Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đội Nhóm Trong Mơ (Shane Snow)

“Một là con số quá nhỏ để làm nên điều vĩ đại” - bất cứ doanh nghiệp danh tiếng nào cũng có đội nhóm xuất sắc. Ngạn ngữ Trung Hoa có câu: Đằng sau một người tài giỏi luôn có những người tài giỏi khác -Tập thể luôn là cốt lõi của thành công”. Cuốn sách Đội nhóm trong mơ - Bí quyết gắn kết đội nhóm để đạt tới đỉnh cao sẽ giúp bạn và Teams đồng sức chinh phục mục tiêu. Tầm quan trọng của sự đa dạng trong đội nhóm Mặt trái của sự đa dạng trong đội nhóm Mỗi đội nhóm cần có ít nhất một “thiên thần gây rối” Cách để biến đội nhóm bình thường thành đội nhóm trong mơ Giá trị tối thượng của một đội nhóm trong mơ

Cuốn sách “Dream Teams - Đội nhóm trong mơ” có 8 chương mỗi chương là những câu chuyện có thật để làm rõ về khủng hoảng trong đội nhóm mà tác giả đã phỏng vấn qua, sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng cho đội nhóm của mình. Chắc chắn bạn sẽ là một Leader xuất chúng.

Đa dạng trong đội nhóm là đa dạng về hoàn cảnh xuất thân, môi trường giáo dục, độ tuổi, giới tính, thể chất, thậm chí phong cách ăn mặc lối sống. Những thành viên có đặc điểm khác nhau thường sẽ có lối tư duy khác nhau. Một đội nhóm đa màu sắc tức là có sự đa dạng trong tư duy và nhận thức như vậy sẽ có khả năng đưa ra những ý tưởng mới lạ và đột phá hơn là đội nhóm “1 màu”, chỉ toàn những người nhát trí với nhau về mọi vấn đề.

Và một vấn đề luôn có hai mặt, khi đa dạng màu sắc đội nhóm của bạn sẽ rơi vào tình trạng: Nhóm đang cùng kéo một sợi dây chun theo hai chiều khác nhau. Sợi dây càng căng nó càng bắn được xa nhưng nếu căng quá dây sẽ bị đứt. Vậy làm thế nào để duy trì sự cân bằng giữa hai thái cực?

Mẫu thuẫn xảy ra bởi đội nhóm của bạn không giải quyết được những căng thẳng khi bất đồng ý kiến. Thủ phạm chính là hạch hạt nhân trong não của mỗi người, bộ phận chịu trách nhiệm phát hiện các mối đe dọa. Lúc này “Thiên thần gây rối” sẽ xuất hiện. Giúp bạn khám phá ra rằng có những đỉnh núi còn cao hơn, đẩy bạn khỏi cái đỉnh núi an toàn mà team bạn vẫn đứng suốt bấy lâu nay. Tìm mua: Đội Nhóm Trong Mơ TiKi Lazada Shopee

Cuốn sách Đội nhóm trong mơ giúp bạn hiểu cơ chế hoạt động của Teams, ta có thể áp dụng cơ sở khoa học của nó vào tất cả các lĩnh vực. Từ các mối quan hệ cá nhân, công việc hàng ngày, tới việc kinh doanh, lý tưởng, cộng đồng cho tới một thế giới đang thật sự cần chúng ta ngưng cãi vã và bắt đầu cùng nhau tạo nên những bước đột phá.

Tác giả Shane Snow

Shane Snow là nhà báo nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý viết về chủ đề doanh nhân. Trong sự nghiệp của mình ông đã tiếp xúc và phỏng vấn hàng ngàn lãnh đạo, doanh nhân giàu có. Ông hiện là thành viên Hội đồng quản trị của The Hatch Institute, một tổ chức phi lợi nhuận cho báo chí điều tra. Đồng thời ông cũng làm việc với các thương hiệu Fortune 500, giúp hơn 1000 nhà báo, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia phát triển hết tiềm năng của mình.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đội Nhóm Trong Mơ PDF của tác giả Shane Snow nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.