Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thiền Ăn - 108 Món Ăn Thực Dưỡng (Phạm Thị Ngọc Trâm)

MỤC LỤC

Lời dẫn nhập 11

La bàn hạnh phúc 21

Hạnh phúc là gì 22

Bí mật của sự giận dữ 23 Tìm mua: Thiền Ăn - 108 Món Ăn Thực Dưỡng TiKi Lazada Shopee

Phần 1: Thiền ăn 31

Những bí ẩn của Nghệ thuật nấu ăn phương Đông để phát 31 triển tâm trí.

Osho nói gì về việc ăn? 37

Nghệ thuật nấu ăn chay 52

Ăn uống để mở mang tâm trí 57

II. “Do” hay “Đạo” là gì? 60

III. Tự mình nhận thức và thay đổi 64

IV. Cách nấu ăn tân dưỡng sinh 69

V. Giá trị dinh dưỡng của bữa ăn tân dưỡng sinh 71

VI. Bữa ăn số 7 73

VII. Chuẩn bị và kế hoạch. 76

VIII. Mục đích nấu ăn 78

IX. Bí quyết nấu ăn 83

X. Cách ăn tốt nhất 10

XI. Vấn đề tâm linh và phong thuỷ đối với nhà bếp 106

XII. Bí quyết trường thọ của các vị sư chùa Thiếu Lâm 111

Trung Quốc

XIII. Để trở thành người nội trợ Macrobiotic hoàn hào. 117

XIV. 7 trình độ phán đoán trong nấu ăn (7 cách nấu ăn). 122

Pháp môn thiền ăn 130

Bạn ăn gì trong khi nhập thất ẩn tu? 165

Trọng tâm bữa ăn dành cho con người 167

Sưu tầm những bài Kinh cầu nguyện trước bữa ăn 175

Sinh ngày nào nên ăn thức ăn gì? 179

Phần II: 108 Món Ăn Chay Đại Bổ Dưỡng 183

Giới thiệu chung 183

I.Gạo lứt. 194

1-Giá trị của gạo lứt. 195

2-Cách chọn gạo: 199

3-Cách nấu cơm: 199

1)Món cơm lứt: 199

2)Cơm lứt nắm: 200

3)Cơm lứt rang: 200

5)Hồ cháo gạo lứt - kem gạo 201

6)Cháo gạo lứt rang: 201

7)Cháo gạo lứt đỗ đỏ: 201

8)Cháo gạo lứt rau củ: 201

9)Cháo gạo lứt răm 202

10)Bánh đúc gạo lứt 202

11)Gạo lứt rang ăn liền kiểu 1 202

12)Gạo lứt rang ăn liền kiểu 2 203

13)Bánh cuốn gạo lứt 203

14)Bánh phở trà - Phở Ohsawa (cách làm) 203

15)Bún lứt Ohsawa 204

16)Phở nước chay: 204

17)Phở trà xào tamari 207

18)Bún lứt xào 207

19)Bánh xèo gạo lứt 207

20)Bánh đa gạo lứt nướng: 207

20)Bánh đa gạo lứt rán: 207

21)Bánh đa gạo lứt nấu: 208

22)Gạo lứt rang: 208

23)Sữa thảo mộc 208

24) Cà phê Ohsawa: 209

25) Xôi nếp lứt: 209

26) Rượu nếp: 209

II.Tương cổ truyền: 211

1) Giá trị dinh dưỡng 211

2) Vi sinh vật trong sản xuất Tương 214

3) Kỹ Thuật Sản Xuất Tương: 216

4) Một Số Món Ăn Chế Biến Từ Tương: 228

27) Tương chanh: 228

28) Tương gừng: 229

29) Tương củ cải trắng: 229

30) Nước chấm hỗn hợp: 229

31) Tương sốt hành: 229

32) Nước tương: 229

33) Tương vừng 229

34) Rau củ luộc rưới tương: 229

35) Xốt tương cà chua 230

36) Xốt tương bơ vừng 230

36) Dầm cà 219

37) Xu hào, cà rốt, củ cải héo dầm tương: 231

38) Canh dưa chua: 231

39) Rau muống nấu canh tương gừng. 231

40) Trám dầm tương: 231

41) Củ sen xào tương: 231

42) Củ xu hào kho tương: 232

43) Xốt củ sen 232

44) Rau cải xoong nấu canh cà chua với tương: 232

45) Xu hào, cả rốt xào với tỏi tây và cần tây 233

46) Mướp đắng kho tương: 233

47) Đậu phụ hấp tương gừng 234

48) Mì căn xào sả ớt 234

49) Nấm hương (hay nấm đông cô) chấm tương gừng 234

50) Đậu phụ ướp gia vị rồi rán vàng 235

51) Calathầu: 235

III.Mi sô 236

1) Đỗ nành: Nguồn Prôtêin của tương lai 236

2) Mi sô là thức ăn: 236

3) Giá trị của misô: 237 a) Nhiều lượng đạm có phẩm chất cao 237 b) Miso - món ăn đầy sức sống. 237 c) Nguồn làm giầu Protein. 239 e) Thêm hương vị cho bữa ăn kiêng muối 240 g) Bí quyết nấu ăn ít chất béo: 241 h) Gia vị tuyệt vời cho những người muốn giảm cân. 242 i) VITAMIN thiết yếu B12 nguồn gốc thực vật. 242 k) Tăng cường sức khoẻ và tuổi thọ 243 l) Chất thay thế tuyệt vời (có chứa kiềm) 244 m) Có thể tránh được bệnh nhiễm phóng xạ. 245 n) Trung hoà hậu quả của thuốc lá và sự ô nhiễm môi 247 trường o) Misô đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với sức 248 khoẻ con người: p) Chất protein 252

