Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp

Các cuộc họp thường làm tiêu tốn thời gian và tiền bạc - trong khi cả hai yếu tố này đều rất quý đối với chúng ta. Do đó, chỉ nên tổ chức cuộc họp khi cần thiết và đảm bảo rằng các cuộc họp đó phải ngắn gọn và mang tính xây dựng. Hầu hết các giám đốc đều cảm thấy bị áp lực trước lượng thời gian tốn cho các cuộc họp. Nhưng có được bao nhiêu cuộc họp là mang lại hiệu quả thực sự? Và nếu phải cân nhắc chi phí thật sự cho các cuộc họp, thì có lẽ bạn sẽ thu xếp - và tham dự - chỉ một vài cuộc họp mà thôi. Cuốn sách Tổ chức thành công các cuộc họp sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tổ chức cũng như xử lý các cuộc họp - dù bạn tham dự với tư cách là người tham dự hay là người chủ trì. Cuốn sách này sẽ cho bạn những lời khuyên thực tế về cách chuẩn bị nội dung cuộc họp, cách sắp xếp chỗ ngồi như thế nào cho phù hợp, cách bám sát chương trình và cách kết thúc cuộc họp. Qua đó, bạn cũng sẽ tìm thấy 101 lời khuyên ngắn gọn với những thông tin thật thiết thực giúp bạn đạt được mục đích của mình sau cuộc họp, cách tận dụng thời gian và nâng cao khả năng quản lý cuộc họp đạt được thành công và đầy tự tin. Ngoài ra, còn có bài tập tự đánh giá cho phép bạn có thể thường xuyên theo dõi sự tiến bộ của mình. MỤC LỤC Lời giới thiệu Sử dụng cuộc họp một cách hiệu quả Chúng ta có cần thiết phải tổ chức một cuộc họp không? Hiểu rõ mục đích tổ chức cuộc họp Cuộc họp không chính thức Các cuộc họp chính thức Cách mạng hoá trong trao đổi thông tin Chọn lựa đúng loại cuộc họp Tự huấn luyện bản thân Chuẩn bị cho cuộc họp Mời người tham gia Chuẩn bị chương trình cuộc họp Xác định vị trí cuộc họp Sắp xếp chỗ ngồi cho những người tham gia Chuẩn bị cho cuộc họp Tham dự cuộc họp Giữ vai trò chủ động Đạt hiệu quả khi thương thảo Nên lắng nghe người khác Xử lý vấn đề phát sinh Chi chép biên bản cuộc họp Tự đánh giá kỹ năng khi tham gia cuộc họp Chủ trì một cuộc họp Hiểu được vai trò của người chủ trì Tìm hiểu thông tin về những người tham gia cuộc họp Giữ được tiến độ cuộc họp Điều khiển cuộc họp hiệu quả Giữ trật tự cho cuộc họp Kết thúc cuộc họp Sử dụng các thủ tục chính thức Giải quyết các vấn đề trong những cuộc họp chính thức Đánh giá kỹ năng làm người chủ trì cuộc họp Mời các bạn đón đọc Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp của tác giả Tim Hindle.

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy
Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy Bạn là ai? Là một nhà quản lý dự án, một vị Phó Chủ tịch phụ trách chức năng, một trưởng nhóm kinh doanh, một Giám đốc Điều hành, bất kỳ ai với trách nhiệm hoàn thành công việc hoặc quản lý quy trình. Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy cho thấy một bức tranh tổng thể về các mục tiêu, tiến độ dự án, trách nhiệm, phân bổ nguồn lực, ủy quyền, chi phí và những vấn đề liên quan. Clark Campbell đã viết Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy này nhằm giúp bạn quản lý tốt hơn công việc của mì­nh. Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Một Trang Giấy Nhà quản lý tức thì Quản trị dự án – Những nguyên tắc căn bản Ông chia sẻ một hình mẫu tổ chức hết sức thú vị và những bí quyết quản lý thành công nhiều dự án trong vòng 10 năm qua – từ những dự án đơn giản cho tới những dự án có tính chất quyết định tới sự tồn tại của công ty. Dù đó là dự án đơn thuần vật chất hay trí tuệ, chuyên môn kỹ thuật hay đơn giản dễ hiểu, có phạm vi rộng hay hẹp thì cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn kiểm soát và tổ chức con người nhằm hoàn thành dự án đúng tiến độ. Công cụ Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy hỗ trợ đắc lực cho những ai đang trong giai đoạn khó khăn của dự án, hài hòa tất cả các khía cạnh trong làm việc nhóm. Mặc dù đối với các dự án có quy mô lớn cần có những công cụ phức tạp hơn, song chúng ta có thể sử dụng nhiều lần công cụ Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy nhằm tạo ra một chuỗi các dự án nhỏ sử dụng công cụ này để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Lập Kế Hoạch Kinh Doanh là cuốn sách không đơn thuần xây dựng những nguyên tắc căn bản trong việc soạn thảo, cuốn sách được coi là một ý tưởng sáng tạo mới mẻ kết hợp các kiểu mẫu của từng quy mô và loại hình kinh doanh. Với số liệu dẫn chứng cụ thể Edward Blackwell thực sự thuyết phục người đọc, những người tìm kiếm cho mình sự thành công ngay từ bản kế hoạch kinh doanh. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh thâu tóm cả một quá trình đem lại sự thịnh vượng cho doanh nghiệp của bạn. Từ việc soạn thảo, dự báo luồng tiền đến mô hình kinh doanh. Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Một Trang Giấy Hãy thử đọc 5 quyển sách kinh doanh này, nó có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn đấy! Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi Nó chỉ dẫn cho riêng bạn và tái đảm bảo cho nhà đầu tư và chính bạn phải là người chỉ ra được mục tiêu cá nhân và khả năng của bạn (cả trí tuệ lẫn vật chất), là thước đo cho sự phù hợp với chiến lược mà bạn sẽ áp dụng để khai thác yếu tố đặc biệt trong sản phẩm của mình. Sự hòa hợp này là chìa khóa thành công và một bản kế hoạch chi tiết, hoàn hảo sẽ giúp bạn đạt được điều mà bạn muốn. Khởi đầu công việc kinh doanh mới cũng giống như hành trình truy tìm kho báu trong rừng rậm nhiệt đới. Nguời chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng cả về vật chất lẫn sự thỏa mãn cá nhân, nhưng đâu đó vẫn có những nguy hiểm rình rập khiến bạn dễ lạc lối. Mời các bạn đón đọc Lập Kế Hoạch Kinh Doanh.
Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á
Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á sẽ góp phần giúp bạn đọc trả lời câu hỏi đó thông qua việc giới thiệu kinh nghiệm của 32 nhà lãnh đạo kinh doanh tiêu biểu của khu vực. Trong Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á, bạn đọc sẽ hiểu rõ khối óc và trái tim của những Giám đốc điều hành hay những người sáng lập những tập đoàn hùng mạnh của châu Á như Ryuzaburo Kaku – Chủ tịch Canon, Nhật Bản; Stan Shih – Người sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Acer, Đài Loan; Cheong Choong Kong của Singapore Airlines… Dù khác biệt về tuổi tác, ngành nghề và văn hoá thì tất cả đều chia sẻ một triết lý kinh doanh đúng đắn vì cộng đồng. Chính những triết lý đó đang truyền cảm hứng và mở đường cho thế hệ lãnh đạo trẻ của châu Á trong thế kỷ 21 này. Những Bố Già Châu Á Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi Công Ty Nhật Bản Các bài viết được chia thành sáu phần theo từng chủ đề riêng và mỗi bài có đi kèm với giới thiệu tóm lược thành tựu kinh doanh của các CEO để độc giả tiện tham khảo. Đây là cuốn sách khám phá trí tuệ những nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu trong khu vực và chúng tôi tin rằng các doanh nhân, các nhà quản lý, các sinh viên ngành quản trị kinh doanh, hay bất cứ ai đang mưu cầu một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và tiến bộ cho bản thân, cho doanh nghiệp và cho cộng đồng đều sẽ tìm thấy ở Trí tuệ kinh doanh châu Á những triết lý kinh doanh, những ý tưởng độc đáo, và những bài học làm hành trang trên con đường của mình.
Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên
Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên là cẩm nang không thể thiếu dành cho những nhà quản lý, nhà sáng lập xuất thân không chuyên về ngành tài chính. Kinh doanh không phải là mơ mộng hay theo cảm tính, mà phải chuyên nghiệp. Để có thể cạnh tranh, tồn tại và phát triển trong một thế giới không ngừng cạnh tranh, trên sân nhà cũng như trên thị trường thế giới, những nhà kinh doanh, các chủ doanh nghiệp, phải có những kiến thức cơ bản về những quy luật then chốt tài chính chi phối hoạt động của các công ty. Bạn không thể trao hết cho ai trách nhiệm và nhiệm vụ để làm thay cho bạn, mà chính bạn phải biết cách tự học hỏi và làm chủ công việc của mình. Trí Tuệ Tài Chính Trở thành thiên tài chơi chứng khoán Tứ Thư Lãnh Đạo – Thuật Quản Trị Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên. Hãy gieo mần tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.