Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn (William Essex)

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn mô tả những kỹ năng để bạn có được một buổi phỏng vấn thành công dưới bất kỳ hình thức nào, từ cuộc viếng thăm văn phòng bạn rất bất ngờ của một nhà báo kinh tế, một cuộc điện thoại mong muốn hoặc không mong muốn; từ các tạp chí hoặc các thời báo, một cuộc phỏng vấn do đài truyền thanh thực hiện, đến các buổi truyền hình trực tiếp hoặc không trực tiếp...

Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được các nhà báo làm việc như thế nào và cách bạn làm việc với nhà báo ra sao để đạt được hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Vấn đề cốt lõi của cuốn sách là giúp bạn hiểu được nhà báo muốn gì, tại sao họ muốn điều đó, và cách bạn cung cấp thông tin cho nhà báo để đáp ứng được nhu cầu của họ. Đây là công cụ để bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, hữu ích với các nhà báo.

Một cuốn sách hướng dẫn thực tế, hữu ích để bạn làm việc với giới truyền thông.

William Essex là phóng viên tự do, nhà văn và đôi khi ông còn làm công việc của một người làm truyền hình, người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép, cả các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông thích tin rằng để thành công trong việc hợp tác với giới truyền thông thì không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ muốn những thông tin gì và làm sao để cung cấp những thông tin đó theo cách mà bạn cũng muốn.

William Essex là nhà báo tự do, nhà văn và phóng viên truyền hình. Ông là người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép cùng các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông tin rằng để làm việc thành công với giới truyền thông không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ cần những thông tin gì và biết cách cung cấp những thông tin đó. Tìm mua: Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn TiKi Lazada Shopee

William Essex sống ở Cornwall với vợ và bốn người con. Ông dành thời gian cho gia đình, viết bài cho các cơ quan truyền thông và tập huấn cho các giám đốc kỹ năng làm việc với giới truyền thông.

***

Lời cảm ơn

Tôi muốn cảm ơn Gaynor Drew vì chị đã giúp tôi nghiên cứu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu trên Bookwise, Amazon, Ottakar và nhiều nguồn dữ liệu khác; đã nhận ra rằng trên thị trường chưa có một cuốn sách nào như cuốn sách này. Có những cuốn sách về quản lý, tiếp thị, truyền thông và quản lý quan hệ khách hàng, nhưng không có cuốn sách nào đi sâu về phương thức làm việc với giới truyền thông. Đây là khởi đầu thuận lợi.

Tôi cũng xin cảm ơn Hugh Fraser, nhà báo kiêm nhà đào tạo truyền thông và Ailsing Lee, nhà sản xuất truyền hình, nhà quay phim, người không chỉ điều khiển máy quay, đèn chiếu, cáp tín hiệu khi chúng tôi tập huấn về truyền hình mà còn am hiểu bí quyết làm thế nào để xuất hiện tốt trên truyền hình. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trang web insidertraining.net, và huấn luyện các doanh nhân cách làm việc với giới truyền thông từ năm 1998.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Neil Boom ở Công ty Gersham PR và John Norris ở Công ty Moonlight Media. Những người đã có đóng góp lớn cho công trình này còn phải kể đến Mike Lord, Roland Cross, Henry Gewanter của Công ty Positive Profile, cùng Laura Hastings và Terry Hepplewhite. Tôi cảm ơn Steve Falla, Mike Sunier, Paul Ham, Stephen Spurdon, Andy Webb và Andrew Waterworth. Danh sách này có thể dài hơn nhưng một số người đề nghị giấu tên và một số khác nhắc tôi rằng insidertraining.net không tiết lộ tên của các khách hàng. Các bạn biết mình là ai. Xin cảm ơn.

Chú ý của tác giả

Đây là cuốn sách viết về các phóng viên. Nó có thể áp dụng với các phóng viên báo in, phát thanh, truyền hình và báo mạng, trừ những trường hợp được nói rõ là không. Tôi cũng đã dùng nhiều thuật ngữ khác nhau - câu chuyện, điểm nhấn, bài báo, mục góp ý… - để chỉ những sản phẩm của nhà báo. Các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau trừ một số trường hợp. Tôi đề cập đến các nhà báo bằng cách gọi “anh”, “cô” và “họ” để phù hợp với thực tế hơn là chỉ dùng “họ” trong toàn bộ cuốn sách.

