Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả.

Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao.

Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’.

Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác.

101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo.

Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình.

Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu.

Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Tư Duy Đột Phá
Tư Duy Đột Phá Tư Duy Đột Phá Con người được sinh ra và trưởng thành với những niềm tin được cài đặt từ nhà trường cho đến gia đình, bạn bè. Chính bởi vậy chúng ta thường thiếu đi tính sáng tạo và chấp nhận một cuộc sống tẻ nhạt buồn chán. Nhìn vào lịch sử, những nhà phát minh, những người thành công đều có những suy nghĩ khác biệt. Họ không đi theo tư duy lối mòn, luôn tìm tòi sáng tạo và chấp nhận sự chỉ trích để bảo vệ quan điểm của mình. Tư Duy Đột Phá giản như chính tên gọi của nó, đó là một cách suy nghĩ khác biệt, phi truyền thống, hay nói đơn giản hơn là không theo lối mòn. Đó cũng có thể là một sáng kiến, một giải pháp tối ưu hay một hệ thống vượt trội được áp dụng để đạt kết quả tốt nhất. Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Với Tư Duy Đột Phá, bạn sẽ đến gần hơn với mục tiêu mà không tốn quá nhiều thời gian và nguồn lực như phương pháp thông thường nữa. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tư Duy Đột Phá. Đừng quên chia sẻ cuốn sách tuyệt vời này cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Nghệ Thuật Săn Việc 2.0
Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 – Jay Conrad Levinson – David E. Perry Ngay khi cầm Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 trên tay, bạn chắc chắn sẽ thắc mắc lý do tác giả dùng từ du kích rất nhiều phải không? Lý do rất đơn giản: người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường. Những người du kích thì luôn có cách nhìn thực tế hơn so với những người chỉ chăm chăm nghe theo sách vở. Khi tìm việc, nếu bạn làm theo sách vở có nghĩa là bạn đang bước trên con đường của sự thất vọng, trừ khi bạn làm theo những nguyên tắc trong cuốn sách này, bởi đây là cuốn sách bổ ích, có khả năng giúp bạn tìm thấy những cách thức hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu. Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 còn đãn dắt bạn đến một thế giới chứa đựng biết bao điều bí ẩn đối với những người tìm việc thông thường – một thế giới tôn vinh những người du kích. Có thể nói, trong thế giới cạnh tranh gay gắt, du kích chính là Vua. Nghề Nào Cho Bạn Nghề Nào Cho Tôi Sức Mạnh Của Tĩnh Lặng Trên Đường Băng Để trở thành một người du kích thực thụ bạn phải đầu tư nhiều thời gian và công sức.Tuy nhiên bạn sẽ tìm thấy những bí quyết để đạt mục tiêu này trong cuốn sách. Để trở thành một du kích thật sự đòi hỏi bạn phải nắm vững rất nhiều chi tiết. Vậy bạn phải học những chi tiết đó ở đâu? Câu trả lời nằm ở những trang sách tiếp theo. Thời buổi hiện nay không giống như thời của bố mẹ bạn. Đây là thời của bạn. Bạn cần biết rằng trên thị trường lao động đã diễn ra những đổi thay rất mạnh mẽ chỉ trong vòng một thập niên qua. Nhưng cơ hội chỉ thuộc về bạn, nếu bạn hiểu biết về phương thức hành động theo lối du kích. Cuốn sách này sẽ giúp bạn mở cánh cửa đến những công việc mơ ước, đồng thời giúp bạn đạt được ước mơ đó.   Bạn đã sẵn sàng để xây dựng một cuộc sống có mục đích và tận hưởng những năm tháng thành công chưa? Hãy bắt đầu từ hôm nay!
Hạnh Phúc Tại Tâm
Hạnh Phúc Tại Tâm Hạnh Phúc Tại Tâm Một trong các bậc thầy tâm linh được nhắc tới nhiều nhất và gây ra nhiều tranh luận nhất trong thời hiện đại chính là Osho. Người ta gọi ông là đạo sư, nhà triết học và kể cả là kẻ nổi loạn, ma quỷ… Hạnh Phúc Tại Tâm là cuốn sách nằm trong số lượng đồ sộ các tác phẩm của Osho được học trò ghi lại. Những mẩu chuyện hài hước, những ngụ ngôn triết học, những tâm sự đầy trải nghiệm cá nhân là tất cả những gì mà Osho dành cho người lắng nghe ông. Toàn bộ các chương mục trong cuốn sách này tập trung vào bản chất của đời sống và khả năng hạnh phúc của con người, sẽ cho bạn một cái nhìn sâu sắc về con đường tìm kiếm hạnh phúc của Osho. Bí Mật Của Nước Bí Mật Của Cảm Xúc Hiểu Về Trái Tim Hạnh phúc tại tâm – quyển sách sẽ giúp bạn hiểu rằng hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay bên trong con người bạn. Với những lý giải tinh tế của, Osho sẽ giúp bạn đọc có những trải nghiệm thật thú vị khi đọc quyển sách này, hệt như bạn đang được nói chuyện với chính mình – một cách thông minh nhất. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Hạnh Phúc Tại Tâm.
Nghĩ Lớn Để Thành Công
Nghĩ Lớn Để Thành Công Nghĩ Lớn Để Thành Công Hai trong số các doanh nhân thành đạt nhất thế giới đã tiết lộ bí quyết suy nghĩ lớn để đạt được những thành công ngoạn mục trong cuốn sách Nghĩ Lớn Để Thành Công. Hãy áp dụng quan điểm của Donald để truyền cảm hứng cho chính bạn, nhằm phá vỡ những hạn chế của bản thân. Bạn luôn có hai lựa chọn, hoặc bằng lòng với những suy nghĩ bình thường như bao người khác hoặc có thể suy nghĩ lớn. Đúng như Donald đã nói: “Nếu đã có thể suy nghĩ, hãy nghĩ lớn. Đó là lựa chọn của bạn. Dù bạn ở trong bất cứ hoàn cảnh nào thì không ai có thể ngăn bạn suy nghĩ lớn.” Trump – 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất Cổ Phiếu Thường Lợi Nhuận Phi Thường Những Kinh Nghiệm Xử Thế Bạn Cần Phải Học Và một khi đã thích suy nghĩ lớn và học được cách hành động để thành công, bạn sẽ có động lực để tiếp tục và những phần thưởng xứng đáng sẽ đến với bạn. Đó chính là bí quyết của Donald Trump về việc suy nghĩ lớn để thành công tột đỉnh không chỉ về tiền bạc mà còn về quyền lực. Hãy thực hành bí quyết này, và bạn cũng sẽ đạt được thành công cả trong cuộc sống cũng như trong công việc. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Nghĩ Lớn Để Thành Công.