Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Chân Sư Và Thánh Đạo (C. W. Leadbeater)

TỰA

PHẦN THỨ NHẤT CÁC ĐẤNG CHÂN SƯ

CHƯƠNG I SỰ HIỆN DIỆN CỦA CÁC CHÂN SƯ

ĐẠI LƯỢC

SỰ CHỨNG MINH CỦA CÁC TÔN GIÁO Tìm mua: Chân Sư Và Thánh Đạo TiKi Lazada Shopee

NHỮNG BẰNG CHỨNG GẦN ĐÂY

SỰ KINH NGHIỆM CÁ NHÂN CỦA TÔI

SỰ TIẾN HÓA CỦA VẠN VẬT

ĐỜI SỐNG SIÊU NHÂN LOẠI

QUẦN TIÊN HỘI

CHƯƠNG II THỂ XÁC CỦA CÁC CHÂN SƯ

HÌNH DÁNG CỦA CÁC NGÀI

MỘT THUNG LŨNG Ở TÂY TẠNG

NHÀ CỦA CHÂN SƯ KUTHUMI

NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA CHÂN SƯ

NHỮNG NHÀ KHÁC

CÁC CHÂN SƯ THUỘC CUNG SỐ I

CÁC CHÂN SƯ THUỘC CUNG THỨ 2

NHỮNG CHÂN SƯ THUỘC CÁC CUNG KHÁC

NHỮNG THỂ XÁC KIỆN TOÀN

MƯỢN THỂ XÁC

PHẦN THỨ HAI CÁC VỊ ĐỆ TỬ

CHƯƠNG III CON ĐƯỜNG ĐƯA ĐẾN CHÂN SƯ

VÀO CỬA ĐẠO

TÁNH CÁCH VĨ ĐẠI CỦA CÔNG VIỆC PHỤNG SỰ THIÊN CƠ

QUYỂN SÁCH "DƯỚI CHÂN THẦY"

THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI ĐỆ TỬ

KẾT DÂY LIÊN LẠC VỚI CHÂN SƯ

KHÔNG AI LÀ NGƯỜI BỊ BỎ RƠI

NHỮNG CHƯỚNG NGẠI THÔNG THƯỜNG

PHẢI CÓ SỰ TRUNG THÀNH TUYỆT ĐỐI

CHƯƠNG IV THỜI KỲ DỰ BỊ

CHIẾC HÌNH NỘM

NHỮNG ĐỆ TỬ DỰ BỊ TRẺ TUỔI

HẬU QUẢ CỦA SỰ TÀN NHẪN ĐỐI VỚI TRẺ CON

BẬC THẦY CỦA NHÂN LOẠI

VÀO HÀNG DỰ BỊ

LỜI DẠY BẢO CỦA CHÂN SƯ

TÁNH NÓNG NẢY

TÁNH ÍCH KỶ

SỰ ÂU LO

SỰ VUI CƯỜI

NHỮNG LỜI NÓI VÔ ÍCH

TÁNH HẤP TẤP VÀ KHOE KHOANG

GIÁ TRỊ CỦA SỰ TẬP ĐOÀN

CHƯƠNG V THỜI KỲ NHẬP MÔN

MỘT CUỘC LỄ NHẬP MÔN CHÁNH THỨC

SỰ HỢP NHỨT VỚI CHÂN SƯ

VIỆC CHUYỂN DI THẦN LỰC

KIỂM ĐIỂM TƯ TƯỞNG

SỰ TIÊU KHIỂN

SỰ THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN

CHƯƠNG VI THỜI KỲ CHUẨN BỊ ĐIỂM ĐẠO

BỐN NHÂN DUYÊN ĐƯA ĐẾN CỬA ĐẠO

NHỮNG ĐỨC TÁNH CẦN THIẾT

PHẦN THỨ BA NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO LỚN

CHƯƠNG VII CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHỨT (CHỨNG QUẢ TU ĐÀ HƯỜN: Sotapatti) Sotapatti) Sotapatti) Sotapatti)

ĐẤNG ĐIỂM ĐẠO ĐỘC TÔN

NGƯỜI TÂN ĐẠO ĐỒ (*) ĐỐI VỚI QUẦN TIÊN HỘI

NHỮNG TRƯỜNG HỢP THẤT BẠI

MỘT CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHỨT (CHỨNG QUẢ TU ĐÀ HƯỜN: Solapatti)

