Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc (Nguyễn Việt Dũng)

Quyển sách này đang khơi dậy phong trào “Tìm kiếm hạnh phúc” một cách rầm rộ. Bạn có hạnh phúc không? Hạnh phúc là một cây kẹo kéo trên tay một bé gái, là một tia sáng ấm áp trong ngày đông giá rét, là lời âu yếm của người yêu mỗi khi về muộn, là mỗi lúc có gió thổi qua lại muốn thả diều, là một lần bất ngờ gặp gỡ điều tốt đẹp, hay chỉ là một cặp mắt đầy thiện ý… Hạnh phúc có vẻ như xa xôi không với được, nhưng chỉ cần giơ tay ra là có thể chạm tới. Vậy thế nào mới là hạnh phúc? Có người nói hạnh phúc tựa như cái đuôi của một chú cún, tưởng có thế túm được, nhưng nó lại vĩnh viễn chạy phía trước. Nhưng chỉ cần bạn không đuổi theo nữa, tự tin mà tiến về phía trước, mới phát hiện thật ra nó vẫn luôn theo sau bạn. Người hiểu được tình yêu mới là hạnh phúc?

Người người đều nói về hạnh phúc, nhưng họ lại không có cảm giác hạnh phúc. Biết yêu mình, biết yêu người khác, biết yêu công việc, biết yêu đời, tự bản thân mình biết yêu như thế thì không mời hạnh phúc cũng sẽ đến. Có cả trăm ngàn lý do hạnh phúc! Nếu bạn còn không biết làm thế nào để hạnh phúc đến gõ cửa, hãy đọc cuốn sách này, nó sẽ là chút ấm áp cuối chiều giúp cho bạn biết được muôn vàn lý do hạnh phúc, kiêu hãnh và không nuối tiếc. Mỗi ngày kiên trì đọc một bài, sau một quyển sách hẳn là bạn có thể nhìn ra?

Giống như bản thân tôi vậy. Hạnh phúc trích theo lời của Lưu Nhược Anh: “Có việc làm chính là hạnh phúc.” Đại S: “Tôi rất hạnh phúc, luôn luôn thẳng thắn và mở lòng, chắc chắn sau này cũng sẽ luôn hạnh phúc!” Trương Đức Phân: “Chỉ có tự mình nhìn nhận bản thân mới có thể hạnh phúc.” Đại sư Tinh Vân: “Người ngu dốt cho rằng hạnh phúc ở miền cực lạc xa xôi, người thông minh hiểu được cách chăm chút cho những vật xung quanh mình trở thành niềm hạnh phúc.” …

Hạnh phúc của bạn thì sao? Hãy cùng đọc quyển sách song ngữ này để hiểu cách hành văn hiện đại của người Trung Quốc trong cuộc sống hàng ngày, để hiểu cách suy nghĩ tân tiến, để học cách cảm nhận cuộc sống, để tận hưởng hạnh phúc của một người con gái. Một quyển sách vừa giúp bạn luyện đọc, luyện mặt chữ, luyện nghe bài bản (audio nghe do giáo viên Trung Quốc Đường Dĩnh Xuyến biên tập), luyện cách đặt câu và đầy ý nghĩa thực tiễn như vậy, bạn của tôi ơi, bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa?

