Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael J. Maher là một cuốn sách mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua.

Michael J. Maher là một trong những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, ông là người sáng lập ra Thế hệ hào phóng và là tác giả của cuốn sách “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng”.  Hiện tại ông đang sở hữu một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại thành phố Kansas (Leawood, KS, USA).

Chỉ mới ba năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, ông đã đạt được mức doanh thu hơn một triệu đô-la/ năm. Mỗi năm ông và nhóm của ông nhận được hơn 500 nguồn giới thiệu và trên 200 giao dịch mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào. “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng” là một ấn bản đặc biệt của ông đã được phát hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nó được bình chọn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm của Amazone.

Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Các cuộc gọi điện, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đó đều là những hình thức để thực hiện các hoạt động hợp tác, với cuốn sách này bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải biết giành chiến thắng về con người và cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn.

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào, cách đơn giản mà bạn cần làm với cuốn sách này đó là giao tiếp, giới thiệu, gửi email…”

Danielle Kennedy, nhà đào tạo kỹ năng kinh doanh bất động sản, tác giả của cuốn sách “Làm thế nào để niêm yết và bán bất động sản – chinh phục mọi nẻo đường của thị trường”.

Bạn có biết làm cách nào để giảm bớt sự lãng phí tiền bạc vào việc thuê quảng cáo không? Nghệ thuật lấy lòng khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh đẳng cấp bằng cách đầu tư vào các mối quan hệ thay vì đầu tư vào quảng cáo.

Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (bạn có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng).

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng – Michael J. Meher

Nội dung của cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal.

Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Với nghệ thuật lấy lòng khách hàng bạn sẽ học được cách giao tiếp để biến các mối quan hệ trở thành nguồn giới thiệu, với cuốn sách này đảm bảo bạn sẽ không còn nhìn nhận lĩnh vực bất động sản theo hướng tư duy cũ nữa. Những phương pháp trong cuốn sách này đã được kiểm chứng thành công để giúp bạn phát triển công việc kinh doanh mà không cần phải gọi điện mời chào hay quảng cáo tốn kém nữa.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