4) Cách làm miso 256

5) Các món ăn sử dụng misô: 260

52) Miso cho vào phở: 260

53) Gia vị Diệu Minh: 260

54)Bột sữa thảo mộc Miso 260

55) Miso trộn bơ vừng: 261

56) Patê thiên nhiên: 261

57) Tekka: 261

58) Xúp misô: 262

59) Đậu phụ nấu canh rong biển với Miso: 262

60) Protein thực vật tổng hợp: 262

61) Canh rau sắng với miso 263

62) Củ niễng xào miso: 264

63) Miso nhồi củ sen: 264

64) Xúp Mã thầy (củ Năng) với miso 264

65) Xúp củ mài 265

66) Xúp rau hoang với miso 266

67) Xúp củ sen, bí đỏ, miso: 266

68) Miso lâu năm độc vị hoà với nước ấm: 266

69) Rau củ hấp rưới nước xốt miso: 266

70) Thức rưới miso giấm 267

71) Thức rưới miso vừng, lạc, hạt điều 268

72) Nem cuốn miso: 269

73) Xúp hạt sen với miso và bột sắn dây 269

74) Thạch rau củ 270

75) Các kiểu nộm rau củ 270

76) Nộm xu hào với thức rưới miso giấm: 270

77) Canh các loại hoa với miso 271

78) Chả lá lốt 271

79) Nộm đỗ xanh quả và đậu phụ với nước rưới miso gừng 271

80) Miso trộn hành tây 271

81) Xúp miso nấm 272

82) Xúp miso cơ bản 272

83) Xúp nấm nghiền nhỏ với Miso 273

84) Chả đậu Misô hành tây 273

85) Xúp cà rốt ép với Miso 274

86) Miso với cơm gạo đỏ 274

87) Cơm rang với hạt dẻ (lạc, hạt điều) và miso 275

88) Cơm gạo lứt rưới miso đặc 275

89) Miso nướng 275

IV. Natto 276

V. Vừng 276

1) Giá trị dinh dưỡng của vừng: 276

2) Thử dùng vừng chừa đôi bệnh 276

89) Muối vừng 279

90) Bơ vừng (còn gọi là bơ mè) 279

91) Vừng đen 279

92) Dầu vừng phi hành 280

93) Chè vừng đen (chí mà phù) 280

94) Bơ vừng phết bánh đa lứt nướng 281

95) Món ăn quý để chăm sóc da mặt và tăng cân 281

VI. Tamari 281

96) Tamari ngâm tỏi: 282

97) Rau muống xào tamari tỏi 282

VII. Rong biển 282

98) Nem rán: 286

99) Phổ - Bí - Đỗ 286

100) Xúp rong biển: 286

Rong biển cuốn váng sữa đậu nành 286

Ruốc rong biển (chà bông rong biển) 287

VIII. Ngô. 287

103) Chả Ngô: 287

VIII. Ngô. 287

103) Chả Ngô: 287

104) Xúp ngô bắp: 287

IX. Sen 288

105) Củ sen luộc 288

106) Sen toàn phần 288

X. Sắn dây 288

107) Rong biển cuốn 291

XI. Dưa muối 292

108) Dưa muối cám 292

Sự kỳ diệu cùa trái mơ muối (ô mai) 293

Thức uống 299

Trà Bancha 299

Trà Mu 301

Trà Bình Minh 302

Trà gạo đỏ, trà lúa mạch 302

Trà rễ Bồ Công Anh 303

Canh dưỡng sinh 303

Thực đơn số 7 - áp dụng cho người bệnh 306

Các món ăn tráng miệng 308

Những thức ăn cùng với nhau trong một bữa ăn làm ngộ 309 độc:

