Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

Những công ty được tìm hiểu trong cuốn sách này đã dạy chúng ta những bài học quan trọng về quản lý dịch vụ, về lãnh đạo, về thành công bền vững và về cuộc đời. Họ không phải là những công ty bách chiến bách thắng, cũng có lúc họ gặp khó khăn, thách thức và cả thất bại. Nhưng họ thực sự là những tổ chức đặc biệt đã biết khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp nhất của con người để đóng góp lợi ích đáng kể cho xã hội. Họ đã thành công, rất thành công trên cả phương diện tài chính và phương diện con người. Và họ ngày càng thành công hơn nữa khi “trưởng thành” và “già dặn” hơn. Họ không thể bảo đảm chắc chắn tương lai sẽ như ra sao nhưng chắc chắn đó là một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng.

Độc giả sẽ học được những bài học cụ thể và hấp dẫn về những công ty dịch vụ được coi là thành công nhất mọi thời đại. *** Tác giả:

Leonard L. Berry là người sáng lập Texas A & M thuộc Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ và phục vụ . Ông là cựu chủ tịch của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ.

Tiến sĩ Berry là người đóng góp thường xuyên nhất với các dịch vụ tài liệu tiếp thị bằng tiếng Anh trên thế giới. Ông đã hai lần nhận được giải thưởng cao nhất trao cho A & M Texas với cương vị một giảng viên: giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong giảng dạy và giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu. Ông cũng nhận được giải thưởng Paul D. Converse năm 2008 của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, năm 2007 AMA/McGraw-Hill/Irwin Distinguished Marketing đã trao giải thưởng giáo dục cho ông nhờ những đóng góp của ông cho sự nghiệp tại Hiệp hội Marketing của Mỹ. v.v…

Tiến sĩ Berry là một thành viên Ban giám đốc của một số công ty công lớn và các tổ chức phi lợi nhuận quốc gia. *** Cách đây vài hôm, trên một trang báo mạng có một bài thú vị với nhan đề “Bún ‘mắng’, cháo ‘chửi’, phở xếp hàng vẫn đắt khách”. Là người Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội, có lẽ các bạn cũng không quá xa lạ với những hàng ăn kiểu này. Thức ăn ở đây rất ngon nhưng dịch vụ khách hàng thì dường như hoàn toàn ngược lại, nếu không muốn nói là không hề tồn tại khái niệm này tại đây. Tuy nhiên, nếu nghĩ bạn có thể bỏ qua dịch vụ khách hàng mà chỉ tập trung vào sản phẩm để phát triển công ty thì thật sai lầm hay nói đúng hơn, bạn đã không hiểu được bản chất của dịch vụ khách hàng.

Ai chắc cũng biết câu nói nổi tiếng “Khách hàng là Thượng đế”, tuy nhiên, khi phục vụ các “thượng đế”, chúng ta phục vụ bằng sự sợ hãi, nịnh bợ hay cứng nhắc đều không mang lại hiệu quả. Đó là điều không nên mà cũng không thể duy trì lâu dài. Khách hàng nên được phục vụ bằng cái tâm của người nhân viên, những người coi họ như gia đình hoặc bạn bè. Ở một góc độ nhất định, các quán ăn được nói đến ở trên đã vô tình làm được điều đó khi tạo nên hình ảnh một người chủ quán như những người bà, người mẹ, thường mắng mỏ con cháu khi con cháu mắc lỗi. Tuy không phải tất cả nhưng chắc chắn không ít khách hàng khi đến đây sẽ liên tưởng về những người phụ nữ quý giá nhất trong cuộc đời mình.

