Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hành Trình Về Phương Đông (Nguyên Phong)

Lời mở đầu

Trong cuộc sống vội vã, quay cuồng hiện tại, nhiều người đã mất đi niềm tin. Họ quan niệm rằng sống để thụ hưởng, thoả mãn các nhu cầu vật chất vì chết là hết. Không có Thượng đế hay một quyền năng siêu phàm gì hết. Các đây không lâu, một tờ báo lớn tại Hoa kỳ đã tuyên bố, “Thượng đế đã chết!”

Tác giả bài báo công khai thách đố mọi người đưa ra bằng chứng rằng Thượng đế còn sống. Dĩ nhiên, bài báo đó tạo nên một cuộc bàn cãi rất sôi nổi. Một nhà thiên văn học tại trung tâm nghiên cứu Palomar cũng cho biết, “Tôi đã dùng kính viễn vọng tối tân nhất, có thể quan sát các tinh tú xa trái đất hàng triệu năm ánh sáng mà nào có thấy thiên đường hay thượng đế cư ngụ nơi nào?” Sự ngông cuồng của khoa học thực nghiệm càng ngày càng đi đến chỗ quá trớn, thách đố tất cả mọi sự. Tuy nhiên, trong lúc khoa học đang tự hào có thể chứng minh, giải thích tất cả mọi sự, thì một sự kiện xảy ra:

Một phái đoàn ngoại giao do Tiểu vương Ranjit Singh cầm đầu sang thăm viếng nước Anh. Trong buổi viếng thăm đại học Oxford, vua Ranjit đã sai một đạo sĩ biểu diễn. Vị đạo sĩ này đã làm đảo lộn quan niệm khoa học lúc bấy giờ. Không những ông ta có thể uống tất cả mọi chất hoá học, kể cả những chất cường toan cực mạnh mà không hề hấn gì, ông ta còn nhịn thở hàng giờ đồng hồ dưới đáy một hồ nước. Sau khi để một phái đoàn y sĩ do bác sĩ Sir Claude Wade khám nghiệm, ông ta còn chui vào một quan tài để bị chôn sống trong suốt 48 ngày. Khi được đào lên, ông ta vẫn sống như thường. Đạo sĩ còn biểu diễn nhiều việc lạ lùng, dưới sự kiểm chứng nghiêm khắc của các khoa học gia. Điều này gây sôi nổi dư luận lúc đó. Hội Khoa Học Hoàng Gia đã phải triệu tập một uỷ ban để điều tra những hiện tượng này. Một phái đoàn gồm nhiều khoa học gia tên tuổi được chỉ thị sang Ấn độ quan sát, sưu tầm, tường trình và giải thích những sự kiện huyền bí. Phái đoàn khoa học đã đặt ra những tiêu chuẩn rõ rệt để giúp họ quan sát với một tinh thần khoa học tuyệt đối. Không chấp nhận bất cứ một điều gì nếu không có sự giải thích rõ ràng, hợp lý. Để soạn thảo bản tường trình, mỗi khoa học gia trong phái đoàn phải tự mình ghi nhận những điều mắt thấy, tai nghe vào sổ tay cá nhân. Sau đó, tất cả cùng nhau so sánh chi tiết và kiểm chứng cẩn thận. Chỉ khi nào tất cả đều đồng ý thì điều đó mới được ghi nhận vào biên bản chính. Điều này đặt ra để bảo đảm cho sự chính xác, không thành kiến đến mức tối đa. Tất cả những điều gì xảy ra mà không có sự giải thích khoa học, hợp lý đều bị loại bỏ.

Khi ra đi, họ không mấy tin tưởng nhưng khi trở về, họ đều đổi khác. Giáo sư Spalding đã cho biết, “Phương Đông có những chân lý quan trọng đáng để cho người Tây phương nghiên cứu, học hỏi. Đã đến lúc người Tây phương phải quay về Đông phương để trở về với quê hương tinh thần.” Điều đáng tiếc là sự trở về của phái đoàn đã gặp nhiều chống đối mãnh liệt từ một dư luận quần chúng đầy thành kiến hẹp hòi. Các khoa học gia bị bắt buộc phải từ chức, không được tuyên bố thêm về những điều chứng kiến. Sau đó ít lâu, trưởng phái đoàn, giáo sư Spalding đã cho xuất bản bộ sách, “Life and teachings of Masters of the East” và nó đã gây ra một dư luận hết sức sôi nổi. Người ta vội tìm đến những người trong phái đoàn, thì được biết họ đã rời bỏ Âu châu để sống đời tu sĩ trong dãy tuyết sơn. Tuy thế, ảnh hưởng cuốn sách này đã tạo hứng khởi cho nhiều người khác trở qua Ấn độ để kiểm chứng những điều ghi nhận của phái đoàn. Thiên ký sự của Sir Walter Blake đăng trên tờ London Scientific cũng như loạt điều tra của ký giả Paul Bruton, Max Muller đã vén lên tấm màn huyền bí của Đông phương và xác nhận giá trị cuộc nghiên cứu này. Tìm mua: Hành Trình Về Phương Đông TiKi Lazada Shopee

Ấn độ là xứ có rất nhiều tôn giáo. Tôn giáo gắn liền với đời sống và trở nên một động lực rất mạnh làm chủ mọi sinh hoạt người dân xứ này. Người Ấn thường tự hào rằng văn hoá của họ là một thứ văn minh tôn giáo và dân xứ này được thừa hưởng một kho tàng minh triết thiêng liêng không đâu có. Vì thế Hội Khoa Học Hoàng Gia đã bảo trợ cho phái đoàn đến Ấn độ để nghiên cứu những hiện tượng huyền bí này.

Tuy nhiên, sau hai năm du hành khắp Ấn độ từ Bombay đến Calcutta, thăm viếng hàng trăm đền đài, tiếp xúc với hàng ngàn giáo sĩ, đạo sĩ nổi tiếng, phái đoàn vẫn không thoả mãn hay học hỏi điều gì mới lạ. Phần lớn các giáo sĩ chỉ lập đi lập lại những điều đã ghi chép trong kinh điển, thêm thắt vào đó những mê tín dị đoan, thần thánh hoá huyền thoại để đề cao văn hoá xứ họ.

Đa số tu sĩ đều khoe khoang các địa vị, chức tước họ đã đạt. Vì không có một tiêu chuẩn nào để xác định các đạo quả, ai cũng xưng là hiền triết (Rishi), sư tổ (Guru), hay đại đức (Swami), thậm chí có người xưng là thánh nhân giáng thế (Bhagwan). Ấn độ giáo (Hinduism) không có một chương trình đào tạo tu sĩ như Thiên chúa giáo, bất cứ ai cũng có thể vỗ ngực xưng danh, ai cũng là tu sĩ được nếu y cạo đầu, mặc áo tu hành, xưng danh tước, địa vị để lôi cuốn tín đồ. Ấn giáo không phải một tôn giáo thuần nhất, mà có hàng ngàn tông phái khác nhau, mỗi tông phái lại chia làm nhiều hệ phái độc lập chứ không hề có một tổ chức hàng dọc như các tôn giáo Âu châu. Các giáo sĩ mạnh ai nấy giải thích kinh điển theo sự hiểu biết của họ. Phần lớn cố tình giảng dạy những điều có lợi cho họ nhất, ngoài ra họ còn tụ họp để phong chức tước lẫn nhau hay chống đối một nhóm khác. Sự tranh luận tôn giáo là điều xảy ra rất thường, nhóm nào cũng tự nhận họ mới là chính thống, mới là đúng với giáo lý của thượng đế. Do đó, cuộc nghiên cứu tôn giáo của phái đoàn không mang lại một kết quả mong ước, nhiều lúc mọi người thấy lạc lõng, rồi rắm không biết đâu là đúng, là sai. Hội Khoa Học

Hoàng Gia chỉ thị việc nghiên cứu phải đặt căn bản trên nền tảng khoa học, hợp lý nhưng lấy tiêu chuẩn này áp dụng sẽ gặp nhiều trở ngại vì văn hoá Ấn độ và Âu châu khác hẳn nhau. Người dân xứ này chấp nhận các tông phái như một điều hiển nhiên, không ai chất vấn khả năng các giáo sĩ hay suy xét xem lời tuyên bố của họ có hợp lý hay không? Họ sùng tín một cách nhiệt thành, một cách vô cùng chịu đựng.