Cách tổ chức ăn uống cho một khoá tu tích cực: 309

Cao dao tục ngữ liên quan tới ăn uống và đàn bà: 310

Cách thức nâng cao trí phán đoán? 312

Sách nên đọc về phương pháp Thực dưỡng Ohsawa- y đạo 313 đông phương

Địa chỉ Thực dưỡng tin cậy 315

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thiền Ăn - 108 Món Ăn Thực Dưỡng PDF của tác giả Phạm Thị Ngọc Trâm nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Phản Bội Chính Mình Và Quy Trình Chữa Lành (Julien Blanc)
THẾ NÀO LÀ PHẢN BỘI CHÍNH MÌNH. Tất cả chúng ta đều sống theo kiểu làm vừa lòng ngươi khác, không chỉ riêng những người luôn luôn nói lời đồng ý, những người lúc nào cũng tỏ ra tốt bụng, luôn nói có, hay chỉ biết ẩn mình hoặc luôn luôn bất đồng ý kiến. Tất cả chúng ta đang đeo mặt nạ từ nhỏ đến lớn để mà làm người khác vừa lòng, để mà được xã hội chấp nhận, để không bị đào thải, để mà sinh tồn. Vậy chúng ta là ai sau cái mặt nạ ấy? Cái bạn cần nhận ra “ cái mặt nạ tốt bụng” đấy là không thật tâm, nó xuất phát từ sự sợ hãi, nó nảy sinh từ sự tiêu cực, và nó tiếp diễn sự tiêu cực trong con người của ban. Một con người luôn tỏ ra lịch sự liệu thực tâm họ có lịch sự hay lịch sự chỉ vì sợ => đây là cách sống phản ứng lại vấn đề, Tìm mua: Phản Bội Chính Mình Và Quy Trình Chữa Lành TiKi Lazada Shopee Hãy buông bỏ cảm xúc kiểu phản ứng, bạn sẽ cảm nhận được lần đâu tiên sự tốt bụng đến từ thực tâm, bạn sẽ cảm giác được truyền cảm hứng để là người tốt, không còn PHẢI CỐ để là người tốt nữa. Xin đừng để ý đến sự tốt bụng, hãy quan tâm tới việc thực tâm. Người ta thà nhận sự từ chối từ người thực lòng còn hơn sự đồng ý từ cái mặt nạ giả tạo. Bạn thấy đó hàng ngày, ngoài xã hội hai cái mặt nạ tương tác với nhau là chuyện bình thường. Nếu bạn chân thành một chút thôi, bạn sẽ cảm nhận không khí trong lành hơn hẳn, hãy hạ màn diễn, vứt cái mặt nạ đi, hãy thôi cái niềm tin bạn sẽ không bao giờ gây ra lỗi với người khác như kiểu “ Tôi sẽ không để ai buồn” => mọi mối quan hệ của bạn không phải lúc nào cũng tốt, và điều đó là chuyện bình thường. Bạn nên cảm thấy ổn đôi khi gặp sự bất đồng ý kiến, điều quan trọng là ý định đằng sau những gì bạn thể hiện có tốt hay không? Ta không đồng ý với người khác nhưng ý định đằng sau đó là chê bai họ, hay đơn giản chỉ là ý tốt. Tập trung vào cái đó, cái ý định ban đầu của bạn. Ngày còn bé thơ, bạn buồn, bạn chạy đến nói với mẹ bạn: “ Mẹ ơi, con buồn quá “. Mẹ quát ngay: buồn cái gì mà buồn, chán cái gì mà chán… Bạn chạy vào trong góc, và không bao giờ thể hiện mọi cảm giác của mình nữa, mọi cảm xúc bạn thể hiện ra bên ngoài đều bị người khác từ chối. Bạn đè nén cảm xúc của mình, bạn cảm thấy người khác mới có quyền bày tỏ. bạn cảm thấy bản thân mình không quan trọng Bạn nghĩ mọi người sẽ không quan tâm tới những