Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bài Học Vô Giá Từ Điều Bình Dị (G Francis Xavier)

Bài học vô giá từ những điều bình dị tập hợp những câu chuyện từ khắp nơi trên thế giới. Đó là câu chuyện đến từ mọi tầng lớp của xã hội. Những câu chuyện nhỏ đủ để mọi người bàn luận khi ngồi lại trò chuyện cùng nhau. Khơi dậy những cảm hứng, tinh thần ham học hỏi của mỗi chúng ta. Để từ đó giúp mỗi người có lối ứng xử, thái độ để hạnh phúc hơn, an yên hơn.

Những câu chuyện trong sách có thể kể lại cho bạn bè người thân. Cũng có thể đưa vào một bài thuyết trình giữa đám đông. Khi đến công sở, trong một bữa tiệc hay kể lại cho con cái mỗi ngày. Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc rút ra nhiều những bài học quý giá.

Đọc sách, bạn sẽ đến với những giá trị triết lý và nhân sinh sâu sắc. Ở mỗi câu chuyện, phần cuối luôn có những câu hỏi khiến bạn trăn trở. Bạn cũng sẽ không có được đáp án ngay mà phải suy nghĩ mới có được câu trả lời. Chỉ khi bạn thực sự suy nghĩ và liên hệ với những tình huống của đời mình, bạn mới tìm thấy câu trả lời xác thực.

Một cuốn sách phát triển bản thân thực thụ

Phương pháp kể chuyện trong Bài học vô giá từ những điều bình dị được đánh giá cao. Bởi qua từng câu chuyện, bạn đọc tự lý giải và rút ra cho mình những bài học để hoàn thiện chính mình. Bạn cũng nên đón nhận cuốn sách với trái tim cởi mở. Và hãy cố gắng đưa ra giải đáp cho những câu hỏi ở cuối mỗi câu chuyện trước khi đọc câu trả lời sẵn có. Đọc như vậy giúp bạn khắc rất sâu những gì đọc được vào trí não và sẽ hữu ích cho cuộc sống của bạn sau này. Tìm mua: Bài Học Vô Giá Từ Điều Bình Dị TiKi Lazada Shopee

Đối với con trẻ, bạn có thể kể lại cho chúng nghe những câu chuyện trong sách. Chúng sẽ biết ơn bạn khi bạn tâm tình thủ thỉ chứ không còn giáo huấn như ngày nào. Cha mẹ có thể trở thành người hướng dẫn cho con cái. Trở thành người bạn đồng cảm với con cái trong từng câu chuyện. Cha mẹ và con cái sẽ có những khoảnh khắc thực sự hòa hợp cùng nhau.

Những Bài học vô giá từ những điều bình dị

Giá trị của tình yêu

Weisberg - một thị trấn nhỏ ở Đức - có một ngọn tháp cổ mang tên “Trái tim người phụ nữ”. Chuyện kể rằng ngày xưa, khi quân đội của Hoàng đế Conard II(*) tấn công và bao vây thị trấn này, vị tướng lĩnh canh giữ pháo đài đã đồng ý đầu hàng với điều kiện phụ nữ trong thị trấn được phép ra khỏi thành và mang theo những món đồ quý nhất của họ. Vì nghĩ rằng những người ở đây sẽ mang theo trang sức hoặc đồ họ yêu thích nhất nên Hoàng đế Conard đồng ý. Thế nhưng sau đó, vị Hoàng đế sức ngạc nhiên khi chứng kiến những người phụ nữ ở đây lần lượt rời khỏi thành và …

Câu hỏi: Theo bạn, những người phụ nữ đã mang theo những món đồ quý giá nào? Ý nghĩa của câu chuyện trên?

Câu trả lời: Người phụ nữ có thể mang theo chồng con, anh em, người yêu trên lưng mình. Không ai có thể đo lường được tình yêu và đức hy sinh của người phụ nữ. Trong những lúc khó khăn và hiểm nguy nhất, họ có thể hy sinh cả bản thân mình cho người họ thương yêu.

Câu chuyện Tình cảm vô điều kiện từ Bài học vô giá từ những điều bình dị

Có một người mắc bệnh luôn lo lắng, căng thẳng, bực dọc và phiền muộn. Tất cả mọi người, từ người thân đến bạn bè, đều khuyên anh ta nên thay đổi. Vì cũng muốn thay đổi bản thân nên anh chàng đã nỗ lực hết mình để thực hiện điều đó. Thế nhưng, suốt một thời gian dài, anh chàng chẳng thay đổi được gì; mọi thứ vẫn như vậy. Mọi người càng khuyên, anh chàng càng mệt mỏi và bế tắc.

