Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)

“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.”

Giới thiệu

Bốn chữ D của Tính Hiệu quả

Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức

Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee

Quy luật của sự kiểm soát

Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn

Niềm tin trở thành thực tế

Ra quyết định

Lập trình cho tâm trí của bạn

Hình dung về điều bạn muốn trở thành

Hành động theo giả định

Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng

Ý nghĩa và mục đích

Bạn coi trọng điều gì nhất?

Bạn là người phi thường

Phân tích bản thân

Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn

Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí

Nghiên cứu phương pháp của bạn

Thuật quản lý thời gian

Tìm một cách tốt hơn

Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại

Tầm nhìn dài hạn

Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại

Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian

Chương 05. Viết ra các kế hoạch

Lên kế hoạch để đạt mục tiêu

Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn

Xây dựng một biểu đồ PERT

Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người

Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày

Ngủ ngon hơn

Phương pháp ABCDE

Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp

Ủy quyền mọi thứ có thể

Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch

Danh sách những việc không được làm

Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng

Nguyên lý Pareto

Đặt ra áp lực

Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn

Quy luật của số ba

Truyền đạt lại

Chương 09. Giữ đúng hướng

Thuật quản lý thời gian

Một nguyên tắc về lối sống

Quan trọng hay Cấp bách

Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng

Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách

Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng

Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng

Xây dựng các thói quen tốt trong công việc

Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính

Đi đúng hướng

Xác định các nhiệm vụ chính

Sự rõ ràng rất quan trọng

Chương 11. Ủy quyền cho người khác

Gấp bội giá trị của bạn

Có thể học được kỹ năng ủy quyền

Chương 12. Tập trung tâm trí

Luyện tập xử lý từng việc

Tránh đa nhiệm

Ngốc và ngốc hơn

Quyết tâm phải tập trung

Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn

Lập trình cho tinh thần

Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn

Phương pháp cắt lát salami

Rèn luyện ý thức về sự cấp bách

Thuật quản lý thời gian

Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp

Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính

Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp

Không làm phiền

Dành thêm thời gian

Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn

Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc

Hạn chế tối đa những gián đoạn

Đứng dậy ngay lập tức

Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm

Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn

Họ có thể chờ

Chương 17. Quản lý điện thoại

Nhóm các cuộc gọi của bạn

Hãy lịch sự và chuyên nghiệp

Tránh gọi nhiều lần

Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả

Tính toán chi phí của cuộc họp

Chuẩn bị trước lịch trình

Đặt nhiều câu hỏi hơn

Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn

Học cách đọc nhanh

Đọc một cách tập trung

Đọc có chọn lọc

Thuật quản lý thời gian

Hãy nói không

Xây dựng một hệ thống

Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân

Cải tiến liên tục và không ngừng

Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy

Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn

Sắp xếp giúp tăng năng suất

Kết luận

Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Nghệ Thuật Chọn Lựa
Nghệ Thuật Chọn Lựa Nghệ Thuật Chọn Lựa -Sheena Iyengar Nghệ Thuật Chọn Lựa của Sheena Iyengar, một chuyên gia hàng đầu về chọn lựa, đặt mình vào nhiệm vụ nặng nề đó là giúp chúng ta trở thành những người chọn lựa sáng suốt hơn. Cô đã nêu ra nhiều câu hỏi đầy thú vị: Khao khát lựa chọn là bẩm sinh hay được tạo nên bởi văn hóa? Tại sao đôi khi chúng ta chọn lựa những điều ngược lại với sở thích của cá nhân? Chúng ta thực sự có bao nhiêu quyền năng đối với những chọn lựa của mình? Cuối cùng, cô đưa ra những câu trả lời bất ngờ và rất sâu sắc, từ nghiên cứu nghiêm túc, bài bản đã được trao giải thưởng của cô. 