Thất vọng về cuộc du khảo không mang lại kết quả như ý muốn, giáo sư Spalding một mình lang thang đi dạo trong thành Benares. Giữa rừng người hỗn tạp ồn ào, một thuật sĩ cởi trần đang phùng má thổi kèn gọi rắn. Một con rắn hổ to lớn nằm trong sọt ngửng cổ lên cao, phun phì phì. Tiếng kèn lên bỗng xuống trầm, con rắn cũng lắc lư, nghiêng ngã. Đám đông xúm lại xì xầm coi bộ khâm phục lắm. Nếu họ hiểu con rắn đã bị bẻ răng, nuôi bằng bả á phiện và được luyện tập cẩn thận… Khắp xứ ấn, các trò bịp bợm này diễn ra không biết bao nhiêu lần trong ngày, nó sẽ kết thúc khi một vài tên “cò mồi” đứng trong đám đông vỗ tay, ném tiền vào rổ, và khuyến khích dân chúng ném theo… Đang mãi mê suy nghĩ, Spalding bỗng thấy một người Ấn to lớn, phong độ khác thường chăm chú nhìn ông mỉm cười. Người Ấn lễ phép cúi đầu chào bằng một thứ tiếng Anh hết sức đúng giọng, ông cũng đáp lễ lại. Câu chuyện dần dần trở nên thân mật, Spalding bèn lên tiếng hỏi người bạn mới quen nghĩ sao về những trò bịp bợm này. Người Ấn trả lời:

- Các vị minh sư đâu có cư ngụ trong đền thờ lộng lẫy, họ đâu in danh thiếp với các chức tước, địa vị to lớn, trọng vọng. Họ đâu cần phải quảng cáo các quyền năng, đạo quả hoặc in tên trong điện thoại niên giám. Một vị minh sư không nhất thiết phải có đông đệ tử, muốn tìm gặp họ phải biết phân biệt.

Các đạo sĩ mà ông đã gặp, sở dĩ nổi tiếng có đông giáo đồ vì họ biết thu tập đệ tử qua các hình thức quảng cáo, biết hứa hẹn những điều giáo đồ muốn nghe, họ chả dạy điều gì ngoài một số “từ chương” trong kinh sách. Điều này một người thông minh có thể tự đọc sách, nghiên cứu lấy. Phải chăng ông thất vọng vì các đạo sĩ ông đã gặp chưa từng có các kinh nghiệm tâm linh?”

Giáo sư Spalding ngạc nhiên:

- Tại sao ông biết rõ như thế?

Người Ấn mỉm cười:

- Các ông đã bàn cãi với nhau rằng cuối tháng này, nếu không thu thập thêm điều gì mới lạ, phái đoàn sẽ trở về Âu châu và kết luận rằng Á châu chả có điều gì đáng học hỏi. Giai thoại về các bậc hiền triết, thánh nhân chỉ là những huyền thoại để tô điểm cho vẻ huyền bí Á châu.

Giaó sư Spalding mất bình tĩnh:

- Nhưng tại sao ông lại biết những điều này? Chúng tôi vừa bàn định với nhau như thế, ngay trong phái đoàn còn có nhiều người chưa rõ kia mà?

Người Ấn nở một nụ cười bí mật và thong thả nhấn mạnh:

- Ông bạn thân mến, tư tưởng có một sức mạnh thần giao vượt khỏi thời gian và không gian. Thái độ của ông bạn là lý do mà hôm nay tôi đến đây để chuyển giao một thông điệp ngắn ngủi, chắc hẳn ông bạn rất thuộc thánh kinh, “Hãy gõ cửa, rồi cửa sẽ mở. Hãy tìm rồi sẽ gặp”. Đó là thông điệp của một vị chân sư nhờ tôi chuyển giao.”

Sự kiện người Ấn đứng giữa chợ Benares nhắc đến một câu trong Kinh thánh làm giáo sư Spalding ngây ngất như say vừa tỉnh. Toàn thân ông như rung động bởi một luồng điện cao thế.

Ông lắp bắp:

- Nhưng làm sao chúng tôi biết các ngài ở đâu mà tìm? Chúng tôi đã bỏ ra suốt hai năm trời đi gần hết các đô thi, làng mạc xứ Ấn…

Người Ấn nghiêm nghị trả lời:

- Hãy đến Rishikesh, một thị trấn bao phủ bởi dẫy Hy Mã Lạp Sơn, các ông sẽ gặp những đạo sĩ hoàn toàn khác hẳn những người đã gặp. Những đạo sĩ này chỉ sống trong các túp lều sơ sài, hoặc ngồi thiền trong các động đá. Họ ăn rất ít và chỉ cầu nguyện. Tôn giáo đối với họ cần thiết như hơi thở. Đó mới là những người dành trọn cuộc đời cho sự đi tìm chân lý. Một số người đã thắng đoạt thiên nhiên và chinh phục được các sức mạnh vô hình ẩn tàng trong trời đất… Nếu các ông muốn nghiên cứu về các quyền năng, phép tắc thần thông thì các ông sẽ không thất vọng.

Người Ấn im lặng một lúc và nhìn thẳng vào mặt giáo sư Spalding:

- Nhưng nếu các ông muốn đi xa hơn nữa, để tìm gặp các đấng chấn sư (Rishi) thì các ông còn mất nhiều thời gian nữa…

Giaó sư Spalding thắc mắc:

- Ông vừa dùng danh từ Chân sư, vậy chứ Chân sư (Rishi) và đạo sĩ (Yogi) khác nhau thế nào?

- Nếu ông tin ở thuyết tiến hoá của Darwin, thì tôi xin tóm tắt: “sự tiến hoá của linh hồn đi song đôi với thể xác. Chân sư là một người đã tiến rất xa trên mức thang tiến hoá; trong khi đạo sĩ chỉ mới bắt đầu…”

- Như thế thì các vị chân sư có thể làm các phép lạ được chứ?

Người Ấn mỉm cười khẽ lắc đầu:

- Chắc chắn như thế, nhưng phép thuật thần thông đâu phải mục đích tối hậu của con đường đạo. Nó chỉ là kết quả tự nhiên do sự tập trung tư tưởng và ý chí. Đối với các bậc chân sư, sử dụng phép thuật là điều ít khi nào các ngài phải làm. Mục đích của con đường đạo là Gỉai Thoát, là trở nên toàn thiện như những đấng cao cả mà đức Jesus là một.

Giáo sư Spalding cãi:

- Nhưng chúa Jesus đã từng làm các phép lạ.

Người Ấn bật cười trả lời:

- Ông bạn thân mến, bạn nghĩ rằng chúa Jesus làm vậy vào mục đích khoe khoang hay sao? Không bao giờ, đó chỉ là những phương tiện để cảm hoá những người dân hiền lành, chất phác và đem lại cho họ một đức tin mà thôi.

Một lần nữa, người Ấn lạ lùng này lại nói về một đấng giáo chủ mà hầu như mọi người Tây phương đều biết đến. Giáo sư Spalding suy nghĩ và hỏi:

- Thế tại sao các đấng Chân sư không xuất hiện dạy dỗ quần chúng?

Người Ấn nghiêm nghị:

- Ông nghĩ rằng các ngài sẽ tuyên bố cho người đời biết mình là ai chăng?

Nếu đức Phật hay đấng “Christ” hiện ra tuyên bố các giáo điều, liệu ông có chịu tin không? Có lẽ các ngài phải biểu diễn các phép thần thông như đi trên mặt nước hay biến ra hàng ngàn ổ bánh mì cho dân chúng thì các ông mới tin sao? Điều này chắc rồi cũng sẽ có một số đạo sĩ Hắc đạo biễu diễn để lôi cuốn tín đồ nhưng các đấng cao cả đâu có làm thế phải không ông bạn?

- Nhưng….nhưng các ngài sống ẩn dật như thế có lợi gì cho thế gian đâu?