Trích một đoạn trong sách: Tìm mua: Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc TiKi Lazada Shopee Phụ nữ muốn lấy chồng đừng nên mua xe Hiện giờ phụ nữ độc thân ở Bắc Kinh đã hơn bốn mươi vạn người, phụ nữ tự lái xe cũng rất nhiều, không có tình yêu, thành phố càng lớn càng cô đơn, các cô đi tới đi lui, đi qua đi lại trong thành phố, tích trữ thỏa mãn chút vật chất để cho mình không mất đi hy vọng, độc lập đến mức có chút bàng hoàng. Nhớ rõ có người đàn ông từng nói: “Phụ nữ có thể gả ra ngoài hay không kỳ thật không liên quan đến chuyện nàng có nhà có xe hay không, những thứ này là chuyện của đàn ông.” Nhưng nhà và ô tô hiện tại là thứ rất nhiều phụ nữ độc thân đang cố gắng đạt được, đó cũng là một phần tự tin và phấn khích trong cuộc sống của các cô, chỉ là trong tự tin đó có lẽ có cả tự phụ, phấn khích trong đó có lẽ phần nhiều là tùy hứng. Trên thực tế, đàn ông có chút thành công cũng như thế, bạn không phải là vợ bọn họ thì sẽ không biết, trong ánh hào quang của thành công và theo đuổi phụ nữ, bọn họ cũng không tránh được sinh ra kiêu ngạo cùng tự đại. Cho nên mới nói, độc thân càng lâu thì sẽ càng độc thân, phụ nữ thành công càng dễ khiến những đàn ông không thiếu tiền kính trọng nhưng không gần gũi, mà những đàn ông để ý tiền của bạn, bạn lại không thèm để ý.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc PDF của tác giả Nguyễn Việt Dũng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Sức mạnh của thói quen
Sức mạnh của thói quen – Charles Duhigg Sức mạnh của thói quen – Charles Duhigg Sức mạnh của thói quen là một cuốn sách hay cho tất cả những người trẻ tuổi đang loay hoay tìm một lối thoát cho cuộc sống đơn điệu, cá nhân và lòng vị kỷ của bản thân mình. Về cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công. Đó là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công? Trong cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, Charles Duhigg sẽ giải đáp thắc mắc ấy. Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không? Đọc thêm: 7 thói quen để thành đạt Thói Quen Thứ 8 – Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại Đam Mê Bí Quyết Tạo Thành Công Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công. Sức mạnh của thói quen sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực. Những độc giả đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó.
Những đòn tâm lý trong bán hàng
Những Đòn Tâm Lý Trong Bán – Brian Tracy Những đòn tâm lý trong bán hàng – Brian Tracy Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Hy vọng cuốn sách sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích. Đừng quên chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Hạt Giống Tâm Hồn - Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất
Hạt Giống Tâm Hồn – Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Hạt Giống Tâm Hồn – Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Hạt Giống Tâm Hồn là bộ sách bán chạy nhất mọi thời đại. Những câu chuyện trong bộ sách luôn nhẹ nhàng, đậm chất nhân văn và để lại một bài học cho người đọc. Những ai đã từng đọc một cuốn  trong bộ sách này chắc chắn sẽ rất muốn sở hữu toàn bộ các cuốn sách khác trong bộ Hạt Giống Tâm Hồn. Cuộc sống của chúng ta ra sao, luôn ngập tràn sợ hãi và oán hờn hay chấp nhận và vui sống để vươn lên, tùy thuộc vào cách ta đối mặt với những khó khăn thử thách ta gặp phải trên con đường mình đi. Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Hạt Giống Tâm Hồn sẽ là người bạn đồng hành cùng độc giả vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống thường ngày như nỗi mất mát, nổi đau tổn thương tinh thần, tình cảm, niềm tin, bệnh tật, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ của cuộc đời hay vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Qua hơn 10 năm từ khi ra đời, Hạt Giống Tâm Hồn là một trong những bộ sách có giá trị được bạn độc yêu thích nhất tại Việt Nam. Thực sự Hạt Giống Tâm Hồn đã làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người, truyền cảm hứng, niềm tin và giá trị sống đến cho nhiều bạn đọc Việt Nam. Đọc thêm: Trên đường băng 5 cuốn sách hay bạn nhất định cần tới khi vấp phải thất bại trên đường đời Thay vì lướt Facebook, bạn chỉ mất vài buổi tối để hoàn thành 9 cuốn sách tuyệt vời này Tập sách này bao gồm những câu chuyện rất giản dị nhưng đầy ý nghĩa, súc tích, cảm động và sâu sắc. Mỗi câu chuyện là một thế giới riêng, đề cập đến những khía cạnh tâm tư của con người, sự trong sáng của tình yêu, sự nồng ấm chân thành của tình bạn, những nghĩa cử nhân ái, những bài học đầy tình người.
Tôi PR cho PR
Tôi PR cho PR Tôi PR cho PR – Di Li Tôi PR cho PR là cuốn sách PR thường thức đầu tiên được viết độc lập bởi một tác giả Việt Nam. Khi viết cuốn sách này, tác giả Di Li có mong muốn thay đổi nhận thức của công chúng về nghề PR (Quan hệ công chúng) khi mà hiện nay, thuật ngữ này theo chị đã bị hiểu sai nghiêm trọng, dẫn đến cái nhìn thiên lệch về PR. Lấy đối tượng độc giả là số đông công chúng, tác giả đã sử dụng ngôn ngữ hài hước, sinh động cùng những câu chuyện PR có thật để cuốn sách của mình trở nên dễ hiểu. Những cuộc khủng hoảng truyền thông đã xuất hiện trên mặt báo như The Voice, Nhã Nam, Vedan, Coca Cola… và những câu chuyện PR của Nick Vujicic, Running Man Vũ Xuân Tiến, giải thưởng Văn học ASEAN đã được tác giả đưa ra khảo sát và phân tích. Đọc thêm: Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Truyền Miệng Tác giả cũng nhấn mạnh về cách ứng xử hiện nay của các cư dân mạng trong thời đại mà mỗi một cư dân mạng đều là một paparazi và một tổng biên tập của chính mình. Các khái niệm về PR đen, Spin Doctor, PR quốc gia, PR nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông và tại sao PR không phải xì căng đan hay quảng cáo đã được lý giải bằng những câu chuyện cụ thể. Theo như tổng kết của Di Li ở cuối cuốn sách, PR chỉ đơn giản là cách đối nhân xử thế đối với công chúng và bất cứ người bình thường nào cũng đều cần đến PR hàng ngày. Chị cũng khẳng định: Tất cả chúng ta đều đang làm PR mà không biết.