10 Nghịch Lý Cuộc Sống (Kent M. Keith Ph. D. )
"Cuộc sống chúng ta luôn có những nghịch lý - những người bản lĩnh và cao thượng luôn biết chấp nhận và vượt lên những nghịch lý đó." Tác phẩm nổi tiếng Anyway - 10 nghịch lý cuộc sống của Tiến sĩ Kent Keith đã trở thành một cuốn sách kinh điển và được bạn đọc trên thế giới yêu thích về sự độc đáo và thẳng thắn về trải nghiệm cuộc sống. Cuốn sách liên tục được bình chọn là một trong những tác phẩm bán chạy nhất nhiều năm liền và đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ. Điểm đặc biệt nhất của Anyway chính là ý nghĩa sâu sắc và thực tế của tác phẩm đã tác động đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau, mang lại những khoảng lặng cần thiết để suy nghĩ về một cách sống cao thượng và hết mình. Tác giả Kent Keith chính là một minh chứng cụ thể và xác thực cho cách sống này. Ông đã viết và dành cả cuộc đời mình để chứng minh cho những chân lý đó.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Nghịch Lý Cuộc Sống PDF của tác giả Kent M. Keith Ph. D. nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo (Keith Cameron Smith)
"10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo": là cuốn sách có thể tạo nên sự thay đổi lớn về cuộc sống này, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng Keith Cameron Smith sẽ chỉ cho bạn cách thức tư duy như một triệu phú và thu về lợi nhuận nhuận nhờ tư duy "triệu phú" đó. Người giàu tư duy dài hạn, người nghèo tư duy ngắn hạn. Người giàu tự hỏi những câu tích cực, người nghèo tự hỏi những câu tiêu cực. Tất cả chúng ta điều mong muốn cải thiện tình hình tài chính của mình. Trong cuốn sách mang tính hướng dẫn thực tế và tư duy chứa đựng những lời khuyên vô cùng hữu ích này, Smith kéo bạn lên con thuyền hướng tới giới “thượng lưu” bằng những nguyên tắc ngắn gọn và súc tích nhưng có khả năng thay đổi cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của bạn. Tác giả cuốn sách Keith Cameron Smith là một tác giả và diễn giả truyền cảm hứng. Anh đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ từ năm 33 tuổi. Ạnh đã liên hệ những thành công đó của mình vào những ý tưởng linh hoạt trong cuốn The Spiritual Millionaire và 10 distinctions between Millionaire and the Middle class (được Alpha lựa chọn xuất bản và lấy tên tiếng Việt là: 10 điều khác biệt lớn nhất giữa kẻ giàu và người nghèo). Tìm mua: 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo PDF của tác giả Keith Cameron Smith nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo (Keith Cameron Smith)
"10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu & Người Nghèo": là cuốn sách có thể tạo nên sự thay đổi lớn về cuộc sống này, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng Keith Cameron Smith sẽ chỉ cho bạn cách thức tư duy như một triệu phú và thu về lợi nhuận nhuận nhờ tư duy "triệu phú" đó. Người giàu tư duy dài hạn, người nghèo tư duy ngắn hạn. Người giàu tự hỏi những câu tích cực, người nghèo tự hỏi những câu tiêu cực. Tất cả chúng ta điều mong muốn cải thiện tình hình tài chính của mình. Trong cuốn sách mang tính hướng dẫn thực tế và tư duy chứa đựng những lời khuyên vô cùng hữu ích này, Smith kéo bạn lên con thuyền hướng tới giới “thượng lưu” bằng những nguyên tắc ngắn gọn và súc tích nhưng có khả năng thay đổi cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của bạn. Tác giả cuốn sách Keith Cameron Smith là một tác giả và diễn giả truyền cảm hứng. Anh đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ từ năm 33 tuổi. Ạnh đã liên hệ những thành công đó của mình vào những ý tưởng linh hoạt trong cuốn The Spiritual Millionaire và 10 distinctions between Millionaire and the Middle class (được Alpha lựa chọn xuất bản và lấy tên tiếng Việt là: 10 điều khác biệt lớn nhất giữa kẻ giàu và người nghèo). Tìm mua: 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo PDF của tác giả Keith Cameron Smith nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
10 Câu Nói Vạn Năng (Rich Devos)
10 Câu Nói Vạn Năng - Lời nói tích cực có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn! “10 câu nói đơn giản nhưng truyền tải đến mọi người những thông điệp hết sức mạnh mẽ.” Harvey Mackay - Tác giả của Swim with the Sharks Without Being Eaten Alive, quyển sách bán chạy số 1 của New York Times “Qua quyển sách này, Rich DeVos nhắc nhở chúng ta về sự cần thiết của những cử chỉ lịch sự, nhã nhặn và thái độ tri ân trong cuộc sống.” Tiến sĩ Edwin J. Feulner - Chủ tịch Quỹ Heritage (The Heritage Foundation) Tìm mua: 10 Câu Nói Vạn Năng TiKi Lazada Shopee “Một lần nữa, Rich DeVos giới thiệu đến chúng ta những lời khuyên đơn giản, tích cực và mang tính xây dựng. Chính lòng chính trực, sự hiểu biết, thành công trong kinh doanh và gia đình hạnh phúc của ông đã minh họa sống động cho những lời khuyên bổ ích này.” David J. Stern - Ủy viên Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia - Hoa Kỳ (National Basketball Association). Mục lục cuốn sách 10 Câu Nói Vạn Năng: Lời nói đầu Lời cảm ơn Lời giới thiệu 1. “Tôi đã sai” 2. “Tôi xin lỗi” 3. “Bạn có thể làm được” 4. “Tôi tin ở bạn” 5. “Tôi tự hào về bạn” 6.”Cảm ơn” 7. “Tôi cần bạn” 8. “Tôi tín nhiệm bạn” 9. “Tôi tôn trọng bạn” 10. “Tôi yêu bạn” Về tác giả Rich DevosĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Câu Nói Vạn Năng PDF của tác giả Rich Devos nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.