Người Ấn mỉm cười:

- Vì không biết rõ các ngài nên thế gian không thể xét đoán các ngài một cách đứng đắn. Ai bảo rằng các ngài không giúp ích gì cho nhân loại? Nếu tôi quả quyết rằng đấng “Christ” vẫn thường xuất hiện và vẫn giúp đỡ nhân loại không ngừng thì ông có tin không? Có lẽ ông sẽ đòi hỏi một bằng chứng, một hình ảnh hoặc một cái gì có thể chứng minh được. Bạn thân mến, những tư tưởng sâu xa của các đấng cao cả không dễ gì chúng ta hiểu thấu.

Có lẽ câu trả lời giản dị nhất là các ngài phụng sự thế gian một cách âm thầm, lặng lẽ bằng cách phóng ra các tư tưởng yêu thương, bác ái, tốt lành mà sức mạnh có thể vượt thời gian và không gian. Tuy mắt ta không trông thấy nhưng hiệu lực của nó vô cùng mạnh mẽ. Khi xưa, nhân loại còn ấu trĩ nên các ngài đã xuất hiện để đặt một nền móng, căn bản, hướng dẫn loài người. Đến nay, nhân loại đã ít nhiều trưởng thành và phải tự lập, sử dụng khả năng của mình, chịu trách nhiệm về những việc họ làm.

Giáo sư Spalding suy nghĩ và hỏi:

- Lúc nãy bạn nói rằng có một vị chân sư nhờ bạn chuyển giao một thông điệp cho chúng tôi. Bạn có thể cho tôi biết địa chỉ của ngài được không?

- Bạn thân mến, tất cả đều do Nhân Duyên, đến khi nào đủ duyên bạn sẽ gặp các ngài.

Nói xong, người Ấn độ cúi đầu chào và biến mất trong đám người đông đúc, ồn ào giữa ngôi chợ thành phố BenaresDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Nguyên Phong":Bên Rặng Tuyết SơnĐường Mây Qua Xứ TuyếtHoa Trôi Trên Sóng NướcMinh Triết Trong Đời SốngNgọc Sáng Trong Hoa SenHành Trình Về Phương ĐôngTrở Về Từ Cõi SángTử Thư Tây TạngMuôn Kiếp Nhân Sinh - Tập 1Dấu Chân Trên CátHoa Sen Trên TuyếtMột Làn Gió Tinh KhôiMuôn Kiếp Nhân Sinh - Tập 2Muôn Kiếp Nhân Sinh - Tập 3

