một người bán hàng thường là một tình huống có tính chất đối kháng, và ít khi vui vẻ. Thêm nữa, nhiều nhân viên bán hàng đã xử sự như những người bán hàng đơn thuần hơn là đặt mình vào tư thế của một người đi mua. Khách hàng muốn mua thứ này, người bán hàng muốn bán thứ khác. Khách hàng muốn kiểu xe hơi này, nhưng nhân viên bán hàng lại mong bán được kiểu xe mà đại lý đang cần bán trong tháng đó. Khách hàng muốn mua một chiếc tivi 28 inch vừa túi tiền, nhân viên bán hàng lại muốn bán một chiếc tivi 45 inch màn hình phẳng, bởi vì nó có mức hoa hồng cao hơn. Thái độ này không giúp cho khách hàng mua hàng, cũng không phải là một thái độ xem khách hàng là trung tâm – và đó là lý do vì sao hầu hết chúng ta đều ghét bị dụ mua.Cho dù một số người bán hàng có thể ý thức được, ở một mức độ nào đó, các kỹ năng để bán hàng thành công, nhưng hầu hết họ không bao giờ đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật bán hàng, bởi vì họ không bán hàng theo cách có thể làm cho khách hàng cảm thấy phấn chấn. Trừ phi có được một cách suy nghĩ và kỹ năng xây dựng quan hệ từ một quy trình bán hàng đúng đắn, còn không bạn sẽ gần như chẳng bao giờ có thể đạt đến nghệ thuật trong lĩnh vực bán hàng, và đấy chính là những gì cuốn sách này muốn đề cập – làm thế nào để đạt đến được nghệ thuật bán hàng giỏi.
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quyền lực tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Quyền lực tầm ảnh hưởng và sức thuyết phụcCuốn Quyền Lực Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục sẽ giúp bạn hiểu được ba khái niệm về quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục và đưa ra những lời khuyên thiết thực để bạn có thể áp dụng chúng trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình. Sách bàn về các vấn đề: + Tối đa hóa khả năng lãnh đạo, uy tín và tầm ảnh hưởng + Cách giao phó và phân quyền hiệu quả + Định hướng mục tiêu tổng thể cho tổ chức + Các phong cách lãnh đạo ấn tượng và hiệu quả + Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Tài chính dành cho người quản lý
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Tài chính dành cho người quản lýCuốn sách “Tài chính dành cho người quản lý” này giải thích các khái niệm tài chính quan trọng cho những nhà quản trị không chuyên về quản lý tài chính. Dù bạn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, sản xuất, phát triển sản phẩm, đào tạo nguồn nhân lực hay bất kỳ lĩnh vực nào khác, thì kiến thức về tài chính giúp bạn thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn. Điều đó không những đúng với các nhà quản lý công ty lớn mà còn đúng với các chủ doanh nghiệp nhỏ. Biết các cấp vốn cho tài sản, dự báo dòng tiền tương lai, du trì ngân sách, xác định hoạt động sinh lợi, và đánh giá cac lợi ích kinh tế thực sự của những cơ hội đầu tư khác sẽ gips bạn đi lên cùng với doanh nghiệp và ngày càng tạo ra nhiều lợi nhuận.Cuốn sách này không thể giúp bạn trở thành một chuyên gia tài chính, song sẽ đem lại cho bạn những gì cần biết để vận dụng thông tin và khaí niệm tài chính một cách thông minh, chính xác để hoạch định và đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả hơn.BỨC TRANH TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆPTài chính doanh nghiệp đề cập đến vấn đề tiếp nhận và phân bổ nguồn tài chính – cách thức một công ty cấp vốn cho tài sản cần để hoạt động kinh doanh và vận dụng các tài sản này với lợi ích cao nhất. Về việc tiếp nhận nguồn vốn, tài chính lên quan đến những câu hỏi sau:Làm thế nào công ty có được nguồn vốn và cấp vốn cho tài sản tồn kho, thiết bị cũng như các tài sản vật chất khác.Côn ty nên dùng tiền của chủ sở hữu, vốn vay hay tiền mặt phát sinh từ bên trong? nếu vay thì nguồn vốn dưới hình thức nợ nào là phù hợp nhất? Cho thuê có phải là giải pháp tôi ưu để sở hữu không? Công ty mất bao nhiêu thời gian để thu tiền khách hàng nợ (khoản phải thu) Khả năng sinh lợi sẽ ảnh hưởng như thế nào nếu công ty hoạt động với tỷ lệ vốn vay lớn hơn?Bây giờ chúng ta hãy xem việc phân bổ nguồn vốn liên quan đến một số vấn đề sau đât:Nếu doanh nghiệp có cơ hội đầu tư vào hai trường hợp kinh doanh khác nhau, làm cách nào để xác định trường hợp kinh doanh nào sẽ đem lại giá trị kinh tế lớn hơn?Khoản lợi nhuận nào mà một hoạt động mới cần phải tạo ra để xứng đáng với việc thực hiện? Và làm thế nào để đo được lợi nhuận đó? Công ty cần bán bao nhiều đơn vị sản phẩm hay dịch vụ mới để hòa vốn đầu tư? Làm thế nào các nhà quản lý có thể xác định khả năng sinh lợi của nhiều hàng hóa và dịch vụ khác nhau mà họ cung cấp?Tài chính cũng là một hệ thống thông tin. Bên cạnh chức năng kế toán và lưu trữ chi tiết hoạt động kinh doanh, tài chính còn tạo ra những con số mà các nhà quản lý có thể sử dụng để lập kế hoạch và kiểm soát hoạt động.Nhưng thông tin này nằm dưới dạng các báo cáo tài chính, bản dự thảo ngân sách và các dự báo. Thông tin tài chính đem lại cho các nhà quản lý số liệu cần thiết để ra quyết định tốt hơn nếu những thông tin này được diễn giải và sử dụng đúng cách. Thêm vào đó, thông tin tài chính có thể giúp các bạn xác định sản phẩm hay dịch vụ nào có khả năng đem lại lợi nhuận cao nhất – điều không phải lúc nào cũng rõ ràng.