***

Lời giới thiệu

Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể đã xảy ra. Các phương tiện truyền thông đại chúng có thể là tạp chí thương mại, bản tin, báo in, các chương trình truyền hình buổi sáng, chương trình kinh doanh, bản tin truyền hình và phát thanh, hoặc truyền thông trực tuyến… Phóng viên của các kênh truyền thông luôn săn tìm những người có thể đưa ra ý kiến bình luận và trả lời phỏng vấn về vấn đề nào đó. Nếu bạn có thể cung cấp những gì họ muốn, họ sẽ đền đáp bạn bằng việc giúp bạn quảng bá tên tuổi và truyền tải tin tức, quan điểm của bạn tới công chúng trong tương lai. Đồng nghiệp và khách hàng sẽ thường xuyên thấy tên bạn trên báo in và khuôn mặt bạn trên truyền hình. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Dù bạn ở vị trí nào và đang tiếp xúc với kiểu phóng viên truyền thông nào, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn chiến lược làm việc với giới truyền thông để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, đây không phải là chiến lược có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Có những cách làm việc với giới truyền thông mang lại hiệu quả cho cả hai bên. Và cũng có những cách làm việc không hiệu quả. Các phóng viên có cách làm của riêng họ và họ không sẵn sàng lãng phí thời gian cho những người không hiểu họ cần gì. Vì vậy, cuốn sách này sẽ nói rõ điều các phóng viên cần, tại sao họ cần điều đó và họ sẽ làm gì với nó. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét bạn nên đưa ra thông điệp gì để phù hợp với mong muốn của giới truyền thông. Cuốn sách sẽ trình bày những điểm tương đồng và khác biệt giữa báo in, truyền hình và phát thanh. Sau đó, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập mối quan hệ lâu dài với giới truyền thông để họ coi bạn như một nguồn cung cấp thông tin quan trọng.

Cuốn sách được viết dựa vào khóa đào tạo do hai phóng viên chuyên nghiệp thực hiện năm 1998 và vẫn diễn ra từ đó đến nay. Chúng tôi đã tập huấn cho các tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, các giám đốc, quản lý, nhân viên tiếp thị, cán bộ ngân hàng, nhà môi giới chứng khoán, người quản lý quỹ, luật sư, kế toán, chuyên gia công nghệ thông tin và chủ nhà hàng. Đây là khóa đào tạo mang tính thực tế, chú trọng vào thực hành hơn là lý thuyết, và được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm làm việc với cả phóng viên phát thanh và truyền hình. Chúng tôi đã trả lời hầu như mọi câu hỏi các nhà báo có thể đặt ra về mọi vấn đề từ cho phép trích dẫn đến quản lý khủng hoảng. Những câu trả lời đó tạo thành xương sống của cuốn sách này.

Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn thuê một công ty quan hệ công chúng quảng bá cho hình ảnh của công ty bạn. Cuốn sách cũng không dạy bạn cách viết hay cách gửi thông cáo báo chí. Cuốn sách bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông. Nếu một phóng viên kinh tế muốn phỏng vấn bạn cho một bài chuyên đề, hoặc khi giám đốc marketing lao vào văn phòng với tin nóng hổi là bạn có lịch làm việc với chương trình truyền hình Chào buổi sáng ngày mai, hoặc nếu đài phát thanh mời bạn tham gia một chương trình hỏi đáp qua điện thoại, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những bước tiếp theo. Bạn có thể thành công trong việc gây dựng quan hệ với giới truyền thông mà không cần trải qua khóa đào tạo truyền thông dài ngày và bạn cũng không nên để một nhà báo chờ đợi cho tới khi bạn nghiên cứu xong cuốn sách. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu xuất phát từ kinh nghiệm của chính mình vì những lợi ích của mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, bạn hãy đọc cuốn sách này.