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hành Trình Về Phương Đông PDF của tác giả Nguyên Phong nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười (Jamed Redfield)
TRẢI NGHIỆM MẶC KHẢI THỨ MƯỜI Jamed Redfield LỜI NÓI ĐẦU.. 1 PHẦN MỘT: NGƯỠNG CỬA.. 2 1. TẦM NHÌN RỘNG LỚN...2 Tìm mua: Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười TiKi Lazada Shopee DUY TRÌ MỘT THỂ GIỚI QUAN RỘNG MỞ.. 2 KHÔNG HỀ CÓ CÔNG THỨC.. 5 VÀ PHẢI LÀM GÌ NẾU...?.. 5 ĐIỀU ĐÓ ĐẾN VỚI TÔI VÀO LÚC NÀY.9 Một mảnh khác của trò chơi ghép hình.. 10 Những cái bẫy - tâm trạng mệt mỏi rã rời..11 Sự phân cực tư tưởng - chọn dậm chân tại chỗ hay chọn cởi mở để đón nhận?... 12 Một chọn lựa dựa trên nỗi sợ hãi hoặc trên tình thương yêu.. 12 Những tin tốt lành..13 Sự hiệp lực.. 14 Mỗi cá nhân là một điểm ngang qua của dòng tiến hoá... 15 Câu chuyện nào?. 16 Sợ hãi xuất phát từ sự bất lực và tình cảm bị cách ly. 16 THẾ GIỚI QUAN..18 1.Ý thức giữ một vai trò quyết định... 19 2. Chúng ta đang chìm đắm trong một trường năng lượng.. 19 3. Vũ trụ có một mục tiêu.20 4. Tình yêu là dạng nặng lượng cao cấp nhất..20 5. Chúng ta sẽ sống nhiều kiếp sống đầy ắp tình yêu thương.. 21 6. Lựa chọn tạo ra hệ quả - Luật Nhân quả hay Nghiệp...22 7. Những chiều kích khác là thực tế.22 8. Tính cặp đôi..23 TOÀN CẢNH VỂ MẶC KHẢI THỨ MƯỜI.. 23 Trường dạy minh triết...25 Lẽ sống của bạn là gì?..27 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN...29 RÈN LUYỆN NHÓM...31 2. BẰNG CÁCH NÀO CHÍN MẶC KHẢI TRƯỚC CHUẨN BỊ CHO BẠN TIẾN VÀO MẶC KHẢI THỨ MƯỜI. 33 CHÍN MẶC KHẢI DẨN ĐẾN MẶC KHẢI THỨ MƯỜI. 33 NHỮNG THẮC MẮC VỀ CHÍN MẶC KHẢI TRƯỚC. 36 Tôi nhận thấy có những trừng hợp đ~ xảy ra, nhưng l{m thế nào để biết ý nghĩa của chúng?.36 Là sự trùng hợp hay loé sáng của ký ức?...36 Tính đồng bộ giúp ta vững tin hơn rằng đang đi đúng đường...37 Tính đồng bộ biểu lộ qu| trình đang diễn ra trong nội tâm..37 Làm thế nào có thể thăm dò những trùng hợp nhằm đạt được thông tin mới?.38 Làm thế n{o để áp dụng những hiểu biết về mặc khải?...39 Nếu tôi tin rằng mình tạo ra thực tại của mình, tại sao sự việc không thay đổi?... 40 Làm thế nào tôi có thể phân tích hoàn cảnh hiện nay của tôi theo hướng phát triển?... 41 Bằng cách nào tôi có thể học hỏi v{ l{m gia tăng hiệu năng của mục đích cao cả?...42 ‘Tôi biết mình có một sứ mệnh, nhưng l{m thế nào để tôi trở nên có ý thức hơn?’.. 44 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VÀ RÈN LUYỆN NHÓM.48 Những tiến bộ hoặc những vấn đề liên quan đến chín mặc khải đầu tiên. 48 Những tiến bộ. 48 PHẦN HAI: BÍ ẨN...49 3. TRỰC GIÁC -HÌNH DUNG CON ĐƯỜNG... 50 LÀM THỂ NÀO ĐỂ ĐÓN NHẬN NHỮNG TRỰC GIÁC CỦA MÌNH MỘT CÁCH NGHIÊM TÚC?... 50 NIỀM TIN...52 NHỮNG GIẤC MƠ...53 ❖ Những giấc mơ c| nh}n..54 Các giấc mơ l{m s|ng tỏ hoàn cảnh hiện tại...55 Những giấc mơ cộng đồng..56 Trường học ban đêm...57 Những giấc mơ lặp lại.57 Những giấc mơ tiên tri...57 ❖ Mời gọi giấc mơ...59 Nhớ lại vào buổi sáng..59 Các biểu tượng và những người nổi tiếng.. 60 Biến đổi giấc mơ... 60 Cơ chế của những giấc mơ.. 61 Những giấc mơ v{ những nhóm lĩnh hồn.63 NHỮNG CON VẬT, NHỮNG ĐIỀM BÁO VÀ NHỮNG DẤU HIỆU.64 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN... 72 Thiền định..72 RÈN LUYỆN NHÓM.. 74 4. LÀM SÁNG TỎ... 76 LÀM SÁNG TỎ NHỮNG CƠ CHẾ THỐNG TRỊ ĐÃ ĐƯỢC, TẠO RA TRONG CUỘC SỐNG.78 LÀM RÕ NHỮNG XÚC CẢM TIÊU CỰC..84 Làm sạch trường năng lượng... 84 Làm sáng tỏ cá nhân là một phần trong quá trình tâm linh hoá chiều kích trần gian..85 Lòng biết ơn mở ra con đường cho những trùng hợp. 86 ĐỀ KHÁNG..87 Sự đề kháng có thể dự báo một thay đổi.. 88 Tìm thấy lý do để ở yên tại chỗ... 88 LÀM RÕ NHỮNG XÚC CẢM CÒN SÓT LẠI TỪ NHỮNG KIẾP TRƯỚC.89 Những tình cảm còn sót lại hay những bùng nổ xuất phát từ quá khứ... 90 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN HOẶC TẬP THỂ..92 Những vết thương xưa cũ...93 Sống nhiệt tình.93 Những cơ chế thống trị. 94 Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 3 RÈN LUYỆN TẬP THẾ..96 Thổ lộ mọi chuyện... 96 Những th|i độ hữu ích.. 96 Những phương ph|p...97 PHẦN BA: NHỚ LẠI..99 5. CHĂM SÓC, BIẾN ĐỔI VÀ SÁNG TẠO...99 SỨC MẠNH CỦA NĂNG LƯỢNG TUỲ THUỘC VÀO NHỮNG MONG ĐỢI CỦA CHÚNG TA...99 NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ..100 Hiệu ứng Mẹ Teresa...101 Năng lượng vật chất và tinh thần là những tác nhân của sự hồi phục sức khoẻ...101 NHỮNG QUAN NIỆM VỀ ĐỜI SỐNG SỨC KHOẺ..103 SỨC MẠNH BÊN TRONG.104 Hãy ghi lại những tình cảm.. 105 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..106 RÈN LUYỆN TẬP THỂ.108 Những đề tài thảo luận...109 6. TÁC ĐỘNG VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÕI BÊN KIA. 109 CÕI BẾN KIA LÀ GÌ?. 110 GIAI ĐOẠN CHUYỂN TIẾP SAU CÁI CHẾT... 111 VỀ NHÀ.112 Hiểu biết, chứ không chỉ tín tưởng.. 113 Chúng ta mãi mãi hiện hữu...114 TẠI SAO KHÔNG Ở LẠI CÕI ẤY.. 114 HỢP NHẤT NHỮNG CHIỀU KÍCH.115 NHỮNG TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI VỪA QUA ĐỜI. 116 Những người không nhận ra rằng mình đ~ chết. 117 Một số người nấn ná.. 117 Những giai đoạn và cấp độ. 117 XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT ĐỂ HẤP THỤ KINH NGHIỆM CỦA CHÚNG TA VỀ ĐỜI SỐNG.118 Xem xét lại cuộc đời sẽ l{m thay đổi mọi sự khi ta trở lại trần gian..119 SỰ HIỂU BIẾT TRỰC TIẾP.. 119 Luôn có sự bù trừ... 120 XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI TRƯỚC KHI QUAY VỀ CHIỀU KÍCH TÂM LINH...121 NHẬN BIẾT SỰ TỔN TẠI CỦA CÕI BÊN KIA..122 ĐẦU THAI..123 Hồi ức tự phát về những kiếp sống khác..123 Những dấu chỉ thuộc thể chất, những thói quen v{ khuynh hướng. 124 Khoảng cách giữa hai kiếp sống. 124 Tầng lớp thứ nhất - Chu kỳ ngắn...125 Tầng lớp thứ hai - Những người khao khát hiểu biết..125 Tầng lớp thứ ba hay tầng lớp toàn diện... 126 ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÓM LINH HỒN..127 Những hồn đồng điệu hay những hồn lạc lõng?. 128 Những sự tin chắc, những lời khuyên lạ thường.. 128 NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH ĐƯỢC GỬI ĐẾN CHO BẠN TỪ NHỬNG KIẾP TRƯỚC.131 NHỮNG SƠ ĐỒ TÁI DIỄN Ở MỖl LẦN ĐẦU THAI...132 Những vết sẹo tâm lý..133 Gìn giữ những đặc điểm..133 Hậu quả của những kiếp trước.. 