Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng (Mihiro Matsuda)

HỌC hỏi qua VẤN đáp ạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra trong tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: “Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc ‘Im lặng là vàng’ hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề?”. Tuy nhiên, vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém. Bạn có thể đang dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn “độc thoại” trong cuộc họp, tại sao bạn không đặt ra những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm nhận được rằng: “Mình là trung tâm của cuộc họp”?

Thông qua cuốn sách Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng bạn đang cầm trên tay, chúng ta sẽ biết được rằng việc đặt ra các câu hỏi đúng cho nhân viên của mình rất quan trọng. Tại sao bạn không thử để nhân viên trở thành “trung tâm của cuộc họp/trao đổi” bằng cách đặt ra các câu hỏi để họ trả lời thay vì áp đặt ý kiến cá nhân của bạn và yêu cầu mọi người thực hiện theo. Việc làm này giúp họ có cảm giác như mình là một phần của công việc và có trách nhiệm với công việc đó không kém gì cấp trên.

Vậy làm cách nào để đưa ra một câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách này sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi của bạn. Nó cung cấp cho bạn phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất kết hợp với việc sử dụng bảng Mandala Ma thuật đặt câu hỏi nhằm hỗ trợ bạn trong quá trình lãnh đạo và ủy quyền. Cuốn sách mang đến cho bạn những phương pháp thay đổi chính bản thân và đội ngũ côngnhân viên. Chỉ khi nhận ra mình muốn gì, bạn mới có thể đưa ra những câu hỏi đúng, từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên. Bạn không nên nghĩ rằng chỉ có các nhà lãnh đạo tại các doanh nghiệp hoặc tổ chức mới cần những thông tin bổ ích này. Dù chỉ là một giáo viên, trưởng phòng hay thậm chí chủ tiệm tạp hóa, nếu bạn không biết cách giao tiếp với nhân viên của mình thì công việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ rơi vào bế tắc.

Thân Nhân Trung, một vị Tiến sĩ triều Lê, từng nói “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”. Một đất nước muốn hùng mạnh phải có những người tài giỏi, một công ty muốn phát triển và duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường phải có nhân tài. Nhưng làm thế nào để tài năng của họ không bị ngủ quên? Bí quyết nằm ở khả năng đặt câu hỏi cho nhân viên, giúp họ bộc lộ năng lực của bản thân.

Với lối hành văn dễ hiểu, hướng đến trọng tâm là vấn đề đặt câu hỏi đúng đắn, cuốn sách sẽ hỗ trợ đắc lực cho độc giả, đặc biệt là những người đang bế tắc trong việc giao tiếp với cấp dưới, khao khát tìm ra phương pháp thay đổi bản thân và nhân viên. Cuốn sách này thực sự là một món quà vô cùng quý giá. Hãy nghiền ngẫm và khám phá thế giới ma thuật: Đặt câu hỏi. Tìm mua: Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng TiKi Lazada Shopee

Trân trọng gửi tới độc giả cuốn sách này!

