Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thoát Kiếp Trai Hèn (Dr. Robert Glover)

Cuốn sách này nhằm mục đích lý giải mối nguy hại của lối tư duy nice guy và chỉ ra cách để độc giả có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn với các mối quan hệ và đời sống tình dục, cũng như chấp nhận bản thân và khai phá những tiềm năng đang bị chôn vùi.

Sự thay đổi trong hình thái xã hội và cấu trúc gia đình đã tạo nên 1 giống đàn ông mới liên tục tìm kiếm sự công nhận từ người khác. Tôi gọi lũ này là trai hèn.

Trai hèn rất quan tâm đến việc được công nhận là ngoan và luôn cố gắng làm ―đúng" mọi thứ. Họ hạnh phúc khi làm người vui lòng. Trai hèn né tránh va chạm như tránh tà và sẽ làm mọi cách để không làm phật lòng ai cả. Trai hèn đặc biệt quan tâm đến việc làm phụ nữ hài lòng và chứng tỏ bản thân khác biệt so với những chàng trai khác. Tóm gọn lại, trai hèn tin vào việc nếu họ cư xử tốt, quan tâm, chăm sóc thì họ sẽ đạt được happy ending.

Nghe có giống truyện cổ tích không?

Đúng rồi, vì loại kịch bản này chỉ tồn tại trong truyện cổ tích thôi. Những gã đàn ông thụ động luôn chiều lòng người khác này luôn phải đối mặt với thất bại trong việc tìm kiếm hạnh phúc mà họ thèm khát và tin rằng mình xứng đáng được hưởng. Sự thất bại này đến từ việc những giá trị mà nice guys tin vào đều trật lất cả. Tìm mua: Thoát Kiếp Trai Hèn TiKi Lazada Shopee

Tôi gọi những giá trị sai lệch này là hội chứng trai hèn. Biểu hiện của hội chứng trai hèn chính là niềm tin rằng nếu họ ―tốt" họ sẽ được đền đáp bằng tình yêu viên mãn và sống cuộc đời không lo không nghĩ. Khi kế hoạch không đem lại kết quả mà họ mong đợi - mà thường là không - nice guys lại thử đi thử lại kế hoạch cũ. Bởi vì sự bất lực và căm phẫn mà tư duy này hiển nhiên mang lại, nice guys chả được tích sự gì ngoài ―tốt".

Khái niệm về hội chứng nice guys đến với tôi khi tôi cố gắng làm đúng " mọi thứ nhưng không bao giờ nhận lại được những thứ mà tôi cho rằng xứng đáng thuộc về tôi. Tôi là một gã ―nhạy cảm tân thời" - và tôi từng tự hào về việc đó. Tôi từng tin rằng mình là một gã nice nhất mà bạn có thể tìm được. Nhưng tôi vẫn không hề có được hạnh phúc.

Và tôi bắt đầu tự tìm hiểu cách cư xử của một gã nice guys từ chính bản thân mình - quan tâm chăm sóc, cho nhiều hơn nhận, dĩ hoà vi quý, tìm kiếm sự công nhận, che giấu những sai sót - hóa ra có hàng tá những gã đàn ông ngoài kia có cùng cách cư xử như tôi. Tôi chợt phát hiện ra vấn đề không đến từ với một cá nhân đơn lẻ nào cả, mà nó là sản phẩm được tạo ra từ tác động của xã hội đã ảnh hưởng đến tư duy của một lượng lớn đàn ông.

Đến tận ngày nay, chưa có ai thực sự quan tâm đến hội chứng nice guys và đề ra phương án hiệu quả. Đây là lí do vì sao tôi viết quyển sách này.

Quyển sách này hướng đến chỉ ra cách để những gã nice guys dừng việc tìm kiếm sự công nhận từ những người xung quanh và đạt được thành công trong tình yêu cũng như cuộc sống. Nội dung sách là những kế hoạch giúp nice guys thoát khỏi những lề lối tư duy thất bại của hội chứng này, đây là những chiến lược đã giúp tôi cũng như rất nhiều người đàn ông khác thoát khỏi kiếp nice guys.

No More Mr Nice Guy! là một quyển sách dành cho đàn ông, tuy nhiên tôi đã nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều người phụ nữ trong quá trình hoàn thiện tác phẩm này. Những cô nàng đã đọc qua quyển sách nói rằng họ hiểu hơn về những gã nice guys quanh họ, và nó cũng giúp họ hiểu chính bản thân mình hơn. Những thông tin và phương pháp trong quyển sách này đã được minh chứng là có hiệu quả. Nếu bạn đang là một gã nice guys và liên tục gặp thất bại trong cuộc sống, những nguyên tắc trong quyển sách này sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời bạn, bạn sẽ học được:

● Cách thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

● Cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn.

● Phát triển được mối quan hệ sâu sắc mà bạn hằng mong muốn.

● Học cách bày tỏ cảm xúc.

● Tận hưởng một đời sống tình dục hào hứng và viên mãn.

● Xây dựng sự nam tính và kết nối với những người đàn ông khác.

● Sống đúng với tiềm năng, trở nên sáng tạo và năng suất.

● Chấp nhận bản thân.

Hành trình thoát kiếp nice guys chỉ mới bắt đầu. Đã đến lúc dừng tìm sự công nhận và thực sự đạt được những gì bạn mong muốn trong tình yêu, cuộc sống.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thoát Kiếp Trai Hèn PDF của tác giả Dr. Robert Glover nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.
Marketing Đương Đại
Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại cung cấp cho người đọc những kiến thức căn bản về lý thuyết marketing, tiến trình lập kế hoạch marketing, thông qua các giải thích chi tiết với tất cả các khái niệm, quan điểm và phương pháp tiếp cận lý thuyết marketing hiện đại. Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hóa, việc tiếp thị sản phẩm truyền thống còn nhiều điểm giới hạn. Cùng với sự bùng nổ cách mạng công nghệ thông tin, các hình thức Marketing mới đã xuấ hiện và tỏ ra hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn. Việc nắm bắt những kiến thức Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn nắm thế chủ động trên thị trường. Từ đó, giúp việc tiếp thị sản phẩm của công ty tới công chúng trở nên dễ dàng hơn với hiệu quả sử dụng chi phí cao hơn. Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại xứng đáng là cuốn cẩm nang bạn nên đọc để có những kiến thức cốt lõi về tiếp thị đương đại. Cuốn sách đã đường hàng trăm ngàn công ty sử dụng và gặt hái những kết quả tuyệt vời. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao. Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’. Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.