Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Trong 7 Ngày (Paul Mckenna)

Mục Lục

Lời giới thiệu

NGÀY 1: Bạn thực sự là ai?

NGÀY 2: Sổ tay người vận dụng đầu óc

NGÀY 3: Sức mạnh của triển vọng tích cực Tìm mua: Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Trong 7 Ngày TiKi Lazada Shopee

NGÀY 4: Điều chỉnh giấc mơ

NGÀY 5: Những nền tảng cho sức khỏe

NGÀY 6: Kiếm tiền

NGÀY 7: Hạnh phúc mãi mãi

Lời giới thiệu

Bạn đang nắm giữ trong tay một cuốn sách mà có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi.

Đó dường như là một lời khẳng định lạ lùng? Có nhiều người mà tôi đã hướng dẫn cho họ đạt được những mong ước của họ. Bây giờ đến lượt bạn, đừng đánh giá thấp khả năng về giá trị sức mạnh của hệ thống trong cuốn sách này. Tôi hứa với bạn rằng nó sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn.

Thành công và hạnh phúc không phải là sự ngẫu nhiên xảy ra với vài người và không xảy ra với những người khác - Chúng là kết quả của việc tiên đoán được tạo bởi những cách suy nghĩ và hành động chín chắn, đó là những cách mà tôi sẽ chia sẻ với bạn vượt trong 7 ngày tới. Như câu nói thành công là tất cả của sự may mắn - trong đó đòi hỏi phải có thất bại.

Thật ra tôi có thể thay đổi cuộc sống của tôi trong 7 ngày không?

“Liệu bạn nghĩ bạn có thể hay không thể, có lẽ bạn đúng”.

HENRY FORD

Người ta luôn ngạc nhiên với những vấn đề nghiên cứu của tôi, chúng tôi chữa khỏi căn bệnh ác cảm muôn đời chỉ trong vài phút hay xóa bỏ những thành kiến chỉ trong vài ngày. Nhưng hầu hết mọi người có thể chỉ nghĩ về một thời điểm khi mà cuộc sống của họ phút chốc đã thay đổi. Có lẽ nhận được một tin mới quan trọng, hay gặp một người đặc biệt nào đó và nhận ra rằng cuộc sống của bạn không bao giờ giống nhau.

Đây là lý do tại sao sự thay đổi lại xảy ra một cách nhanh chóng đến như vậy:

Những thay đổi mà vấn đề hầu hết là sự thay đổi trong nhận thức hơn là sự thay đổi của thế giới bên ngoài của chúng ta.

Và chúng ta có thể thay đổi cách mà chúng ta nhận biết thế giới này trong một nhịp đập.

Thực chất, huyền thoại mà tốn một thời gian dài để chuyển đổi chỉ trong vòng khoảng một trăm năm, khi sự phân tích của nhà phân tâm học đã trở nên có ảnh hưởng thống trị trong việc chữa trị những căn bệnh về căng thẳng thần kinh. Điều mỉa mai của quan điểm này là sự phân tích tâm lý đó thực sự không làm thay đổi con người - việc làm đó giúp họ lấy lại sự hiểu biết sâu sắc là tại sao họ làm như vậy. Trong tác phẩm của tôi sự hiểu biết là một tác phẩm hạng bét!.

Đôi khi một sự thay đổi cũng làm nên một sự khác biệt lớn, ví dụ hình dung bạn và một người khác đang lái xe dọc theo hai con đường thẳng tắp trải dài song song với những khoảng cách đã được phân định. Bây giờ hãy hình dung ra một trong hai con đường này chuyển sang nhỏ hơn với con đường kia. Đầu tiên có lẽ sự khác biệt đó không cảm nhận được. Nhưng qua thời gian sự thay đổi nhỏ trong phương hướng đó sẽ đưa bạn đến đích hoàn toàn khác biệt với người khác.

Những nghệ thuật chứa đựng cuốn sách thay đổi cuộc sống của bạn trong 7 ngày là trạng thái của nghệ thuật, không chỉ đưa ra phần mới nhất mà còn là toàn bộ hệ thống hoạt động mới cho tinh thần và thể xác của bạn.

Mỗi ngày, bạn sẽ làm một sự thay đổi nhỏ, đầu tiên sự thay đổi đó có lẽ không nhận biết được bởi chính bạn. Nhưng khi bạn dịch chuyển về phía trước, bạn sẽ bắt đầu nhận biết mình tiến xa như thế nào và đã thay đổi nhiều như thế nào.

Chúng ta hãy đối diện với nó- Nếu bạn thật sự làm bất cứ điều gì một cách phù hợp trong 7 ngày, nó sẽ làm bạn thay đổi. Điều làm hệ thống này khác biệt những nghệ thuật mà bạn sẽ biết được khi đọc nó, chính là sẽ tiếp tục công việc giúp bạn lâu dài sau khi không dùng đến chúng nữa. Qua 7 ngày kế tiếp, những hành động mà bạn nắm bắt được sẽ thiết lập một làn sóng trong việc làm thay đổi cuộc sống của bạn và sẽ trở nên ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Như một thùng dầu một khi bắt đầu chuyển động thì khó có thể dừng nó lại một khi nó tích được đầy đủ xung lượng.

“Điều chứng minh hôm nay, là không thể được trước kia”

WILLIAM BLAKE

Trong nhiều thập kỷ, người ta nghĩ rằng không thể nào chạy được bốn phút trong một dặm. Sau đó, vào ngày 6 tháng 05 năm 1954, tiến sỹ Ronger Bannister đã làm được điều mà tất cả mọi nhà tiên phong vĩ đại đã từng làm - Ông ta đã làm được điều mà không thể xảy ra.