134 Gieo nhân nào gặt quả nấy. 134 Khai mở chiều kích khác..135 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..136 RÈN LUYỆN NHÓM.138 PHẦN BỐN: TRONG BÓNG TỐI..139 7. NHỚ LẠI TẦM NHÌN KHAI SINH.. 140 THỨC TỈNH..140 Nhận thức l{m gia tăng năng lượng và trực giác.141 CHỌN CHA MẸ VÀ HOÀN CẢNH TRƯỚC KHI CHÀO ĐỜI...142 Những dự kiến và những mục tiêu. 142 Không quá tham vọng, cũng không qu| nhún nhường. 143 Chúng ta có thể có tất cả những gì mình muốn?...144 Tự do ý chí và dự kiến về kiếp sống... 145 TẦM NHÌN KHAI SINH..146 CHỌN MỘT CON ĐƯỜNG KHÓ NHỌC...148 XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI HÔM NAY...149 DẤN THÂN VÌ MỘT MỤC TIÊU, SẴN SÀNG PHỤC VỤ THA NHÂN...150 Thực hành là sự hoàn thiện... 151 Con đường duy nhất: sẵn s{ng giúp đỡ tha nhân... 151 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ.152 H~y nghĩ đến cha mẹ bạn theo một tầm nhìn tâm linh..152 Tẩm nhìn là kịch bản. 154 Sự tiến bộ những vấn đề và mục tiêu hiện nay... 154 8. ĐỊA NGỤC BÊN TRONG..156 THƯỢNG ĐẾ HAY LÀ THƯỢNG ĐẾ VÀ ÁC QUỈ?..157 ĐỊA NGỤC CÓ THẬT CHĂNG?.157 Bán mạng theo những sơ đồ tâm trí của mình... 158 Nỗi sợ h~i không có nơi để ẩn giấu. 159 Ngày tự phán xét cuối cùng..160 Ở ĐÂY VÀ LÚC NÀY... 161 Lấp đầy khoảng trống ngăn c|ch chúng ta với Thượng Đế. 162 Đất mùn của nỗi sợ hãi... 162 Thượng Đế là tất cả... 163 KHỔNG CHẾT KHÔNG SỔNG..163 HỒN MA.166 NHỮNG KẺ LÀM ÁC...166 Đừng chê trách một ai.. 167 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..168 Không xét đo|n.168 Ở cùng một phía..169 Đồng h{nh cùng Thượng Đế...169 Điều trị hoặc tự hồi phục...169 Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 5 Một ngày thinh lặng.. 170 RÈN LUYỆN TẬP THỂ.170 Tuần lễ địa ngục. 171 9. CHIẾN THẮNG NỖI SỢ... 171 BÓNG TỐI CỦA CÁ NHÂN..174 Kho chứa và máy chiếu phim.. 176 Những dấu hiệu báo nguy..177 Bằng cách nào chúng ta vùi lấp những phần ‘u tối’ của mình?... 178 Những xung đột ở ngoại giới cho thấy một hình ảnh về sự chia rẽ ở nội tâm.. 178 Điều gì đang tồn tại qua tôi?. 179 Chỉ suy nghĩ - thay vì suy nghĩ / cảm nhận / dự đo|n.180 CẢM NHẬN VÙNG BÓNG TỐI VÀ NHỮNG NỖl SỢ HẠN CHẾ CỦA NÓ MÀ KHÔNG Ý THỨC VỀ NÓ... 181 TÁI THÍCH NGHI VỚI VÙNG BÓNG TỐI.. 181 Tôi cảm thấy mìmh ích kỷ mỗi khi đòi hỏi một điều gì đó cho mình... 182 VÙNG BÓNG TỐI TẬP THỂ...183 NHỮNG ƯỚC MUỐN TIẾM TÀNG XUNG ĐỘT...184 NGUY CƠ LỚN LAO NHẤT: SỰ PHÂN CỰC..185 HỒI ỨC VỀ MỤC TIÊU CHO TA NĂNG LỰC ĐỂ CHẾ NGỰ NỔI SỢ..186 TẬP TRUNG VÀO NỖI SỢ HÃI HAY VÀO TƯ TƯỞNG?.189 Đèn chỉ đường của năng lực yêu thương...189 LÀM THẾ NÀO ĐỂ THOÁT KHỎI NHỮNG NỖI SỢ KHI CHÚNG TA Ở TRONG CHIỀU KÍCH TÂM LINH...190 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN.. 191 Bài tập liên quan đến vùng bóng tối.191 Giai đoạn thứ ba.. 192 RÈN LUYỆN NHÓM.192 Đối thoại với nỗi sợ hãi... 192 Thiền định... 193 Những dự án.. 193 PHẦN NĂM: HÀNH ĐỘNG THÍCH HỢP.194 10. NHỮNG ĐỐI MỚI TRONG LAO ĐỘNG VÀ KINH DOANH.194 CON ĐƯỜNG TINH THẦN CHO KINH TỂ.194 SỰ BẤT LỰC VỐN CÓ - LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ NÓ Ở NƠI LÀM VIỆC...198 NGƯỜI SĂN BẮT, NGƯỜI HÁI LƯỢM, NÔNG DÂN, NGƯỜI XÂY DỰNG VÀ NHÀ TỔ CHỨC.. 202 Bạn sẽ gặt h|i điều mà bạn đang suy nghĩ..203 Sự hợp nhất những kết nối, mô thức theo đường xoắn ốc của công việc kinh doanh.203 Những ‘lợi ích’ tinh thần: tin tưởng, sẵn sàng, tự trọng, nhiệt tình, thoải mái, phong phú và niềm vui.205 Bệnh tim mạch. 206 KINH DOANH: MỘT HOẠT ĐỘNG VƯỢT QUÁ NHỮNG CUỘC HỌP CỦA HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ.208 CHU KỲ PHỤC HƯNG...210 HÍT VÀO VÀ THỞ RA..211 MỘT CÁI NHÌN MỚI - NHỮNG NHÓM LINH HỒN..212 LOẠI BỎ NHỮNG XÚC CẢM TIÊU CỰC TRƯỚC KHI LÀM VIỆC THEO NHÓM... 213 Tích cực lắng nghe...215 TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU LÀ NHỮNG LINH HỒN ĐANG PHÁT TRIỂN...216 VƯƠN ĐẾN TIỀM NĂNG CHUNG.216 TẦM NHÌN KHAI SINH..218 KỶ NGUYÊN THÔNG TIN...219 SÁNG TẠO TỪ CÁI TÔI CỦA CHÚNG TA.221 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 222 Hình dung sự thành công..222 Hãy trao nó cho vô thức..222 Kiểm tra..222 Chim trong lồng...223 Sự bất lực vốn có.223 Hãy viết ra.223 RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 224 11.HÀNH ĐỘNG TẬP THẾ DÀNH CHO MẶC KHẢI THỨ MƯỜI.225 HÃY TẠO RA NĂNG LƯỢNG.. 225 Mục tiêu gợi ý cho chúng ta.228 THẾ NÀO LÀ MỘT NHÓM CỦA MẶC KHẢI THỨ MƯỜI?.. 228 PHỤC VỤ VÀ GIÚP ĐỠ THA NHÂN... 230 NHỮNG BƯỚC DÀI. 231 Tự tổ chức.231 ĐIỀU GÌ ĐẢM BẢO SỰ THÀNH CÔNG CỦA MỘT NHÓM CÓ Ý THỨC?.233 Sức mạnh không cưỡng lại được của sự quan tâm cá nhân.. 233 Có th|i độ cởi mở, cho đi năng lượng, biết lắng nghe, học hỏi, hoặc hướng dẫn...234 NHỮNG TƯƠNG TÁC TẬP THỂ CÓ Ý THỨC.. 234 SỰ HỢP NHẤT VỚI SỨC MẠNH CỦA CÁC NHÓM LINH HỒN TRONG CÕI BÊN KIA... 235 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 237 Đi đến nơi có năng lượng..237 Nhóm linh hồn đồng điệu của bạn..238 RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 238 Ý thức về điều mà bạn đang tìm kiếm...238 H~y để mỗi người lên tiếng..239 Hãy gắn kết với dòng chảy của năng lượng..239 Thực hành tầm nhìn khai sinh.. 240 Thiền định về tầm nhìn khai sinh... 240 12.TẦM NHÌN MỚI CHO NHỮNG NGHỀ NGHỆP KHÁC NHAU..243 TIẾN ĐỂN SỰ BIỂU HIỆN VÀ ĐỊNH MỆNH LÝ TƯỞNG... 243 Mức độ cá nhân.. 244 Mức độ nghề nghiệp..245 Bình diện vũ trụ.. 246 Sự hoà nhập và sự tống hợp.247 HOÀ HỢP NHỮNG TRÁI NGƯỢC..248 NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA NGƯỜI GÌN GIỮ TẦM NHÌN..249 TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI GÌN GIỮ TẦM NHÌN... 250 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 252 RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 252 Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 7 PHẦN SÁU: HOÀN TẤT CHU KỲ...254 13. THẾ GIỚI QUAN.. 254 SỰ HỢP NHẤT CÁC CHIỀU KÍCH... 254 YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI... 255 NHỮNG CUỘC DU HÀNH LIÊN CHIỀU KÍCH. 255 LỜI CHÀO TỪ THIÊN ĐƯỜNG. 257 THIÊN ĐƯỜNG MỚI, TRÁI ĐẤT MỚI. 258 NHỮNG XU HƯỚNG TƯƠNG LAI CHO CHIỀU KÍCH TRẦN GIAN.. 258 SỰ HỢP NHẤT CÁC CHIỀU KÍCH- NHỮNG NĂNG LƯỢNG THUỘC CỔ MẪU...260 Những thay đổỉ trong nhận thức. 260 Lời tiên tri núi Andes... 261 THẾ GIỚI QUAN.262 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 263 13.GÌN GIỮ TẦM NHÌN. 264 NÓI VỚI THẦN KHÍ CỦA DÒNG SÔNG... 265 LÀ TẦM NHÌN...266 Từ bỏ tranh giành quyền lực...267 Châm dứt tư duy theo lối hoặc họ hoặc ta... 268 Lan toả tính tâm linh... 268 Kết..269Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jamed Redfield":Lời Tiên Tri Núi AndesNhững Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi AndesLời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ MườiLời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ MườiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười PDF của tác giả Jamed Redfield nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ Mười (Jamed Redfield)
