Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nếu Đã Hiểu Nhau Rồi, Sao Trông Anh Lạ Thế? (Alan Alda)

Học cách thấu cảm người khác

Thấu cảm là khả năng nhìn thế giới bằng con mắt của người khác, đặt mình vào cuộc đời của họ. Giống như cái lạnh thấu vào tủy hay cái đau thấu xương, thấu cảm là sự hiểu biết thấu đáo, trọn vẹn một ai đó, khiến ta hiểu được những suy nghĩ của họ, cảm được những cảm xúc của họ, và tất cả xảy ra mà không có sự phán xét. Khả năng đọc được tâm trí và tâm hồn của người khác là một khả năng phát triển ở những người mẫn cảm

Thấu cảm, thấu hiểu người khác có thể là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà một người có thể có. Nhìn chung, thấu cảm không chỉ là yếu tố để xây dựng và duy trì những mối quan hệ lành mạnh và tích cực, mà còn góp phần giúp con người giao tiếp, làm việc hiệu quả hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

Thấu cảm - Kim chỉ nam của giao tiếp

Bạn điều hành một công ty và bạn cho rằng mình có thể cảm thấu với khách hàng và nhân viên của bạn, và họ hiểu được những gì bạn nói, nhưng thực tế là họ không hiểu nổi, rồi cả khách hàng và nhân viên đều rời bỏ bạn. Tìm mua: Nếu Đã Hiểu Nhau Rồi, Sao Trông Anh Lạ Thế? TiKi Lazada Shopee

Bạn là một nhà khoa học, nhưng không nhận được tài trợ chỉ vì những người có tiền chẳng thể hiểu nổi những gì bạn nói với họ. Bạn là một bác sĩ nhưng lại phản ứng với một bệnh nhân đang cần giúp đỡ theo cách làm cho họ khó chịu; hoặc bạn yêu một người nhưng người đó thấy bạn thật phiền toái, chỉ vì họ không hiểu được bạn đang cố gắng nói với họ điều gì.

Xây dựng niềm đồng cảm và học cách hiểu điều mà người khác nghĩ đều cần thiết để giao tiếp tốt, và đó cũng chính là chủ đề của cuốn sách này.

Nếu đã hiểu nhau rồi, sao trông anh lạ thế? - Alan Alda

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách bán chạy nhất NEWYORK TIMES của diễn viên từng đạt 7 giải thưởng Emmy. Với sự thông minh và dí dỏm của mình, ông đã giúp rất nhiều người tự tin giao tiếp tốt hơn với mọi người.

Alan Alda đã trải qua một hành trình dài hàng thập kỷ để khám phá những cách mới nhằm giúp mọi người giao tiếp và tương tác với nhau hiệu quả hơn. Với luận điệu của một người dày dặn kinh nghiệm, ông đã cho thấy rằng giao tiếp có thể cải thiện được. Ông hướng dẫn chúng ta cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua việc tạo liên hệ với người khác: lắng nghe bằng mắt, tìm kiếm biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt của người khác, sử dụng sức mạnh của một câu chuyện hấp dẫn, tránh biệt ngữ và hiểu rõ họ đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào, đặc biệt là khi bạn nói về những thứ khó khăn.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn tự tin và trở thành một bậc thầy giao tiếp.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nếu Đã Hiểu Nhau Rồi, Sao Trông Anh Lạ Thế? PDF của tác giả Alan Alda nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.