Trong cuốn 9=10, tác giả đã đề cập đến 14 công ty như vậy. Họ coi khách hàng như người thân của mình để phục vụ một chân thành, do đó họ đã đạt được thành công bền vững và trở thành những công ty dịch vụ vĩ đại. Bí quyết nằm ở 9 yếu tố: tập trung chiến lược, thực thi hoàn hảo, nắm bắt số phận, mối quan hệ dựa trên lòng tin, sự hào phóng, đầu tư vào thành công của nhân viên, khiêm tốn, khai thác thương hiệu để dẫn dắt sự thỏa mãn của khách hàng, đổi mới và phát triển, mà bạn sẽ được biết đến trong cuốn sách này. Ngoài ra, dù những công ty này đều hoạt động trong các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, như bán lẻ (Ukrop’s Super Markets), đồ ăn nhanh (Chick-fil-A), đội bóng chày (St. Paul Saints), hàng không (Midwest Express Airlines), bảo hiểm (USAA), du lịch (Special Expeditions), khách sạn (Bergstrom Hotels), cho thuê xe (Enterprise Rent-A-Car), bán đệm qua điện thoại (Dial-A-Mattress), nhưng họ đều áp dụng những yếu tố “kỳ diệu” này vào các hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể tìm được hình mẫu của mình trong đó.

Nguồn: sachhaymienphi.com

Đọc Sách

Vua Bán Lẻ (Willard N. Ander)
Cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ mỗi năm lại càng thêm gắt gao hơn. Ngày nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, và họ cũng kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua - chưa kể người mua càng ngày lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây ở Mỹ cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Một thời từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này đã rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đã đẩy họ xuống. Trong cuốn Vua bán lẻ, các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay. Vua bán lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Tạo dựng vị trí dẫn đầu trong một trong năm khía cạnh trên là bí quyết thành công của Wal-Mart, Kohl’s, Target và nhiều nhà bán lẻ thành công khác. Vua bán lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng - và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vua Bán Lẻ PDF của tác giả Willard N. Ander nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Marketing Đột Phá (Paul R. Gamble)
Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận. Công tác marketing thay đổi nhiều hơn dưới áp lực cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, đặc biệt là ở các thị trường mở. Sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp và khách hàng giao tiếp và đặt quan hệ làm ăn với nhau, song lại khiến cho các nhà cung cấp bộc lộ những yếu kém của mình nhanh hơn trước. Hiệu quả của marketing đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của ban giám đốc, vì thế họ ngày càng chú ý nhiều hơn tới vai trò và chi phí marketing. Để đáp ứng yêu cầu mới, những người làm marketing phải liên tục trau dồi kỹ năng và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa kênh phân phối và giao tiếp, cũng nhu cần chuyển từ việc đơn thuần là bán sản phẩm / dịch vụ sang việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu. Cuốn sách Marketing đột phá là một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? … Marketing Đột phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Tìm mua: Marketing Đột Phá TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Marketing Đột Phá PDF của tác giả Paul R. Gamble nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Marketing Truyền Miệng (Andy Sernovitz)