William Essex

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn PDF của tác giả William Essex nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần (Brian P. Moran)
Chúng ta ai cũng có 24h mỗi ngày, có người thành công nhưng cũng có kẻ thất bại. Và cái hơn nhau ở chỗ người thành công họ tối đa hóa hiệu suất công việc. Cách bạn bắt đầu hay kết thúc một ngày đều có liên đới thiết yếu đến chất lượng, hiệu suất công việc và cuộc sống của cả ngày hoặc tuần làm việc tiếp theo.Nếu bạn chờ đến phút cuối mới bắt đầu công việc, thì việc đó sẽ chỉ mất một vài phút để hoàn thành. Tại sao cần phải tối đa hóa hiệu suất công việc? Chúng ta phải vật lộn cả tháng trời để thực hiện một dự án, và rồi thật kỳ diệu, dự án đó được hoàn thành chỉ trong tuần cuối cùng. Chính vì thế chúng ta cần sử dụng thời gian ở tối ưu hóa thói quen và hiệu suất làm việc. Đã bao giờ bạn chỉ nghĩ tới cụm từ “đến đó”, “rời khỏi đó” mỗi ngày hay chưa mà quên mất “hôm nay mình phải hoàn thành” cái gì đó chưa? Ai rồi cũng rơi vào trạng thái đó, đôi khi không phải cứ cố gắng làm càng nhiều càng tốt, mà bạn hoàn thành được việc gì và việc đó có giá trị như thế nào với chính bạn, với nơi mà bạn đang cống hiến. Tìm mua: Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần TiKi Lazada Shopee Và một điều bạn nên nhớ, một người không có giá trị sớm muộn cũng sẽ bị đào thải. Tất cả các doanh nghiệp thành công đều hiểu năng suất quan trọng như thế nào trong môi trường làm việc. Đối với nhân viên, tăng năng suất làm việc là yếu tố quan trọng để thăng tiến trong sự nghiệp. Đối với những nhà lãnh đạo, tăng năng suất doanh nghiệp có thể giúp cải thiện kết quả kinh doanh và đón đầu được những xu thế, khó khăn mới trên thị trường. Tối đa hóa hiệu suất công việc - Việc 12 tháng làm trong 12 tuần Tối đa hóa hiệu suất công việc là quy trình rèn luyện thể thao của các động viên đẳng cấp thế giới và được Braian P. Moran cùng Michael Lennington đưa vào lĩnh vực kinh doanh cũng như cuộc sống thường nhật. Cuốn sách viết ra không phải là cuốn sách lý thuyết suống mà là cuốn sách đã được hàng nghìn khách hàng, hàng trăm xe công ty trau chuốt, hoàn thiện và minh chứng qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Bạn sẽ tìm thấy bí quyết đã được mã giải giúp chúng ta đặt nhiều thành tựu hơn. Tối đa hóa hiệu suất công việc đưa những nguyên tắc và quy tắc trong công việc đã được khẳng định về tính hiệu quả vào chu trình hoạt động 12 tuần. Đọc cuốn này, bạn sẽ phát hiện ra cách phát triển bộ óc sáng suốt, năng lực tập trung vào những điều quan trọng nhất và phát triển cảm thức tinh nhạy để xác định rõ việc nào là cần kíp. Bạn sẽ biết cách: Kiểm soát ngày làm việc Tăng thu nhập Cân bằng các việc ưu tiên trong cuộc sống Giảm căng thẳng Hoàn thành mục tiêu nhanh nhất Hãy tin tôi, cuốn sách cầm tay chỉ việc cho tất cả cá nhân lẫn tổ chức muốn đạt được nhiều thành tựu trong 12 tuần tiếp theo hơn người khác. Hãy đọc cuốn sách này và áp dụng ý tưởng của nó cho bạn ngay từ bây giờ và tăng tốc thành công.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần PDF của tác giả Brian P. Moran nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt (Steve Mcclatchy)
Đưa ra những quyết định đúng được chính mình hay được mọi người ủng hộ và thực thi là cả một nghệ thuật sống + làm việc mà bất kỳ ai đều phải có. Ai chẳng muốn có thêm thời gian, tiền bạc việc QUYẾT ĐỊNH THÔNG MINH cho bạn thêm thời gian, mối quan hệ, tiền…uốn sách này sẽ chỉ lối bạn từ lý thuyết đến công cụ để có thể đưa ra những quyết định có chiều sâu và đúng việc, mang lại cuộc sống tuyệt vời cho cuộc đời bạn. Làm thế nào để tránh kiệt sức với mọi thứ bạn phải làm, quản lý và duy trì? Hay đưa ra cách giải quyết vấn đề khủng hoảng về sự cân bằng về mọi điều trong cuộc đời bạn là gì? Thuật Quyết Định - Suy nghĩ thông minh, làm việc sáng suốt đưa ra lời khuyên có giá trị về việc ưu tiên, lập kế hoạch, quản lý sự gián đoạn và cung cấp các kỹ năng thực tế trong cuộc sống để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn, giảm căng thẳng và hoàn thành những việc phải làm để có nhiều thời gian hơn cho điều làm cuộc sống trở nên đáng sống hơn. Tác giả đưa ra các lời khuyên như: 1. Cần Tĩnh tâm trước mỗi quyết định Tìm mua: Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt TiKi Lazada Shopee 2. Thu thập càng nhiều thông tin càng tốt 3. Sử dụng kỹ thuật “năm câu hỏi vì sao” để hiểu rõ vấn đề? 4. Hãy nghĩ ai là người bị ảnh hưởng 5. Liệt kê tất cả lựa chọn của bạn 6. Tạo bảng tính để so sánh lợi ích và thiệt hại dự kiến của quyết định 7. Hãy tạo khoảng lặng giữa những lúc suy nghĩ 8. Học cách phân biệt giữa quyết định bốc đồng và quyết định thông minh 9. Ưu tiên những nhiệm vụ liên quan đến kết quả Không biết điều bạn mong muốn hoặc phớt lờ chúng sẽ khiến những “HẬU QUẢ” đến với bạn chứ không phải là KẾT QUẢ. Đó có thể là sự hối tiếc, hối hận, mất đi một vị trí, khiến người khác không còn tin tưởng….hay thậm chí mất cơ hội lớn trong đời mà mãi sau này bạn không thể tìm ra nữa. Việc thiếu kỹ năng Quyết định và “Phân tích” những vấn đề sẽ khiến bạn nuối tiếc. Ngay bây giờ nếu vẫn thấy bản thân do dự trước một việc gì đó, hãy đọc ngay cuốn sách Thuật Quyết Định - Suy nghĩ thông minh, làm việc sáng suốt bạn nhé! MỖI NGƯỜI CẦN TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN TRỊ CHO CUỘC ĐỜI MÌNH Trích dẫn hay của sách: Hai mươi nữa, bạn sẽ thất vọng vì những thứ mình không làm hơn là điều bạn đã làm. Hãy mở nút dây thừng. Đi thuyền ra khỏi bến cảng an toàn. Căng buồm đón gió. Tìm tòi. Ước mơ. Khám phá. Hiếm khi có thời gian cho mọi thứ bạn muốn trong cuộc sống này, vì vậy bạn cần phải lựa chọn. Và hy vọng sự lựa chọn của bạn có thể đén từ ý thức sâu sắc về con người bạn. Bất cứ điều gì có thể đo lường thì sẽ thực hiện được Có hai động lực là sợ hãi và mong muốn. Chúng ta lo sợ về hậu quả của việc không làm điều mà chúng ta bắt buộc phải làm. Chúng ta mong muốn kết quả từ thành công mang lại và tạo ra chuyển biến trong cuộc sống của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt PDF của tác giả Steve Mcclatchy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái (Nhậm Học Minh)
Tư tưởng của người Do Thái không bị ràng buộc bởi những quy định cứng nhắc, họ có thể nghĩ tới những điều người khác không dám nghĩ, làm những điều người khác chưa dám làm. Khi đối diện với một vấn đề nan giải, người Do Thái luôn vận dụng tư duy sáng tạo và lối suy nghĩ phá cách của mình để mở ra cánh cửa thành công, từ đó bước chân vào con đường làm giàu. Triết lý làm giàu của người Do Thái sẽ đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu tìm hiểu nguyên do vì sao người Do Thái có thể làm giàu bền vững và gặt hái được những thành tựu đáng nể đến vậy. “… Chúng ta có thể kiểm soát được tiền bạc nhưng không thể kiểm soát thời gian. Không ai có thể nắm giữ được thời gian, nó không thể tăng lên mà chỉ có thể bớt đi. Hơn nữa, chúng ta có thể tích trữ tiền nhưng không thể tích trữ thời gian. Tiền có thể đi vay, nhưng thời gian thì không. Vì thế, người Do Thái cho rằng thời gian quan trọng hơn tiền bạc rất nhiều.” Châm ngôn làm giàu của người Do Thái: “… Không ai có thể cướp đi được tri thức của bạn, đó là thứ thực sự thuộc về bản thân bạn, tiền bạc sẽ đến lúc dùng hết, còn tri thức lại có thể giúp tạo ra tiền.” “… Chỉ khi tiền nằm trong trạng thái luân chuyển thì mới có thể sinh ra tiền.”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái PDF của tác giả Nhậm Học Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc (Bob Goff)