gì bạn cảm thấy, những gì bạn sẽ nói ra. Tại sao bạn cảm thấy như vậy? Tại sao và tại sao? Bạn có bao giờ tự hỏi mình chưa? Đây toàn bộ là cảm xúc của những người chỉ muốn làm hài lòng người khác, bạn đeo mặt nạ lên là bạn đang từ chối chính mình. Từ chối mãi, không dừng, bằng cách tự nói với mình rằng: bản thân mình không quan trọng, và đặt người khác trước bản thân, rằng người khác hạnh phúc, thì bạn sẽ hạnh phúc. Bạn quan tâm quá nhiều về cái nhìn của mọi người. Thế những gì đang xảy ra trong bạn thì sao? Bạn mặc kệ nó, bạn nghĩ nếu tôi cần một ai đó và cần sự công nhận của họ thì ắt hẳn TÔI PHẢI LÀM HỌ VUI, PHẢI LÀM HỌ VỪA LÒNG.Còn cái cảm giác thật của bạn thì bạn lờ đi, bạn kìm nén nó trong một thời gian dài, lòng tự tôn của bạn sẽ không còn nữa khiến bạn nghĩ rằng bản than mình là không quan trọng. Bạn tạo ra một cái vòng lẩn quẩn không lối thoát, và đây là lúc bệnh trầm cảm sinh ra. Trong đời mình, phần lớn khi mình nói ra cảm xúc nỗi buồn của mình, tất cả mọi người xung quanh bạn sẽ nói: “ Không sao đâu, mọi thứ ổn mà, có gì đâu mà buồn” và nghĩ người ta sẽ thoải mái khi được an ủi như vậy Thực tế nó chỉ làm cho cảm xúc mình tệ thêm. Hãy để ý những lần tới khi bạn tương tác với người thân hoặc bạn bè mình, bạn nói như trên thì không đúng đâu bởi vì bạn đang làm họ cảm thấy BẤT ỔN khi cảm nhận cảm xúc buồn CỦA MÌNH. Điều chúng ta cần nhất những lúc buồn là có ai đó bên cạnh và chấp nhận cái nỗi buồn ấy, ở cùng ta và cùng nỗi buồn ấy thay vì cho rằng phải vui lên, cảm nhận nỗi buồn ấy là không tốt. Đúng hơn là, cảm nhận nỗi buồn là chuyện bình thường, cho phép bản thân cảm nhận mọi cảm xúc của mình là chuyện hoàn toàn ổn, và tôi sẽ ở đó chia sẻ cùng bạn. Có nhiều người tương tác xã hội theo cách luôn cố tỏ ra cool bề ngoài để mọi người chấp nhận và bỏ quên sự chân thật, Luôn lo lắng mình nói vậy có ổn không ta, có hợp không, có hài hước không? ® Để thay đổi điều này bạn cần mang sự thật bên trong của mình ra bên ngoài bằng cách nói ra cái tiếng nói thực sự trong đầu của bạn, Ví dụ: nếu bạn hết chuyện để nói, điều tốt nhất bạn nên làm là: “ tôi chẳng biết nói gì cả, tôi chuẩn bị thật nhiều nhưng không biết nói gì?... Bạn cứ nghĩ rằng người ta sẽ chê cười bạn, nhưng thực sự đó là cái chân thât => đó là cái mặt nạ cần được gỡ xuống, Ngay khi bạn nói bạn ngại, người khác thấy bạn ngại, điều nay còn tốt hơn nhiều khi bạn giấu nhẹm cái ngại đấy đí, phản hổi bạn nhận được bên trong mình là that „s ok => Giây phút đó là giây phút bạn nhận ra sự thịnh vượng đang ở trong bạn bằng cách chấp nhận bản thân, chấp nhận những gì trong nhận thức lẫn cả vô thức ( tiềm thức), chấp nhận những gì bạn đang trải nghiệm và cảm thấy chứ không phải tự bảo mình là không nên thế này, không nên thế khác… rồi lại đè