Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Effortless English - Learn To Speak English Like A Native (A. J. Hoge)

Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ

• Phát âm tiếng Anh sai, nghe không hiểu, phản xạ nói chậm, học từ vựng nhanh quên

• Thiếu tự tin, nghi ngờ khả năng bản thân

• Không có mục tiêu và kế hoạch học tiếng Anh rõ ràng

• Thiếu động lực hoặc thường bị mất động lực khi học tiếng Anh Tìm mua: Effortless English - Learn To Speak English Like A Native TiKi Lazada Shopee

Làm cách nào để bắt đầu học một ngoại ngữ? Những “kinh nghiệm” của người đi trước trong việc học một ngoại ngữ là gì? Liệu tôi có thể học một ngoại ngữ để giao tiếp lưu loát với người bản xứ không? Nếu bạn là người học ngoại ngữ lần đầu tiên, bạn nên biết rằng có nhiều điều ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn.

Khi bạn hiểu một nội dung nào đó hoặc bắt đầu nắm được một ngoại ngữ nào đó, bạn cảm thấy rất say mê. Tuy nhiên, những cảm giác này cũng thường được tiếp nối theo sau là cảm giác không hài lòng và thiếu can đảm để học tiếp. Trong suốt khoảng thời gian bạn cảm thấy không hài lòng, bạn không nắm vững kiến thức và khó có khả năng hiểu và giao tiếp một cách hiệu quả.

Các phương pháp học tiếng Anh có thể giúp bạn có một cách học hiệu quả trong một thời điểm nào đó nhưng nó không giúp bạn kéo dài cái cảm xúc học tích cực cũng như kết quả lâu dài, điều đó khiến bạn không duy trì được việc học một cách bền bỉ cho đến khi bạn đạt được mục tiêu cuối cùng. Tiến sĩ AJ Hoge hơn ai hết hiểu được điều này, chính ông đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay Effortless English, phương pháp giúp bạn duy trì năng lượng và học nói tiếng Anh tự nhiên như một đứa trẻ. Để mang đến môt nguồn thông tin chính thống, hiệu quả nhất cho bạn đọc tìm hiểu áp dụng phương pháp học này, ông đã cho ra đời cuốn sách: Learn to speak English like a native - Luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ

Cuốn sách sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị, hơn thế nữa là mang đến cho bạn nguồn thông tin chính thống, đầy đủ nhất về phương pháp học nổi tiếng mà rất nhiều người đã được biết đến hiện nay.

“Một thách thức lớn của Việt Nam: Hội nhập quốc tế & Cải cách giáo dục. Tuy hai là một, tuy một mà hai. Muốn hội nhập được phải cải cách giáo dục. Vì, chỉ có con người mang tầm thời đại thì mới hội nhập đầy đủ và bình đẳng được. Muốn hội nhập được trước tiên phải biết tiếng Anh.

Tôi ngỡ ngàng khi cầm trên tay quyển “EE”. Lúc đầu tôi tưởng đây là chìa khóa để học tiếng Anh. Nào ngờ càng đọc thì càng thấy nó giống là hướng dẫn về phương pháp giảng dạy và học tập hiệu quả hay nói như đề của sách là “Effortless Learning”.Thực ra tôi bắt đầu bằng từ viết tắt “EE” vì tôi muốn đổi từ Effortless sang Enjoying English, và rộng hơn là Enjoying Learning.15 năm qua tôi đã bỏ hẳn chuyên môn được học - tiến sĩ toán lý và chuyển sang chuyên sâu về đào tạo kỹ năng sống. Tôi dày công nghiên cứu và công phu tầm sư học đạo về phương pháp giảng dạy hiện đại. Nói “học mà chơi, chơi mà học” thì dễ, nhưng biện pháp để thực hiện nó lại quá khó. Thực sự đến khi được dự lớp của thầy A.J. Hoge về phương pháp “EE” tôi mới hiểu thấu đáo là muốn có “học mà chơi, chơi mà học” thì phải thay đổi từ gốc - người thầy phải “dạy mà chơi, chơi mà dạy”. Bạn đang có trong tay một quyển sách không chỉ để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà là phương pháp “học thoải mái hiệu quả - enjoy learning”, và hơn thế nữa, đây là một cẩm nang “Sống Sung Sướng - Enjoy Living". Hãy biến nó thành một cẩm nang sống gối đầu giường.Chúc bạn thành công, hạnh phúc, giỏi tiếng anh, thanh thản và thành đạt.”

Trên đây là lời nhận xét của tiến sĩ Phan Quốc Việt - chủ tịch HĐQT Tâm Việt Group - tác giả, diễn giả - Phó chủ tịch hiệp hội phát triển Văn Hóa Doanh nghiệp Việt Nam khi nói về cuốn sách lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam một cách chính thống viết về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay do chính tác giả AJ Hoge biên soạn như một món quà gởi đến bạn đọc yêu thích phương pháp học tiếng Anh do ông sáng lập cũng như toàn thể độc giả Việt Nam.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Effortless English - Learn To Speak English Like A Native PDF của tác giả A. J. Hoge nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Trí Tuệ Đám Đông - Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số
Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trí Tuệ Đám Đông – James Surowiecki Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức dễ gây lầm tưởng, thậm chí có phần kì quặc: Để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó thì những đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ. Trí tuệ đám đông trình bày lịch sử của một ý niệm hàm chứa trong nó những bài học sâu sắc đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, chống chủ nghĩa khủng bố và suy nghĩ về tương lai của chúng ta. Các nguyên tắc được James Surowiecki trình bày đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài ong và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều rất sống động, bất ngờ và dí dỏm. Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Trí Tuệ Do Thái Từ đó, Surowiecki rút ra những kết luận thông minh và gây sốc về xã hội, thị trường tự do, nghiên cứu khoa học, môi trường và thậm chí cả giá trị của hình thái chính phủ dân chủ. Trí tuệ đám đông chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều độc giả bởi James Surowiecki đã chỉ ra, theo một cách thức hoàn toàn mới, sự vận hành thực sự của thế giới này. Mời bạn đón đọc.
7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.