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Tuyển dụng và đãi ngộ người tài
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Tuyển dụng và đãi ngộ người tàiTuyển dụng và giữ chân người tài là một trong những kỹ năng thiết yếu của người quản lý. Đây cũng chính là hai nền tảng vững chắc cho sự thịnh vượng và bền vững của một tổ chức. Thanh công của hầu hết các công ty ngay nay phụ chủ yếu vào tài sản con người hơn là tài sản vật chất. Nhà cửa, thiết bị, cơ sở sản xuất và công nghệ đều có thể mua được, nhưng bí quyết và tài năng của con người để thực hiện công việc thì khó kiếm hơn nhiều, và không phải lúc nào cũng có thể mua được bằng tiền. Quyết định tuyển dụng được xem là một trong những quyết định quan trọng nhất của nhà quản lý, và cuốn “tuyển dụng và đãi ngộ người tài” này sẽ trình bày những vấn đề quan trọng về quá trình này. Không sắp xếp được đúng người đúng việc, công ty hay phòng ban không thể có kết quả làm việc tốt. Quyết định tuyển dụng tốt tạo nền tảng cho việc thực hiện công việc hiệu quả của nhân viên, của nhóm và của toàn bộ công ty.Trái lại, quyết định tuyển dụng tồi sẽ kéo năng lực làm việc xuống thấp và gây nhiều tốn kém để điều chỉnh. ..Tổn thất do tuyển sai người hoặc sắp xếp vị trí công việc sai có thể đặc biệt nghiêm trọng khi những cá nhân này nắm vai trò quản lý. Những nhà quản lý hạng C sẽ tuyển những nhân viên hạng C, sẽ đưa ra chuẩn mực thấp, thậm chí còn khiến cho những người tài ra đi.Tình thế sẽ ngược lại khi những nhà quản lý và nhân viên giỏi được tuyển dụng. Vì vậy, các nhà quản lý phụ trách tuyển dụng phải có nghĩa vụ to lớn đối với công ty và chính họ trong việc tập trung cao độ và cẩn trọng cho công tác tuyển dụng. David Oglivy đã đúc kết tầm quan trọng của việc tuyển dụng cẩn thận khi viết: “Nếu mỗi chúng ta đều tuyển những người kém hơn chúng ta, chúng ta sẽ trở thành công ty của những gã lùn. Còn nếu tuyển những người giỏi hơn, chúng tra sẽ trở thành công ty của những người khổng lồ”Duy trì nhân viên là khía cạnh khác trong việc quản lý nguồn nhân lực. Trong nền kinh tế thị trường, bạn không nên kỳ vọng vào sự gắn bó lâu dài với công ty của nhân viên. Sự thay đổi nhân viên trong một chừng mực thực sự có thể cải thiện tổ chức của bạn, truyền sinh lực và những ý tưởng mới cho nhân viên. Nhưng sự ra đi của những nhân viên tài năng sẽ gây nhiều tốn kém, làm gián đoạn công việc, và ảnh hưởng tiêu cực đến khách hàng.Rõ ràng, việc tuyển dụng đúng người là bước quan trọng đầu tiên để giảm tốc độ thay thế nhân viên ngoài ý muốn. Nhưng cũng có nhiều điều khác bạn có thể làm để tạo ra một nơi làm việc mà người giỏi không muốn ra đi, và những điều đó sẽ được trình bày chi tiết trong cuốn sách này.Quyển sách cẩm nang kinh doanh này sẽ giúp bạn cải thiện và phát triển những kỹ năng tuyển dụng và duy trì nhân viên, giúp bạn luôn có đủ nguồn lực cần thiết để triển khai và thực hiện những chiến lược, mục tiêu của công ty.