Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

1000 Từ Làm Thay Đổi Số Phận Của Bạn (Humanity’S Team)

1000 từ sau đây, nếu bạn nghiền ngẫm và hành động theo chúng, có thể thay đổi mọi thứ trên trái đất trở nên tốt đẹp hơn, chỉ trong một thế hệ:

Bạn nghĩ mình đang bị những người khác khủng bố, song sự thật là bạn đang bị khủng bố bởi niềm tin của chính mình. Trải nghiệm của bạn với bản thân và thế giới sẽ thay đổi ngoạn mục nếu bạn thực hiện Năm bước đến Hoà bình: (1) Cho phép mình chấp nhận là một số niềm tin trước đây của bạn vào Thượng đế và về Cuộc đời không còn đúng nữa. (2) Khám phá là có khả năng là, một số điều bạn hiểu không đầy đủ về Thượng đế và Cuộc đời, và điều này sẽ thay đổi mọi thứ. (3) Thông báo rằng bạn sẵn sàng để những hiểu biết mới về Thượng đế và Cuộc sống được phổ biến, đó là những hiểu biết có thể tạo ra một cách sống mới trên hành tinh này. (4) Can đảm xem xét những hiểu biết mới này và, nếu chúng gắn với những sự thật và hiểu biết bên trong bạn, hãy mở rộng hệ thống niềm tin của bạn để nhận chúng vào đó. (5) Thể hiện cuộc sống của bạn như sự biểu đạt những niềm tin cao nhất của bạn, chứ không phải như một sự từ chối những niềm tin này.

Đây là một số Hiểu biết mới mà bạn có thể ước mong được tìm hiểu:

- Chúng ta là Một. Tất cả mọi thứ là Một. Chỉ có Một, và tất cả mọi thứ là các phần của Cái Toàn thể này. Điều đó nghĩa là bạn là Thần Thánh. Bạn không phải là cơ thể của bạn, trí óc của bạn, hay tâm hồn của bạn. Mà bạn là sự kết hợp của cả ba điều trên, chúng tạo thành Cái Toàn Thể của bạn. Bạn là một sự biểu lộ của Cái Thần Thánh trên Trái đất.

- Có đủ mọi thứ cho mọi người. Không cần phải cạnh tranh, càng không cần phải đánh nhau, để giành lấy các tài nguyên cho mình. Tất cả điều bạn cần làm là chia sẻ. Tìm mua: 1000 Từ Làm Thay Đổi Số Phận Của Bạn TiKi Lazada Shopee

- Bạn không phải làm bất kỳ điều gì. Bạn sẽ làm nhiều điều, nhưng trong đó không có bất kỳ điều gì bạn phải làm. Thượng đế của chúng ta là một Thượng đế tràn đầy tình yêu thương. Ngài không đòi hỏi gì, không ra lệnh điều gì, và cũng không trừng phạt điều gì.

- Thượng đế nói chuyện với tất cả mọi người, vào mọi thời điểm.

Câu hỏi không phải là: “Thượng đế nói chuyện với ai?” mà là “Ai lắng nghe Thượng đế?”

- Không có điều gì như là tuyệt đối Đúng hay tuyệt đối Sai, chỉ có Điều gì hoạt động hiệu quả và Điều gì hoạt động không hiệu quả, cho dù bạn đang cố làm cái gì. Thách thức của nhân loại là đồng thuận trên cái mà chúng ta đang cố làm, về mặt cá nhân hay như một giống loài.

- Cuộc đời sẽ trở thành lời mời tuyệt vời để thay đổi ý thức con người từ trạng thái tâm lý Nạn nhân - Người xấu sang tâm lý Thắng - Thắng hay Của chúng ta - Của chúng ta. Điều này sẽ hoàn thành khi chúng ta hiểu mối quan hệ thật sự của chúng ta với nhau và với Thượng đế.

- Không ai làm điều gì không hợp lý, cho dù mô hình thế giới của họ là như thế nào. Đây là nhận thức bên trong đầy quyền năng, mà về sau cùng xác định được giải pháp để chấm dứt sự độc ác của loài người và những hành vi tự phá hoại: thay đổi những niềm tin tạo nên ý tưởng của con người về thế giới và cảm giác ghét bỏ, giận dữ; và bạo lực sẽ biến mất.

- Không có nơi nào là địa ngục, và khái niệm hoả ngục đời đời không tồn tại.

- Không có cái chết. Cái bạn gọi là “chết” chỉ đơn giản là một quá trình Tái - khẳng định (tái sinh).

- Tình yêu là tất cả những gì tồn tại.

- Bạn là đấng sáng tạo cho thực tế của chính mình, sử dụng ba công cụ của Đấng sáng tạo: Suy nghĩ, Từ ngữ và Hành Động.

- Cuộc đời của bạn không có việc gì để làm với bạn. Nó là về những người mà cuộc đời của bạn chạm vào, và cách thức mà bạn chạm vào cuộc đời mình.