Dành tặng cho bất cứ ai đang tìm kiếm niềm tin vào sự yêu thương, và một điều mới mẻ cho cuộc sống tồi tệ của mình! Điều đặc biệt ở cuốn sách sống để yêu thương tác giả không phải là kể về những chốn hào nhoáng, thành phố với những ánh đèn hoa lệ mà chỉ là những mẩu chuyện rất đỗi đời thường trải qua trong suốt cuộc đời của ông: Những người bạn, những người hàng xóm,những đứa con, và đời sống vợ chồng,… Làm thế nào mà ông kết bạn ở Uganda, và họ thích ông rất nhiều, cái cách mà ông đã trở thành lãnh sự người Uganda và Làm thế nào ông ấy vào trường luật thông qua việc ngồi trên một chiếc ghế dài bên ngoài văn phòng của Hiệu trưởng trong bảy ngày cho đến khi cuối cùng họ cho phép ông ta ghi danh và sau đó ông sử dụng sự nghiệp luật của mình để giúp đỡ những người khác cho Chúa,.. Nhẹ nhàng và vui vẻ, độc đáo và sâu sắc, những bài học rút ra từ cuộc sống, những mẩu chuyện hằng ngày nhưng chứa đựng những tình yêu thương, sự thấu hiểu. Nó cứ thế mà truyền cảm hứng cho bạn, len lỏi vào trong tâm hồn bạn giúp bạn nhìn nhận cuộc sống và trở nên biết yêu thương. Sống để yêu thương: Tình yêu là một động từ không phải là một danh từ! Mọi người thường sống với quan niệm rằng “ Cứ ở yên, tình yêu sẽ đến ” nhưng thực tế tình yêu không tự tìm đến ai cả mà bạn phải hành động. Yêu thương hết mình và sống hết mình không chỉ là hai thứ gần nghĩa nhau mà chúng còn chính là lối sống cái mà bạn phải dành cả đời để học được. Khi bạn có một tình yêu chân thành sẽ được đền đáp bằng một tình yêu chân thành. Khi bạn dành cả trái tim, sự dịu dàng và tha thiết của mình để hướng đến 1 ai đó, chắc chắn họ có thể cảm nhận được tình yêu của bạn. Bằng tình yêu thương của mình bạn có thể làm thay đổi cả thế giới Tìm mua: Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc TiKi Lazada Shopee Qua mỗi trang sách Bob Goff lại cho ta thấy được sức mạnh của sự bao dung và tình yêu thương lớn như thế nào. Nó có thể khiến người này chìm vào đau đớn tuyệt vọng, hay làm cho người kia tột đỉnh hạnh phúc đôi khi lại là động lực phấn đấu của nhiều người khác nữa. Hãy bao dung với những người xung quanh bạn, đặc biệt là những người có lỗi với bạn, giúp đỡ những người bạn của mình,kể cả những người mà bạn chưa hề quen biết. Sự bao dung và tình yêu thương có thể làm thay đổi 1 con người, khiến cho xã hội văn minh và hạnh phúc hơn rất nhiều. Cuốn sách sống để yêu thương giúp ích cho bạn như thế nào? Đôi khi những người như Bob goff lại xuất hiện để nhắc nhở chúng ta rằng có một vài thứ quan trọng hơn rất nhiều so với những thứ khác. Sống để yêu thương giống như kim chỉ nam, thôi thúc bạn phải tập trung cuộc sống, năng lượng vào những điều ý nghĩa nhất. “ Sống để yêu thương ” không chỉ là một cuốn sách về sự hạnh phúc của tình yêu, dạy bạn học cách yêu thương và cách khiến bạn được yêu thương. Mà trong đó còn chứa đựng những bài học quý báu mà chính tác giả đã rút ra trong chính cuộc đời mình về sự thất bại, sự kiên trì, những sai lầm trong cuộc sống, sự hoàn hảo, sự tử tế, hy vọng và lý tưởng trong cuộc sống mỗi người,.. rất nhiều giá trị hơn cả một quyển sách. “Cuộc đời, tình yêu, đam mê, sở thích và quyết định của chúng ta chính là những điều làm nên thế giới này chính vì thế bạn có thể làm thế giới này thay đổi bằng tình yêu của mình khi sống để yêu thương” - Bob Goff Về tác giả: Bob Goff là người sáng lập của Love Does, một tổ chức phi lợi nhuận điều hành các trường học và theo đuổi công lý cho trẻ em ở các khu vực xung đột như Somalia, Iraq. Bob là một luật sư và là nhà lãnh sự danh dự của Cộng hòa Uganda tại Hoa Kỳ. Ông là giáo sư phụ trợ tại trường luật Pepperdine và Đại học Point Loma Nazarene. Ông sinh sống tại San Diego.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sống Để Yêu Thương - Bí Mật Về Tình Yêu Để Có Cuộc Sống Hạnh Phúc PDF của tác giả Bob Goff nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.