Khi tôi gặp tiến sỹ Bannister và chúng tôi cùng thảo luận về điều lạ lùng này, trong vòng một năm - sự đột phá của ông đã được 37 người khác trên khắp thế giới cũng làm như vậy. Thật không thể tin được, trong năm sau, 3 trăm đấu thủ chạy đua khác đã phá vỡ được hàng rào không thể xuyên qua được trước đây.

Những ý nghĩ tốt nhất của thời đại tin rằng đó là điều không thể làm được và niềm tin của họ đã trở nên là một nhà tiên tri hoàn hảo (sự ghi chép của những nhà khoa học đã thật sự cho rằng thể xác của con người sẽ nổ tung nếu đi nhanh hơn bốn phút cho một dặm).

Ví dụ nếu chỉ mất một sự tính toán nhỏ rằng một người cho là điều mà họ không thể làm được là có thể làm được, đối với những người khác tác động vào điều có thể cho chính họ.

Nói chung, trí óc con người giống như một nguyên tắc hiểu biết. Ví dụ, như khi còn nhỏ bạn đã học cách thức làm thế nào để đóng và mở cửa. Sau đó, trí óc của bạn sẽ khái quát hóa kiến thức đó nhằm áp dụng cho tất cả mọi cánh cửa ở mọi nơi.

Tác phẩm này khá công bằng - liệu việc học nó là hữu dụng hay không hữu dụng. Qua 7 ngày kế tiếp chúng ta sẽ tháo gỡ nhiều vấn đề tổng quát tiêu cực mà bạn đã làm cho thế giới này, và hình thành những tổng quát tích cực mới hơn.

Câu chuyện của tôi

Sau khi ra trường, tôi lại trở nên quan tâm tới mọi thứ về sự tu thân trong một thời gian ngắn. Không bao lâu, tôi đã đọc gần như mọi quyển sách về sự tự lực, thử mọi kĩ năng, và ứng dụng mọi điều mà tôi đang học trong cuộc sống của tôi. Kết quả là cuộc sống của tôi đã thay đổi một cách đáng kể. Thực tế,khi tôi bắt đầu sử dụng những kỹ năng mà tôi sẽ đang chia sẻ với bạn, tôi nhanh chóng để ý đến sự cải thiện trong niềm tin, tài chính, nghề nghiệp và cách mà người ta đối xử với tôi. Tôi đã trở nên giàu có, nổi tiếng và cuộc sống của tôi trở nên vô tận, đẹp hơn những gì trước kia- tất cả chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn. Tất cả những nghệ thuật tốt nhất mà tôi đã từng tạo ra cho cuộc sống hôm nay được chứa đựng trong cuốn sách bạn đang nắm giữ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Trong 7 Ngày PDF của tác giả Paul Mckenna nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.
Hắn và Thằng Bạn
Những câu chuyện đời thường của Hắn và Thằng Bạn Hắn và Thằng Bạn Hắn Và Thằng Bạn là quyển sách có những câu chuyện ngắn nhưng vui, được viết dựa trên những việc thực sự xảy ra trong cuộc sống của các tác giả, những người trẻ đang bước những bước đầu tiên vào đời. Hắn Và Thằng Bạn không phải là những con người hoàn hảo: Tất cả chỉ là những cô cậu nhóc bình thường với những sai lầm, thiếu sót và những tình huống ứng xử khó đỡ như bất kỳ ai. “Hắn muốn thành tài xế. Ước mơ từ nhỏ của hắn là thành tài xế, và càng lớn nó càng cháy bỏng. Thế là hắn vào đại học để học cách làm tài xế. Sau hơn năm trời học đại cương về tình hình giao thông nói chung, hắn bắt đầu vào chuyên ngành lái xe. Vị thầy giáo dạy môn phanh của hắn là một vận động viên xe đạp về hưu. Trong suốt nửa năm trời, hắn và bạn học há hốc mồm nghe thầy hắn kể về những chiến tích trên đường đua Tour de France không biết phải của thầy hay không. Cả bọn thi kết thúc môn bằng cách học lịch sử ngành đua xe đạp thế giới. Kiếm Sĩ Bắt Ruồi 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Đàn Ông Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Vị thầy giáo dạy môn cua quẹo của hắn là một người trẻ mới ra trường rất đam mê đua xe F1. Hắn và đồng bọn được phát cho năm đứa một chiếc xe đạp để tập mô phỏng. Cả bọn phải thi lại ba lần, vì đứa nào cũng cua chậm như bà già đi chợ (theo lời của thầy). Môn cuối cùng của ngành lái xe là môn thực hành lái xe. Hắn và bạn học phải đi quan sát những tay tài xế thực sự và viết báo cáo nộp về. Sau nhiều vất vả, hắn xin được quan sát một anh công nhân lái cần cẩu. Bài báo cáo của hắn được đánh giá rất cao, với số điểm 9 (thầy hắn bảo không ai hoàn hảo, nên thầy cho 9 để hắn khỏi tự cao). Thế là hắn cầm bằng lái ra trường. Ngày đầu tiên đi làm, người ta quăng cho hắn một cái xô và vòi xịt nước. Tính đến nay hắn đã rửa xe được 5 năm rồi.
Đánh Cắp Ý Tưởng
Đánh Cắp Ý Tưởng “Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Đọc thêm: Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.