Nếu công việc của bạn là làm quảng cáo mỗi ngày thì Marketing truyền miệng chính là cuốn sách bạn cần phải đọc. Khi mà thế giới càng ngày càng phát triển, những cách quảng cáo truyền thống đi vào lối mòn, kém đi hiệu quả, những slogan không có ý nghĩa, những email spam đày hòm thư của bạn, những điều nay đều gây khó chịu với bạn. Vì vậy Marketing truyền miệng chính là một giải pháp, được kiểm chứng qua rất nhiều nghiên cứu, một cách quáng cáo hiệu quả nhất.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Marketing Truyền Miệng PDF của tác giả Andy Sernovitz nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Mặt Dày Tâm Đen (Chin-Ning Chu)
MỤC LỤC: Mặt Dày, Tâm Đen là sức mạnh tinh thần đúng đắn dẫn đến mọi phần thưởng Lời tác giả 1. Điểm cốt yếu của Mặt Dày, Tâm Đen Trạng thái bên trong Tìm mua: Mặt Dày Tâm Đen TiKi Lazada Shopee Mặt Dày - lớp vỏ Tâm Đen ngọn giáo Hai mặt của đồng tiền Ba giai đoạn của mặt dày, tâm đen Giai đoạn một: Chiến thắng bằng mọi giá Giai đoạn hai: Tự vấn Giai đoạn ba: Người chiến binh Thái độ thản nhiên và lạnh lùng Tương xứng với sự vĩ đại Sự thống nhất của thế giới vật chất và thế giới tinh thần Một người thực hành mặt dày, tâm đen thực thụ Tóm tắt những điểm mấu chốt Sự chuẩn bị cho Mặt Dày, Tâm Đen: 11 nguyên tắc về việc gạt bỏ những gì đã học 1. Phá vỡ sự gò ép của những quan niệm bên trong và những tiêu chuẩn bên ngoài Một bài học trị giá 30.000 đô la Tìm kiếm lòng tin vững chắc bên trong bản thân bạn Khám phá điều bí mật trong sự kiên cường của cây sồi và sự khiêm nhường của cây cỏ Hiểu được chính mình Phá vỡ xiềng xích của nỗi sợ thành công và nỗi sợ thất bại Hiểu được bản chất của ảo tưởng và thực tế Tinh thông những điểm khác biệt giữa đức hạnh và sự phù phiếm Lời thề nguyền thiêng liêng của một người sùng đạo Những tội ác chống lại nhân loại Gái điếm và thầy tu Nghi thức tang lễ Vượt qua sự sợ hãi 1. Sự hữu ích của cảm giác sợ hãi 2. Tâm điểm của sự sợ hãi 3. Sự khác biệt là nguyên nhân gây sợ hãi 4. Làm chủ thái độ lạnh lùng 5. Phớt lờ sự sợ hãi 6. Bất chấp sự sợ hãi, hãy làm những gì bạn phải làm Cuộc hành trình vượt trên sự trốn tránh nỗi đau và việc theo đuổi thú vui Giành lấy lòng dũng cảm để tin tưởng vào bản thân Nhận ra bản chất Mặt Dày, Tâm Đen của tạo hóa Tóm tắt những điểm chính Khái niệm về Dharma Dharma - Cây hoàn thành ước nguyện Drarma - người bảo vệ và người giải thoát của bạn Sức mạnh thần kì của Dharma Ân huệ của Dharma Dharma của một con nợ và một chủ nợ Dharma của một chiến binh Trận đánh phải được chiến đấu Dharma của một người