nén. ® Hãy nhắm mắt lại và hồi tưởng khoảnh khắc mà bạn mở lòng, có ai đó đã chê cười những gì bạn nói, những gì bạn cảm nhận, họ nói điều đó là không bình thường, cảm nhận những cảm xúc của bản than mà bạn đã bị chối từ. Có thể lúc đó bạn đã buồn, đã quê, thậm chí căm ghét bản thân. Bạn nghĩ rằng mình không nên cảm giác như vậy: “ tại sao thôi lại cảm thấy tệ như vậy chứ?” => Hãy để tình huống ấy xảy ra trong đầu bạn một lần nữa, hãy hồi tưởng lại những rung động trong cơ thể. Bạn cảm nhận bạn sợ hãi, tức giận, bất kể cảm xúc gì, đưa cảm xúc vào cơ thể hiện tại vào lúc này. Bạn thấy đau đớn, bị phản bội, buồn bã, ngượng ngùng, ngu ngốc, căm ghét bản thân, dằn vặt bản thân, hãy nhập vào cảm giác ấy. Giờ ta bắt đầu nhận thức lại vấn đề, đem nhận thức tới khoảnh khắc ấy. Nếu cảm thấy sự khó chịu thì hãy cảm nhận sự khó chịu đó, có mặt với sự khó chịu, chỉ cần cho phép bản thân cảm thấy khó chịu, đừng gượng ép bản thân, ngưng việc lờ đi sự khó chịu ấy, ngưng lại việc lờ đi, hãy cảm nhận nó. Hãy đẩy cảm xúc mình lên và đưa nó về ánh sáng của sự chấp nhận, không còn đè nén=> bạn đang fleeing nó, có feeling là có healing, đó là cách bạn đang chữa lành cho chính mình. “ Có một điều còn đau đớn hơn khi người khác từ chối con người thật của bạn đó là khi người ta thích cái con người giả tạo của bạn, khi bạn đeo mặt nạ, khi họ ngày càng đồng ý với cái nỗi đau bên trọng bạn, cùng cố giúp bạn giấu cái nỗi đau nó càng trầm trọng hơn, với tôi điều đó thật sự tệ hại. Không chỉ dừng lại ở đó, ví dụ bạn có được nhiều sự công nhận đi, điều gì xảy ra sau đó? Thế giới của bạn sẽ là thế giới 2 mặt vì người ta có thể công nhận bạn, thì người ta có thể từ chối bạn => sẽ tồn tại một sự sợ hãi KHI CỨ PHẢI CỐ ĐỂ MÀ không bị từ chối. “ Họ chấp nhận tôi hiện tại nhưng liệu vài phút nữa họ có chấp nhận tôi không?” “ Làm sao để tôi giữ được sự công nhận đó trong ngày mai” Đó là một cuộc đua không điểm dừng của con người trong xã hội hiện tại, và bạn không bao giờ tới đích, cuộc đua này giết chết lòng tự tôn của bạn, khiến bạn căm ghét bản thân bạn và căm ghét người khác. Bởi bạn bỏ công sức để làm vừa lòng người khác nhưng họ không đáp trả lại, bạn sẽ bực tức “ bà này thật là, má thằng đó…” Rồi lại: ôi không, tôi không nên nghĩ như thế, rồi lại đè nén, tạo nên cái uất cho mình => đây là lý do nhiều người hành xử mất kiểm soát khi kìm nén quá lâu. Hãy học cách buông bỏ, nhận ra những tương tác trước đây của bạn là giả tạo, để có một mối quan hệ lâu dài vì nếu không sẽ chẳng tới đâu cả, vì không có sự thân mật, mọi người không biết con người thật sự của bạn là ai, ví dụ như lúc nào cũng không có chính kiến, kiểu mọi thứ họ thích tôi cũng thích theo, thực tế là bạn đang như một cái bản sao của họ vậy, sẽ rất chán khi một người phải chơi