Một ngày nọ, một người bạn thân nhất của anh ta nói:

- Anh đừng thay đổi gì cả. Tôi yêu quý anh vì anh là người như vậy.

Những lời nói này tựa như một bài hát ngọt ngào đang nhẹ nhàng rót vào tai anh: “Đừng thay đổi! Đừng đổi thay gì cả! Tôi yêu quý anh vì anh là người như vậy”.

Những lời nói này giống như một giai điệu êm ái khiến chàng trai hết sức nhẹ nhõm. Cuối cùng anh ấy không bị áp lực phải thay đổi nên anh ấy đã thực sự thay đổi được.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bài Học Vô Giá Từ Điều Bình Dị PDF của tác giả G Francis Xavier nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bản Chất Của Dối Trá (Dan Ariely)
“Bản Chất Của Dối Trá“: Hầu hết chúng ta đều nghĩ mình trung thực, nhưng, trên thực tế, tất cả chúng ta đều dối trá. Từ Washington đến Phố Wall, từ lớp học đến nơi làm việc, hành vi phi đạo đức xuất hiện ở khắp mọi nơi. Không ai trong chúng là ngoại lệ, cho dù đó là một lời nói không gây hại (white lie) đến các báo cáo tài chính gian lận. Trong cuốn sách Bản Chất Của Dối Trá, cuốn sách từng đoạt giải thưởng lớn - tác giả sách bán chạy nhất, Dan Ariely cho thấy tại sao một số điều dễ nói dối hơn những điều khác, làm thế nào để gặp ít vấn đề hơn chúng ta tưởng hơn khi bị lừa dối, và cách hoạt động kinh doanh đã mở đường cho các hành vi phi đạo đức, cả cố ý lẫn vô ý như thế nào. Ariely đã khám phá ra cách thức hoạt động của các hành vi phi đạo đức trong cuộc sống riêng, công việc và chính trị, và nó đã ảnh hưởng đến tất cả chúng ta như thế nào, ngay cả khi chúng ta nghĩ mình có những tiêu chuẩn đạo đức cao. Ariely cũng xác định những gì giúp chúng ta trung thực, chỉ đường cho việc trở thành người có đạo đức hơn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với những phát hiện từ chính tác giả lẫn những phát hiện học thuật, cuốn sách sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận chính mình, hành động của bản thân và những người khác.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Dan Ariely":Lẽ Phải Của Phi Lý TríPhi Lý Một Cách Hợp LýBản Chất Của Dối TráPhi Lý TríĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bản Chất Của Dối Trá PDF của tác giả Dan Ariely nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bản Chất Của Dối Trá (Dan Ariely)
“Bản Chất Của Dối Trá“: Hầu hết chúng ta đều nghĩ mình trung thực, nhưng, trên thực tế, tất cả chúng ta đều dối trá. Từ Washington đến Phố Wall, từ lớp học đến nơi làm việc, hành vi phi đạo đức xuất hiện ở khắp mọi nơi. Không ai trong chúng là ngoại lệ, cho dù đó là một lời nói không gây hại (white lie) đến các báo cáo tài chính gian lận. Trong cuốn sách Bản Chất Của Dối Trá, cuốn sách từng đoạt giải thưởng lớn - tác giả sách bán chạy nhất, Dan Ariely cho thấy tại sao một số điều dễ nói dối hơn những điều khác, làm thế nào để gặp ít vấn đề hơn chúng ta tưởng hơn khi bị lừa dối, và cách hoạt động kinh doanh đã mở đường cho các hành vi phi đạo đức, cả cố ý lẫn vô ý như thế nào. Ariely đã khám phá ra cách thức hoạt động của các hành vi phi đạo đức trong cuộc sống riêng, công việc và chính trị, và nó đã ảnh hưởng đến tất cả chúng ta như thế nào, ngay cả khi chúng ta nghĩ mình có những tiêu chuẩn đạo đức cao. Ariely cũng xác định những gì giúp chúng ta trung thực, chỉ đường cho việc trở thành người có đạo đức hơn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với những phát hiện từ chính tác giả lẫn những phát hiện học thuật, cuốn sách sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận chính mình, hành động của bản thân và những người khác.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Dan Ariely":Lẽ Phải Của Phi Lý TríPhi Lý Một Cách Hợp LýBản Chất Của Dối TráPhi Lý TríĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bản Chất Của Dối Trá PDF của tác giả Dan Ariely nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng (Janelle Barlow)
Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Theo các tác giả, để sản phẩm - dịch vụ của bạn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa đầu tiên trong các sản phẩm cùng loại thì cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này là xây dựng một văn hóa công ty lấy khách hàng làm trọng tâm. Khi doanh nghiệp xây dựng thành công nền văn hóa đó thì hầu hết những điều kiện cần thiết khác để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng sẽ tự động xuất hiện. Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Qua những phân tích và ví dụ thực tiễn trong cuốn sách, bạn sẽ đồng ý với các tác giả rằng: - Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp 10 - 20 lần chi phí để duy trì quan hệ với các khách hàng hiện tại. Tìm mua: Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng TiKi Lazada Shopee - Các nhà bán lẻ có thể giữ chân đến 74% khách hàng không hài lòng, nếu họ biết cách biến khách hàng thành “Thượng đế”. - Những lời đồn miệng về sản phẩm, dịch vụ kém cỏi của bạn từ một khách hàng không hài lòng sẽ lan nhanh theo cấp số nhân, trong khi lời khen của khách hàng chỉ tăng theo cấp số cộng. … Và vô số ví dụ thực tế về thành công và đặc biệt là những thất bại đáng tiếc của các công ty lớn, nhỏ trên thế giới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cùng rất nhiều ý tưởng chăm sóc, xử lý khiếu nại khách hàng rất độc đáo được trình bày sinh động, dí dỏm, đầy sức thuyết phục qua ngòi bút sắc bén của hai tác giả nổi tiếng thế giới qua quyển sách này. Bạn đã thực sự xem lời phàn nàn của khách hàng là quà tặng và khách hàng của bạn đã là “Thượng đế” hay chưa? Bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình sau khi đọc xong Nghệ thuật Chinh phục Khách hàng. Được biên dịch từ quyển A Complaint is a Gift của hai tác giả Tiến sĩ Janelle Barlow & nhà tư vấn quản lý hàng đầu Claus Moller, đây là cẩm nang chia sẻ những bí quyết khôi phục lòng trung thành của khách hàng khi gặp sự cố dịch vụ.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng PDF của tác giả Janelle Barlow nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tinh Hoa Xử Thế Phương Đông (Hồng Ứng Minh)
“TINH HOA XỬ THẾ PHƯƠNG ĐÔNG - THÁI CĂN ĐÀM” là bộ sách xử thế kinh điển của tác giả Hồng Ứng Minh, người thời Minh - Trung Quốc. Đây là một trong ba bộ kỳ thư xử thế được lưu truyền đến ngày nay cùng với “Tiểu song u ký” của Trần Kế Nho cũng thời Minh và “Vi lư dạ thoại” của Vương Vĩnh Bưu thời Thanh. Tên sách “Thái Căn Đàm” (bàn về rễ rau) nói lên dụng ý của tác giả là “tài trí và kết quả tu dưỡng của con người chỉ đạt được khi trải qua một quá trình rèn luyện gian khổ”. Bình luận về tên sách, Mao Trạch Đông viết: “Người nhai được rễ rau thì việc gì cũng làm được.” Tác giả đã kết hợp ba trường phái tư tưởng: Nhập thế của Nho gia, Vô vi của Đạo gia và Xuất thế của nhà Phật cùng với sự trải nghiệm của bản thân tác giả để đúc kết thành một tập hợp các nguyên tắc và phương pháp ứng xử của con người. Nội dung bộ sách chia làm ba phần chính: Phần một: Đạo làm người và xử thế Tìm mua: Tinh Hoa Xử Thế Phương Đông TiKi Lazada Shopee Phần hai: Tu thân, dưỡng tính Phần ba: Thành bại trong sự nghiệp Tác giả trình bày vấn đề ngắn gọn bằng cách diễn giải từ những câu cách ngôn trí tuệ về nhân sinh và xử thế hàm chứa ý nghĩa sâu sắc được minh họa qua những điển cố chọn lọc, đậm đà sắc thái văn hóa của xã hội phương Đông ngày trước.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tinh Hoa Xử Thế Phương Đông PDF của tác giả Hồng Ứng Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.