- Mục đích cuộc đời của bạn là tái sinh bản thân một lần nữa trong phiên bản vĩ đại tiếp theo của phiên bản vĩ đại nhất mà bạn có được về Người mà bạn là.

- Thời khắc mà bạn tuyên bố bất kỳ điều gì, mọi thứ không giống với nó sẽ đi vào không gian. Đó là Luật của những Sự đối lập, tạo ra một trường ngữ cảnh mà trong đó, cái mà bạn mong ước biểu lộ có thể được trải nghiệm. Hiểu được điều này cho phép bạn đáp lại một cách tích cực với những biến cố thách thức nhất của cuộc đời.

- Mọi sự thật là chủ quan. Trong khuôn khổ này có 5 cấp độ của việc nói lên sự thật: Nói sự thật của bạn cho bản thân về bản thân.

Nói sự thật của bạn cho bản thân về một người khác. Nói sự thật của bạn về bản thân với một người khác. Nói sự thật của bạn về một người khác cho một người khác. Nói sự thật của bạn cho mọi người về mọi điều.

- Mười ảo ảnh của con người là: Cái Cần có tồn tại, Sự Thất bại có tồn tại, Sự không Đoàn kết có tồn tại, Sự Thiếu thốn có tồn tại, Sự Yêu cầu có tồn tại, Phán xét có tồn tại, Lên án có tồn tại, Tính điều kiện có tồn tại, Sự Ưu việt có tồn tại. Sự Thiếu Hiểu biết có tồn tại.

- Có 3 khái niệm Cốt lõi của Sống Toàn thể: Trung thực, Nhận thức,

Trách nhiệm. Sống theo những giới luật này và việc tranh đấu sẽ biến mất khỏi cuộc đời bạn.

- Cuộc đời vận hành trong mô thức Là-Làm-Có. Hầu hết mọi người đang hiểu theo hướng ngược lại, tưởng rằng một người hạng nhất phải “có” mọi thứ để “làm” mọi thứ, để có thể “là” cái mà họ mong ước trở thành. Đảo ngược mô thức này là cách nhanh nhất để trải nghiệm việc làm chủ trong việc sống.

- Có ba cấp độ của Nhận thức: Hy vọng, Niềm tin và Hiểu biết. Mức độ thứ ba tạo ra sự bình an ở bên trong.

- Có 5 sai lầm về Thượng đế mà tạo ra khủng hoảng, bạo lực, giết chóc và chiến tranh. Thứ nhất, là ý tưởng cho rằng Thượng đế cần điều gì đó. Thứ hai, ý tưởng rằng Thượng đế có thể thất bại trong việc có được cái Thượng đế muốn. Thứ ba, ý tưởng là Thượng đế đã cô lập bạn ra khỏi Thượng đế bởi bạn không hiến dâng cho Thượng đế cái Thượng đế muốn. Thứ tư, ý tưởng là Thượng đế vẫn quá muốn cái mà Thượng đế cần đến mức bây giờ Thượng Đế yêu cầu bạn, khi bạn đang ở vị trí bị tách khỏi Thượng đế, để bạn phải đưa điều đó cho Thượng đế. Thứ năm, ý tưởng là Thượng đế sẽ tàn phá bạn nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu của Thượng đế.

- Ngoài ra, còn có 5 Sai lầm về cuộc đời mà cũng như vậy, tạo ra khủng hoảng, bạo lực, giết chóc và chiến tranh. Thứ nhất, ý tưởng là con người tách biệt với nhau. Thứ hai, ý tưởng là không có đủ cái con người cần để được hạnh phúc. Thứ ba, ý tưởng là để có đủ điều mình cần trong khi không có đủ, con người phải cạnh tranh với nhau.

Thứ tư, ý tưởng là một số người tốt hơn những người còn lại. Thứ năm, ý tưởng là con người giải quyết những khác biệt nghiêm trọng tạo ra bởi các sai lầm khác bằng cách giết chóc lẫn nhau là phù hợp.

- Một Tin Mừng Mới có thể chữa lành mọi sự giận dữ trên Trái đất:

Chúng ta là một. Cách của chúng ta không phải là cách tốt hơn hay không, cách của chúng ta chỉ đơn thuần là một cách khác.

==================================================

Tài liệu này đã được đưa ra với tình yêu thương bởi một thành viên của Humanity’s Team (Đội Nhân loại) như một phần của chương trình hoạt động tâm linh, với tên gọi The Revolution Evolution (Cuộc Cách mạng tiến hoá).