hoặc cưới với một bản sao của mình, và họ thực sự muốn biết dưới cái mặt nạ kia bạn là ai, chẳng ai muốn một người dễ dãi, người ta muốn một người bạn thật sự, nếu có sự nhàm chán cô đơn, kiểm soát sẽ chẳng tồn tại sự tin tưởng nào bởi vì điều đó bạn lại đi căm ghét bản thân rồi lại ghét người ta, rồi ôi thôi cái vòng lẩn quẩn của cái kén ngột ngạt. (Julien Blanc)Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phản Bội Chính Mình Và Quy Trình Chữa Lành PDF của tác giả Julien Blanc nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Những Phương Pháp Phát Triển Tâm Linh (J. S. Cooper)
Nguyễn văn Minh Mục Lục Lời Tựa C. W. LEADBEADTER Lời tựa của lần Xuất bản thứ nhứt. Lời tựa của lần Xuất bản bên Mỹ. Tìm mua: Những Phương Pháp Phát Triển Tâm Linh TiKi Lazada Shopee Lời tựa của dịch giả. CHƯƠNG I: Một cõi giới trong một cõi giới. Trời ở đâu? Cõi vô hình Những bằng chứng về sự thực tại của cõi vô hình Những ảnh hưởng tế nhị của cõi vô hình Sự hiện diện của cõi vô hình Bản chất của giấc ngủ và giấc mộng CHƯƠNG II: Tại sao ta không năng linh? Tấm màn bưng bít Các lời khuyên nguy hiểm Phải sáng suốt Hãy tự biết mình Sự năng linh quá sớm Các loại ảnh hưởng tâm linh Màn bảo vệ Sự năng linh: một sự thật khắc khe CHƯƠNG III: Sự giao cảm năng linh Sự truyền cảm của người sống Thái độ tích cực Sự truyền cảm của người chết Cảm hứng Viết và vẽ tự động Lời nói trong trạng thái xuất thần Sự hiện hình Viết trên bảng đá Khi nhà huyền môn hiện hình CHƯƠNG IV: Đồng cốt và sự truyền cảm thụ động Một đặc điểm vật chất Những điện tín phi phàm Trinh nữ dâng hương Nguy hại của đồng cốt hiên nay ̣ Những nơi ô uế Những điều kiên lý tưởng ̣ Sự hiên hình làm suy yếu thần kinh ̣ Sự ô nhiễm Sự ám ảnh chương V: Tâm Thức Siêu Ðẳng Khối óc bị giới hạn Sự điều hành của tâm thức Tiềm thức Siêu thức Sự hồi nhớ các kinh nghiêm siêu hình ̣ Tiên tri Sự liên lạc với siêu thức chương VI: Cơ Cấu Của Nhãn Thông Cổ Sơ Nhãn thông ở châu atlantide Những trung tâm năng linh ở xác thân Sự tăng trưởng của trí năng[17] Thời kỳ chuyển tiếp Các trung tâm khác Nhãn quan thứ hai Những giáo lý lỗi thời Sự cẩn thân thuở xưa ̣ Vài trường hợp nguy hiểm Chương VII: Sự Khai Mở Nhãn Thông Cổ Sơ Phải xuất thần Tâp thở ̣ Mục đích của những cách thở Kết quả cách tâp thở ̣ Sự tập trung vào tùng Thái dương Sự dùng viên thủy tinh Công phu vô ích Chương VIII: Sự Phát Triển Nhãn Thông Siêu Ðẳng Con đường của nhà huyền môn Tiến trước Trí tuê xây dựng ̣ Luât lặp lại ̣ Những bước đầu Sự luyện tâp hằng ngày ̣ Sự tâp trung ̣ Sự suy gẫm Sự chiêm ngưỡng Sự khai mở nhãn thông Môt phương thức đặc biệṭ Môt xác nhậnĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Phương Pháp Phát Triển Tâm Linh PDF của tác giả J. S. Cooper nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lịch Sử Thông Thiên Học - Tập 2 (H. S. Olcott)