LỜI TIÊN TRI NÚI ANDES MẶC KHẢI THỨ MƯỜI JAMED REDFIELD LỜI NÓI ĐẦU.. 2 1. HÌNH DUNG CON ĐƯỜNG.. 4 Tìm mua: Lời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ Mười TiKi Lazada Shopee 2. XEM LẠI CUỘC ĐỜI. 26 3. CHIẾN THẮNG NỖI SỢ HÃI... 48 4. HỒI TƯỞNG..73 5. ĐÓN NHẬN KIẾN THỨC.. 90 6. THỨC TỈNH... 113 7. CHIẾN THẮNG ĐỊA NGỤC NỘI TÂM...135 8. THA THỨ.161 9. NHỚ LẠI TƯƠNG LAI... 197 10. GIỮ GÌN TẦM NHÌN... 214 LỜI NÓI ĐẦU Là ngụ ngôn và đồng thời là truyện phiêu lưu, cuốn sách này là nỗ lực nhằm minh hoạ một cách sống động sự tiến hoá tâm linh, một mô tả gợi lên những tình cảm, nhận thức và hiện tượng mới sẽ quyết định đời sống của con người ở buổi đầu của thiên niên kỷ thứ ba. Theo tôi, những ai cho rằng đã hoàn toàn am hiểu và xác định được yếu tính của tâm linh, là những người đã sai lầm lớn lao. Lịch sử dạy chúng ta rằng văn hoá và tri thức của con người là không ngừng biến đổi. Nếu các quan điểm cá nhân thường kết tụ một cách cứng nhắc, thì chân lý, về phần nó, năng động hơn nhiều. Chúng ta cảm thấy rất vui khi có thể tự do bày tỏ tình cảm, tìm thấy chân lý của riêng mình, và truyền đạt nó cho những người khác; lúc ấy chúng ta có thể quan sát bằng cách nào chân lý đó phát triển một cách đồng bộ và biểu hiện rõ ràng hơn khi nó ảnh hưởng đến dòng đời của một con người. Mỗi cá nhân đều tiến theo một đường hướng nhất định; mỗi thế hệ đều xây dựng từ những thành tựu thế hệ trước; chúng ta đã được định phải tiến đến mục tiêu mà chúng ta chỉ còn nhớ một cách rất mơ hồ. Tất cả đều đang nhận thức về nhân tính đích của mình, đang dần dần phát hiện mục tiêu sự hiện diện của chúng ta trên trần gian, và công việc chờ chúng ta thường tỏ ra cam go. Nhưng tôi tin rằng, nếu chúng ta luôn hợp nhất những đóng góp của các truyền thống mà chúng ta phát hiện, nếu chúng ta theo sát sự tiến hoá trên quy mô toàn cầu, Mọi thách thức mà chúng ta gặp có thể được giải mọi va chạm giữa các cá nhân sẽ không còn, Mặc Khải Thứ Mười Trang 1 kể từ khi chúng ta nhận thức về định mệnh của mình phép lạ của đời sống. Tôi không muốn thu nhỏ những vấn đề lớn lao mà nhân loại phải đương đầu, nhưng chỉ gợi ý rằng mỗi chúng ta, trong hoàn cảnh của mình, là thành phần của giải pháp. Nếu biết quan sát và nhận thức bí ẩn lớn lao của đời sống, chúng ta sẽ nhận thấy mình đã được đặt đúng chỗ, đúng nơi... để làm thay đổi một điều gì đó trên thế giới này. James Redfield — 1966Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jamed Redfield":Lời Tiên Tri Núi AndesNhững Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi AndesLời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ MườiLời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ MườiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ Mười PDF của tác giả Jamed Redfield nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Những Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi Andes (Jamed Redfield)
NHỮNG BÀI HỌC VỀ LỜI TIÊN TRI NÚI ANDES JAMED REDFIED LỜI NÓI ĐẦU...9 CHÍN MẶC KHẢI. 10 1. KHỐI LƯỢNG TỚI HẠN:...13 Tìm mua: Những Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi Andes TiKi Lazada Shopee  BÍ ẨN MỞ RA... 13 MẶC KHẢI THỨ NHẤT... 14 THẾ NÀO LÀ MỘT TRÙNG HỢP NGẪU NHIÊN?... 15 NHỮNG TRÙNG HỢP ĐÁP ỨNG CÁC MONG ĐỢI CỦA CHÚNG TA... 20 LÀM THỂ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG MẶC KHẢI THỨ NHẤT VÀ GIA TĂNG NHỮNG VIỆC THIỆN.21 TÓM TẮT VỀ MẶC KHẢI THỨ NHẤT.22 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VÀ RÈN LUYỆN NHÓM..23 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ NHẤT.24 Bài tập 1. Viết nhật ký.24 Bài tập 2. Quan sát trong cuộc sống hàng ngày..24 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ NHẤT.26 Bài tập 1. Ý nghĩa của mặc khải thứ nhất...27 Bài tập 2. Những ấn tượng tích cực đầu tiên..27 Bài tập 3. Những vấn đề về những đề tài bạn đang thắc mắc.. 28 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM...30 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ NHẤT.30 Bài tập 1. Gia tăng nhạy cảm đối với những trùng hợp ngẫu nhiên.. 31 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM... 33 2. QUAN ĐIỂM RỘNG LỚN: MỞ RỘNG BỐI CẢNH LỊCH SỬ...33 MẶC KHẢI THỨ HAI..34 Ở MỘT NGÃ TƯ. 40 BẢN TỔNG KẾT CÁ NHÂN - TỪ VĨ MÔ ĐẾN VI MÔ.. 41 NHỮNG BẬN TÂM HIỆN NAY CỦA CHÚNG TA..42 NHỮNG XÁC TÍN CƠ BẢN...42 TÓM TẮT MẶC KHẢI THỨ HAI.. 46 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ HAI...47 Bài tập 1. Những bận t}m linh xưa cũ của tôi..47 Bài tập 2. Những ý tưởng khiến bạn bận t}m hơn cả.. 48 Bài tập 3. Tôi đ~ l{m điều gì một cách máy móc?.. 48 Bài tập 4. Tìm thấy những giải đ|p mời cho những hận t}m cũ nhờ mô thức mới.. 49 Bài tập 5. Lập và phân tích bảng tổng kết cá nhân.. 49 Bài tập 6. Làm thế n{o đế có được lời giải đ|p cho thắc mắc...50 Bài tập 7. Thiền định, tập trung v{ kích thích năng lượng. 51 Bài tập 8. Trải qua một ngày vui thích. 51 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ HAI...51 Bài tập 1. Thảo luận về mặc khải thứ hai: những xác tín..52 Bài tập 2. Những bận t}m xưa cũ...52 Bài tập 3. Những bận tâm chính của bạn...52 Bài tập 4. Vào những lúc n{o trong đời, tôi đ~ h{nh động một cách máy móc?...53 Bài tập 5. Tìm thấy những giải đ|p mới cho những bận..54 t}m cũ nhờ mô thức mới.54 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM..54 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ HAI..54 Bài tập 1. Lập và phân tích bảng tổng kết cá nhân...55 Bài tập 2. Làm thế n{o để đạt được những giải đ|p cho c|c thắc mắc?..57 Bài tập 3. Thiền định để gia tăng sự tập trung v{ năng lượng..58 Bài tập 4. Trải qua một ngày thích thú.. 60 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM... 61 LÀM THẾ NÀO ĐỂ ÁP DỤNG MẶC KHẢI THÚ HAI VÀ GIA TĂNG NHỮNG LỢI ÍCH CỦA NÓ.. 61 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ HAI.. 61 Bài tập 1. Mỗi thành viên sẽ kể về một ng{y đ~ qua của mình. 62 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM...63 3. VẤN ĐỀ NĂNG LƯỢNG.. 