Tháng 11 năm 2014

Công ty Cổ phần Sách Alpha

MIHIRO MATSUDA

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng PDF của tác giả Mihiro Matsuda nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thuật quản lý thời gian
Thuật Quản Lý Thời Gian – Brian Tracy Thuật quản lý thời gian – Brian Tracy Tài sản lớn nhất của bạn là khả năng kiếm tiền. Tài nguyên lớn nhất của bạn là thời gian. Càng biết cách sử dụng thời gian, bạn càng có nhiều cơ hội đạt được những thành quả lớn trong công việc và cuộc sống. Không phải ai cũng làm tốt việc quản lý thời gian của mình, vì vậy Thuật quản lý thời gian của Brian Tracy đã ra đời. Chỉ vời 21 kĩ thuật đơn giản, Thuật quản lý thời gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được 2 hay nhiều hơn số giờ lao động mỗi ngày. Tất cả những kỹ thuật này đã được minh chứng thực tế giúp bạn: Xử lý tận gốc những thứ làm bạn xao nhãng hàng ngày (email, họp hành, cuộc gọi…) Xác định thứ tự ưu tiên các công việc cần giải quyết Nhóm các nhiệm vụ tương tự nhau vào làm cùng lúc để bảo vệ sự tập trung và tận dụng tối đa từng phút Vượt qua sự trì hoãn của bản thân Xác định những gì cần ủy quyền hoặc loại bỏ hoàn toàn Sử dụng các kỹ thuật tổng kết và đánh giá chương trình để đảm bảo rằng mục tiêu quan trong nhất của bạn được đáp ứng Và… nhiều hơn nữa Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số ebook hay về các kỹ năng làm việc bên cạnh cuốn Thuật quản lý thời gian: Tuần Làm Việc 4 Giờ Đừng bao giờ đi ăn một mình Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể Sức mạnh của thói quen Nếu có điều kiện, Thư viện ebook miễn phí – Sachmoi.net khuyên bạn nên mua sách giấy Thuật quản lý thời gian để ủng hộ tác giả và có trải nghiệm đọc tốt hơn.
Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào
Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào – Ewen Chia Bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh trên Internet từ con số không mà chưa biết gì về Internet? Tôi đã kiếm một triệu đô trên Internet như thế nào sẽ là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích cho bạn. Cuốn sách này trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online − tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), là hình thức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho công ty khác để hưởng hoa hồng. Hoạt động chủ yếu của tiếp thị liên kết là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu. Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nào để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Kiếm Tiền Siêu Tốc Hành Trình Kiếm 1 Tỷ Đồng Tay không gây dựng cơ đồ Đặc biệt, với mô hình marketing này, thông tin được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Đưa thông tin, tin tức đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, bởi khi thông tin, tin tức và sản phẩm càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn. Tôi đã kiếm một triệu đô trên Internet như thế nào rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Hy vọng rằng cuốn sách là một cẩm nang đặc biệt cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn tiếp thị, bán hàng và kiếm tiền Online.
9 bí quyết vận dụng luật hấp dẫn để thay đổi vận mệnh cuộc đời
9 bí quyết vận dụng luật hấp dẫn để thay đổi vận mệnh cuộc đời 9 bí quyết vận dụng luật hấp dẫn để thay đổi vận mệnh cuộc đời – Pam Grout Luật hấp dẫn khẳng định chắc chắn rằng tư duy của bạn điều khiển cuộc sống của bạn. Trong bạn luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hình, điều duy nhất bạn cần làm là tin tưởng vào sức mạnh nào đó. Khi bạn mong muốn một điều gì hay đang băn khoăn trước một lựa chọn quan trọng trong cuộc đời, bạn chỉ cần gọi tên điều đó, “một lòng một dạ” nghĩ về nó và chờ đợi, nguồn năng lượng vô hình sẽ giúp bạn làm tất cả các việc còn lại. Vậy làm thể nào để thay đổi vận mệnh? Cuốn sách 9 bí quyết vận dụng luật hấp dẫn để thay đổi vận mệnh cuộc đời sẽ trả lời giúp bạn.\ Đọc thêm: Người nam châm – Bí mật của luật hấp dẫn Bằng chín thí nghiệm giản đơn, không cần tốn thời gian hay tiền bạc, tác giả Pam Grout sẽ chứng minh cho bạn thấy các nguyên tắc về tinh thần như: Luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hình Khi bạn tập trung vào điều gì thì điều đó sẽ mở ra với bạn Tư duy và nhận thức của bạn có tác động đến vật chất Bạn kết nối với mọi người và mọi vật trong vũ trụ này Các nguyên tắc này hoàn toàn đáng tin giống như thuyết trọng lực và mang tính nhất quán như các định luật về chuyển động của Newton vậy. Hãy tự mình làm các thí nghiệm kiểm chứng và sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng vô hình sẵn có đó trong mỗi chúng ta.
Đam Mê Bí Quyết Tạo Thành Công
Đam Mê Bí Quyết Tạo Thành Công Đam Mê Bí Quyết Tạo Thành Công – Stephen R. Covey Đam mê – bí quyết tạo thành công” đưa ra một cách suy nghĩ mới mang tính đột phá về công việc và sự nghiệp của bạn. Những lời khuyên thực tế, phù hợp xu thế xã hội sẽ giúp bạn có được một sự nghiệp tuyệt vời, bền vững, bất chấp bạn đang làm việc trong lĩnh nào và nền kinh tế biến động ra sao. Trong một nền kinh tế luôn có những biến động không ngừng, thật khó để giữ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, vẫn luôn tồn tại những mặt tích cực trong thời đại đầy rủi ro hiện nay. Bạn vẫn có thể đảm bảo cho mình một tương lai tốt đẹp nếu biết thích ứng với những yêu cầu của thời đại mới cũng như biết nắm bắt những cơ hội mà nó mang lại. “Đam mê – Bí quyết tạo thành công” sẽ giúp bạn biết cách phát hiện và vận dụng tài năng, thế mạnh của bản thân để đạt được kết quả tối ưu trong công việc và truyền cảm hứng để bạn có những cống hiến khác biệt. Tôi khuyên bạn nên đọc cuốn sách vô cùng thú vị này, bởi nó sẽ tạo ra lực đẩy cần thiết giúp bạn thay đổi bản thân, vươn tới thành công và xây dựng được sự nghiệp như ý. Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe 89 Điều Khác Biệt Giữa Người Thành Công Và Kẻ Thất Bại Đôi nét về tác giả Tên tuổi của Stephen Covey đã trở thành huyền thoại trong giới kinh doanh. Những lời khuyên của ông luôn đúng trong mọi thời đại và có thể áp dụng cho mọi đối tượng ở bất kỳ ngành nghề nào. Nắm rõ sự thay đổi của thị trường lao động, Covey và Colosimo đề ra phương châm: Muốn tạo được chỗ đứng trong công việc và củng cố vị thế trong xã hội ở những thập kỷ tới, phải xác định rõ đâu là thế mạnh của bản thân và lĩnh vực mình muốn theo đuổi. Đồng thời, hãy luôn phấn đấu trở thành một nhân tố quan trọng và là người giải quyết vấn đề cho các tổ chức. Trong cuốn sách này, mỗi nguyên tắc đầy tính trí tuệ đều được được minh họa bằng các câu chuyện sinh động cùng những trải nghiệm của hai tác giả. Qua đó, độc giả sẽ dễ dàng nhận ra, một cuộc sống vẹn toàn đầy ý nghĩa là điều mà tất cả chúng ta đều có thể thực hiện được