Những lời này là một tổng kết của các thông điệp trong loạt sách Đối thoại với Thượng đế. Bạn đang được mời bởi cuộc đời để tham gia với hàng ngàn người khắp thế giới trong quá trình tiến hoá ngay bây giờ. Thời khắc đang kêu gọi toàn bộ nhân loại. Chúng ta không thể tiếp tục theo cách mà chúng ta đang đi. Bạn có thể không đồng ý với mỗi điều trong các tuyên bố trên đây, song bạn có thể đồng ý là chúng ta ít nhất cần bắt đầu một cuộc thảo luận mới, với một vài tư tưởng cách mạng, về cách kết thúc tình trạng rối loạn của nhân loại toàn cầu? Hay bạn tin là chúng ta có thể tiến lên với những ý tưởng cũ về Thượng đế và Cuộc đời? Nếu bạn ở trong nhóm đầu tiên, xin hãy nhớ trang web này, và quyết định vào xem nó thật sớm:

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 1000 Từ Làm Thay Đổi Số Phận Của Bạn PDF của tác giả Humanity’S Team nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.
Hắn và Thằng Bạn
Những câu chuyện đời thường của Hắn và Thằng Bạn Hắn và Thằng Bạn Hắn Và Thằng Bạn là quyển sách có những câu chuyện ngắn nhưng vui, được viết dựa trên những việc thực sự xảy ra trong cuộc sống của các tác giả, những người trẻ đang bước những bước đầu tiên vào đời. Hắn Và Thằng Bạn không phải là những con người hoàn hảo: Tất cả chỉ là những cô cậu nhóc bình thường với những sai lầm, thiếu sót và những tình huống ứng xử khó đỡ như bất kỳ ai. “Hắn muốn thành tài xế. Ước mơ từ nhỏ của hắn là thành tài xế, và càng lớn nó càng cháy bỏng. Thế là hắn vào đại học để học cách làm tài xế. Sau hơn năm trời học đại cương về tình hình giao thông nói chung, hắn bắt đầu vào chuyên ngành lái xe. Vị thầy giáo dạy môn phanh của hắn là một vận động viên xe đạp về hưu. Trong suốt nửa năm trời, hắn và bạn học há hốc mồm nghe thầy hắn kể về những chiến tích trên đường đua Tour de France không biết phải của thầy hay không. Cả bọn thi kết thúc môn bằng cách học lịch sử ngành đua xe đạp thế giới. Kiếm Sĩ Bắt Ruồi 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Đàn Ông Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Vị thầy giáo dạy môn cua quẹo của hắn là một người trẻ mới ra trường rất đam mê đua xe F1. Hắn và đồng bọn được phát cho năm đứa một chiếc xe đạp để tập mô phỏng. Cả bọn phải thi lại ba lần, vì đứa nào cũng cua chậm như bà già đi chợ (theo lời của thầy). Môn cuối cùng của ngành lái xe là môn thực hành lái xe. Hắn và bạn học phải đi quan sát những tay tài xế thực sự và viết báo cáo nộp về. Sau nhiều vất vả, hắn xin được quan sát một anh công nhân lái cần cẩu. Bài báo cáo của hắn được đánh giá rất cao, với số điểm 9 (thầy hắn bảo không ai hoàn hảo, nên thầy cho 9 để hắn khỏi tự cao). Thế là hắn cầm bằng lái ra trường. Ngày đầu tiên đi làm, người ta quăng cho hắn một cái xô và vòi xịt nước. Tính đến nay hắn đã rửa xe được 5 năm rồi.
Sống Đời Đáng Sống
Sống Đời Đáng Sống bản dịch bởi Nguyễn Hiến Lê David Guy Powers Cuốn sách Sống Đời Đáng Sống của David Guy Powers do Nguyễn Hiến Lê lược dịch đề cập đến những vấn đề luyện trí óc và tình cảm để làm sao mọi người quí mến, giúp đỡ mình. Ngược lại mình cũng phải có trách nhiệm quí mến, giúp đỡ họ, tạo mối dây thông cảm, tôn trọng, xây dựng cuộc sống phong phú hơn, tốt đẹp hơn, tránh những trở ngại, tiêu cực trong tư tưởng và lối sống. Là vấn đề tâm lý nên việc luyện tập là quan trọng. Tuy nhiên kết quả chưa thể thấy ngay mà phải trải qua quá trình tự rèn luyện kiên trì, lâu dài trên cơ sở có ý chí và niềm tin. Để thấu đạt ý nghĩa và nội dung sách, đòi hỏi người đọc có một tư duy và nhận thức sâu, tranh nóng vội, hiểu lệch, hiểu sai vấn đề. Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống Điều Kỳ Diệu Của Thái Độ Sống Do đặc điểm trên, cuốn sách có ý nghĩa tham khảo là chính, còn việc thực hành lại tùy thuộc khả năng mọi người. Được sự đồng ý của người có trách nhiệm về bản quyền, chúng tôi tái bản cuốn sách trên có sửa chữa, để bạn đọc tìm hiểu thêm vấn đề tâm lý trong việc xây dựng một đời sống phong phú hơn. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách Sống Đời Đáng Sống do Nguyễn Hiến Lê dịch.
Đánh Cắp Ý Tưởng
Đánh Cắp Ý Tưởng “Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Đọc thêm: Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.