lính Sức mạnh dẫn dắt Dharma của một người bán hàng Adharma của Bennazir Bhutto và Corazon Aquino Biết được dharma của mình Dharma của người Mỹ tiên phong Tính toán sai lầm của Bà Trần Thực hành và sai lầm Kết luận Tóm tắt những điểm chính Dharma và định mệnh Định mệnh đang chờ để hé mở Nghề nghiệp trong dharma Dharma của sự chấp nhận và sự đầu hàng Số phận tiền định và nỗ lực bản thân Dharma của nỗ lực bản thân Thành thật với cuộc đời bạn, thành thật với những khát vọng của bạn Nỗi đau khổ của Nita Đi trên một lưỡi dao Thượng đế đã lên tiếng, nhưng bạn không lắng nghe Dharma của một người làm thuê Dharma của sự ủng hộ Tóm tắt những điểm chính Chiến thắng nhờ lối tư duy tiêu cực Bạn có thể thành công với chính con người của bạn Một bản án tử hình luôn chờ đợi ở phía trước Thành công không có quy luật Nếu bạn có phân gà thì hãy bán phân bón Hãy để yên những tính cách tiêu cực Sức mạnh của lòng căm ghét cuộc sống Những ý nghĩ tiêu cực của bạn không thực sự Có nhiều quyền năng như bạn tưởng tượng Những tiêu chuẩn để phán xét thái độ tiêu cực không phải là những chân lý bất biến Thực tế là một thuộc tính tích cực Sử dụng những tính cách tiêu cực của bạn làm bàn đạp cho thành công Lớn mạnh nhờ thái độ tiêu cực của người khác Hãy cho phép một chỗ nho nhỏ để thoái lui Sự chê trách nặng nề và sự phê bình đúng mức Hãy đưa ra ít cam kết hơn Mặt tích cực của tính do dự Giá trị của sự mâu thuẫn Tính cách tiêu cực và tính sáng tạo Chứng rối loạn thần kinh và sự thiếu tự tin Tính cách tiêu cực không phải là nguồn gốc của vấn đề của bạn Hãy để đặc điểm tiêu cực của bạn phát huy tác dụng của nó Những bóng ma ám ảnh đặc tính tiêu cực Những tệ hại của việc phán xét Tiêu cực một cách tích cực Tóm tắt điểm chính Sức mạnh kỳ diệu của sự chịu đựng Tiêu dao du ngụ ngôn về con chim bằng Chiến thắng là vấn đề về cách bạn tính điểm Thất bại là mẹ thành công Cứ nhẫn nại mà chịu đựng Tính nhẫn nại với Mặt Dày, Tâm Đen Mặt Dày, Tâm Đen của Abraham Lincohn Sự lạnh lùng Bảo vệ quyền lợi của mình Bị coi là thiếu tín ngưỡng Chịu đựng những năm tháng chiến tranh Lòng dạ sắt đá Một người được tạo nên cho thời đại của ông Tìm kiếm một cuộc sống không stress Sự nhẫn nại, nguy cơ và cơ hội Nguy cơ - một sự đổi mới cho cuộc đời bạn 1. Ngưng chống trả 2. Để một giải pháp tự xuất hiện một cách rõ ràng 3. Hiểu rõ nỗi đau đớn và sầu khổ của bạn 4. Hãy để đêm tối qua đi 5. Đừng biểu lộ chỗ tổn thương của bạn 6. Bất động dẹp bỏ sự hỗn loạn 7. Hãy sống cuộc đời mình như đó là cuộc đời một ai khác Những hạn chế và sự chịu đựng Quả ngọt của sự chịu đựng Một chiến lược cho sự lãng mạn Kết luận Tóm tắt những điểm chính Bí mật về tiền Trí tuệ Trung Hoa cổ đại Trận chiến bên ngoài Trận chiến bên trong Những phần thưởng không được tìm kiếm Sự trao đổi công bằng Lợi thế của cảnh nghèo Nếu bạn giữ tiền chặt, nó sẽ chuồn khỏi tay bạn Sự giàu có bất ngờ Sự giàu có và tài năng Điều không quan trọng phản ánh sự quan trọng Hãy trèo cao Đừng làm một gã ăn mày, hãy làm một đứa con cưng của