63 MẶC KHẢI THỨ BA... 64 MỘT VÙNG ĐẤT PHÌ NHIÊU.. 70 KHI PHÁT RA NĂNG LƯỢNG, BẠN TÁC ĐỘNG ĐẾN NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH...71 NHỮNG TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG..72 NĂNG LƯỢNG ĐÁP ỨNG NHỮNG MONG ĐỢI CỦA CHÚNG TA..73 TÌM KIẾM THÔNG ĐIỆP TRONG NHỮNG SỰ KIỆN HÀNG NGÀY.74 NHỮNG CÁI BẪY GÂY MẤT NĂNG LƯỢNG.74 GIỮ SỰ TIẾP CẬN VỚI NĂNG LƯỢNG CỦA MÌNH...75 LÀM THẾ NÀO ĐỂ DẪN DẮT ÁNH SÁNG VÀ ĐƯA NÓ VÀO NỘI TÂM?. 76 TÓM TẮT VỀ MẶC KHẢI THỨ BA..76 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ BA..77 GIA TĂNG KHẢ NĂNG CẢM NHẬN CÁI ĐẸP...77 KẾT NỐI VỚI NĂNG LƯỢNG..77 Thấy năng lượng trong tự nhiên... 78 Thấy năng lượng toả ra từ hai bàn tay.. 78 Cảm nhận năng lượng trong hai bàn tay.. 79 Tích tụ năng lượng. 79 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ HAI. 80 Bài tập 1. Thảo luận về mặc khải thứ ba.. 81 Bài tập 2. Cảm nhận c|i đẹp.. 82 Bài tập 3. Nghĩ về thực phẩm.83 Bài tập 4. Cảm nhận lẫn nhau.. 84 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM...85 LÀM THẾ NÀO ĐỄ ÁP DỤNG MẶC KHẢI THỨ BA VÀ GIA TĂNG NHỮNG ẢNH HƯỞNG TỐT ĐẸP...85 4. TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC...86 MẶC KHẢI THỨ TƯ...87 TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC.. 87 Thời thơ ấu.. 88 NHỮNG TRẠNG THÁI CỦA BẢN NGÃ... 91 Trạng thái của bản ngã mang tính cha mẹ...92 Trạng thái của bản ngã mang tính trẻ con.92 Trạng thái của bản ng~ trưởng thành..93 TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC VÀ NHỮNG TRẠNG THÁI CỦA BẢN NGÃ..93 Những trò m{ chúng ta đang diễn... 94 Loại bỏ nhu cầu thống trị.95 TÓM TẮT MẶC KHẢI THỨ TƯ... 96 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ TƯ.97 Bài tập 1: Phát hiện những vật cản mà chính bạn đ~ đặt trên con đường của mình.. 97 Phần một: Những vật cản m{ chúng ta đặt trên con đường của mình.97 Phần hai: Làm thế n{o để đạp đổ những vật cản m{ ta đặt trên con đường của ta. 99 Bài tập 2. Sáu quyết định giúp bạn duy trì sự kết nối với năng lượng vũ trụ...100 Bài tập 3. Chọn những động thái mới... 102 LÀM THÊ NÀO ĐỂ DỒN NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN VỀ MỘT HƯỚNG VÀ ĐỂ NÓ TRÔI CHẢY MỘT CÁCH TỰ DO?. 102 Thiền định để liên kết với minh triết nội tâm...103 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ TƯ.104 Bài tập 1: Thảo luận về mặc khải thứ tư..104 Bài tập 2. Thảo luận về th|i độ của những người th}n trong gia đình... 105 Bài tập 3. Thiền định để liên kết với minh triết nội tâm... 105 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM.106 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ TƯ.106 Bài tập 1: Thiền định để biến đổi sự tranh giành quyền lực.. 107 Bài tập 2. Đ|nh gi| về những sức mạnh của bạn...109 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM.109 5. THÔNG ĐIỆP CÚA NHỮNG NHÀ THẦN BÍ...110 MẶC KHẢI THỨ NĂM..111  NÂNG CAO MỨC RUNG ĐỘNG.112 Lại xuống núi.. 113 HOÀ ĐỒNG VỚI VŨ TRỤ... 113 Chấp nhận năng lượng phổ quát của tình yêu thương..114 KẾT NỐI VỚI NĂNG LƯỢNG.115 XUẤT THẦN - ĐỈNH VÀ ĐÁY.117 TÌNH TRẠNG KHÔNG TRỌNG LƯỢNG... 117 SỰ CHẤP NHẬN HOÀN TOÀN...118 SỰ PHÁT TRIỂN CỦA SỨC MẠNH TIẾN HOÁ.119 NHỮNG CÔNG CỤ ĐỂ THAY ĐỔI... 120 Tiến hoá có ý thức... 121 ĐƯỢC SOI SÁNG... 121 MỞ CỬA. 122 NHỮNG KINH NGHIỆM PHONG PHÚ.123 MỘT SỰ NẢY NỞ LIÊN TỤC.. 124 Những con đường để tiến vào một ý thức cao cấp. 124 NHỮNG BIẾN ĐỔI CỦA Ý THỨC...125 TÓM TẮT MẶC KHẢI THỨ NĂM.. 126 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ NĂM. 126 Những Bài Học Về Lời Tiên Tri Núi Andes Trang 5  QUYẾT ĐỊNH BUỔI SÁNG.. 126  BÀI TẬP THỞ. 127  BÀI TẬP BUỔI CHIỀU.. 127  BÀI TẬP TRƯỚC KHI NGỦ. 127 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ NĂM. 128 Bài tập 1. Thiền định trên đỉnh núi.. 128 Bài tập 2: Gia tăng năng lượng.. 130 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM. 130 6. LÀM SÁNG TỎ QUÁ KHỨ ẢNH HƯỞNG CỦA CHA MẸ VÀ NHỮNG CƠ CHẾ THỐNG TRỊ...131 MẶC KHẢI THỨ SÁU...132 Trở về quá khứ..132  BẢN TỔNG KẾT VỀ CHA MẸ...133  BỐI CẢNH ĐÃ ĐƯỢC DÀN DỰNG TỪ THỜI THƠ ẤU.. 134  NHỮNG ĐẢO LỘN BÊN TRONG.. 136  VẤN ĐỀ CỦA ĐỜI BẠN... 136 Những cơ chế thống trị xuất phát từ đ}u?..137 Những cơ chế kiểm soát... 139 KẺ ĐE DỌA. 139 KẺ TRA HỎI... 140 KẺ THỜ Ơ.. 140 KẺ THAN VÃN HOẶC NẠN NHÂN... 142  LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾN ĐỔI NHỮNG CƠ CHẾ THỐNG TRỊ?.. 143 KẺ ĐE DỌA / NGƯỜI LÃNH ĐẠO.143 KẺ TRA HỎI / NGƯỜI BÀO CHỮA.144 KẺ THỜ Ơ / NGƯỜI TƯ DUY ĐỘC LẬP...144 KẺ THAN VÃN / NGƯỜI CẢI CÁCH..144  LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÂN TÍCH NHỮNG CƠ CHẾ THỐNG TRỊ?.. 145  CHỈ RA CƠ CHẾ... 147  Ở BÊN KIA CƠ CHẾ, HÃY NHÌN VÀO CON NGƯỜI THẬT...148  QUYẾT TÂM TỪ BỎ NƠI MÀ BẠN CẢM THẤY BỊ GÀI BẪY... 150  NHỮNG TIẾN BỘ, CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ SỰ HOÀN HẢO...152 TÓM TẮT MẶC KHẢI THỨ SÁU.153 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ SÁU... 154  BẢN TỔNG KẾT VỀ CHA MẸ.. 154 1. CHA.155 A. QUAN SÁT NGƯỜI CÓ QUYỀN THUỘC PHÁI NAMA (CHA CỦA BẠN).155 B. PHÂN TÍCH NĂNG LƯỢNG CỦA NGUYÊN TẮC NAM.157 C. PHẢN ỨNG CỦA BẠN ĐỐI VỚI NGUYÊN TẮC NAM.157 D. PHÂN TÍCH ĐIỀU MÀ BẠN HỌC ĐƯỢC TỪ NGƯỜI CÓ QUYỀN THUỘC PHÁI NAM. 158 2. MẸ.. 159 A. QUAN SÁT NGƯỜI CÓ QUYỀN THUỘC PHÁI NỮ ( MẸ CỦA BẠN). 159 B. PHÂN TÍCH NĂNG LƯỢNG CỦA NGUYÊN TẮC NỮ.161 C. PHẢN ỨNG CỦA BẠN ĐỐI VỚI NGUYÊN TẮC NỮ.161 D. PHÂN TÍCH ĐIỀU MÀ BẠN ĐÃ HỌC ĐƯỢC TỪ NGƯỜI CÓ QUYỀN THUỘC PHÁI NỮ162 LẬP BẢNG TỔNG KẾT... 163  NÓI RÕ Ý ĐỊNH. 163  NHỮNG NHÂN VẬT CHÍNH..164 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ SÁU... 165 Bài tập 1. Ba mục tiêu của những ảnh hưởng trong thời thơ ấu..166 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM.166 7. KHỞI PHÁT SỰ TIẾN HÓA.166 MẶC KHẢI THỨ BẢY.. 167  LÀM THẾ NÀO ĐỂ NẠP NĂNG LƯỢNG?... 167  ĐƯA NHỮNG CÂU HỎI TỐT ĐẸP...169  THỬ NGHIỆM NHỮNG TRÙNG HỢP NGẪU NHIÊN.. 