THỜI GIAN CỦA MỘT CUỘC LỄ ĐIỂM ĐẠO

ĐỊA VỊ "CON CỦA ĐỨC THẦY"

TRÌNH ĐỘ ĐIỂM ĐẠO

CƠ HỘI HIỆN TẠI

NHỮNG THIẾU NIÊN ĐƯỢC ĐIỂM ĐẠO

CHƯƠNG VIII CÁC CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHÌ VÀ THỨ BA (QUẢ VỊ TU ĐÀ HÀM(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)và A NA HÀM(Anagami) M(Anagami) M(Anagami) M(Anagami)

BA ĐIỀU CHƯỚNG NGẠI ĐẦU TIÊN

MỘT CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHÌ (Chứngquả Tu-Đà-Hàm: Sakridagami)

SỰ PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ

GIAI ĐOẠN NGUY HIỂM

CUỘC ĐIỂM ĐẠO LẦN THỨ BA (Chứng quả vị A-Na-Hàm: Anagami)

NHỮNG CHƯỚNG NGẠI THỨ TƯ VÀ THỨ NĂM

CHƯƠNG IX CHƠN NHƠN

SỰ CẤU TẠO CHƠN NHƠN

CHƠN THẦN và CHƠN NHƠN

SỰ GIAO TIẾP GIỮA CHƠN NHƠN VÀ PHÀM NHƠN

CHƠN NHƠN TRÊN CÕI GIỚI RIÊNG CỦA NÓ

SỰ CHÚ TRỌNG CỦA CHƠN NHƠN ĐỐI VỚI PHÀM NHƠN

THÁI ĐỘ CỦA PHÀM NHƠN

THỰC HIỆN SỰ HỢP NHỨT

CHƯƠNG X NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO CAO HƠN

THẾ NÀO LÀ MỘT VỊ LA HÁN?

QUẢ VỊ LA HÁN(ARHAT) THEO KHOA BIỂU TƯỢNG THIÊN CHÚA GIÁO

NIẾT BÀN (NIRVANA)

CÔNG VIỆC CỦA VỊ LA HÁN

CUỘC ĐIỂM ĐẠO LẦN THỨ NĂM, QUẢ VỊ CHƠN TIÊN(ASEKHA)

CÁC QUẢ VỊ CAO HƠN

BẢY CON ĐƯỜNG SIÊU NHÂN LOẠI

PHẦN THỨ TƯ CÁC CẤP ĐẲNG THIÊN ĐÌNH

CHƯƠNG XI CÔNG VIỆC CỦA CÁC CHÂN SƯ

KHU VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CHÂN SƯ

SỰ PHÂN PHỐI THẦN LỰC

CÁCH SỬ DỤNG LÒNG SÙNG TÍN

CÔNG VIỆC CỦA CÁC ĐỆ TỬ

SỰ CỐ GẮNG CỦA MỖI THẾ KỶ

PHẦN HAI

CÁC GIỐNG DÂN

ĐỨC CHƯỞNG GIÁO LÂM PHÀM

CHỦNG CHI (+)

[v]THỨ SÁU

GIỐNG DÂN CHÁNH THỨ SÁU

CHƯƠNG XII NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN VÀ CÁC CUNG

NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN

BẢN LƯỢC ĐỒ CÁC CUNG

CON SỐ BẢY TRONG VŨ TRỤ

BẢY VỊ ĐẠI TINH QUÂN

BẢY HẠNG CHÚNG SINH TRONG MUÔN LOÀI

HÌNH VẼ CUNG NGỌC THẠCH PHẦN HAI TRANG 62 TRONG SÁCH.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HÀNH ĐỘNG CỦA MỖI CUNG.

NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN ĐỨNG ĐẦU CÁC CUNG.