số phận Đưa sự sáng tạo của thượng đế vào công trình của bạn Hãy tổ chức cuộc sống của bạn như thể bạn đã thành đạt Thay đổi thái độ của bạn Một sự thay đổi Thái độ bình thản với tiền bạc Điều chỉnh lại nhận thức của bạn về sự điều hòa thời gian toàn thể Kết luận Tóm tắt những điểm chính Dối trá mà không lừa lọc Tính hữu dụng của sự dối trá Tạo nên ảo ảnh về tính hữu dụng Dối trá mà không lừa lọc Nguyên tắc hữu dụng Sự hỗ trợ vô điều kiện Lợi ích đôi bên Nelson Mandela ở Nhật Bản Một chiến thuật để sinh tồn Chìa khóa để thành người quan trọng Sự khác biệt giữa kẻ lạm dụng sự tín nhiệm và một doanh nhân Kết luận Tóm tắt điểm chính 16 Thuộc tính cao quý của lao động 1. Lao động: Biểu hiện thân ái nhất của con người 2. Chu cấp cho bản thân và những người khác 3. Lao động là sự bộc lộ tinh thần 4. Lao động: Người thầy vĩ đại nhất 5. Công việc không cần bạn, bạn cần công việc 6. Qua lao động, số phận hé mở 7. Đời sống tiến hóa qua hành động 8. Tiếp thu phẩm chất của người nông dân 9. Bí mật lao động của Wolfgang Amadeus Mozart 10. Sử dụng bản năng như một công cụ trong kinh doanh 11. Hãy lao động trong ánh sáng ơn chúa 12. Khám phá nhịp điệu tự nhiên của bạn 13. Vươn tới giới hạn không hạn chế của bạn 14. Ba chữ “P” về lao động 15. Lao động: Sự thờ kính cao nhất và sự hy sinh cao nhất 16. Sự hòa hợp giữa ý chí thiêng liêng và ý chí con người Tóm tắt những điểm chính Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ Chiến thắng nhờ khuất phục Khi bạn chiến thắng, bạn chịu mất mát Đừng chống đối những người có thể hại bạn Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ khạo Tóm tắt những điểm chính Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn Những nguyên tắc của bản năng sinh tồn Bảo vệ quyền lợi của bạn Hãy biết giá trị của bạn Cái nhìn phân biệt Bản năng của kẻ săn mồi Cẩn thận với con chó dữ Giữ gìn lợi thế quan trọng và không quan trọng Dùng tinh thần lấy một đánh bại mười Mặt Dày, Tâm Đen 1001 Nếu bạn không được tin tưởng anh ta, Thì bạn có thể luôn tin tưởng anh ta Đừng đánh giá thấp đối tác của bạn Kẻ đánh cắp sự yên bình và thanh thản Bạn không cần phải được lòng tất cả Lý thuyết về sự chia rẽ Sự thống nhất của bạo động và bất bạo động Sự hòa hợp giữa người tình và người chiến binh Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn Cá lớn và cá bé Th ế r ồi xu ất hi ện m ột ngư ời lương thi ệ n Hãy g ọi tôi là “x ảo trá và tàn nh ẫn” Áp d ụng cách tách xa L ớn m ạnh trong chính mình Đam mê tình d ục m ời g ọi s ự s ợ hãi Kết luận Tóm t ắt nh ững đi ểm chính Đ ạt đư ợc b ản năng sát th ủ Cái nhìn phương đông v ề b ản năng sát th ủ Lưu Bang Hoàng đ ế đ ầu tiên c ủa nhà Minh Tài lãnh đ ạo c ủa Kh ổng Minh M ột m ặt hàng đáng ti ề n Bí quy ết h ỏi ti ề n Đ ừng bao gi ờ lên giư ờng mà không thu ti ền trư ớ c Ta ph ải tàn nh ẫn, ch ỉ vì t ử t ế Vi ệc có đư ợc b ản năng sát th ủ S ức m ạnh c ủa nhà gi ải ph ẫ u Tóm t ắt các đi ểm chính Tài năng lãnh đ ạo M ặt Dày, Tâm Đen Tài lãnh đ ạo: M ộ t y ếu t ố thi ết y