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Phụ Nữ 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Đàn Ông Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Trong cuốn sách này, bạn sẽ được học về mối quan hệ phức tạp giữa lựa chọn và tự do, và tại sao hai thứ này lại thường không song hành với nhau. Bạn sẽ thấy rằng quá nhiều lựa chọn có thể áp đảo chúng ta, dẫn tới những kinh nghiệm không lấy gì làm dễ chịu, từ “tội lỗi Tivo” do quá nhiều chương trình TV trong khi không thể xem hết tới sự bối rối trước hàng loạt kế hoạch bảo hiểm sức khỏe. Có lẽ điều quan trọng nhất, bạn sẽ khám phá ra lựa chọn của bạn – cả điều nhỏ nhặt bình thường cho tới những quyết định quan trọng – được hình thành nên bởi rất nhiều tác động khác nhau ra sao, cả hữu hình lẫn vô hình. Nghệ Thuật Chọn Lựa soi rọi những niềm vui và thách thức của sự chọn lựa, cho chúng ta thấy cách chúng ta xây dựng nên cuộc sống của mình ra sao, qua từng lựa chọn.
Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó
Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó – Nghệ Thuật Thực Thi Không Căng Thẳng Hoàn thành mọi việc không hề khó – David Allen Trong xã hội hiện đại, do sức ép của công việc quá tải và mức độ cạnh tranh cao trong công ty, tổ chức, nên công việc đang trở thành nguyên nhân chủ yếu gây ra stress. Và khi cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thiếu hiệu quả là lúc bạn cần đọc cuốn Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó. Làm thế nào để giảm bớt nhịp độ làm việc luôn căng lên như dây đàn, sắp xếp công việc hợp lý và giải phóng bản thân khỏi áp lực thời gian? Cần phải đạt tới sự cân bằng nội tâm, cân bằng cuộc sống ra sao? Đó là những câu hỏi bức xúc được đặt ra không chỉ với những nhân viên thông thường mà còn đối với cả các nhà quản lý. Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó giúp bạn tự rèn luyện, từng bước một, trên cơ sở áp dụng các mô hình nâng cao hiệu quả công việc. Cuốn sách cũng đi sâu miêu tả các kết quả rõ ràng và lớn lao mà bạn có thể đạt được khi áp dụng các phương pháp, mô hình này vào công việc và cuộc sống. Thuật quản lý thời gian Lần đầu làm sếp Nhà quản lý tức thì Sức mạnh, sự đơn giản, tính hệ thống, cảm hứng tràn đầy trong hành trình định hình một khoa học nghệ thuật hoàn thành công việc là những điều cuốn sách này mang đến cho bạn Hy vọng bạn sẽ tự tìm ra phương pháp làm việc hiệu quả nhất sau khi đọc Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái
1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái 1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái 1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái là một cẩm nang không thể thiếu cho các teen boy, và cũng rất đáng quan tâm đối với những chàng trai đã thành đạt nhưng còn độc thân. Người ta thướng nói con gái rất khó hiểu, và sự thật đúng là như vậy. Nhưng khi bạn đã sở hữu cuốn sách này, bạn sẽ biết cách chính phục và để chiều chuộng phái đẹp. Học hỏi không bao giờ là thừa. Kể cả đối với những vấn đề mang tính chất bản năng như “tán gái” cũng cần phải học. Rất nhiều chàng trai bị phái đẹp từ chối thẳng thừng vì thiếu những hiểu biết quan trọng về họ. Nghệ Thuật Xoay Chuyển Tình Thế Nghệ Thuật Sống Tự Tin Lời Vàng Của Bố Hy vọng rằng với cuốn cẩm nang 1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái, các bạn nam có thể tìm được cho mình một nửa của cuộc đời. Nếu thấy cuốn sách hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Không Thể Bị Dối Lừa
Không Thể Bị Dối Lừa Không Thể Bị Dối Lừa – David Lieberman Không Thể Bị Dối Lừa là một cuốn sách tâm lý hay với nội dung thể hiện cuộc đấu trí diễn ra hàng ngày giữa sự thật và cái giả dối. Sự trung thực mới chính là nền tảng của tất cả các mối quan hệ, dù là công việc hay cá nhân.Cuốn sách là một công cụ thú vị và đặc biệt giúp bạn kiểm soát và làm chủ mọi tình huống một cách khôn ngoan nhưng trung thực. Bạn thường xuyên là nạn nhân của những lời nói dối? Bạn cảm thấy mệt mỏi trước sự lừa lọc, những trò chơi khăm? Bạn không thể ngăn người khác nói dối, nhưng bạn hoàn toàn có thể ngăn người nói dối đạt được mục đích của mình. Đọc Vị Bất Kỳ Ai –  Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt 9 cuốn sách kinh doanh sẽ làm thay đổi hoàn toàn tư duy của bạn Bằng chiến thuật khai thác những dấu hiệu lừa dối mà mọi người thường bỏ qua, được minh hoạ qua những ví dụ sinh động và một loạt kịch bản điển hình, Tiến sỹ David J. Lieberman, chuyên gia hành vi học nổi tiếng, sẽ giúp bạn chặn đứng những lời nói dối và phát hiện sự thật trong bất kỳ cuộc hội thoại hay tình huống nào, và chỉ trong vài phút. Thư viện Sách với trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách tâm lý học Không Thể Bị Dối Lừa. Đừng quên chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè và đăng ký email nhận sách hay mỗi tuần.