LỜI GIỚI THIỆU Tập sách này trình bày về lịch sử hình thành và phát triển của Hội Thông thiên học, một tổ chức huyền linh đã từng một thời tạo ra khá nhiều ảnh hưởng ở nhiều nơi trên thế giới. Tiếp theo tập Hồi ký của Đại tá H. S. Olcott, một trong hai nhà đồng sáng lập của Hội Thông thiên học, tập sách này cũng do Đại tá Olcott kể lại một cách khách quan những giai thoại huyền bí mà bản thân ông đã từng chứng kiến. Độc giả có thể tin hoặc không tin vào lời kể của tác giả, và những giai thoại huyền bí được thuật lại ở đây có hàm chứa những ý nghĩa gì hoặc phải được giải thích như thế nào, những điều đó không quan trọng. Điểm đặc sắc nổi bật trong tập sách này là thông qua những câu chuyện được kể lại, nhiều sự kiện lịch sử có liên quan cũng được ghi nhận một cách chính xác, và được mô tả một cách chi tiết, sống động, cung cấp cho người đọc một cái nhìn tồn cảnh về đất nước Ấn Độ trong một giai đoạn mà ngày nay rất ít người còn nhớ đến. Trong ý nghĩa đó, hy vọng tập sách sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị cho bạn đọc. Xin trân trọng giới thiệu. Tìm mua: Lịch Sử Thông Thiên Học - Tập 2 TiKi Lazada Shopee NXB TÔN GIÁOĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lịch Sử Thông Thiên Học - Tập 2 PDF của tác giả H. S. Olcott nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lịch Sử Thông Thiên Học - Tập 2 (H. S. Olcott)
LỜI GIỚI THIỆU Tập sách này trình bày về lịch sử hình thành và phát triển của Hội Thông thiên học, một tổ chức huyền linh đã từng một thời tạo ra khá nhiều ảnh hưởng ở nhiều nơi trên thế giới. Tiếp theo tập Hồi ký của Đại tá H. S. Olcott, một trong hai nhà đồng sáng lập của Hội Thông thiên học, tập sách này cũng do Đại tá Olcott kể lại một cách khách quan những giai thoại huyền bí mà bản thân ông đã từng chứng kiến. Độc giả có thể tin hoặc không tin vào lời kể của tác giả, và những giai thoại huyền bí được thuật lại ở đây có hàm chứa những ý nghĩa gì hoặc phải được giải thích như thế nào, những điều đó không quan trọng. Điểm đặc sắc nổi bật trong tập sách này là thông qua những câu chuyện được kể lại, nhiều sự kiện lịch sử có liên quan cũng được ghi nhận một cách chính xác, và được mô tả một cách chi tiết, sống động, cung cấp cho người đọc một cái nhìn tồn cảnh về đất nước Ấn Độ trong một giai đoạn mà ngày nay rất ít người còn nhớ đến. Trong ý nghĩa đó, hy vọng tập sách sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị cho bạn đọc. Xin trân trọng giới thiệu. Tìm mua: Lịch Sử Thông Thiên Học - Tập 2 TiKi Lazada Shopee NXB TÔN GIÁOĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lịch Sử Thông Thiên Học - Tập 2 PDF của tác giả H. S. Olcott nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.