ếu c ủa s ự t ồn t ại Quy ền l ực và trách nhi ệ m Xua đu ổi k ẻ x ấu xa Nh ững phương pháp đ ể nh ận bi ết tính cách cá nhân Sáu lo ại tư ớ ng lĩnh Tám t ật x ấu c ủa tư ớng Chín đi ều thi ết y ếu c ủa tư ớng Nhu và cương Hai tiêu chu ẩn c ủa tư ớng gi ỏi Ngư ời gi ỏi thua s ẽ không g ặp h ọa di ệt vong Qu ốc gia phòng b ị t ốt s ẽ không s ợ b ị nư ớc khác xâm lư ợ c Năm đi ểm m ạnh và tám đi ểm y ếu c ủa tư ớng lĩnh Ba th ứ ph ải có đ ối v ới ngư ời tư ớng gi ỏi Tuy ển ch ọn binh sĩ theo kh ả năng thiên b ẩm c ủa m ỗi ngư ời 15 qui t ắc làm tư ớng B ốn quy ph ạm quan tr ọng c ủa đ ạo làm tư ớng Các đi ềm báo t h ắng b ại Thái đ ộ đúng c ủa tư ớng trư ớc ba quân Năm cách khích l ệ ba quân Dày t ừ bên trong, Đen t ừ bên ngoài B ạn không th ể giành l ấy đi ều b ạn s ẵn có S ự may m ắn và tai ương c ủa ý chí t ự nguy ệ n B ảy giai đo ạn hé m ở 1. Khao khát làm đi ều đúng 2. B ối r ối và tiêu c ự c 3. Tr ận chi ến đ ể đ ầu hàng 4. Ch ấp nh ận s ự hoàn h ảo có khi ếm khuy ết c ủa b ạ n 5. Nh ững kh ả năng m ới 6. S ự quân bình bên trong 7. S ự lạnh lùng: Ngu ồn g ốc c ủa s ức hút Ba ph ẩm ch ất c ủa con ngư ời Tamas Rajas Sattva Bắt chư ớc đ ức tính c ủa b ốn s ức m ạnh Tu dư ỡng cái tôi th ần thánh và s ự khiêm như ờng th ần thánh Cái tôi th ần thánh S ự khiêm như ờng th ần thánh Tính ph ổ quát c ủa M ặt Dày, Tâm Đen Tóm t ắt các đi ểm chính Nh ững con đư ờng đ ến M ặt Dày, Tâm Đen M ối liên k ết di truy ề n Sách hư ớng d ẫn v ạn hành cu ộc đ ời n ằm ở đâu? Sách chỉ dẫn công việc và sách chỉ dẫn cuộc đời Động lực đằng sau mặt dày, tâm đen Phẩm hạnh của sự từ bỏ (những gì đã học) Biết ơn tri thức Bảy cách để tập trung 1. Thực hành sự hiện diện của thượng đế 2. Nghệ thuật hít thở 3. Trỗi lên điệu nhạc nội tâm 4. Giải phóng cái nhìn nội tâm 5. Suy tưởng về khoảng không mênh mông 6. Đón lấy sự lãng quên hạnh phúc 7. Tìm niềm vui từ thú vui ăn uống Hai bánh xe chở Mặt Dày, Tâm Đen Tóm tắt những điểm chính Con cá hổ ăn thịt một con cá mập như thế nào Một lời ngưỡng mộ trước các nhà doanh nghiệp Mỹ 1. Cáo mượn oai hùm 2. Đánh chó ngó chủ 3. Góp gió thành bão 4. Sự trả giá là điều quan trọng 5. Thành công nhờ mượn sức người khác 6. Tấn công vào điểm yếu của đối thủ Rút củi dưới đáy nồi Giương Đông kích Tây Tinh thông nghệ thuật rút lui Cách làm việc hiệu quả Một mũi tên trúng hai con chim Cẩn trọng với những điều nhỏ nhặt nhất Lý thuyết nhảy cóc mới Thực tại thay đổi Từ nạn nhân thành người chiến thắng Phụ lục Hậu Hắc Học Quá trình xuất bản Hậu Hắc Học Cái nhìn của Lý Tôn Ngô Sáu cách thức cầu làm quan 1. Rỗng 2. Dùi 3. Bốc 4. Nịnh 5. Dọa 6. Biếu Sáu cách để giữ chức quan 1. Rỗng 2. Cung kính 3. Hách 4. Độc 5. Điếc và Mù 6. Thu hoạch Cách ngôn Trung Quốc Hai cách làm việc khéo Cưa mũi tên Hàn nồi Hai loại chính sách ngoại giao: Kiểu du côn và kiểu kỹ nữ Sợ vợ Lời bình của tác giả Lời bạtĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mặt Dày Tâm Đen PDF của tác giả Chin-Ning Chu nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.