Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Hành Trình Tình Yêu (David Niven)

Lời tác giả

Giới thiệu về nội dung

Khám phá bí mật hành trình của Tình Yêu

Có niềm tin vào hạnh phúc

Tiếp tục tìm kiếm tình yêu Tìm mua: Bí Mật Hành Trình Tình Yêu TiKi Lazada Shopee

Lựa chọn bạn đời phải dựa trên thực tế cuộc sống

Hôn nhân không phải là một vở diễn

Xác định tư tưởng rõ ràng

Tiến đến hôn nhân bằng tiếng nói của trái tim

Trong hôn nhân, không cần chạy đua với tuổi tác

Đính hôn chưa phải là cơ sở cho hôn nhân hạnh phúc

Tình bạn - nền tảng cho tình yêu

Mọi người đều có mong muốn giống nhau trong hôn nhân

Vượt qua mặc cảm

Biết khai thác sức mạnh bản thân

Hãy suy nghĩ chín chắn

Tự tin với diện mạo của mình

Có nhiều con đường dẫn đến hạnh phúc

Đừng chủ quan phán đoán và suy diễn

Ý nghĩa của nghề nghiệp

Đâu là điều bạn cần trong việc lựa chọn người bạn đời?

Tình yêu và sự nghiệp

Nỗi lo bị từ chối sẽ ngăn cản lời nói từ trái tim

Tình yêu không giới hạn tuổi tác

Đặt niềm tin vào nhau

Không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng

Hãy quan niệm đúng về hôn nhân và hạnh phúc

Hôn nhân không chỉ dựa vào sự cố gắng

Quyết định kết hôn không phải vì dư luận

Hãy chia sẻ từ những điều giản dị

Cùng trao đổi và chọn cách giải quyết tốt nhất

Truyền thống gia đình không quyết định hạnh phúc hôn nhân

Phấn đấu cho hiện tại và tương lai

Trân trọng tình yêu đang có

Giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân

Nuôi dưỡng những mục tiêu lâu dài

Cuộc sống gia đình rất cần sự chia sẻ

Tạo dựng mối quan hệ bình đẳng

Cùng quan tâm đến những “hiện tượng” nhỏ nhặt

Luôn điềm tĩnh và biết kiềm chế

Ảnh hưởng của tiền bạc đối với hôn nhân

Hãy bày tỏ suy nghĩ một cách thẳng thắn

Chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu bản chất vấn đề

Tranh luận không nhằm phân định thắng thua

Có cái nhìn lạc quan về tương lai

Tôn trọng quan điểm của nhau

Hãy ngăn ngừa thay vì tìm cách tháo gỡ khi đã muộn

Biết san sẻ trách nhiệm gia đình

Đón nhận lời xin lỗi và học cách tha thứ

Linh hoạt trong cách giải quyết mâu thuẫn

Cần tiên liệu những thay đổi lớn trong gia đình

Hỗ trợ nhau cùng thực hiện những ước mơ riêng

Cần có những giây phút thư giãn bên nhau

Dành cho nhau lời ngọt ngào và khen ngợi

Hãy can đảm thay đổi để tích cực hơn

Vai trò của âm nhạc trong đời sống hôn nhân

Thể hiện sự quan tâm đúng lúc

Không nên ghen tuông với quá khứ

Đừng nghĩ rằng đã là vợ chồng thì có thể xúc phạm nhau

Hãy để cuộc hôn nhân của bạn được thư giãn

Hạnh phúc gia đình không phụ thuộc vào định kiến xã hội

Cuộc sống hôn nhân không có chỗ cho sự cạnh tranh

Đừng so sánh với hạnh phúc của người khác

Cảm xúc về mối bất hòa không dễ lãng quên

Tạo sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình

Nhìn nhận vấn đề một cách nhẹ nhàng nhất

Vợ chồng cùng nuôi dưỡng ít nhất một sở thích chung

Nghiện rượu - mối đe dọa hạnh phúc gia đình

Tác dụng của sự khôi hài

Vợ chồng có nên gắn bó nhau quá mức?

Ảnh hưởng của truyền hình đến cuộc sống gia đình

Sự khác biệt văn hóa và vị trí xã hội không chia rẽ được tình yêu

Không ngừng vun đắp tình yêu

Đừng để sự kiện trọng đại ảnh hưởng đến gia đình

Tạo môi trường làm việc thoải mái ở nhà

Hãy tìm cách giải tỏa những bí mật

Xây dựng tình bạn với những cặp vợ chồng có cùng sở thích

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Hành Trình Tình Yêu PDF của tác giả David Niven nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Trí Tuệ Đám Đông - Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số
Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trí Tuệ Đám Đông – James Surowiecki Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức dễ gây lầm tưởng, thậm chí có phần kì quặc: Để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó thì những đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ. Trí tuệ đám đông trình bày lịch sử của một ý niệm hàm chứa trong nó những bài học sâu sắc đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, chống chủ nghĩa khủng bố và suy nghĩ về tương lai của chúng ta. Các nguyên tắc được James Surowiecki trình bày đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài ong và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều rất sống động, bất ngờ và dí dỏm. Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Trí Tuệ Do Thái Từ đó, Surowiecki rút ra những kết luận thông minh và gây sốc về xã hội, thị trường tự do, nghiên cứu khoa học, môi trường và thậm chí cả giá trị của hình thái chính phủ dân chủ. Trí tuệ đám đông chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều độc giả bởi James Surowiecki đã chỉ ra, theo một cách thức hoàn toàn mới, sự vận hành thực sự của thế giới này. Mời bạn đón đọc.
7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.