NHỮNG ĐỨC TÍNH CẦN PHÁT TRIỂN

NHỮNG SỰ BIẾN ĐỔI TỪNG CHU KỲ

CUNG SÙNG TÍN

CUNG NGHI THỨC

CHƯƠNG XIII BA NGÔI VÀ NHỮNG HÌNH TAM GIÁC

BA NGÔI CỦA THƯỢNG ĐẾ

ĐỨC MẸ THẾ GIAN

BA NGÔI VÀ HÌNH TAM GIÁC

ĐỔI CUNG

SỰ HỢP NHẤT HOÀN TOÀN

CHƯƠNG XIV MINH TRIẾT TRONG BA NGÔI

ĐỨC PHẬT

NHỮNG HÀNH ĐỘNG BỔ KHUYẾT

LỄ WESAK

NƠI HÀNH LỄ

CUỘC HÀNH LỄ

ÂN HUỆ LỚN NHẤT

ĐỨC DI-LẶC-BỒ-TÁT

LỄ ASALA

TỨ DIỆU ĐẾ

BÁT CHÁNH ĐẠO

CHƯƠNG XV QUYỀN NĂNG TRONG BA NGÔI

ĐỨC NGỌC ĐẾ

NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO TỐI CAO

MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNGDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "C. W. Leadbeater":Đời Sống Sau Khi ChếtBổn Phận Của Chúng Ta Đối Với Thú VậtChân Sư Và Thánh ĐạoCõi Trời Chân PhúcNhãn ThôngNhững Vị Cứu Trợ Vô HìnhCõi Trung GiớiGiảng Lý Ánh Sáng Trên Đường ĐạoThông Thiên Học Khái Lược