170  KHI NÀO HÀNH ĐỘNG?... 170  SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NHỮNG XUNG LỰC VÀ TRỰC GIÁC... 172  LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯƠNG ĐẦU VỚI NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA NỖI SỰ HÃI?.. 174 Đối diện với nỗi sợ hãi và hoài nghi...175 LÀM THẾ NÀO TÌM THẤY NHỮNG THÔNG ĐIỆP CHỨA ĐỰNG TRONG NỖI SỢ HÃI.. 176 LÀM THẾ NÀO ĐỂ XUA ĐI NỖI SỢ HÃI?... 177  LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ NHU CẦU THỐNG TRỊ CỦA MÌNH.. 177 Tìm hiểu những giấc mơ.. 179  NHỮNG THÔNG ĐIỆP CỦA GIẤC MƠ...180 NHỮNG ĐIỀU KIỆN ĐỂ TIẾN VÀO DÒNG TIẾN HÓA.181  DUY TRÌ NĂNG LƯỢNG Ở MỨC CAO.181 TÓM TẮT MẶC KHẢI THỨ BẢY. 183 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ BẢY... 183  TẬP HỢP THÔNG TIN ĐỂ RA QUYẾT ĐỊNH. 183  NHỮNG CÂU HỎI / LỜI ĐÁP. HÃY BIẾT ĐỌC NHƯNG DẤU HIỆU..184  ĐỪNG RỜI MẮT KHỎI MỤC TIÊU.. 185  LÒNG BIẾT ƠN. 185  THA THỨ...186  ĐI ĐÚNG ĐƯỜNG...186  HÃY LÀ NGƯỜI QUAN SÁT TỪ BÊN NGOÀI.186  LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU HÚT NHỮNG THÔNG ĐIỆP?...186 Những Bài Học Về Lời Tiên Tri Núi Andes Trang 7 Trong trường hợp tệ hại... 187  VỀ NHỮNG GIẤC MƠ.188 SO SÁNH NHỮNG GIẤC MƠ...188 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ BẢY...189 Bài tập 1. N}ng cao năng lượng.189 Bài tập 3. Trực giác...190 8. ĐẠO LÝ MỚI CỦA NHỮNG MỐI QUAN HỆ..192  MỘT QUAN ĐIỂM MỚI TRONG QUAN HỆ GIỮA NGƯỜI VỚI NGƯỜI... 193 MẶC KHẢI THỨ TÁM. 193  LÀM THẾ NÀO CHÚNG TA CÓ THỂ GIÚP NHAU TRONG SỰ TIẾN HOÁ CHUNG.. 195 Hình thành những nhóm có quan hệ hài hoà.. 197  ĐẠT ĐƯỢC MỨC ĐỘ CAO HƠN. 197  SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG CỦA NHÓM...198  NHỮNG VẤN ĐỀ TRONG NHÓM.199  SỰ PHỤ THUỘC ĐỐI VỚI NĂNG LƯỢNG TRONG TÌNH YÊU. 200 Những gốc rễ mang tính trẻ con của tình yêu. 201 Lựa chọn người bạn đời lý tưởng...202 Mối liên kết với sự sống còn...203  LẤP ĐẦY SỰ TRỐNG RỖNG...203 Hàn gắn những vết thương... 204  NHỮNG QUAN HỆ LÝ TƯỞNG.205  VÒNG TRÒN HOÀN CHỈNH..205  CỦNG CỐ MỐI LIÊN KẾT VỚI TRUNG TÂM BÊN TRONG CỦA CHÚNG TA. 206 Thế n{o l{ đồng phụ thuộc?...207  ĐỘNG THÁI ĐỒNG PHỤ THUỘC.207 Những đặc điểm chính của sự đồng phụ thuộc..208  TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC.. 209  NUÔI DẠY CON CÁI... 209 CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA NHỮNG ĐỨA TRẺ PHÁT TRIỂN..213  NGƯỜI LỚN CÓ THỂ LÀM GÌ CHO TRẺ EM?.. 214 TÓM TẮT MẶC KHẢI THỨ TÁM...215 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ TÁM.. 216  THỰC HIỆN MỘT CÁCH TIẾP CẬN MỚI VỚI NHỮNG NGƯỜI THÂN.. 216  TRAO NĂNG LƯỢNG CHO NGƯỜI KHÁC. 217  NHẬN THÔNG ĐIỆP... 217 Đối diện với những cơ chế thống trị. 218 TÌNH YÊU.. 219 Những dấu hiệu của sự đồng phụ thuộc. 219 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ TÁM..221 Bài tập 1. N}ng cao năng lượng.222 Bài tập 2. Thảo luận chung về mặc khải thứ tám...222 SỰ THỰC HÀNH CỦA MỘT NHÓM TƯƠNG HỢP..222  THẢO LUẬN VỀ NHỮNG CHỦ ĐỀ CỦA MẶC KHẢI THỨ TÁM.223  HÌNH THÀNH MỘT HỘI TƯƠNG TRỢ TINH THẦN..224 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM.225 9. VĂN HÓA CỦA NGÀY MAI.. 226 MẶC KHẢI THỨ CHÍN...226  NHỮNG NỀN TẢNG CỦA BƯỚC NHẢY VỌT SẮP TỚI TRONG QUÁ TRÌNH TIẾN HOÁ 231 ❖ MƯỜI HAI DẶC TÍNH CHỦ YẾU CHO THẤY MỘT SỰ BIẾN ĐỔI TRONG QUÁ TRÌNH TIẾN HOÁ CỦA CON NGƯỜI.232  SIÊU TÂM TRÍ VÀ KỶ NGUYÊN TÂM LINH (3).. 233  ĐIỀU MÀ CHÚNG TA BIẾT VỀ NHỮNG CHIỀU KÍCH KHÁC.235  Ở ĐÂU, KHI NÀO VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG TA ĐẠT ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG TRÊN TRẦN GIAN?...238  RÚT RA BÀI HỌC TỪ NHỮNG HỆ TỰ NHIÊN..239 TÓM TẮT MẶC KHẢI THỨ CHÍN.242 RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VỀ MẶC KHẢI THỨ CHÍN.243  HÃY Ở TRONG HIỆN TẠI...243  SỬ DỤNG TRÍ TƯỞNG TƯỢNG ĐỂ TẠO RA NHỮNG CƠ HỘI MỚI..243  THAY ĐỔI QUAN ĐIỂM. 244 RÈN LUYỆN NHÓM VỀ MẶC KHẢI THỨ CHÍN...245 Bài tập 1. Trong thế giới những điều khả dĩ. 246 Bài tập 2. Nói về môi trường.. 246 KẾT THÚC BUỔI HỌP NHÓM.247Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jamed Redfield":Lời Tiên Tri Núi AndesNhững Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi AndesLời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ MườiLời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ MườiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi Andes PDF của tác giả Jamed Redfield nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lời Tiên Tri Núi Andes (Jamed Redfield)
LỜI TIÊN TRI NÚI ANDES Jamed Redfield LỜI NÓI ĐẦU... 2 1. KHỐI LƯỢNG TỚI HẠN... 3 2. MỘT VIỄN CẢNH RỘNG LỚN. 25 Tìm mua: Lời Tiên Tri Núi Andes TiKi Lazada Shopee 3. CÂU HỎI VỀ NĂNG LƯỢNG... 51 4. TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC.88 5. THÔNG ĐIỆP CỦA NHỮNG NHÀ THẦN BÍ.117 6. LÀM SÁNG TỎ QUÁ KHỨ..152 7. KHỞI PHÁT SỰ TIẾN HOÁ.187 8. ĐẠO LÝ CỦA NHỮNG MỐI QUAN HỆ. 224 9. VĂN HOÁ CỦA NGÀY MAI. 277 LỜI NÓI ĐẦU Đọc cuốn sách này, bạn có thể cảm nhận điều đang xảy ra trên quy mô toàn cầu và trong chính bạn. Vào thời điểm này của lịch sử, hơn bất kỳ một cộng đồng nào khác, một thời kỳ nào khác, chúng ta có trực giác rằng các sự kiện bí ẩn luôn chứa đựng một thông điệp sâu xa. Chúng ta hiểu rằng ý nghĩa của cuộc đời là ở việc khám phá yếu tố tâm linh — một cuộc hành trình thần kỳ và mê hoặc mà không một tôn giáo, một triết học nào có thể kết thúc. Và chúng ta cũng biết rằng, một khi hiểu rõ điều gì đang thực sự xảy ra và gia tăng hệ quả của chúng, con người sẽ vượt qua một ngưỡng để tiến vào cách sống mới mà nhân loại luôn tìm cách vươn đến. Nếu điều đó có thể vươn đến bạn, nếu nó kết tinh trong bạn một kinh nghiệm mà bạn có thể nhận thấy trong đời mình, hãy chia sẻ với những người khác, và đừng đắn đo. Ý thức mới về tâm linh sẽ lan toả như thế, qua tiếp xúc giữa các cá nhân. Để cho sự thần kỳ diễn ra và trở thành thực tại, chúng ta chỉ cần, trong một thời gian đủ dài, gạt sang một bên những hoài nghi và những thói quen xưa cũ của mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jamed Redfield":Lời Tiên Tri Núi AndesNhững Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi AndesLời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ MườiLời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ MườiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Tiên Tri Núi Andes PDF của tác giả Jamed Redfield nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.