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chân Sư Và Thánh Đạo PDF của tác giả C. W. Leadbeater nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thiền Đốn Ngộ - Thích Thanh Từ
Đốn ngộ không phải là chóng ngộ, nhanh ngộ mà là nhắm vào cái gốc của mọi vấn đề là chỗ khởi sinh các niệm, tức nhân tâm, mà công phu, một lần hết sach vô minh, nên gọi là đốn. Nó đối lập với các pháp thiền tiệm, tức kiểm soát từng niệm một, không cho niềm tà khởi sinh, như ngồi lặt lá. Đốn ngộ không phải là chóng ngộ, nhanh ngộ mà là nhắm vào cái gốc của mọi vấn đề là chỗ khởi sinh các niệm, tức nhân tâm, mà công phu, một lần hết sach vô minh, nên gọi là đốn. Nó đối lập với các pháp thiền tiệm, tức kiểm soát từng niệm một, không cho niềm tà khởi sinh, như ngồi lặt lá.
Thiền sư Khương Tăng Hội - Sơ tổ của Thiền tông Việt Nam và Trung Hoa
Thiền sư Khương Tăng Hội, người đầu tiên mang đạo Phật vào Trung Quốc và Việt Nam!. Đạo Phật truyền vào Việt Nam bằng con đường hàng hải. Đây chính là thể thức giao tiếp, của các nước lân cận thời ấy. Người dân qua lại, giao hảo bằng những đoàn thương thuyền, để trao đổi hàng hóa cần dùng như, tơ lụa, quế, tiêu, các vật dụng hàng ngày. Trên những đoàn thương thuyền ấy, đã mang theo các nhà Sư Ấn Độ, để họ tụng kinh cầu nguyện sự bình an. Đây là quan niệm và cũng là niềm tin tôn giáo, được khẳng định một cách tích cực, trong những sinh hoạt hàng ngày, của dân hàng hải thương nghiệp này. Từ đây, chúng ta hiểu được rằng, đạo Phật có mặt trên quê hương Việt Nam, từ thế kỷ thứ nhất trước Tây Lịch. Con đường hoằng pháp của chư Tăng đơn giản, không nhu cầu, phương tiện to tát, mà chỉ được xem như là người thương lái trong đoàn hàng hải, nhưng họ có một niềm tin kiên cố. Chư Tăng có thể tụng kinh, niệm Phật thắp hương, đốt trầm trên những con thuyền đó. Nếp sống tâm linh ấy, đã in sâu vào tâm thức người dân Ấn Độ. Đời sống tâm linh này, đã được sinh hoạt thường nhật, dù nơi quê hương Ấn Độ hay Việt Nam thời bấy giờ. Chính vì sự sinh hoạt tâm linh này, mà người Việt Nam mới biết đến đạo Phật. Ngoài tinh thần văn hóa Phật giáo, người Việt Nam cũng đã học thêm được nhiều điều khác, của nền văn hóa dân gian, cách trồng cấy, lương thực, thảo dược, y học, vân vân, nhờ vậy mà đời sống xã hội, đã có một bước tiến xa hơn. Trong những đoàn người thương lái ấy, có Thân phụ Tổ Sư Khương Tăng Hội, đã đến Giao Chỉ, lưu lại và lập nghiệp nơi đây, có lẽ vì tìm ra vùng đất mới thích hợp, cho nếp sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc, thân sinh Ngài đã lập gia đình với một người phụ nữ Việt. Năm Ngài 10 tuổi, cả hai bậc sinh thành đều khuất núi, kể từ đó Ngài chịu cảnh mồ côi. Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng hẳn là có túc duyên, nên Ngài quyết chí xuất gia, tu học đạo giác ngộ, mà chính Thân phụ Ngài thuở sinh tiền cũng đã tu tập, trong vai trò người cư sĩ Phật tử. Sự hiện diện của Ngài trong bối cảnh lịch sử thời ấy, đã minh thị một cách hùng hồn rằng. Cây Phật Giáo Việt Nam đã ăn sâu mọc rễ vững chắc, trên mảnh đất Việt Nam từ thế kỷ thứ 2, thứ 3, sau Tây Lịch. Qua giá trị lịch sử ấy, đã cho ta cái nhìn tường tận và hiểu biết chính xác, để biết rằng Phật Giáo đã có mặt trên quê hương Việt Nam, sớm hơn Phật Giáo có mặt trên đất nước Trung Quốc!. Phật Giáo Việt Nam, tiếp nhận trực tiếp từ Phật giáo Ấn Độ, Ngài Khương Tăng Hội đã đi tu từ năm mười tuổi, và khi trưởng thành, Ngài đã mang tinh thần Thiền học Việt Nam, sang truyền giáo nơi vùng Giang Tả, thời Ngô Tôn Quyền xưng Đế. Ngài mở cuộc Đông Du, vào năm Xích Ô thứ mười, mới đến Kiến Nghiệp. Ngài dừng chân tại đây, lập ngôi nhà tranh trú ngụ, dựng tượng Phật để thờ, và bắt đầu cho công trình hoằng pháp.
DÒNG TÊN SỬ LƯỢC [pdf]
Lịch sử luôn luôn là một bài học sống động và quý giá. Tìm hiểu về Dòng Tên, chúng tôi thấy lịch sử Dòng cũng mang những bài học sống động và quý giá. Chúng tôi đã cố ghi chép lại đây đó một số điều, đôi khi thêm một vài suy nghĩ. Tập này thành hình như một vài góp nhặt chưa hệ thống, chưa hoàn chỉnh và chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Ước mong một bản khác đây đủ hơn và mạch lạc hơn sớm được những nhà chuyên môn cho chào đời, nhờ đó Dòng được nhiều người biết, yêu và theo, để tôn vinh Thiên Chúa hơn. Lịch sử luôn luôn là một bài học sống động và quý giá. Tìm hiểu về Dòng Tên, chúng tôi thấy lịch sử Dòng cũng mang những bài học sống động và quý giá. Chúng tôi đã cố ghi chép lại đây đó một số điều, đôi khi thêm một vài suy nghĩ. Tập này thành hình như một vài góp nhặt chưa hệ thống, chưa hoàn chỉnh và chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Ước mong một bản khác đây đủ hơn và mạch lạc hơn sớm được những nhà chuyên môn cho chào đời, nhờ đó Dòng được nhiều người biết, yêu và theo, để tôn vinh Thiên Chúa hơn.
Những lời dạy từ các Thiền sư Việt Nam xưa [pdf]
Sách này để kính dâng 3 vị Thầy Thích Tịch Chiếu , Thích Thiền Tâm , và Thích Tài Quang; dâng cha mẹ  vô lượng kiếp ; hồi hướng  tới một vị cư  sĩ đang xin Đức Quan Âm  cứu giúp, và vô lượng  chúng sanh . Tịch ChiếuThiền Tâmcha mẹvô lượng kiếphồi hướngvị cưQuan Âmvô lượngchúng sanhNgười biên soạn  mang ơn  chư vị tiền bối  đã dịch cổ văn  sang ngôn ngữ  Việt hiện đại , đặc biệt  mang ơn  các Thiền sư  Thích Thanh Từ, Trí Siêu Lê Mạnh Thát và sử gia Trần Đình Sơn đã in các sách mà tác phẩm  này đã dựa vào  để tham khảo .biên soạnmang ơntiền bốicổ vănngôn ngữhiện đạiđặc biệtmang ơnThiền sưtác phẩmdựa vàotham khảoCư Sĩ  Nguyên GiácCư Sĩ